Thời Trang

Top 5 bí kíp phối đồ với áo sơ mi nam lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn

Phối đồ với áo sơ mi nam sao cho lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn xung quanh? Coolmate sẽ chia sẻ đến bạn top 5 bí kíp tuyệt vời không thể bỏ qua sau đây.

Áo sơ mi nam là phụ kiện vô cùng quen thuộc của phái mạnh. Từ sơ mi trắng đơn giản đến họa tiết sành điệu, chàng có thể chọn cho mình một item phù hợp với sở thích và phong cách nhất. Tuy nhiên, phối đồ với áo sơ mi nam sao cho lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn thì không phải ai cũng biết. chúng mình sẽ chia sẻ đến bạn bí kíp tuyệt vời này ngay sau đây.

top 5 bí kíp phối đồ với áo sơ mi nam lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn

Phối đồ với áo sơ mi nam màu trắng tinh khôi

Áo sơ mi trắng tinh khôi chắc hẳn là màu sắc không thể thiếu trong tủ đồ của những chàng trai lịch lãm. “Nam thần áo trắng” luôn có sức hút tuyệt vời đối với phái đẹp. Vậy chàng nên phối đồ với áo sơ mi nam màu trắng ra sao?

top 5 bí kíp phối đồ với áo sơ mi nam lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn

    Áo sơ mi trắng và quần jean: Hãy trở thành một chàng trai trẻ trung và năng động với set sơ mi trắng và quần jean. Một chiếc quần jean basic với màu sắc trang nhã kết hợp cùng áo sơ mi màu trắng chắc hẳn là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho chàng lịch lãm.

    Áo sơ mi trắng và quần âu: Phối đồ với áo sơ mi nam màu trắng cùng quần âu mang đến cho chàng phong cách lịch lãm và sang trọng nhất. Để làm nổi bật vẻ đẹp lịch lãm của set đồ này, chàng nên chọn quần âu có gam màu nhã nhặn như xám, đen hay nâu.

    Áo sơ mi trắng với quần vải ống rộng: Phối áo sơ mi màu trắng với quần vải ống rộng khá thích hợp với những ngày hè năng động. Set đồ này sẽ giúp chàng thoải mái hoạt động suốt cả ngày. Chàng cũng có thể phối set đồ này với sneaker hay dép lê nhé.

top 5 bí kíp phối đồ với áo sơ mi nam lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn

Phối quần với áo sơ mi nam màu đen lịch lãm

Bên cạnh áo sơ mi trắng, màu đen cũng được phái mạnh khá yêu thích. Chúng mang đến cảm giác mạnh mẽ, quyền lực và cá tính. Đặc biệt, khi phối áo sơ mi đen theo cách sau thì chàng sẽ càng thêm nổi bật:

    Áo sơ mi đen với quần kaki: Quần kaki thường mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài nam tính và trưởng thành. Do đó, set áo sơ mi nam màu đen và quần kaki sẽ giúp chàng nổi bật hơn bao giờ hết. Đừng quên chọn quần kaki sáng màu hoặc màu đen để phong cách của mình thêm thu hút nhé.

    Áo sơ mi đen với quần jean: Đây được xem là một phong cách thời trang quyến rũ dành cho chàng. Set trang phục quần jean và áo sơ mi nam màu đen mang đến cho chàng vẻ đẹp lạnh lùng, quyến rũ và có thể thu hút mọi ánh nhìn.

top 5 bí kíp phối đồ với áo sơ mi nam lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn

Bí kíp phối áo sơ mi nam họa tiết sành điệu

Nhiều chàng trai khá ngại với mẫu áo sơ mi họa tiết. Thế nhưng, mẫu áo nam này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chàng trai phóng khoáng và sành điệu đấy.

    Áo sơ mi họa tiết với quần jean: Đừng quên phối đồ với áo sơ mi nam họa tiết phong cách retro cùng một chiếc quần jean rách. Bạn sẽ trở thành chàng trai năng động, phóng khoáng và không kém phần lịch lãm đấy.

    Áo sơ mi họa tiết phối short: Thay vì những chiếc quần dài, bạn cũng có thể phối áo sơ mi họa tiết với quần short ngắn. Set đồ trẻ trung này sẽ giúp bạn thoải mái hơn bao giờ hết. Đừng quên lựa chọn quần short vải sáng màu và kết hợp thêm một đôi giày sneaker để trong bạn thêm lịch lãm và phong độ nhé.

top 5 bí kíp phối đồ với áo sơ mi nam lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn

Bí kíp phối áo sơ mi nam kẻ caro thanh lịch

Áo sơ mi kẻ caro được xem là mẫu áo chưa bao giờ lỗi mốt của cả nam và nữ. Những cặp đôi cũng khá thích diện áo Couple với họa tiết caro này. Vậy chàng phải làm sao để thêm lịch lãm với mẫu áo sơ mi caro?

    Áo sơ mi caro và quần sáng màu: Một chiếc áo caro xám hoặc nâu đậm kết hợp cùng quần sáng màu chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chọn quần jean, kaki hay quần âu tùy thích để làm nổi bật phong cách lịch lãm và không mất phần trẻ trung của mình.

    Áo sơ mi caro với quần đen: Một chiếc quần jean hay quần âu màu đen kết hợp cùng áo sơ mi nam kẻ caro cũng khá tuyệt vời đấy. Thêm một chút lịch lãm và trưởng thành cho bạn với set trang phục này. Đặc biệt, set đồ này sẽ giúp bạn tôn dáng vô cùng hoàn hảo.

top 5 bí kíp phối đồ với áo sơ mi nam lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn

Phối đồ với áo sơ mi nam cách điệu cá tính

Áo sơ mi nam cách điệu là những mẫu áo được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. Chúng mang đến cảm giác mới mẻ và thời trang cho người mặc. Đừng ngại bổ sung mẫu áo này vào tủ đồ của bạn nhé.

top 5 bí kíp phối đồ với áo sơ mi nam lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn

Bạn có thể phối đồ với áo sơ mi nam cách điệu cùng quần vải. Đây là một phong cách thời trang mang đậm hơi thở Hàn Quốc. Chúng giúp chàng trở nên trẻ trung, sành điệu và không mất vẻ lịch lãm của phái mạnh.

Trên đây là những bí kíp phối đồ với áo sơ mi nam giúp chàng thêm lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn. Hãy đến với chúng mình để “Tậu” ngay nhiều mẫu áo sơ mi nam tuyệt đẹp vào tủ đồ của mình nhé. Đồng thời, đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều Tips hay và tìm kiếm phong cách thời trang phù hợp nhất với mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News