Thời Trang

Top 5 áo polo nam mùa hè thoáng khí đáng mua nhất

Mùa hè không thể thiếu những chiếc áo polo năng động từ ngắn tới dài tay bên dưới đây, cùng Coolmate điểm danh ngay…

Mùa hè tới không thể thiếu được những chiếc áo polo năng động và dễ mix đồ dành cho các anh chàng. Trong bài viết này, bạn sẽ được bật mí top 5 áo polo nam mùa hè 2022 đáng mua nhất, vừa đẹp vừa chất. Cùng chúng mình khám phá ngay nhé!

Tại sao nên có áo polo nam mùa hè?

Áo polo nam mùa hè – item hữu ích cho phái mạnh

Nói về những chiếc áo polo nam, từ trang phục chỉ dành cho thể thao, tennis hay golf, áo polo đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu ở hiện tại. Hàng ngày, không khó gì bắt gặp các anh chàng mặc polo từ dài tay, tay lửng hay cộc tay ở mọi hoàn cảnh.

top 5 áo polo nam mùa hè thoáng khí đáng mua nhất

Áo polo là món đồ không thể thiếu mùa hè của cánh mày râu

Đây cũng là lý do mà áo polo nam mùa hè là item mà các chàng nhất định không được bỏ lỡ. Đầu tiên là về tính thông dụng, chiếc áo này dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện và phong cách, đôi khi chỉ cần đổi màu áo là đã giúp bạn có một set đồ khác hoàn toàn. 

Thứ hai là vì áo polo nam sẽ giúp các chàng trông thanh lịch hơn, có phong cách và thu hút hơn. Không gò bó ở bất kỳ phong cách nào từ dân công sở tới cá tính, những chiếc áo polo đều có thể chiều lòng các chàng, chỉ cần bạn biết mix đồ đúng cách.

Thứ 3, áo polo mùa hè chính là item mang lại sự mát mẻ, thoải mái, thoáng mát khiến bạn không bị “tụt mood” trong cái thời tiết oi bức này. Bạn có thế kết hợp quần dài đi làm, đi dạo, đi hẹn hò, cũng có thể đổi một chiếc quần short để đi chơi, du lịch cuối tuần…

Cần bao nhiêu chiếc áo polo nam mùa hè?

Với xu hướng thời trang như hiện tại, hầu hết các anh chàng đều muốn tối giản tủ quần áo của mình, nên chỉ cần từ 2-3 chiếc áo polo nam chất lượng là đã đủ cho mùa hè này. Nên chọn các áo có chất liệu tốt, không bị bai dão sau khi giặt hoặc mặc, vừa tiết kiệm lại vừa chất lượng.

Các màu sắc mà cánh mày râu hay chọn khi mua áo polo nam mùa hè là các màu đơn sắc như: trắng, xám, đen, xanh navy, xanh cổ vịt,…. hoặc mix sọc tùy theo họa tiết của hãng.

Các mẫu áo polo nam mùa hè HOT

1. Áo polo dài tay từ Zara

Zara là thương hiệu chuyên các dòng thời trang basic không còn xa lạ với giới yêu thời trang tại Việt Nam. Từ trẻ tuổi tới trung tuổi, các mẫu basic từ Zara đều có thể đáp ứng khá tốt nhu cầu người mua.

Áo polo dài tay từ Zara màu trắng ngà này chính là một item nổi bật mà bạn nên sở hữu trong tủ đồ mùa hè. Áo được làm từ sợi vải dệt pique với 2 lớp vải chính. Lớp chính gồm 57% vải pôliexte  và 43% vải cotton. Lớp phụ gồm 96% vải cotton và 4% elastane

top 5 áo polo nam mùa hè thoáng khí đáng mua nhất
Basic nhưng không kém phần thu hút với mẫu polo dài tay nhà Zara. Nguồn: Zara.com

Cấu tạo 2 lớp giúp chiếc áo này trở nên thoáng mát và tránh nắng tốt hơn cho mùa hè. Hơn nữa, màu sắc thiên về màu sáng giúp người mặc đỡ bị bắt nắng hơn, không cảm giác oi bức khó chịu. Tuy là áo polo nam tay dài, nhưng chiếc áo này vẫn mang lại sự thoải mái và thông thoáng cho người mặc.

Nếu muốn mix đồ theo phong cách lịch lãm, bạn có thể chọn một chiếc quần âu và đóng thùng. Nếu muốn cá tính và thoải mái hơn, hãy kéo phần tay áo cao một chút, kết hợp cùng quần jean và mũ lưỡi trai sẽ tăng thêm sự cool ngầu và nổi bật đấy.

2. Áo polo nam làm từ sợi Cafe của chúng mình

top 5 áo polo nam mùa hè thoáng khí đáng mua nhất
Chiếc áo polo cà phê đặc biệt tới từ chúng mình góp phần bảo vệ môi trường

Chiếc áo này có đặc tính kiểm soát và giảm mùi cơ thể nhờ hoạt động từ thành phần cà phê, giúp bạn thoải mái hoạt động ngày hè. Tưởng chừng sợi tái chế từ nylon nhựa sẽ nóng nhưng không, ưu điểm tuyệt nhất của áo nhà chúng mình chính là khả năng làm mát, dịu mát hơn 1-2 độ C so với thông thường.

Ngoài ra, áo còn có khả năng chống nắng, quá hợp lý cho mùa hè. Thiết kế cổ áo polo dáng cơ bản, bo viền nổi bật. Khuy dáng cổ trụ tạo cảm giác lịch sự, nam tính. Vạt áo được xẻ tà nhẹ giúp bạn giữ dáng áo ngay cả khi ngồi mà không lo mất form.

Đặc biệt, áo polo cafe từ chúng mình được sản xuất theo công nghệ Hydroponic – nhằm tăng khả năng bốc hơi ở sợi vải, giúp áo nhanh khô. Thế nên hè này lỡ có hoạt động nhiều, cũng không cần sợ áo ẩm bí bách nữa phải không?

3. Áo polo nam Golf fit từ Aristino

Aristino cũng được biết đến là một trong những thương hiệu quần áo nam nổi tiếng tại Việt Nam với đủ các dáng áo polo, áo thun, áo len… theo mùa. Mùa hè này, không thể không kể tới áo polo nam mùa hè dáng Golf Fit từ Aristino với màu sắc ấn tượng.

top 5 áo polo nam mùa hè thoáng khí đáng mua nhất
Yêu thể thao thì đừng bỏ qua em polo này nha các chàng. Nguồn: Aristino.com

Dáng áo dành riêng và phù hợp với thể thao, đặc biệt là môn thể thao golf ngoài trời. Phần cổ áo màu xanh dương, thân áo sắc trắng với vệt sơn màu sắc tạo điểm nhấn. Độ ôm sát vừa phải, chủ yếu dáng áo vẫn là dáng suông nhẹ, tạo sự thoải mái nhất định.

Qua hình ảnh cũng có thể thấy chất liệu của áo rất phù hợp để chơi thể thao mùa hè.  Chất liệu với 88% là polyester giúp màu sắc trên áo bền hơn, sắc nét và có độ trơn nhẹ, chất liệu mỏng mát. Còn lại là 12 % Spandex tạo độ co dãn nhẹ, thoải mái khi thực hiện hoạt động thể thao.

Nếu yêu thích thể thao đặc biệt là những môn thể thao hoạt động ngoài trời mùa hè này, bạn nhất định không nên bỏ lỡ dáng áo thể thao này từ Aristino. Ngoài chơi golf, chiếc áo này có thể sử dụng trong các môn chạy bộ, đá bóng, quần vợt, cầu lông, bóng bàn… hay các môn thể thao nói chung khác.

Thiết kế phần cổ áo đứng dáng, form áo có độ bóng nhẹ tạo cảm giác suông và không gò bó. Bạn có thể kết hợp với các loại quần short và giày thể thao, hoặc quần dài cùng giày thể thao cùng tone khi chơi bộ môn Golf hè này nhé!

4. Áo polo kháng khuẩn và khử mùi từ Biluxury

Chiếc áo polo nam mùa hè 2022 không thể bỏ qua chính là áo polo kháng khuẩn và khử mùi thông minh từ thương hiệu Biluxury. Dáng áo thuộc dáng slim fit – ôm sát vừa vặn cơ thể, phù hợp với những anh chàng body chuẩn hoặc thanh mảnh một chút sẽ tôn dáng hiệu quả hơn.

.

top 5 áo polo nam mùa hè thoáng khí đáng mua nhất
Điển trai với áo polo kháng khuẩn cao cấp từ Biluxury. Nguồn: Biluxury.com

Áo được làm từ 95% là Polyester và 5% là Spandex co dãn thoải mái khi vận động cũng như không bị nhàu nếp khi mặc. Phần cổ áo bẻ đứng, khuy dọc tôn dáng cổ. Đặc biệt phần tay áo có bo viền tạo cảm giác nâng cầu vai khi mặc, cũng như giúp các chàng tôn cơ bắp nam tính hơn.

Chất vải thoáng mát, mỏng nhẹ, có khả năng kháng khuẩn và khử mùi cực tốt. Phù hợp cho mùa hè oi bức sợ mùi mồ hôi. Áo polo này từ Biluxury không quá kén người mặc, tuy nhiên, phù hợp với những bạn có body dáng slim fit một chút để không sợ bị lộ “bụng béo” nhé.

Logo của Biluxury được thêu tỉ mỉ ở phần ngực trái. Áo có đường nét may tinh tế, không chỉ thừa hay bụi vải. Đặc biệt áo siêu nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 150gr – quá nhẹ cho một chiếc áo mùa hè.

Bạn cũng có thể kết hợp được nhiều phong cách từ chiếc áo này như kết hợp cùng quần kaki dài sáng màu hoặc tối màu. Hay đơn giản là một chiếc quần short cá tính thoải mái. Bạn có thể tìm tại website của Biluxury hoặc các cửa hàng Biluxury trên toàn quốc.

5. Áo polo tay lỡ từ Mando

Bên cạnh những chiếc áo polo nam mùa hè dài tay và cộc tay, thì mẫu áo polo tay lỡ này cũng đang làm mưa làm gió ở giới trẻ bởi độ cá tính và hợp thời trang. Chiếc áo polo tay lỡ từ Mando sẽ là item đặc biệt cho mùa hè này.

top 5 áo polo nam mùa hè thoáng khí đáng mua nhất
Áo polo tay lửng có túi viền từ Mando (Nguồn: Mando)

Phần cổ áo, tay áo, viền áo và túi trước ngực đều được viền bằng một đường chỉ nổi bật, chủ yếu tạo họa tiết làm nổi bật chiếc áo. Mẫu áo này có 2 màu trắng đen basic, dáng tương tự nhau, chỉ khác màu và đổi màu chỉ viền. Đây cũng là một trong những mẫu áo polo bán chạy nhất tại Mando, đặc biệt là khách hàng thuộc lứa tuổi học sinh sinh viên vì áo polo tay lỡ mang lại sự trẻ trung năng động.

Khi đi học, bạn có thể kết hợp cùng quần kaki hoặc quần jeans dài, balo và giày thể thao. Nếu là đi du lịch, dạo phố hay hẹn hò, có thể thay bằng một chiếc quần short mát mẻ và năng động hơn.

Chất liệu vải làm từ cotton co dãn, mát mẻ và thấm hút mồ hôi khá tốt cho mùa hè. Giá thành lại rất vừa túi tiền chỉ từ 150.000 đồng cho một chiếc áo chất lượng. Nếu đã chán áo polo dài tay, cộc tay thì chiếc áo tay lỡ này nhất định là một item đáng để bạn thêm vào tủ quần áo mùa hè này đấy.

Bí quyết chọn áo polo nam mùa hè 2022

Thêm vào giỏ hàng vài chiếc áo polo nam mùa hè cho năm 2022 rực rỡ không phải là điều khó. Nhưng cái khó là liệu bạn có chọn đúng chiếc áo chân ái cho mình? Nắm chắc 3 tiêu chí sau để chọn được chiếc áo ưng ý ngay nhé!

1. Lựa chọn chất liệu phù hợp với mùa hè

Vì là mùa hè nên bạn nên ưu tiên các chất liệu mát mẻ, thoáng khí như: cotton, dệt kim, pha polyester và có spandex co dãn để có cảm giác thoải mái khi mặc.

top 5 áo polo nam mùa hè thoáng khí đáng mua nhất
Chọn chất vải phù hợp để có những chiếc áo polo mùa hè mát mẻ

Trong đó, chất cotton 100% thấm hút mồ hôi tốt nhưng lại dễ bị nhăn và co vải sau khi giặt hoặc bị nếp gấp khi mặc và vận động. Nếu 100% polyester thì áo sẽ có độ trơn bóng cao, thực chất các áo có thành phần polyester cao hợp cho vận động thể thao hơn. Bạn nên cân nhắc chọn những chiếc áo polo  có thành phần polyester khoảng 85%, còn lại là Spandex co dãn để áo giữ form tốt lại không gò bó khó chịu nha.

2. Chọn kiểu dáng áo polo nam mùa hè

Tùy dáng người mà bạn nên chọn áo polo phù hợp. Các dáng polo có tay dài, tay lỡ và tay ngắn như đã gợi ý ở trên. Nếu bạn có thân hình hơi tròn, hãy chọn tay lỡ để che đi phần bắp tay quá to và dáng suông để không lộ chiếc bụng bia nhé. Nếu hơi gầy, bạn có thể chọn tay dài để trông đầy đặn hơn. Nếu thân hình cân đối thì cứ dáng Slim Fit mà chọn thôi vì chiếc áo polo nào cũng có thể chiều lòng bạn.

top 5 áo polo nam mùa hè thoáng khí đáng mua nhất

Lựa chọn kiểu dáng, form áo phù hợp với dáng người

3. Tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu

Áo polo trên thị trường hiện nay có rất nhiều tới từ các hãng. Nhưng nếu là mùa hè này, hãy đầu tư một chiếc áo polo giá tốt một chút, đừng quá khắt khe về giá đắt mà bỏ lỡ những chiếc áo chất lượng. Sở dĩ giá thành của một số hãng khá cao vì thành phần sợi dệt còn có thêm khả năng như: nhanh khô, thoáng khí, giảm mùi cơ thể, kháng khuẩn… phục vụ cho mùa hè oi bức.

Tuy nhiên, các loại áo polo giá rẻ không phải là chất lượng không tốt, quan trọng là hãy đọc thật nhiều review để chọn được hãng áo ưng ý nhé.

Tổng kết

Bạn đã tự tin chọn cho mình những chiếc áo polo nam mùa hè 2022 vừa chất lượng, thoáng mát lại thoải mái năng động chưa? Lựa chọn chất liệu, form dáng và thương hiệu là những gì bạn cần làm để có những chiếc áo chất lượng đấy.Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang nhé.

chúng mình – Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News