Cung hoàng đạo

Top 4 chòm sao thiếu trách nhiệm, làm việc luôn qua quýt cho xong chuyện

Những cung hoàng đạo thiếu trách nhiệm này với những biểu hiện như thích giải quyết mọi việc một cách qua quýt, làm lấy lệ hoặc làm với thái độ miễn cưỡng.

tính cách 12 chòm sao, tử vi 12 cung hoàng đạo, top 4 chòm sao thiếu trách nhiệm, làm việc luôn qua quýt cho xong chuyện

Chòm sao Bạch Dương: Thói quen qua quýt

Bạch Dương là cung hoàng đạo rất nhiệt tình nhưng cũng rất ham vui, đó là lý do họ nằm trong số những chòm sao thiếu trách nhiệm nhất vòng tròn hoàng đạo.

Dương Dương làm việc rất dễ bị phân tâm, đây chính là điều chòm sao này khiến người khác phản cảm nhất. Chính vì thiếu sự tập trung nên Bạch Dương thường nghĩ ra đủ cách để có thể làm việc một cách qua loa lấy lệ nhất, chòm sao này không thích đặt hết tâm trí vào một việc nào đó và đã thành thói quen của họ.

Cho dù người bên cạnh có nhắc nhở hay khiển trách ra sao, Dương Dương cũng sẽ chẳng chịu sửa đổi cái tính xấu này. Bởi thói quen đó đã ăn sâu bén rễ trong con người Bạch Dương.

Nếu muốn cung hoàng đạo này thay đổi, có lẽ bạn phải ở bên cạnh họ ngày ngày, giờ giờ, phút phút, thường xuyên nhắc nhở Bạch Dương từng li từng tí thì may ra mới có khởi sắc. Nếu không, họ sẽ rất tắc trách và làm việc một cách qua loa.

Xử Nữ: Máu lười nổi lên

Tính cách đặc trưng của Xử Nữ chính là sự cầu toàn, song chòm sao này có một tật xấu là vô cùng lười biếng. Theo tuvingaynay.com chính cái tính lười này khiến họ nằm trong số các chòm sao thiếu trách nhiệm, làm việc gì cũng chỉ muốn lấy lệ cho nhanh.

Vì muốn giảm bớt khối lượng công việc cho mình, Xử Nhi thậm chí còn chỉ muốn tìm cách để trốn tránh trách nhiệm hoặc đùn đẩy sang cho người khác.

Từng có không ít người góp ý với chòm sao này, để họ rút kinh nghiệm và làm việc đàng hoàng hơn, thế nhưng dù người khác có nói nhiều đến đâu, Xử Nữ cũng nghe tai nọ ra tai kia, như gió thoảng bên tai, chẳng hề thay đổi.

Ma Kết: Không đặt nhiều tâm huyết

Khuyết điểm lớn nhất khiến Ma Kết khó thành công là làm việc mà thiếu tâm huyết. Cung hoàng đạo này cũng có tham vọng đấy, cũng muốn làm tốt tất cả mọi thứ, nhưng họ lại chẳng thể giữ được tâm huyết cho tới cuối cùng. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của chòm sao này.

Không ai có thể phủ nhận năng lực của Ma Kết, đây là chòm sao có thực tài. Họ cũng không phải người chịu ngồi yên một chỗ, nhưng lại thiếu sự nhiệt tình cần thiết.

Nếu như Ma Kết có thể làm việc nghiêm túc hơn, dành nhiều tâm huyết vào đó hơn, nhất định chòm sao này sẽ thăng tiến một cách vượt bậc.

Song Tử: Mưu lợi cá nhân

Sự tinh ranh vốn là đặc trưng của Song Tử, cũng vì thế nên chòm sao này làm việc gì cũng rất thích dùng chút chiêu trò để qua loa cho nhanh.

Rất nhiều người cho rằng Song Song không phải là một nhân vật “chính diện” cho lắm cũng vì tính cách đó. Thật ra nếu họ biết cách sử dụng sự tinh quái của mình vào đúng chỗ, sẽ đạt được thành tựu rực rỡ khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Nhưng nếu Song Tử dùng sự thông minh vào việc mưu lợi cá nhân, lừa gạt người khác, tắc trách với công việc chung thì rắc rối có thể xảy đến với cung hoàng đạo này.

Song Song rất khôn ngoan, biết cách giảm bớt áp lực cho mình nhưng lại không biết cách vận dụng năng lực của mình. Chòm sao thiếu trách nhiệm với công việc của mình sẽ rất khó để đi tới thành công.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Top 6 chòm sao ngớ ngẩn nhất dễ khiến bạn bực mình, khó chịu

Chòm sao Thiên Bình

Thiên Bình tỏ ra là kẻ ngây thơ, ngớ ngẩn là có mục đích, lúc đó chòm sao này đang phân vân để tìm cách không làm tổn thương người khác vì sự thiếu sót nào đó của bản thân.

Đây thực sự là cách ngụy trang hoàn hảo của Thiên Bình mà không phải ai cũng nhận ra, và mọi người còn thấy họ dễ thương chứ không hề có ác cảm với sự ngốc nghếch này của Thiên Bình một chút nào.

Bên cạnh đó, Thiên Bình còn có gu thẩm mỹ rất nổi bật, họ luôn muốn thay đổi phong cách và vẻ ngoài của mình thường xuyên bất chấp ai có chê bai họ như thế nào. Trong việc họ thử nghiệm các bộ trang phục sẽ không tránh được có lúc phạm lỗi và họ chấp nhận việc ai đó chê mình trong thời điểm này.

Chòm sao Cự Giải

Cự Giải bị cho vào danh sách chòm sao ngớ ngẩn nhất cũng chỉ vì cách họ thể hiện tình yêu và kiến thức của mình một cách thái quá, không cần thiết.

Không có ai bày tỏ tình cảm của mình bằng cách vừa nói nhiều vừa hành động lắm như Cự Giải. Mọi người không quen với việc này và cho rằng chòm sao này không bình thường.

Ví dụ đang trong một buổi nói chuyện, Cự Giải thậm chí bất ngờ ôm chặt bạn trước mặt mọi người không vì lý do gì cả, thực ra trong đầu chòm sao này đang nghĩ về điều gì đó mà họ cảm thấy rất biết ơn và muốn ôm bạn ngay bây giờ mà thôi.


Top 4 chòm sao nói thẳng thật dễ gây tổn thương cho người nghe

Chòm sao Sư Tử

Với sự tự tin và kiêu hãnh, Sư Tử “đầu đội trời, chân đạp đất” chẳng sợ một ai, chẳng thế mà chòm sao này chẳng ngần ngại nói ra suy nghĩ của mình, ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Bạn có biết, đôi khi những lời nói ấy lại thành một thứ vũ khí có tính sát thương cực mạnh không? Làm sao mà Sư Tử lại không biết được chứ, chỉ là khi bạn thấy “chướng tai gai mắt” thì không thể giấu nổi cảm xúc của mình thôi. Nhất là lúc chòm sao này bùng phát cơn nóng giận thì không biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu nữa.

Thật ra cũng có không ít người ngưỡng mộ bạn vì sự dũng cảm luôn nói lời ngay thẳng của Sư Tử đấy. Ai cũng biết bản thân Sư Tử chẳng có ý xấu gì đâu, nhưng cứ thế thì chẳng mấy mà người ta sẽ dần xa lánh và có phần sợ hãi bạn thôi.

Vì vậy, một lời khuyên dành cho chòm sao này đó là hãy mềm dẻo hơn trong từng câu chữ mà mình muốn diễn đạt nhé. Vẫn là sự thật ấy, chỉ cần bạn nhẹ nhàng hơn thì chẳng phải ai cũng đều vui vẻ tiếp nhận lời bạn nói hay sao.

Và nếu có thể thì Sư Tử hãy kiềm chế bản tính nóng nảy của mình chút chút đi nữa thì sẽ rất tốt cho các mối quan hệ xã giao cũng như con đường thăng tiến của bạn về sau đấy!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News