Làm Đẹp

Top 4 Salon nhuộm tóc đẹp nhất tại Trà Vinh

Một trong những giải pháp giúp bạn trông mới mẻ, nổi bật và thời trang hơn chính là thay đổi màu tóc. Bạn cảm thấy nhàm chán với màu tóc đen truyền thống? Bạn muốn cá tính, sành điệu và nổi bật hơn với những gam màu nổi bật và tôn da? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết của TocdepAZ.com với địa chỉ những salon nhuộm tóc đẹp nhất Trà Vinh mà bạn nên ghé qua nhé. Và còn chần chừ gì nữa, hãy cũng TocdepAZ.com tìm hiểu đó là những cái tên nào nhé!

Salon Sinh Anh

Mở đầu danh sách địa chỉ nhuộm tóc đẹp nhất Trà Vinh là Salon Sinh Anh. Luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu cũng như đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Salon Sinh Anh Không chỉ đảm bảo mang đến cho bạn mái tóc hoàn hảo với màu sắc như mong muốn mà còn hướng dẫn bạn cách chăm sóc, dưỡng tóc để tóc khỏe đẹp hơn. Một trong những vấn đề mà ai nhuộm tóc cũng dễ mắc phải đó là tóc sẽ bị xơ rối, khô xơ và chẻ ngọn. Tuy nhiên, Salon Sinh Anh sẽ giảm thiểu sự hư tổn của tóc đến mức tối đa khi được soi tóc kỹ lưỡng để chọn loại thuốc nhuộm phù hợp, cũng như kết hợp phục hồi để tóc không bị tác động xấu bởi hóa chất, vẫn giữ được độ bồng bềnh. cứng cáp, mạnh mẽ.

Đến Salon Sinh Anh, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn những màu tóc đa dạng, phong phú và hợp thời trang. Salon luôn cố gắng cập nhật những màu tóc mới thời thượng, sành điệu để bạn bắt kịp xu hướng. Không chỉ vậy, thuốc nhuộm tại Salon Sinh Anh rTại nguồn gốc, đảm bảo lên màu chuẩn xác cũng như giúp mái tóc như mới, thay đổi diện mạo cá tính và phong cách. Đồng thời, vào các dịp lễ tết và các dịp đặc biệt, Salon Sinh Anh Ngoài ra còn có các ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn. Điển hình như:

Giảm_60% Làm tóc chỉ từ 199 k

  • Uốn / nhuộm chỉ từ 199k
  • Đặc biệt, khi sử dụng các sản phẩm của Goldwell, bạn sẽ nhận được phần thưởng phục hồi
  • Sản phẩm cao cấp chăm sóc tóc tại nhà và dưỡng tóc
  • Miễn phí 100% dịch vụ thứ 3 khi thực hiện combo uốn + nhuộm sản phẩm Goldwell cao cấp trở lên.

BẢO HIỂM

  • Bảo hành 15 ngày cho uốn tóc
  • Bảo hành 7 ngày cho thuốc nhuộm tóc

Với những ưu đãi hấp dẫn trên, bạn có thể cân nhắc Salon Sinh Anh nếu có nhu cầu làm đẹp cho tóc, đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc.

Bảng giá chi tiết: https://bom.to/59cN1aG

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ nhà: 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Số điện thoại: 0975 940 285

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.travinh/

    top 4 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại trà vinh

    Salon Sinh Anh

    top 4 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại trà vinh

    Tóc nhuộm tại Sinh Anh Salon

    Salon Tinh Anh

    Nằm trên trục đường Nguyễn Thị Minh Khai với vị trí dễ tìm, Salon Tinh Anh là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của mình. Với chính sách luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng, do đó, salon không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những mái tóc với màu sắc ưng ý nhất và kiểu dáng thời trang, phù hợp với khuôn mặt, giúp bạn tỏa sáng và khẳng định phong cách riêng của mình. Mái tóc đẹp chính là yếu tố khiến bạn trở nên nổi bật. Và Salon Tinh Anh sẽ giúp bạn làm điều đó.

    Với dịch vụ nhuộm tóc chất lượng, Salon Tinh Anh mang đến cho bạn một bảng màu tóc vô cùng đa dạng, từ những gam màu nâu cổ điển không bao giờ lỗi mốt đến những gam màu hot trend hiện nay như khói, neon cho đến highlight, nhuộm mượt, … Những hư tổn do sử dụng thuốc hóa học ngày nay đã được giải quyết bằng tiên tiến dịch vụ nhuộm tóc, màu nhuộm đảm bảo cũng như kỹ thuật nhuộm tóc chuyên nghiệp, tận tâm từ Salon Tinh Anh. Bạn sẽ được tư vấn trước khi làm tóc cũng như sau quá trình đó bạn có thể đến salon để kiểm tra nhằm đảm bảo sức khỏe của tóc cũng như giúp tóc giữ màu tốt hơn.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ nhà: 44, Nguyễn Thị Minh Khai, P.7, TP. Trà Vinh

    Số điện thoại: 0917 843 123

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhanh1102/

      top 4 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại trà vinh

      Salon Tinh Anh

      top 4 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại trà vinh

      Tóc nhuộm tại Tịnh Anh Salon

      Salon Mr.Luu

      Nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng và là địa chỉ làm đẹp, chăm sóc tóc nổi tiếng tại Trà Vinh, Salon Mr.Luu Với các dịch vụ đa dạng, các gói combo dành cho tóc đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng khi đến đây. Với phương châm chất lượng lên hàng đầu, Salon Mr.Luu Hãy chăm sóc mái tóc của bạn một cách tỉ mỉ và chu đáo nhất, đặc biệt với dịch vụ nhuộm tóc thời trang tại đây đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Các dòng thuốc nhuộm đều được nhập hàng chất lượng, đảm bảo khi lên màu sẽ cho bảng màu chuẩn nhất, cũng như dịch vụ phục hồi đi kèm sẽ giúp tóc bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi hóa chất. tóc cũng như giúp tóc khỏe đẹp hơn.

      Với bảng màu đa dạng, đa phong cách từ công sở, thanh lịch đến cá tính, thời trang đều có tại Salon Mr.Luu. Với tông màu tóc phù hợp, gương mặt của bạn sẽ trở nên sáng và nổi bật hơn. Các màu nhuộm khói, highlight, nhuộm lụa, nhuộm phục hồi đều có sẵn tại tiệm. Thông thường, tại đây còn có các dịch vụ hỗ trợ như điều trị tóc, phục hồi tóc,… Đồng thời, bạn cũng có thể kết hợp các gói dịch vụ khác như cắt, uốn, duỗi, nhuộm. tóc để làm cho tóc tươi và đẹp hơn.

      Nếu có cơ hội, hãy ghé qua Salon Mr.Luu bạn!

      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Địa chỉ nhà: 42a Nguyễn Thị Minh Khai, P.2, Trà Vinh

      Số điện thoại: 0349 984 843 & 0366 600 041

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-SaLon-Mr-Luu-Tra-Vinh-306598370007471/

        top 4 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại trà vinh

        Salon Mr.Luu

        top 4 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại trà vinh

        Tóc nhuộm tại Salon Mr.Lu

        Tiệm vàng Oscar

        Không thua kém các địa chỉ khác, Tiệm vàng Oscar giữ được vị trí nhất định trong lòng khách hàng bởi chất lượng dịch vụ đảm bảo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng như giá cả dịch vụ hợp lý, cạnh tranh. Đặc biệt với những bạn muốn nhuộm tóc, đổi màu tóc thì có thể đến với Tiệm vàng Oscar để được tư vấn. Dựa vào độ chắc khỏe của tóc cũng như màu sắc phù hợp với làn da của bạn, salon sẽ tư vấn cho bạn màu nhuộm phù hợp. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, salon hứa hẹn sẽ giúp bạn có những mái tóc thời thượng, cá tính và đổi mới phong cách.

        Không chỉ nhuộm tóc cho nữ mà salon còn nhuộm tóc cho khách hàng nam, đáp ứng nhu cầu nhuộm tóc thời trang cho mọi đối tượng khách hàng. Khi nhuộm tóc, bạn sẽ được dặn dò kỹ lưỡng về cách chăm sóc để có thể giữ được màu tóc đẹp, bền cũng như không bị khô xơ, hư tổn. Ngoài ra, salon thường xuyên cập nhật những bảng màu mới cho bạn thoải mái lựa chọn, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Đó là lý do tại sao đến Tiệm vàng Oscar Nếu bạn muốn làm mới mái tóc của mình!

        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ nhà: 151 Phạm Ngũ Lão, khóm 4, phường 1, Trà Vinh

        Ssố điện thoại: 0902 282 428 & 0707 282 428

        Fanpage: https://www.facebook.com/salonvangoscar/

          top 4 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại trà vinh

          Tiệm vàng Oscar

          top 4 salon nhuộm tóc đẹp nhất tại trà vinh

          Tóc nhuộm thời trang tại Oscar Gold Salon

          BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

          Top Car News Car News