Cung hoàng đạo

Top 4 Chòm sao được nhiều người yêu thầm nhất

Thương thầm trộm nhớ là một trạng thái hết đỗi bình thường trong con người của chúng ta. Những ai được nhiều người yêu mến, thương nhớ chứng tỏ họ có một sức hấp dẫn tuyệt vời.

Vậy bạn có bao giờ thắc mắc, bản thân mình có được nhiều người yêu thầm hay không?

Bài viết dưới đây sẽ tìm ra “quán quân” của cuộc đua “cung hoàng đạo được nhiều người người yêu thầm nhất”. Hãy cùng khám phá để xem bạn có nằm trong số đó không nhé!

Top 1: Sư Tử – Vẻ đẹp cuốn hút trời ban

top 4 chòm sao được nhiều người yêu thầm nhất

Cung sư tử

Cung Sư Tử hay còn được gọi là Hải Sử sinh vào khoảng 23 tháng 7 đến 22 tháng 8. Đây là biểu tượng của sư tử, chúa sơn lâm với những phẩm chất năng nổ, mạnh mẽ, can đảm nhưng có phần hơi khô khan và quyết đoán.

Chính vì thế mà những chàng trai và cô gái thuộc cung sư tử lai có sức hút mạnh mẽ đến vậy. Họ luôn tỏ ra mình là người lạnh lùng toát ra khí chất của bậc đế vương, người tài năng thiên bẩm.

Sự tự tin thể hiện bản thân ở bất cứ môi trường nào, khó khăn nào đều không thể làm họ nhụt chí, luôn tạo ra được sự khác biệt trước đám đông.

Không những thế, trong tình cảm bạn bè hay đồng nghiệp Sư Tử luôn là mẫu hình lý tưởng. Họ thể hiện sự quan tâm thầm lặng, không cần thể hiện hay nói ra bên ngoài.

Chòm sao này khéo léo trong các mối quan hệ khác giới nên đối phương khác giới luôn “bị” cảm thấy như bị hấp hồn. Sư Tử có một sức hút mạnh mẽ nào đó khiến mọi người phải trao đảo, “điên cuồng” chạy theo.

Sức hấp dẫn của Sư tử giống như sự dịu dàng của mặt trời ấm áp. Cả về công việc hay tình cảm đời tư của họ đều ưu tú, giống như một sự hoàn hảo vậy. Tuy nhiên, đây cũng chính là trở ngại để cung hoàng đạo này có được một tình yêu đúng nghĩa.

Vì quá hoàn hảo nên đa phần “các vệ tinh” xung quanh sẽ tự ti và không dám tỏ tình với các cô nàng/anh chàng Sư Tử. Đó là lý do khiến Sư Tử dành quán quân trong cuộc đua “chòm sao được nhiều người yêu thầm nhất”

Top 2: Cự Giải – Khéo léo, khôn ngoan

top 4 chòm sao được nhiều người yêu thầm nhất

Cung cự giải

Là cung thứ tư trong cung hoàng đạo, phương diện tình cảm thì khá là bị động. Họ khô khan không biết cách bắt chuyện, nhiều khi còn nói luyên thuyên không đúng chủ đề trò chuyện. Nhưng điều gì khiến Cự Giải lại được nhiều người yêu thầm tới vậy?

Có thể bạn không biết, nhưng sự khô khan ấy hoàn toàn có cuốn hút và mục đích. Cự Giải thuộc cung hoàng đạo khéo léo, biến hóa khôn lường.

Nay họ có thể khô khan, lạnh lùng, nhưng ngày mai họ có thể tràn đầy sức sống. Điều  này có nghĩa rằng, Cự Giải thích đổi mới bản thân mình, không thích một màu.

Chòm sao này cũng được đánh giá là người lương thiện, thích quan tâm đến người khác, thích thể hiện sự chu đáo và dễ dàng lấy được thiện cảm của mọi người xung quanh

Giải Nhi làm việc thận trọng và quyết đoán, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi khó khăn, hoạn nạn. Chính vì thế, họ là biểu tượng cho những chàng trai ga lăng, là hình mẫu lý tưởng để có quan hệ yêu đương nên họ rất hay được yêu thầm.

Top 3: Thiên Bình – Vẻ đẹp ngoại hình nổi bật

top 4 chòm sao được nhiều người yêu thầm nhất

Cung Thiên Bình

Sự ngọt ngào và khéo léo trong các mối quan hệ xung quanh là một phần tạo nên thương hiệu được nhiều người yêu thầm trộm nhớ nhất trong 12 cung hoàng đạo.

Họ thường có vẻ ngoài ưa nhìn và đầy thiện cảm cộng thêm cách nói chuyện vô cùng có duyên của mình thì họ đã dễ dàng chinh phục được triệu trái tim khác giới.

Cung Thiên Bình cực kỳ chú ý đến vẻ bề ngoài, họ cẩn thận, trau chuốt bản thân kỹ lưỡng.

Đặc biệt, họ thích tạo ra sự khác biệt trong phong cách cá nhân vì thể chỉ cần cái nhìn đầu tiên thôi cũng đã cuốn hút và khiến nhiều người phải chết ngạt trong tình đơn phương.

Top 4: Nhân Mã – Tốt bụng, ôn hòa

top 4 chòm sao được nhiều người yêu thầm nhất

Cung nhân mã

Theo như 12 Cung hoàng đạo thì Nhân mã trời sinh đã có tính cách ôn hòa, vẻ ngoài tao nhã, tạo nên sự cuốn hút mạnh mẽ.

Người thuộc cung này vô cùng nhiệt tình trong những công việc mang tính chất cộng đồng, họ thích giúp đỡ mọi người xung quanh nên vì thế mà luôn tạo được ấn tượng tốt.

Đặc biệt, họ thích sự tự do, không thích khuôn khổ, phép tắc nào cả. Khi còn trẻ, Nhân Mã thường tập trung lo cho sự nghiệp nhiều hơn. Hầu hết các quỹ thời gian của  chòm sao này đề dành cho công việc, hiếm khi yêu đương, hẹn hò với ai.

Vừa tốt bụng, giỏi giang, lại hài hước, độc thân nên Nhân Mã được rất nhiều người để ý. Thế nhưng vì mục tiêu nghề nghiệp, các chàng trai, cô gái thuộc cung hoàng đạo này “ngó lơ” tất cả. Đó là lý do tại sao lại có nhiều người mang mối tình đơn phương với Nhân Mã như vậy.

Vậy vị trí quán quân cho cuộc đua “chòm sao được nhiều người yêu thầm nhất” đã tìm ra chủ nhân. Nếu bạn không thuộc top này thì cũng đừng buồn nhé, mỗi cung hoàng đạo sinh ra sẽ có điểm mạnh, điểm yếu riêng.

Hãy cứ là chính mình và sống cuộc đời vui vẻ nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News