Làm Đẹp

Top 5 Kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

Hàng ngày, mái tóc của chúng ta phải chịu rất nhiều áp lực từ môi trường bên ngoài như: không khí ô nhiễm, khói bụi, tia UV trong ánh nắng mặt trời… cộng với việc thường xuyên thay đổi kiểu tóc, lạm dụng. duỗi, nhuộm bằng hóa chất, sử dụng nhiệt độ cao để tạo kiểu tóc… từ đó dẫn đến tóc mất đi độ bóng vốn có, trở nên khô xơ, dễ gãy và dễ bị chẻ ngọn, thậm chí gãy rụng. Để phục hồi mái tóc bóng đẹp, mềm mượt như ban đầu, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc chắc khỏe hơn, ngoài việc sử dụng các loại dầu gội, dầu xả thông thường, bạn hãy bổ sung thêm bước kem ủ tóc trong chu trình chăm sóc tóc hàng tuần để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất chuyên sâu cho toc. Hãy cùng toplist tìm hiểu một số loại dầu dưỡng tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay nhé!

TRESemmé Keratin Smooth Crème

TRESemmé Keratin Smooth Crème Thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuẩn salon, sản phẩm là liệu pháp dưỡng ẩm chuyên sâu cho mái tóc xoăn trở nên mềm mượt, óng ả vào nếp. Không còn tốn kém hay mất thời gian ra tiệm để phục hồi tóc khô hư tổn, bạn gái hoàn toàn có thể tự chăm sóc tóc hiệu quả ngay tại nhà với bộ sản phẩm.TRESemmé Keratin Smooth. Phục hồi keratin, giúp tóc mềm mại và không xơ rối trong 48 giờ. Sản phẩm dành cho tóc khô, xoăn, không vào nếp. Đặc biệt, sản phẩm còn thích hợp cho tóc nhuộm.

Công dụng:

  • TRESemmé Keratin Smooth Crème Với nồng độ sunfat thấp, sản phẩm mang đến cho bạn hương thơm dịu nhẹ dễ chịu. Bên cạnh đó, thành phần chính là Keratin Protein sẽ bảo vệ tóc khỏi hư tổn và kéo dài vẻ đẹp cho mái tóc. Đồng thời, các Vitamin sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Sản phẩm giúp phục hồi protein và thấm sâu nuôi dưỡng từng sợi tóc, cho tóc mềm mượt như chăm sóc ngoài tiệm. Tóc sẽ trở nên bóng mượt và dễ tạo kiểu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Luôn bắt đầu với việc làm sạch với bộ đôi Dầu gội và Dầu xả TRESemmé Keratin Smooth.
  • Trải đều TRESemmé Keratin Smooth cream Thoa lên tóc ướt, tập trung từ thân đến ngọn tóc.
  • Ủ tóc trong 5 phút và xả sạch với nước.
  • Sử dụng TRESemmé Keratin Smooth cream Dưỡng tóc hàng tuần hoặc thường xuyên hơn nếu cần.
  • Mẹo của chuyên gia: Để tóc thêm bóng mượt, hãy sử dụng TRESemmé Keratin Smooth Flat Iron Protector Spray khi tạo kiểu tóc.

Liên kết mua hàng: https://tiki.vn/kem-u-tresemme-keratin-smooth-vao-nep-suon-muot-180ml-p420412.html

top 5 kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

TRESemmé Keratin Smooth Crème

top 5 kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

TRESemmé Keratin Smooth Crème

Bộ giữ màu L’Oreal Color Vive

Đối với tóc nhuộm, việc gội đầu thường xuyên với các tác nhân từ môi trường khiến tóc nhanh phai màu và trở nên xơ xác, thô ráp. Dòng sản phẩm Bộ giữ màu L’Oréal Paris Color Vive giúp bạn chăm sóc tóc nhuộm một cách chuyên nghiệp nhất. Nhờ công nghệ bảo vệ & phản chiếu màu mới, Coloured Hair Booster bảo vệ tóc của bạn khỏi tia UVA & UVB, giữ cho màu tóc luôn như mới; đồng thời bổ sung thành phần nuôi dưỡng vượt trội cho mái tóc bóng khỏe luôn bóng mượt như mới.

L’OREAL là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp và có mạng lưới bán hàng rộng khắp trên toàn thế giới. Sau hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới với các dòng sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm. Có mặt tại 120 quốc gia, L’Oreal Paris hoạt động dựa trên tôn chỉ: Đổi mới và mang đến những sản phẩm hàng đầu với giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Nguyên tắc này bắt nguồn từ những nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho ra đời những bí quyết làm đẹp chuyên nghiệp mà tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được.

Việc gội đầu và tạo kiểu thường xuyên cùng với những tác động xấu của môi trường sẽ khiến tóc dễ bị hư tổn và phai màu, sản Dầu dưỡng tóc L’OREAL Color-Vive Pro Là sản phẩm hoàn hảo giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và chăm sóc màu tóc yêu thích của bạn. Với công thức nuôi dưỡng vượt trội kết hợp với các thành phần thiết yếu giúp chăm sóc tóc, giúp tóc mềm mại và bóng mượt hơn, qua đó tóc sẽ luôn bóng mượt tự nhiên hơn. Bảo vệ màu sắc: Với bộ lọc tia UV giúp bảo vệ tóc khỏi tia UVA và UVB và các tác nhân gây hại bên ngoài. Chăm sóc và bảo vệ toàn diện. Sản phẩm đã được kiểm chứng: Không gây kích ứng da.

Công dụng:

  • Dưỡng chất tối ưu: Công thức với các thành phần nuôi dưỡng vượt trội, giúp chăm sóc tóc và làm cho tóc mềm hơn rõ rệt.
  • Bảo vệ màu: Bộ lọc tia UV, giúp bảo vệ tóc khỏi tia UVA & UVB, và các tác nhân gây hại bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng kem ủ tóc vừa đủ, thoa đều theo chiều dài của tóc từ gốc đến ngọn. Đừng để nó dính vào da đầu. Rửa sạch với nước.
  • Nếu kem dính vào mắt, hãy rửa ngay bằng nước sạch.
  • Để đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng trọn bộ 3 bước: Dầu gội -> dầu xả -> kem ủ.

Liên kết mua hàng: https://app.mypham18.com/product/kem-u-danh-cho-toc-nhuom-loreal-color-vive-200ml/

top 5 kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

Bộ giữ màu L’Oreal Color Vive

top 5 kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

Bộ giữ màu L’Oreal Color Vive

Byphasse Hair Pro Mask Color Protect

Byphasse – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Tây Ban Nha. Ra đời từ năm 1996 tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha, thương hiệu này hiện được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể tầm trung và được tin dùng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Hiện Byphasse sở hữu 5 dòng sản phẩm chính bao gồm: sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc da; sản phẩm cơ thể, sản phẩm trẻ em và sản phẩm chăm sóc tay ..

Mái tóc của người phụ nữ quyến rũ luôn bồng bềnh, suôn mượt thu hút mọi ánh nhìn. Vì vậy, mái tóc khô xơ, thiếu sức sống là điểm trừ lớn nhất của cô trong mắt người khác phái. Sản phẩm Byphasse Hair Pro Mask Color Protect là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Công dụng:

  • Mặt nạ Hair Pro Color Protect – Mặt nạ Hair Pro Color Protect Với công thức đặc biệt chiết xuất từ ​​hạt Jojoba và Keratin Protein giúp nuôi dưỡng tóc bóng mượt. Dầu dưỡng tóc chống tia UV giúp màu tóc bền lâu để bạn luôn nổi bật.
  • Sản phẩm được đặc chế dành riêng cho tóc nhuộm màu giúp bảo vệ và giữ màu chuẩn lâu hơn. Tóc sẽ luôn được bảo vệ.
  • Dễ dàng làm mịn hơn khi chải.
  • Giúp tóc bóng mượt, khỏe mạnh và mềm mại.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi gội và dầu xả, thoa một lượng nhỏ lên tóc, sau 3 phút xả sạch với nước.

Liên kết mua hàng: https://tiki.vn/u-toc-danh-cho-toc-nhuom-mau-do-500ml-hair-pro-hair-mask-colour-protect-colored-hair-p2793929.html

top 5 kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

Byphasse Hair Pro Mask Color Protect

top 5 kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

Byphasse Hair Pro Mask Color Protect

Kem hấp Garnier Fructis Color Resist dành cho tóc nhuộm

Bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu một mái tóc đẹp và suôn mượt. Chỉ cần tưởng tượng sẽ tuyệt vời như thế nào nếu có một mái tóc đẹp tung bay trong gió. Bạn có thể là một trong những người được ưu ái cho một mái tóc đẹp tự nhiên, nhưng trong môi trường sống hiện đại, khi áp lực công việc, cuộc sống gia đình, căng thẳng và môi trường … tác động vào bạn có thể khiến mái tóc của bạn mất đi sức sống. từ bên trong, gây ra tình trạng chẻ ngọn, khô rối, gãy rụng… Chính vì vậy, việc chăm sóc tóc từ lối sống, chế độ dinh dưỡng hợp lý và tất nhiên, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả, chất lượng nhanh chóng trở nên vô cùng cần thiết. Hấp tóc màu Garnier Fructis – Bảo vệ, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho mái tóc nhuộm của bạn luôn giữ được màu sáng và bền lâu chỉ sau 1 phút.

Công dụng:

  • Sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho tóc nhuộm màu, với thành phần từ Dầu hạt nho và quả Acai Berry giúp thẩm thấu vào tóc, dưỡng ẩm và tăng cường sức sống cho tóc chắc khỏe, ngăn ngừa tác hại từ môi trường. trường tóc. Acai Berry – là một chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa sự phai màu để màu tóc của bạn luôn đẹp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi gội đầu sạch, lau khô tóc, lấy một lượng kem hấp vừa đủ thoa đều lên thân và ngọn tóc, massage nhẹ nhàng.
  • Khởi động: Ngồi trong máy hấp tóc (thường có ở các tiệm làm tóc).
  • Ủ lạnh: Dùng khăn hoặc mũ trùm đầu ủ tóc trong khoảng 20 – 30 phút.
  • Xả sạch bằng nước.
  • Dùng khăn bông mềm thấm nước trên tóc rồi lau nhẹ và để tóc khô tự nhiên.
  • Sử dụng 1-2 lần một tuần.

Liên kết mua hàng: http://cuahangmypham.vn/kem-hap-u-toc-garnier-fructis-danh-cho-toc-nhuom-300ml_2250_0.html

top 5 kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

Kem hấp Garnier Fructis Color Resist dành cho tóc nhuộm

top 5 kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

Kem hấp Garnier Fructis Color Resist dành cho tóc nhuộm

Dầu dưỡng tóc EVOLUDERM dành cho tóc nhuộm

Chắc hẳn nhuộm và uốn tóc luôn nằm trong số những việc nên làm ít nhất một lần trong đời của phái đẹp. Thay đổi kiểu tóc không chỉ đơn giản là thay đổi ngoại hình mà sâu trong đó còn có rất nhiều lý do khác khiến phái đẹp muốn đổi một màu tóc khác, hay đổi một kiểu tóc khác. Và, điều khiến phái đẹp phải đau đầu sau mỗi lần thay đổi chính là vấn đề chăm sóc tóc sao cho đúng cách để vừa giữ được màu lâu, vừa tránh tình trạng tóc bết, xơ. Masque Cheveux Color Curling and Dyeing Cream – một sản phẩm chuyên dụng dành cho tóc uốn và nhuộm của nhà Evoluderm chính là thứ bạn nên lựa chọn lúc này để chăm sóc mái tóc của mình.

Masque Cheveux Color Curling and Dyeing Cream Với thành phần giàu Glycerin có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn. Sản phẩm giúp chăm sóc tóc chuyên nghiệp, phục hồi độ ẩm, bóng, bảo vệ màu, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong tế bào. Masque Cheveux Color Curling and Dyeing Cream là “trợ thủ” đắc lực của bất kỳ cô gái nào trong việc giúp mái tóc nhuộm suôn mượt, mềm mại. Sản phẩm không chứa paraben cho bạn yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra còn có một số thành phần khác:

  • Aqua, glycerin, cetyl alcohol, butyropermum parkii, shea butter, cetriminium chloride, cera alba, PEG-40 sobitan peroleate, parfum, mel, polyquaternium-7… methylisothiazolinone, cl 19140, sodium borate, cl14700.

Evoluderm là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể được biết đến với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Được sản xuất và đóng gói tại Pháp trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002, Evoluderm mang đến những sản phẩm an toàn cho làn da và sức khỏe của người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại với hệ thống phân phối hơn 1000 điểm bán tại Pháp, Evoluderm còn hợp tác với các nhà phân phối độc quyền trên toàn thế giới, nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với thái độ cầu thị và không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng, mẫu mã, thương hiệu Evoluderm ngày càng được thị trường tin tưởng và lựa chọn.

Công dụng:

  • Giúp bảo vệ và kéo dài độ bóng cho tóc nhuộm.
  • Thích hợp cho tóc nhuộm và tóc uốn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Gội đầu thật sạch.
  • Chia tóc thành 4 phần theo ngôi giữa từ trước ra sau với đường ngang phía trên tai và kẹp lại. Tách tóc giúp việc thoa kem dễ dàng hơn và đảm bảo bạn không bỏ sót một phần nào. Trong mỗi phần, thoa kem từ gốc đến ngọn theo từng lớp bắt đầu từ lớp trên cùng. Chú ý thoa kỹ phần đuôi tóc vì đây là nơi ít dưỡng chất và dễ hư tổn nhất. Chỉ thoa một lượng vừa đủ, tránh thoa quá dày.
  • Sau khi thoa, quấn toàn bộ tóc rồi trùm mũ tắm hoặc khăn bông sạch và ấm. Hơi nóng sẽ làm lớp biểu bì tóc mở ra và giúp dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng hơn.
  • Thời gian ủ tùy thuộc vào loại sản phẩm và độ khỏe của tóc. Ủ trong thời gian dài giúp tóc được dưỡng ẩm tốt hơn, tuy nhiên không nên để quá lâu sẽ khiến tóc bị nhờn và bết dính.

Liên kết mua hàng: https://tiki.vn/kem-u-danh-cho-toc-uon-nhuom-evoluderm-chiet-xuat-keratin-500ml-p59047794.html

top 5 kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

Masque Cheveux Color Curling and Dyeing Cream

top 5 kem ủ tóc dành cho tóc nhuộm tốt nhất hiện nay

Dầu dưỡng tóc EVOLUDERM dành cho tóc nhuộm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News