Thời Trang

Top 5 mẫu áo polo lacoste nam cực hot hit hiện nay

Muốn mặc áo polo nam Lacoste chuẩn đẹp như sao, bạn nhất định đừng bỏ lỡ top 5 chiếc áo hot hit nhà “Cá sấu” mùa hè này…

Lacoste được cả thế giới biết tới về thương hiệu nổi bật hình chú cá sấu xanh với những item hot như áo polo. Mùa hè này, áo polo nam Lacoste có cực nhiều mẫu hot hit và chất lượng mà các chàng nhất định nên có trong tủ đồ. Cùng chúng mình khám phá ngay nhé!

Lacoste và áo polo Lacoste

Thông tin thương hiệu Lacoste

Lacoste được biết đến là một công ty may mặc sẵn tới từ nước Pháp. Lacoste được thành lập từ năm 1933 và có đa dạng các mặt hàng thời trang hiện nay như: Quần áo, giày dép, nước hoa, đồng hồ, đồ da, kính thời trang… cao cấp và đặc biệt nổi tiếng với dòng áo thun polo trên khắp thế giới.

top 5 mẫu áo polo lacoste nam cực hot hit hiện nay

Thương hiệu Lacoste với chú cá sấu xanh quen thuộc (Nguồn: internet)

Logo thương hiệu quen thuộc của Lacoste chính là hình chú cá sấu xanh lá cây thường được in hoặc thêu nổi trên các sản phẩm quen thuộc. Hiện nay, Lacoste là một thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp thế giới.

Áo polo Lacoste

Áo polo Lacoste chính là một trong những mặt hàng mang tính “signature” của công ty Lacoste. Bởi không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia trên thế giới, người tiêu dùng mỗi khi nghĩ tới áo polo sẽ đều nghĩ tới Lacoste. 

Xuất phát chỉ là những chiếc áo thun dành cho môn quần vợt, dần chuyển tới môn Golf và trở thành mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu cả đông lẫn hè. Áo polo của Lacoste chính là dòng sản phẩm mang tính “di sản vượt thời gian” của thương hiệu này bởi đã tồn tại qua nhiều thập kỷ và trở thành item hot hit của hãng. 

TOP 5 áo polo nam Lacoste hot hit hiện nay

1. Áo Polo Men’s Lacoste SPORT x Novak Djokovic Badge Lightweight Cotton Polo Shirt Màu Trắng

Đây là chiếc áo polo nam Lacoste với sự xuất hiện của gương mặt đại sứ thương hiệu mới của hãng là Novak Djokovic. Novak là vận động viên tennis nổi tiếng thế giới. Không kể tới thành tích chơi tennis thì khí chất lịch lãm cùng sự năng động, trẻ trung của danh thủ này cũng là điểm thu hút với những mẫu áo polo thể thao từ nhà Lacoste.

Chiếc áo Polo Men’s Lacoste SPORT x Novak Djokovic Badge Lightweight Cotton Polo Shirt có màu trắng chủ đạo, dáng cổ đứng cơ bản thường thấy của các mẫu áo polo từ Lacoste. Họa tiết điểm nhấn đặc biệt chính là hình chú cá sấu cách điệu ở phần ngực áo, nổi bật và khác biệt. 

top 5 mẫu áo polo lacoste nam cực hot hit hiện nay

Họa tiết cá sấu in nổi bật trên ngực áo (Nguồn: Lacoste)

Thông thường, sản phẩm của Lacoste sẽ là hình chú cá sấu màu xanh lá thêu nổi ở ngực, nhưng ở mẫu áo này, chú cá sấu xanh lại được thêu ở gần vạt áo bên phải, nhường chỗ cho họa tiết in nổi bật trên. 

Chất liệu áo từ 100% cotton co dãn và thoáng mát. Hơn nữa, mục đích thiết kế mẫu áo này dành chuyên thể thao cho Novak Djokovic trong các trận tennis nên chất liệu rất thoải mái. Dáng áo suông, phần ống tay không có bo giúp dễ chịu khi mặc và vận động, hoạt động thể thao. 

Hiện chiếc áo này có giá khoảng gần 3 triệu đồng.

2. Áo Polo Lacoste Men’s Slim Fit Multicolored Signature Stretch Pique Polo Màu Xanh Navy

Xanh navy là một trong những màu hot trend của các dáng áo polo nam Lacoste bởi dễ phối đồ, tông trầm tính, trông lịch lãm. Chiếc áo Áo Polo Lacoste Men’s Slim Fit Multicolored Signature Stretch Pique Polo Màu Xanh Navy có dáng áo khá cơ bản với phần cổ dựng, 3 khuy cổ và phần ống tay áo được bo viền, dáng áo suông.

Điểm nhấn độc đáo nhất chính là dòng chữ LACOSTE tên thương hiệu được thêu nổi với 7 màu sắc ngay tại vạt cổ áo bên phải. Phía trước ngực trái vẫn là chú cá sấu xanh thêu nổi quen thuộc. 

top 5 mẫu áo polo lacoste nam cực hot hit hiện nay

LACOSTE thêu 7 màu nổi bật (Nguồn: Lacoste)

Trên nền áo xanh navy, dòng chữ nổi như điểm nhấn giúp chiếc áo trông độc lạ hơn, trẻ trung với đa màu sắc. Chất liệu áo là vải pique quen thuộc. Vải pique giúp áo polo đàn hồi hơn, di chuyển theo từng cử động, nhờ đó mà đem độ thoải mái lên mức tối ưu. Đây cũng là chất liệu quen thuộc trong các dòng áo polo mùa hè hoặc dáng thể thao.

Hiện chiếc áo này có giá khoảng gần 3 triệu đồng.

3. Áo Polo Men’s Lacoste Sport Paneled Breathable Piqué Tennis Polo Shirt Màu Trắng

Lại là một chiếc áo màu trắng sáng đến từ Lacoste nhưng họa tiết màu xanh lá cây lần này thực sự trẻ trung và bắt mắt. Áo thiết kế dáng polo thể thao, có vệt xanh lá tạo họa tiết điểm nhấn ở ngang áo. Ngực áo là logo cá sấu xanh thêu nổi, phần tay áo cũng được in dập logo LACOSTE nổi bật màu xanh lá.

Điểm  khác biệt của chiếc áo này chính là phần cổ áo không còn sử dụng khuy cổ thường thấy mà thay vào đó là phần khóa kéo linh hoạt. Dáng khóa kéo này khiến người ta liên tưởng ngay tới các dáng áo của vận động viên thể thao.

top 5 mẫu áo polo lacoste nam cực hot hit hiện nay

Phần cổ áo đặc biệt với khóa zip (Nguồn: Lascote)

Phần khóa zip cũng được viền xanh tạo tone – sur – tone, khóa cao cấp không rít. Chất vải của áo vẫn là vải pique quen thuộc vì dáng áo thể thao, pique là chất liệu hợp lý nhờ dễ co dãn, thoáng mát.

Kết hợp cùng một chiếc quần short trắng cùng màu, thêm mũ lưỡi trai và giày sneaker thể thao trắng là bạn đã có set đồ ưng ý cho hoạt động thể thao ngoài trời rồi.

Hiện chiếc áo polo nam Lacoste này có giá khoảng 2.7 triệu đồng.

4. Áo Polo Lacoste Men’s Sport Print Jersey Polo x Novak Djokovic on Court Premium Edition Màu Trắng

Lại là một chiếc áo polo nam Lacoste kết hợp cùng Novak Djokovic – danh thủ tennis nổi tiếng thế giới. Nhưng không còn là những họa tiết đơn giản và cơ bản, chiếc áo này mang tới một thiết kế mới là và độc đáo hoàn toàn khác.

Phần chất liệu được làm từ cotton có co dãn, sợi vải thoáng và thấm hút mồ hôi tốt. Đường may tinh tế và tỉ mỉ từ phần cổ áo tới các viền áo. Họa tiết trên vải được in dập với họa tiết trông như vết nứt vỡ. Họa tiết màu đen trên nền trắng trông cứ như phần vỏ trứng đang nứt vậy. 

top 5 mẫu áo polo lacoste nam cực hot hit hiện nay

Họa tiết vết nứt độc đáo trong chiếc áo cùng Novak Djokovic

Dáng áo vẫn là dáng cơ bản nhưng phần hai ống tay được thả lỏng, không có viền bo dệt, thoải mái hơn khi vận động. Bạn có thể mix cùng một set đồ thể thao hoặc mặc với quần jean, kaki như một chiếc polo thông thường.

Hiện chiếc áo này có giá khoảng 2.7 triệu đồng.

5. Áo Polo Lacoste Men’s Made In France Jacquard Cotton Piqué Polo Shirt PH8532-51

Áo Polo Lacoste Men’s Made In France Jacquard Cotton Piqué Polo Shirt PH8532-51 là chiếc áo polo nam Lacoste cuối cùng được nhắc tên trong danh sách top 5 áo polo HOT nhà Lacoste này. 

Đây là chiếc áo dành cho anh chàng nào thích sự thanh lịch, hơi cổ điển một chút và thích hợp cho những buổi hẹn hò, du lịch, cà phê cuối tuần… Áo được thiết kế với họa tiết kết hợp hai màu trắng và xanh rêu nhạt. Họa tiết điểm nhấn là hai sọc đen chạy dọc chéo từ vai cắt nhau trước ngực.

top 5 mẫu áo polo lacoste nam cực hot hit hiện nay

Màu áo hơi cổ điển cho những anh chàng thích thanh lịch nhẹ nhàng

Phần phía sau áo cũng là mảng xanh rêu chữ V tương đương như ở phần trước ngực. Cổ áo vẫn là dáng đứng cơ bản, cổ 2 khuy. Trước ngực là hình cá sấu xanh thêu nổi. Chất liệu là cotton cao cấp co dãn, thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp cho mùa hè năng động này.

Với chiếc áo này, bạn có thể kết hợp với quần short cho năng động hoặc các mẫu quần kaki, jeans dài. 

Hiện chiếc áo polo nam Lacoste này có giá khoảng 2.6 triệu đồng. 

Mua áo polo nam Lacoste chính hãng ở đâu?

Hiện tại, nếu bạn muốn mua áo polo nam Lacoste chính hãng, có 2 cách. Một là mua online qua website chính hãng hoặc các website, fanpage nhận order hàng xách tay từ nước ngoài. Hai là tới tận nơi các cửa hàng Lacoste chính hãng tại 2 thành phố lớn hiện nay như:

Địa chỉ cửa hàng Lacoste tại Hồ Chí Minh:

  • Lacoste New World, 76 Lê Lai, Q.1, TP.HCM
  • Vincom Center A, 171 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM
  • Corner Lacoste STP, Saigon Tourist Plaza, 35BIS Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM
  • Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Q.5, TP.HCM
  • Parkson Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, Q.7, TP.HCM

Địa chỉ cửa hàng Lacoste tại Hà Nội:

  • Parkson Landmark, Block E6 Phạm Hùng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Parkson Viet Tower, 198b Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Royal City, Vincom Megamall, 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng kết

Các bạn vừa xem top 5 mẫu áo polo nam Lacoste chính hãng với mẫu mã HOT nhất hiện nay. Hy vọng rằng bạn đã tìm được cho mình một chiếc áo chân ái, thoải mái diện trong hè 2022 này. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những xu hướng mới nhất của thời trang nhé.

chúng mình – Nơi mua sắm tin cậy của nam giới!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News