Nhà Đất

Top 4 chiến lược đầu tư Bất động sản hàng đầu để tối ưu hóa lợi nhuận

Những nhà đầu tư nổi tiếng trong lĩnh vực Bất động sản luôn phải sáng tạo để có thể tối ưu hóa những khoản đầu tư của họ. Những người có khả năng sáng tạo cao thường sẽ có được những cơ hội đầu tư phù hợp và sinh lời cao hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm hàng đầu để có thể tối ưu lợi nhuận. Hãy cùng theo dõi nhé.

I.Mua một ngôi nhà trên lô đất có phân vùng

top 4 chiến lược đầu tư bất động sản hàng đầu để tối ưu hóa lợi nhuận

Mua một ngôi nhà trên lô đất có phân vùng

Khi bạn muốn mua một ngôi nhà, phải quan tâm đến việc phân vùng. Khi mua nhà đất tại những khu được quy hoạch, ví dụ như những khu phức hợp song lập, ba tầng hoặc những căn hộ, bạn sẽ có cho mình một số chọn lựa để tăng tỷ lệ lợi nhuận ròng trên tổng chi phí đầu tư của bạn:

  • Bạn cho thuê nhà đất để mong muốn có được nguồn thu nhập ổn định. Tiếp theo khi bạn đã có đủ khả năng tài chính, bạn có thể cho thuê lại, xây dựng nhà để ở hoặc bán toàn bộ căn hộ để thu lợi nhuận, để tái đầu tư.
  • Sau khi mua và cho thuê lại nhà ở, sau đó bạn bán lại cho một chủ đầu tư khác, họ muốn xây dựng dự án trên lô đất từ trước đó. Kể cả họ không sử dụng, thì người mua cũng sẵn sàng trả giá tốt hơn so với giá nhà đất lúc bấy giờ trên cùng một khu vực.

II. Mua Bất động sản tại những nơi đang được quy hoạch để phát triển

top 4 chiến lược đầu tư bất động sản hàng đầu để tối ưu hóa lợi nhuận

Mua bất động sản tại những nơi đang được quy hoạch để phát triển

  • Với một khu trung tâm thương mại gồm những nhà hàng và cửa hàng hoặc những khu phức hợp với nhiều không gian bán lẻ, như nhà ở hoặc văn phòng, thì để xin giấy phép quy hoạch chắc chắn sẽ được liệt kê nhiều, rất lâu trước khi bắt đầu xây dựng.
  • Vậy nên, bạn phải tìm hiểu và nắm bắt nguồn thông tin càng sớm càng tốt. Lúc đó, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị và tìm kiếm những cơ hội mới cho bản thân. Hơn nữa bạn cũng có thể mua được với mức giá rẻ hơn nhiều hoặc làm từng công việc một trong khi vẫn hoàn toàn có thể thuê những đơn vị khác để chia nhỏ chi phí và dòng tiền.

III. Mua bãi đậu xe trong thời kỳ kinh tế suy giảm

top 4 chiến lược đầu tư bất động sản hàng đầu để tối ưu hóa lợi nhuận

Mua bãi đậu xe trong thời kỳ kinh tế suy giảm

  • Những khu gửi xe tại các thành phố lớn trên thế giới đều có lưu lượng người sử dụng rất nhiều. Vậy nên, nguồn cung thường không được nhiều và sẽ có mức chi phí rất cao. Nhưng hiện nay nền kinh tế cả thế giới đang suy yếu do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, mọi thứ đang dần dần thay đổi. Nó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của những bãi đậu xe.
  • Rất nhiều người đang muốn rao bán những tài sản tương tự để có thể giảm thiểu mọi thiệt hại về mặt tài chính. Đây chính là lúc thích hợp để mua một bãi đậu xe với một mức giá hợp lý. Hơn nữa, kỳ vọng về việc tăng ROI trong tương lai không xa khi có những tài sản này là khá cao vì tỷ lệ sở hữu xe, nhất là ô tô đang có xu hướng tăng rất nhanh.
  • Những bãi gửi xe vì thế cũng sẽ mang lại lợi ích cả trong ngắn hạn và dài hạn: Bạn vừa có được nguồn thu nhập từ việc cho thuê nhà, vừa có thể bán tài sản đi khi cần thiết.

IV. Mua nhà đất gần những khu vực có trường học

top 4 chiến lược đầu tư bất động sản hàng đầu để tối ưu hóa lợi nhuận

Mua nhà đất gần những khu vực có trường học

  • Nếu mua nhà đất tại những nơi được quy hoạch để xây dựng thành trường học chắc chắn sẽ đem lại nhiều cơ hội tốt cho mọi nhà đầu tư. Theo khảo sát thực tế những người mua nhà luôn rất quan tâm tới việc phát triển của những địa điểm này và có thể trả thêm tiền để sở hữu nhà đất tại khu vực đó.
  • Bạn cũng hoàn toàn có thể biến nơi này thành những khu vực bán hàng hoặc khu nhà trọ cho sinh viên. Khi bạn muốn đầu tư Bất động sản, hãy ghi nhớ rằng nó là sân chơi dài hạn. Bạn vẫn có thể tiếp cận theo những cách truyền thống, nhưng những chiến lược đầu tư mới mẻ, sáng tạo chắc chắn sẽ giúp bạn mở ra được nhiều cơ hội tiềm năng hơn.

Để đầu tư bất động sản không khó những cũng không phải là quá dễ. Bạn hãy củng cố cho mình thêm nhiều kiến thức về việc đầu tư để có thể thu về được lợi nhuận mong muốn nhất. Hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân nếu thấy bài viết hay và cần thiết nhé

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News