Sài Gòn

Top 5 Địa Chỉ Bán Máy Trợ Giảng Tại TPHCM Chính Hãng, Giá Rẻ

Các ngành giáo dục, du lịch hoặc bán hàng đang nổi lên và việc sử dụng máy trợ giảng hoặc thiết bị hỗ trợ giảng dạy để giúp truyền đạt thông tin, kiến ​​thức cũng như dịch vụ và sản phẩm tốt hơn. Bạn đang muốn mua máy trợ giảng chất lượng nhưng không biết ở đâu? Hãy tham khảo danh sách địa chỉ mua máy trợ giảng tại TPHCM uy tín được chúng tôi tổng hợp dưới đây!

1. Địa chỉ mua máy trợ giảng uy tín – Công ty Công Thành

Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Công Thành là địa chỉ chuyên về thiết bị trợ giảng TPHCM và Thiết bị Điện tử – Giám sát An ninh – Công nghệ Thông tin (CNTT) Việt Nam.

top 5 địa chỉ bán máy trợ giảng tại tphcm chính hãng, giá rẻ

Đội ngũ chuyên gia của Công Thành luôn kế thừa, sáng tạo, đổi mới, không ngừng nỗ lực phát triển bằng sự nhạy bén, sáng tạo và chuyên nghiệp, nhằm tạo ra dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Khi mua hàng tại đây, đội ngũ nhân viên, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn giúp bạn tìm được chiếc máy trợ giảng phù hợp nhất cho mình. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến và cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

top 5 địa chỉ bán máy trợ giảng tại tphcm chính hãng, giá rẻ
Đọc Thêm: Top 10+ Cửa Hàng Bán Cần Câu Cá TPHCM Giá Rẻ, Chất Lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ liên hệ: 154/4/33 Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ: 0981.207.689 (Mr Tuấn)
  • Email liên hệ: [email protected]

2. META

META đã dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử từ năm 2007. Trang thương mại điện tử nổi tiếng này không những cung cấp máy trợ giảng mà còn bán nhiều loại thiết bị và đồ gia dụng, dụng cụ thể thao, thể dục…

top 5 địa chỉ bán máy trợ giảng tại tphcm chính hãng, giá rẻ

Tại các cửa hàng trực tiếp, META cung cấp rất nhiều loại máy trợ giảng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và tính năng vượt trội. Khi đến đây, bạn sẽ mang về cho mình những chiếc máy trợ giảng tốt và phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm của META là những nhân viên tâm huyết và nhiệt tình nhất, sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy trợ giảng phù hợp với mọi nhu cầu của bản thân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ liên hệ: 716 – 718, Điện Biên Phủ, phường 10, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 024 3568 6969
  • Email liên hệ: [email protected]
  • Website liên hệ: meta.vn
  • Fanpage liên hệ: facebook.com/meta.vn

3. Địa chỉ mua máy trợ giảng tốt nhất – Vinasound

Vinasound là địa chỉ mua máy trợ giảng tốt tại TPHCM. Nơi đây chuyên cung cấp thiết bị thu âm phòng thu, thiết bị hỗ trợ phát sóng trực tiếp, thiết bị phòng hội thảo, thiết bị âm thanh và các phụ kiện âm thanh khác, đồng thời là địa chỉ bán máy trợ giảng tại Hồ Chí Minh được nhiều người yêu thích.

Đọc Thêm: Top 10 Nhà May Đồ Bộ Đẹp Cho Chị Em Ở Sài Gòn

top 5 địa chỉ bán máy trợ giảng tại tphcm chính hãng, giá rẻ

Là một trong những đại lý thiết bị âm thanh phòng thu chuyên nghiệp, Vinasound luôn cố gắng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đơn giản và giảm thiểu mọi rắc rối khi mua sắm trực tuyến.

Dựa trên nền tảng kiến ​​thức chuyên môn về sản phẩm và sự kết hợp làm việc của toàn thể nhân viên với phương châm “lợi ích của khách hàng là trên hết”, Vinasoud đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp cho đối tác và người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng cao, có giá trị cao, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ liên hệ: 17 Bàu Cát 1, Phường 14, Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại liên hệ: 0934 719 716
  • Email liên hệ: [email protected]
  • Website liên hệ: vinasound.vn

4. An Phát

Công ty cung cấp máy trợ giảng An Phát là một trong những đơn vị chuyên bán máy trợ giảng chất lượng và được nhiều giáo viên tin tưởng mua sắm sử dụng để việc giảng dạy của mình trở nên dễ dàng hơn. Sẽ có đủ thiết bị trợ giảng không dây để giáo viên trực tiếp trải nghiệm khi chọn mua hàng tại An Phát.

top 5 địa chỉ bán máy trợ giảng tại tphcm chính hãng, giá rẻ

An Phát đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường nên chiếm được tình cảm của khách hàng. Tại đây, An Phát luôn cung cấp các loại máy trợ giảng chính hãng của Hàn Quốc. An Phát hiện là nhà phân phối ủy quyền của Unizone Hàn Quốc tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua máy trợ giảng tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ liên hệ: 194 Nguyễn Biểu, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại liên hệ: 0869 920 699
  • Email liên hệ: [email protected]
  • Website liên hệ: maytrogiang.vn

5. Địa chỉ mua máy trợ giảng uy tín nhất – Audio 1986

Audio 1986 là nơi chuyên kinh doanh và phân phối máy trợ giảng, thiết bị giáo dục có trụ sở chính tại Hà Nội. Tuy chỉ là chi nhánh nhỏ nhưng chi nhánh Audio 1986 tại TPHCM được khách hàng rất tin tưởng. Ngoài ra còn có các chi nhánh không chỉ ở Sài Gòn mà còn ở các tỉnh thành khác như Hải Phòng, Hải Dương, Nghệ An, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Tủ Quần Áo TPHCM Giá Rẻ, Chất Lượng Tốt

top 5 địa chỉ bán máy trợ giảng tại tphcm chính hãng, giá rẻ

Audio 1986 có đầy đủ các loại máy trợ giảng ngoại nhập từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản… Có cả loại máy trợ giảng không dây và loại có dây. Đơn vị này không chỉ có máy trợ giảng mà còn có các loại thiết bị kỹ thuật khác như: Loa kẹo kéo, micro không dây, máy phiên dịch, pa lăng game…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ liên hệ: Tòa nhà Giày Việt Plaza, Lầu 6 – 180, 182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, HCM
  • Điện thoại liên hệ: 094.292.1086 – 094.666.7894
  • Website liên hệ: audio1986.com

Trên đây chính là một số các địa chỉ mua máy trợ giảng tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy trợ giảng để phục vụ cho công việc của mình thì nhất định nên tham khảo list này nhé. Đừng quên chia sẻ đến bạn bè và những người thân yêu nếu như bạn thấy bài viết cung cấp những thông tin bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News