Thời Trang

Top 5 áo khoác nam bán chạy nhất Shopee

Áo khoác nam là một trong những món đồ không thể nào thiếu dành riêng cho nam giới. Chính vì thế Vì bài viết này hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay về top 5 chiếc áo khoác nam mua nhiều nhất shopee nhé.

Áo khoác luôn là một trong những món đồ không thể nào thiếu Giúp giữ ấm cơ thể vào những ngày thời tiết lạnh. Chính vị trí ai cũng cần phải có cho mình những chiếc áo khoác trong tủ đồ. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay về top những chiếc áo khoác nam mua nhiều nhất shopee nhé. 

top 5 áo khoác nam bán chạy nhất shopee

Áo khoác nam mua nhiều nhất Shopee

Áo khoác gió có mũ của chúng mình – áo khoác nam mua nhiều nhất Shopee

Đây là một trong những chiếc áo khoác vô cùng thích hợp để mặc vào những ngày thời tiết se se lạnh. Thiết kế rộng rãi và thoáng mát mang tới chức năng ngăn bụi và chống nước cực kỳ tốt. 

top 5 áo khoác nam bán chạy nhất shopee

Sản phẩm của thương hiệu chúng mình cao cấp là áo khoác nam mua nhiều nhất Shopee

top 5 áo khoác nam bán chạy nhất shopee

Mang tới cho nam giới sự năng động và cá tính

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo khoác nam có mũ và thiết kế trẻ trung thì kiểu áo khoác gió chính là sự lựa chọn mà bạn nên quan tâm. Sản phẩm này được may phối vải dù màu trắng/xám. Thiết kế tạo nên một sự năng động và cá tính riêng. Chính vì thế nó có rất nhiều lượt mua trên trang Shopee (https://shopee.vn/coolmate.vn)

Áo khoác nam bomber cá tính

Áo khoác nam bomber là một trong những item thuộc top best seller trên trang thương mại điện tử shopee. Mẫu áo khoác ngày được phái mạnh yêu thích bởi thiết kế cực kỳ đơn giản và sang trọng. Sự kết hợp độc đáo của nó nằm ở chất liệu vải gió và thun để mang tới một mẫu áo gọn gàng và thoáng mát cho người mặc.

top 5 áo khoác nam bán chạy nhất shopee

Áo khoác nam bomber là một trong những item thuộc top best seller

Không chỉ là những chiếc áo bomber mặc vào mùa đông mà ngay cả mùa hè Nam với cũng có thể kết hợp cùng với nhiều loại trang phục khác nhau. Những chiếc áo khoác nam bomber vào mùa hè thường được làm với chất liệu mỏng nhẹ hơn và đem tới cảm giác mát lạnh khi mặc. 

Kiểu áo khoác bomber được nhiều người lựa chọn bởi chúng mang đến một phong cách khỏe khoắn và cá tính nhưng lại không mất đi sự sang trọng. Nó tạo nên một phong cách hoàn toàn mới dành cho nam giới. 

Áo Khoác Kaki Mantle Nam Dáng Dài Hàn Quốc

Chiếc áo này được may từ chất liệu kaki theo phong cách Hàn Quốc. Nó thu hút tới 4,2 nghìn lượt mua trên trang thương mại shopee. 

top 5 áo khoác nam bán chạy nhất shopee

Được thiết kế theo phong cách năng động trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch.

Được thiết kế theo phong cách năng động trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Nó thật được nét lịch sự và trang nhã cho người mặc. Đồng thời sản phẩm này cũng rất dễ đẹp phối đồ bên trong bởi gam màu nhã nhặn và phong cách mà nó mang tới. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc là áo thun đều được.

Thông tin sản phẩm:

Áo khoác jean trơn chất lừ

Áo khoác Denim là một trong những item kinh nghiệm luôn được nam giới lựa chọn và nằm trong top áo khoác nam mua nhiều nhất Shopee. Sau nhiều năm phát triển nó vẫn luôn khẳng định được vị trí top đầu trong làng thời trang dành cho nam giới. Chiếc áo này mang phong cách cá tính và năng động nên kết hợp được nhiều trang phục khác nhau.

top 5 áo khoác nam bán chạy nhất shopee

Đây là một trong những sản phẩm Cực kì hot đến từ TH Store

Đây là một trong những sản phẩm Cực kì hot đến từ TH Store. Áo có rất nhiều màu và size này các bạn lựa chọn tùy theo cân nặng và chiều cao của từng người. Đặc biệt qua đánh giá của người dùng thì sản phẩm này vô cùng chất lượng Với Form áo chuẩn và thể hiện rõ phong cách cá tính của người mặc. 

Thông tin sản phẩm:

Áo khoác thun thể thao năng động

Chất liệu áo thun co giãn mát mẻ và thoải mái là chất liệu nhất thiết phải có trong tủ đồ của các chàng trai. Chiếc áo khoác thun này không chị dễ để phối đồ mà nó còn có thể thay thế áo khoác chống nắng khi đi đường. 

top 5 áo khoác nam bán chạy nhất shopee

Chất thun Poly 2 da cao cấp với những đường may vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn.

Chất thun Poly 2 da cao cấp với những đường may vô cùng tỉ mỉ và chắc chắn.  Đặc biệt, logo áo cũng được thêu vô cùng đẹp và cá tính. Kiểu dáng formfit với cơ thể người nên giúp nam giới thêm phần quyến rũ hơn.

Áo khoác cardigan lịch lãm – áo khoác nam mua nhiều nhất Shopee

Áo khoác Cardigan là 1 trong những sự lựa chọn dành cho nam giới nếu mong muốn diện áo vào cả mùa hè lẫn mùa đông. Điều này là bởi vì Chiếc áo này có thể biến tấu linh hoạt để phù hợp với điều kiện thời tiết khác nhau. 

top 5 áo khoác nam bán chạy nhất shopee

Áo khoác nam mua nhiều nhất Shopee có thể biến tấu linh hoạt 

Nếu như bạn sử dụng để mặc vào những ngày mùa hè thì bạn nên lựa chọn những chiếc áo có chất liệu mỏng và co giãn tốt để tạo sự thoải mái. Đồng thời các gam màu trung tính cũng sẽ giúp chàng trai nâng tầm set đồ của mình là thể hiện phong cách tự tin.

  • Giá bán: 119.000 – ₫159.000
  • Đánh Giá: 3,4k
  • Đã Bán: 8,7k

Trên đây là chia sẻ về top những chiếc áo khoác nam mua nhiều nhất shopee để các bạn cùng tham khảo. chúng mình hy vọng đã mang tới cho các bạn những gợi ý thật bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News