Thời Trang

Top 5 Cosplayer nam nổi tiếng nhất Trung Quốc ai cũng biết

Cosplay là một cụm vô cùng quen nhưng cũng rất xa lạ với nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu ngay về top những cosplayer nam nổi tiếng nhất Trung Quốc sau đây nha.

Cosplay là một cụm vô cùng quen nhưng cũng rất xa lạ với nhiều người. Phong trào Cosplay là việc hóa trang, trang điểm cho bản thân giống với hình tượng của một nhân vật nào đó trong tiểu thuyết, trong phim. Cùng chúng mình tìm hiểu ngay về top những Cosplayer nam nổi tiếng nhất sau đây nhé.

Cosplayer là gì?

Cosplay là sự kết hợp của hai từ tiếng Anh là “costume” (trang phục) và “play” (chơi/nhập vai). Trong tiếng Nhật từ cosplay được là “kosupure” (コスプレ). Nó dùng để chỉ những người hâm mộ thích nhập vai và thích được hóa thân thành những nhân vật anime, game, phim ảnh… mà họ thấy thích. 

Đa phần họ thường trang điểm và mặc đồ giống với nhân vật đó từ ngoại hình tới biểu cảm đặc trưng của nhân vật. Những người tham gia cosplay sẽ được gọi là các cosplayer hoặc là coser. 

Bất cứ ai cũng có thể tham gia vào cosplay. Nó hoàn toàn không giới hạn độ tuổi hay giới tính. Nếu bạn là người thích hóa trang và đam mê với nhân vật mà mình yêu thích là được. Hiện nay, văn hóa cosplay khá là phổ biến tại giới trẻ, không chỉ là giới trẻ Nhật Bản mà nó còn lan rộng nhiều quốc gia, đặc biệt là Việt Nam. 

Top 5 Cosplayer nam nổi tiếng nhất Trung Quốc ai cũng biết

1. Tiểu Mộng – top những cosplayer nam nổi tiếng nhất

Tiểu Mộng được biết tới với một số vai trong các bộ Naraku của Inuyasha, Hoành Văn Thanh Quân trong Đào hoa trái, Quy Đồ của Đạo mộ bút ký 2,…

top 5 cosplayer nam nổi tiếng nhất trung quốc ai cũng biết

Tiểu Mộng có khuôn mặt được đánh giá là khá ưa nhìn với đường nét mềm mại,

Tiểu Mộng có khuôn mặt được đánh giá là khá ưa nhìn với đường nét mềm mại, đôi mắt mơ màng khiến anh dễ dàng hóa thân vào bất cứ nhân vật nào mình muốn. Điểm cộng nữa là niềm đam mê vô tận dành cho cosplay và công việc trang điểm chuyên nghiệp mà mỗi nhân vật của Tiểu Mộng, dù trai hay gái đều khiến cho fan phải say như điếu đổ. Fan của anh thường gọi anh bằng biệt danh cực kỳ đáng yêu như là Mộng Mộng, Boss Mộng hay là Mông “quàng thượng”…. 

2. Thiên Thủy Tam Thiên

Anh chàng này có tâm thật là Tiền Cẩm Thành. Tên thường gọi là Tam Thiên, Ba nghìn, Ba vòng (do fan đặt cho). Đây là một trong những coser hàng đầu của Trung Quốc. Thời gian anh gia nhập thế giới coser khá sớm và khi nó vẫn còn bị coi là một hành vi phá hoại thuần Phong Mỹ tục. Tuy nhiên nhờ có tình yêu với coser mà anh đã kiên trì đi qua những khó khăn. 

top 5 cosplayer nam nổi tiếng nhất trung quốc ai cũng biết

Sở hữu được sắc đẹp phi giới tính nên anh thường bị nhầm lẫn là con gái

Sở hữu được sắc đẹp phi giới tính nên anh thường bị nhầm lẫn là con gái khi tạo hình những nhân vật nữ một cách quá Chân Thật. Ngay cả khi đóng vai là nhân vật nam thì anh vẫn toát lên được vẻ thanh tú mỹ lệ và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

3. Cosplayer Hoàng Tĩnh Tường

Đây là một nhân vật sinh năm 1989 cùng nhà với Thiên Thủy Tam Thiên trong Hàng Châu  304. Nhân vật này có thân thế mạnh mai vào khuôn mặt đẹp lạnh lùng khiến cho Hoàng Tĩnh Tường nhanh chóng đứng vào hàng ngũ những Coser được yêu thích nhất. Fan của anh thường gọi với cái tên biệt danh tiểu Tài.

top 5 cosplayer nam nổi tiếng nhất trung quốc ai cũng biết

Đây là một nhân vật sinh năm 1989 cùng nhà với Thiên Thủy Tam Thiên trong Hàng Châu  304

Bên cạnh sở thích là một coser thì anh còn làm diễn viên và người mẫu. Một số vai mà Hoàng Tĩnh Tường tham gia như Nam Cung Liệt trong Liệt hỏa thanh xuân, Trương Khởi Linh và Ngô Tà trong Đạo mộ bút ký, Liệt Nhi trong Phượng Cửu Vu Thiên…

4. Nam Cosplayer Kenn

Tên thật của anh là Phó Thiệu Nghi. Anh là giám đốc thiết kế dollzone, họa sĩ tự do và là một coser tự do. Anh chàng này mang vẻ đẹp đậm chất phương Tây với đôi mắt to, mũi cao và chiều cao lý tưởng 1m75. 

top 5 cosplayer nam nổi tiếng nhất trung quốc ai cũng biết

Chàng Coser Quảng Châu này từng gây hoang mang dư luận về mặt giới tính của mình.

Chàng Coser Quảng Châu này từng gây hoang mang dư luận về mặt giới tính của mình. Thêm vào đó các fan của anh từng nghi ngờ liệu anh có phải là một vị “tỷ tỷ” nào đó giả trang hay không. Một số bộ Cosplay của anh đều có tạo hình đẹp và hoành tráng. 

5. Cosplayer Nam nổi tiếng nhất Trung Quốc – Tiểu Tiểu Bạch

Anh chàng này đã từng đến Việt Nam với cương vị làm giám khảo dành cho những cuộc thi được tổ chức ở Lễ hội Nhật Bản. Bản thân anh gây được ấn tượng với sự thân thiện và cực kỳ đáng yêu. Nhờ vậy đã đem tới cho fan Việt Nam một thiện cảm to lớn. 

top 5 cosplayer nam nổi tiếng nhất trung quốc ai cũng biết

Anh chàng này đã từng đến Việt Nam với cương vị làm giám khảo dành cho những cuộc thi được tổ chức ở Lễ hội Nhật Bản

Các fan thường gọi anh là Bạch Bạch, Bạch Bếu, Bạch Bánh Bao… Mỗi nhân vật mà anh Cos đều được đầu tư rất kỹ lưỡng và hình ảnh cũng rất lung linh. Hình tượng cổ trang của anh sở hữu được nhiều sự yêu mến của các cô nàng. Điều này là bởi vì nhân vật của anh toát lên được vẻ thư sinh và ôn nhu, dịu dàng.

Trên đây là chia sẻ về những cosplayer nam nổi tiếng nhất để các bạn cùng tham khảo. Họ đều là những con tình nhân thích cosplay và xem nó như là một phần của cuộc sống. Hy vọng đã mang tới cho các bạn thêm kiến thức và giới thiệu cho bạn về một hình tượng nhân vật mới tại Trung Quốc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News