Sài Gòn

Top 5 cửa hàng thời trang không thể bỏ qua dành cho dân ghiền shopping

Ngày nay, các thương hiệu Việt Nam đã phát triển hơn rất nhiều với chất lượng sản phẩm sánh ngang với những thương hiệu quốc tế mà có giá cả lại rẻ hơn rất nhiều. Cùng điểm qua 5 cửa hàng thời trang Việt Nam bạn chắc chắn phải ghé qua nếu là dân ghiền shopping.

Cửa hàng thời trang đồng hồ Curnon Watch

Curnon watch là một trong những thương hiệu đồng hồ đầu tiên của Việt Nam. Được thành lập từ năm 2016, với dấu mốc phát triển quan trọng là việc xuất hiện trên chương trình Shark Tank và gọi thành công số vốn 5 tỷ đồng từ Shark Linh.

Trải qua hơn 5 năm phát triển, Curnon đã trở thành một thương hiệu đồng hồ Việt Nam lớn được nhiều khách hàng tin dùng, đặc biệt là các bạn trẻ – đối tượng khách hàng mục tiêu chính của Curnon. Tuy bắt. Những sản phẩm về sau của Curnon vẫn giữ vững được ngôn ngữ thiết kế tối giản, hiện đại; tuy vậy lại không ngừng phát triển các thiết kế của mình để sản phẩm không bị lặp lại, nhàm chán.

top 5 cửa hàng thời trang không thể bỏ qua dành cho dân ghiền shopping
Với châm ngôn “người tiên phong”, Curnon luôn nghiên cứu và ra đời những dòng sản phẩm mới đầu tiên được của một thương hiệu Việt Nam như đồng hồ lặn, đồng hồ chronograph…

Nếu bạn muốn tìm một chiếc đồng hồ chất lượng cao với giá cả phải chăng, hãy ghé qua các store của Curnon để trải nghiệm những sản phẩm đồng hồ chính hãng đến từ một thương hiệu Việt Nam bạn nhé.

Địa chỉ:

Hà Nội

  • 33 Hàm Long, Hoàn Kiếm.
  • 9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa.
  • 173C Kim Mã, Ba Đình.

Tp. Hồ Chí Minh

  • 25 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1
  • 348 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3.

Cửa hàng thời trang quần áo SSStutter

SSStutter là một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, xuất phát là một thương hiệu cho nam nhưng hiện nay SSStutter đã mở rộng đối tượng khách hàng của mình sang cả nữ giới. Với tiêu chí “tinh gọn” – tinh tế và gọn gàng, những sản phẩm của SSStutter đều được thiết kế tối giản, đề cao sự vừa vặn, chất liệu và nét đẹp tinh tế, gọn gàng.

top 5 cửa hàng thời trang không thể bỏ qua dành cho dân ghiền shopping
SSStutter là một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất bởi các bạn trẻ và rất nổi tiếng trong phân khúc của mình. Nếu bạn cũng theo đuổi những phong cách thời trang đơn giản, tinh tế, SSStutter là cửa hàng mà bạn không thể không đến mỗi lần đi shopping.

Địa chỉ:

Hà Nội

  • 105 – D6, ngõ 4B Đặng Văn Ngữ
  • 70 Tô Hiến Thành
  • 167 Cầu Giấy
  • 46 Đông Các

Tp. Hồ Chí Minh

  • Lầu 1, số 25, Nguyễn Trãi, Q1
  • 152 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh

Cửa hàng thời trang giày Ananas

Giày Ananas là một trong những thương hiệu giày mới nổi được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Bên cạnh cuộc chiến của các thương hiệu nhập ngoại, các thương hiệu nội địa cũng đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Ananas là sản phẩm giày được sản xuất tại Việt Nam, thành lập vào năm 2010. Dù ra mắt thị trường chưa quá lâu nhưng hãng đã liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới với các thiết kế trẻ trung, thời thượng và hợp thời trang.

top 5 cửa hàng thời trang không thể bỏ qua dành cho dân ghiền shopping
Các sản phẩm của Ananas rất đa dạng từ màu sắc đến mẫu mã mà lại có giá cả phải chăng. Đến store của Ananas, chắc chắn đây là bạn sẽ tha hồ lựa chọn giữa các mẫu giày của thương hiệu này.

Địa chỉ:

  • 157/6 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Lầu 1 – 41 Đặng Thị Nhu, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • 87 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • 33 Hoa Hồng, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
  • 386/4 Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
  • 427 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Lầu 1 – 418 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Cửa hàng thời trang kính mắt Wee Hours

Wee Hours là một thương hiệu kính mắt thời trang của Việt Nam. Ra đời với tiêu chí giúp thế hệ trẻ tiếp xúc với các thiết bị điện tử một cách an toàn hơn, giảm thiểu đau mỏi mắt. Đưa công năng lên hàng đầu nên những sản phẩm của Wee Hours khiến khách hàng luôn yên tâm về chất lượng.

top 5 cửa hàng thời trang không thể bỏ qua dành cho dân ghiền shopping

Tuy tập trung vào công năng và chất lượng, cũng như bao hãng kính mắt khác, Wee Hours cũng không bỏ qua được yếu tố cực kỳ quan trọng của kính mắt – thiết kế. Wee Hours rất chăm chỉ cho ra đời các thiết kế đa dạng, phù hợp với từng kiểu khuôn mặt khác nhau để khách hàng luôn có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất với khuôn mặt mình.

Nếu bạn cần tìm một gọng kính chất lượng, bảo vệ đôi mắt và thời trang, tôn lên khuôn mặt của bạn thì Wee Hours là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Địa chỉ

  • 64 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ee

Cửa hàng thời trang đồ da Frank

Frank là một thương hiệu thời trang nam chuyên về các sản phẩm đồ da. Với kỹ thuật và tay nghề cao, các sản phẩm của Frank đều cực kì cao cấp với những chất liệu da được may một cách hoàn hảo nhất.

Dòng sản phẩm chủ đạo của Frank là túi, với rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau phục vụ từng nhu cầu của người sử dụng. Những thiết kế của Frank nhắn tới sự đơn giản, tinh tế, thậm chí có pha một chút sự cổ điển nhưng vẫn giữ được nét hiện đại.

top 5 cửa hàng thời trang không thể bỏ qua dành cho dân ghiền shopping
Địa chỉ:

  • 112 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 216A Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Trên đây là 5 thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng hiện nay. Hãy lên ngay kế hoạch đi shopping với bạn bè ở những cửa hàng này vào cuối tuần bạn nhé. Theo dõi sài gòn ăn gì để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nữa nhé !

0/5 (0 Reviews)

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News