Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao hay nói dối nhất trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo

Với những cung hoàng đạo hay nói dối nhất này, họ có thể nói dối bạn vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng tất cả đều không hề có ác ý.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao hay nói dối nhất trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo

Chòm sao Bọ Cạp

Bọ Cạp vừa bí ẩn vừa quyến rũ, họ lại còn có con mắt sắc sảo, tinh đời, chỉ cần thoáng nhìn là có thể thấu hiểu một người khác. Ai muốn lừa gạt họ ấy à, không có cửa đâu!

Chòm sao này không thích mình bị lừa dối, thế nhưng chính bản thân họ lại là bậc thầy hay nói những điều không chân thật. Chỉ cần bọn họ muốn che giấu điều gì thì dù bạn có cố gắng nhìn thấu họ đến thế nào đi nữa cũng là việc vô cùng khó khăn.

Bọ Cạp hay nói dối là bởi họ không dễ tin bất cứ ai, họ không có cảm giác an toàn khi tiết lộ những điều cất giấu trong lòng mình cho bất cứ ai khác.

Chỉ cần nhận ra có ai đang có ý đồ tiếp cận mình thôi, chòm sao này sẽ lập tức cảnh giác ngay và lập ra một bức tường chắn bằng những lời nói dối, không để bạn hiểu thực sự họ là người như thế nào.

Chỉ những người thân thiết với Bọ Cạp mới được nghe những lời nói thật từ họ, còn một khi bạn đã đánh mất lòng tin của họ rồi, thì đừng bao giờ mong mình sẽ nghe được một lời thật lòng nào của họ nữa.

Chòm sao Bảo Bình

Bảo Bình là người có tính cách khó hiểu, hay thay đổi, có thể nghĩ ra những ý tưởng thú vị mà mọi người ít khi nghĩ tới. Chòm sao này có cách nói chuyện nửa thật nửa giả, lấp lửng chẳng bao giờ kể hết câu chuyện mình đang nói cả.

Bảo Bình tự cho rằng cách nói chuyện như vậy của mình hẳn sẽ rất thu hút sự chú ý của người nghe, nhìn người nghe giục giã yêu cầu kể nốt câu chuyện sẽ khiến Bảo Bình cảm thấy rất thú vị.

Vậy nên, cách nói chuyện nửa thật nửa giả của chòm sao này cũng hoàn toàn là thiện ý, vừa thể hiện được sự thông minh của họ, vừa khơi dậy được trí tò mò của mọi người.

Chòm sao Nhân Mã

Nhân Mã là người có tính tình lạc quan, ngoài mặt lúc nào cũng vui vẻ phấn chấn, chòm sao này hòa đồng và thích nói chuyện cười với tất cả mọi người, vì thế, để câu chuyện họ kể thêm phần thú vị, họ sẽ học thêm cách nói dối và nói khoác.

Những câu chuyện được Nhân Mã bịa ra đều vô cùng thú vị, bạn có thể hoàn toàn bị cuốn theo từng lời họ kể, cho dù có biết là họ đang khoác lác đi nữa, bạn cũng vẫn sẽ muốn nghe tới cùng và gật đầu khen hay.

Những ai kết bạn với Nhân Mã sẽ luôn được tận hưởng một bầu không khí vui vẻ, thêm vào cái tính hào phóng, không tính toán chi li với ai bao giờ, họ lại càng xứng danh một người bạn tốt.

Chòm sao Song Tử

Song Tử là cung hoàng đạo hay nói dối, rất giảo biện, một khi đã có hứng thú với một vấn đề gì đó, chòm sao này sẽ nói mãi không thôi.

Khi mới bắt đầu cuộc hội thoại, Song Tử rất thích tìm cách khiến người nghe chẳng thể nào phân biệt được chuyện nào họ nói là thật, chuyện nào họ nói là giả.

Sau đó, cho dù những chuyện họ cố tình phóng đại bị người nghe vạch trần, chòm sao này vẫn sẽ hăng say tiếp tục câu chuyện đang dang dở đến tận khi kết thúc mới thôi.

Tuy rằng nói dối dễ bị phát hiện, thế nhưng Song Tử vẫn cảm thấy cực kì hứng thú. Về bản chất, những lời nói dối của Song Tử chẳng hề mang theo ác ý, theo tuvingaynay.com họ không hề có ý định tổn thương ai, những lời nói dối họ dựng lên chỉ là để điều hòa không khí, mọi người cùng vui mà thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 4 chòm sao nói thẳng thật dễ gây tổn thương cho người nghe

Chòm sao Sư Tử

Với sự tự tin và kiêu hãnh, Sư Tử “đầu đội trời, chân đạp đất” chẳng sợ một ai, chẳng thế mà chòm sao này chẳng ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình, ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Bạn có biết, đôi khi những lời nói ấy lại thành một thứ vũ khí có tính sát thương cực mạnh không? Làm sao mà Sư Tử lại không biết được chứ, chỉ là khi bạn thấy “chướng tai gai mắt” thì không thể giấu nổi cảm xúc của mình thôi. Nhất là lúc chòm sao này bùng phát cơn nóng giận thì không biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu nữa.

Thật ra cũng có không ít người ngưỡng mộ bạn vì sự dũng cảm luôn nói lời ngay thẳng của Sư Tử đấy. Ai cũng biết bản thân Sư Tử chẳng có ý xấu gì đâu, nhưng cứ thế thì chẳng mấy mà người ta sẽ dần xa lánh và có phần sợ hãi bạn thôi.

Vì vậy, một lời khuyên dành cho chòm sao này đó là hãy mềm dẻo hơn trong từng câu chữ mà mình muốn diễn đạt nhé. Vẫn là sự thật ấy, chỉ cần bạn nhẹ nhàng hơn thì chẳng phải ai cũng đều vui vẻ tiếp nhận lời bạn nói hay sao.

Và nếu có thể thì Sư Tử hãy kiềm chế bản tính nóng nảy của mình chút chút đi nữa thì sẽ rất tốt cho các mối quan hệ xã giao cũng như con đường thăng tiến của bạn về sau đấy!

Chòm sao Xử Nữ

Không giống như Nhân Mã vì vô tư vô tình mà nói ra những lời nói khiến người nghe đau lòng, Xử Nữ lại thường dùng những lời nói đanh thép của mình để phê phán chỉ trích người khác.

Cũng bởi bản thân là con người cầu toàn, nên Xử Nhi hay có thói quen soi xét người khác. Sự xét nét này không chỉ dừng lại ở mức quan sát mà chòm sao này còn ngay lập tức nói thẳng cho người đó biết những điều khiến họ chưa hài lòng. Biết đó là một lời góp ý chân thành nhưng người nghe cũng không vì thế mà có thể cảm kích Xử Nhi nhiều đến mức có thể bỏ qua cảm xúc của mình đâu.

Họ chẳng màng đến đối phương là ai, cứ thấy “sai sai” là lại đưa ra những lời bình phẩm, nhận xét khiến người khác phải khó chịu, đến mức chán ngán và tệ hơn nữa ghét bỏ bạn đấy.

Chẳng ai lại thích mình bị chê trách một cách thẳng tuột trước bao nhiêu con mắt nhìn vào, kể cả bạn cũng vậy phải không? Vì vậy, hãy biến những nhận xét của bạn thành những lời góp ý tích cực, một cách nhẹ nhàng, dễ nghe thì chắc chắn họ sẽ hiểu và còn cảm ơn bạn nữa đấy.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News