Thời Trang

Top 5 địa chỉ bán giày Fila chính hãng cực đẹp tại Hà Nội

Tín đồ yêu Fila ở Hà Nội không cần order xa xôi nữa vì bài viết này Coolmate sẽ gợi ý top 5 địa điểm bán giày Fila chính hãng Hà Nội uy tín và chất lượng…

Ở bài trước, chúng mình đã mách bạn 5 shop bán giày Fila chính hãng TPHCM cho các bạn ở khu vực TP.HCM. Còn các bạn ở Hà Nội cũng đừng nôn nóng vì ngay ở bài viết này,chúng mình tiếp tục gợi ý cho các bạn top 5 shop bán giày Fila chính hãng Hà Nội nhé. Không cần phải order đâu xa xôi nữa, ghé 5 cửa hàng dưới đây sắm giày Fila chính hãng cưc xịn !

Top 5 địa chỉ bán giày Fila chính hãng Hà Nội

#1. Fila Việt Nam – Vincom Phạm Ngọc Thạch

Cũng giống như ở TP.HCM, cửa hàng chính hãng của Fila cũng đã có mặt tại Hà Nội. Cửa hàng Fila Việt Nam được đặt tại trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội. 

Tại Fila Việt Nam Hà Nội, các bạn tha hồ mua sắm thỏa thích vì mặt bằng cửa hàng ở đây rộng gấp… 3 lần so với ở TP. Hồ Chí Minh đó. Ngoài giày Fila, ở đây còn có dép FILA, mũ, túi, balo, quần áo và phụ kiện đa dạng, đủ kích cỡ từ người lớn tới trẻ em, nam và nữ.

Khu kệ trưng bày giày Fila tại Fila Việt Nam chắc chắn làm các bạn say đắm vì đa dạng mẫu mã, sáng sủa và có đầy đủ gương để bạn thử giày, ngắm outfit trước khi quyết định mua hay không.

top 5 địa chỉ bán giày fila chính hãng cực đẹp tại hà nội

Fila Việt Nam là nơi nhiều idol lui tới mua sắm

Đặc biệt, với bạn trẻ nào thích “sống ảo” thì Fila Việt Nam tại Vincom Phạm Ngọc Thạch đủ tiêu chuẩn đáp ứng mọi tiêu chí check in sang – xịn – mịn cùng nhiều item cực chất. Đây cũng là nơi mà nhiều sao hay lui tới để mua sắm. 

Nếu muốn mua giày Fila chính hãng Hà Nội, ghé thăm Fila Việt Nam tại: Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội.

#2. Fila Việt Nam – Vincom Trần Duy Hưng

Fila Việt Nam tin tưởng chọn mặt gửi vàng tại các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội. Trong đó, ngoài Vincom Phạm Ngọc Thạch trung tâm, Vincom Trần Duy Hưng cũng có gian hàng giày Fila chính hãng từ ngày 24/5/2021.

So với gian hàng tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, gian hàng Fila Việt Nam bé hơn một chút, nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chí sang – xịn – mịn thu hút giới trẻ. Tại đây, các mẫu giày Fila được trưng bày ở kệ riêng, nhiều ánh sáng, có gương thử giày và ngắm outfit. Ngoài ra thì tương tự các cửa hàng Fila Việt Nam khác, quần áo và phụ kiện thương hiệu Fila cũng được trưng bày tại đây.

top 5 địa chỉ bán giày fila chính hãng cực đẹp tại hà nội

Bạn có thể ghé thăm Fila Việt Nam tại địa chỉ: L1-11C, Vincom Center Trần Duy Hưng

#3. HNM Sneaker

Nằm trên con Phố Huế nổi bật, HNM Sneaker là địa chỉ tin cậy cho bạn nào tìm shop giày Fila chính hãng Hà Nội. Không riêng một mình Fila mà HNM chuyên các dòng giày sneaker cho giới trẻ. Mẫu mã tại đây được cập nhật mới liên tục, săn đón đầu xu hướng mới nhất trong thời trang giới trẻ.

top 5 địa chỉ bán giày fila chính hãng cực đẹp tại hà nội

Không gian sang xịn check in sống ảo tại HNM Sneaker

Không gian cửa hàng rất dễ tìm, thuận tiện vì nằm ngay trên phố, dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng tại HNM chủ yếu tới từ các bạn nhân viên trẻ. Chính nhờ vậy và độ nhiệt tình và năng động, hiểu biết về xu hướng thời trang có thể chấm 10 điểm. 

Ghé thăm HNM Sneaker tại:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News