Thời Trang

Top 4 sản phẩm dưỡng da cho nam được yêu thích nhất

Nam giới đã bắt đầu làm quen với việc dưỡng da. Bài viết xin giới thiệu 4 sản phẩm dưỡng da cho nam được yêu thích nhất năm 2022.

Trong thập kỷ qua, hầu hết nam giới đã thiết lập một quy trình dưỡng da hàng ngày để giải quyết các mối quan tâm về chăm sóc da của họ. Nhưng giữa hàng ngàn các sản phẩm chăm sóc da mặt nam giới của nhiều nhãn hàng, thật khó cho chàng để chọn ra những sản phẩm thực sự ưng ý và cần thiết. Để giúp chàng có thể biết được đâu là sản phẩm chân ái với mình, chúng mình xin giới thiệu top 4 sản phẩm dưỡng da cho nam được yêu thích nhất năm 2022.

top 4 sản phẩm dưỡng da cho nam được yêu thích nhất

Tẩy tế bào chết Blu Atlas Exfoliating Scrub

Tẩy tế bào chết là sản phẩm không thể thiếu cho cánh mày râu trong chu trình dưỡng da. Blu Atlas Exfoliating Scrub là sản phẩm tẩy tế bào chết sáng giá do tạp chí Forbes bình chọn. Tẩy tế bào chết này sẽ loại bỏ các tế bào da chết, khô ráp để mang lại làn da tươi mới và sáng hơn.

top 4 sản phẩm dưỡng da cho nam được yêu thích nhất

Sản phẩm tẩy tế bào chết sử dụng hoa dâm bụt tự nhiên, dầu jojoba cân bằng da và thân tre giàu chất dinh dưỡng. Dầu jojoba dưỡng ẩm làm dịu tình trạng viêm da và cung cấp cho da các chất chống oxy hóa. Bên cạnh đó, thân tre làm dịu và bảo vệ da với hàm lượng cao silica và các chất dinh dưỡng có lợi cho da khác như vitamin và chất chống oxy hóa. Nhờ đó, làn da được lấy đi tế bào chết mà vẫn không mất đi độ ẩm tự nhiên.

Kem dưỡng da cho nam Geologie Active Recovery Hydro-Gel Moisturizer

Những người đàn ông năng động và luôn di chuyển khắp nơi luôn cần một loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da và lối sống của họ. Và thế là Geologie’s Active Recovery Hydro-Gel Moisturizer được ra đời cho mục đích đó. Đây chính là “best-seller” của hạng mục chăm sóc da nam giới trên các trang thương mại điện tử ở các nước Tây Âu năm 2022.

top 4 sản phẩm dưỡng da cho nam được yêu thích nhất

Geologie’s Active Recovery Hydro-Gel Moisturizer là sản phẩm kem dưỡng da cho nam với dạng gel nước. Vì thế, sản phẩm sẽ  thấm nhanh vào da, giúp làm giảm thời gian chăm sóc da của các chàng trai. Với các thành phần hoạt tính như niacinamide, squalane, axit hyaluronic và allantoin, kem dưỡng da cho nam này sẽ cấp ẩm, làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Hơn thế nữa, với thiết kế thông minh ở nắp vặn, chàng sẽ cảm thấy tiện lợi cho việc đem theo khi bỏ vào ba lô.

Kem chống nắng Supergoop

Rất khó cho các đấng mày râu tìm được loại kem chống nắng phù hợp với các yếu tố chống nắng hiệu quả, thoải mái và không để lại vệt trắng hay nâng tông. Để giải quyết tình trạng này, chúng mình xin giới thiệu kem chống nắng Supergoop.

top 4 sản phẩm dưỡng da cho nam được yêu thích nhất

Sản phẩm chống nắng này đã đoạt giải của Allure tại trang Sephora và trở thành loại kem chống nắng yêu thích cho nam trên trang này. Đây là một loại kem chống nắng không màu, không mùi, và có khả năng chống tia cực tím phổ rộng SPF 40 PA +++.

top 4 sản phẩm dưỡng da cho nam được yêu thích nhất

Kem chống nắng Supergoop có công thức cải tiến không chứa dầu, mịn, sử dụng các bộ lọc hóa học sạch để chống tia cực tím. Ngoài ra, bên trong kem chống nắng còn được cung cấp các thành phần giàu chất chống oxy hóa như nhũ hương và các thành phần nuôi dưỡng như bơ hạt mỡ giúp nuôi dưỡng làn da.

Mặt nạ đất sét AHA Clay Mask Baxter of California

Mặt nạ dưỡng da cho nam cũng là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình dưỡng da. Dù có vẻ hơi xa xỉ vì chi phí đắt đỏ cho một lần sử dụng, nhưng chúng có thể làm cho làn da của bạn trông tươi trẻ hơn. Mặt nạ đất sét AHA Clay Mask này của Baxter of California chính là sản phẩm được tin dùng của nhiều quý ông trong năm 2022 này.

top 4 sản phẩm dưỡng da cho nam được yêu thích nhất

Mặt nạ này sử dụng đất sét cao lanh và bentonit tự nhiên để cung cấp cho da sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu và các tạp chất khác đồng thời giúp thu nhỏ mụn. Mặt nạ cũng sử dụng Axit Lactic Alpha Hydroxy (hay còn gọi là AHA) để tẩy tế bào chết trên bề mặt da.

top 4 sản phẩm dưỡng da cho nam được yêu thích nhất

Ngoài ra, một điểm sáng của sản phẩm này là mặt nạ không gây khô da dù có AHA. Nguyên nhân chính là vì sản phẩm còn có các thành phần dưỡng ẩm cao cấp như dầu bơ, chiết xuất hoa cúc kim tiền và nước ép lá lô hội. Với điểm này, đây xứng đáng là mặt nạ dưỡng da cho nam mà các đấng mày râu nên đầu tư.

Trên đây là top 4 sản phẩm dưỡng da cho nam được yêu thích nhất trong năm 2022. Những sản phẩm này đã được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới và luôn nằm trong top bán chạy tại nhiều cửa hàng. Với bảng thành phần gồm nhiều dưỡng chất đắt tiền, các sản phẩm dưỡng da này đã giúp nâng tầm nhan sắc và lưu giữ vẻ phong độ cho nhiều quý ông.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các chàng trai của chúng mình tìm được một sản phẩm phù hợp cho chu trình dưỡng da của bản thân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News