Kiến Thức

Top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Ghế nệm xoay là vật dụng quen thuộc, không thể thiếu trong mọi không gian văn phòng, cũng như góc làm việc cá nhân của mỗi người.

Mặc dù là vật dụng quen thuộc, ghế nệm xoay đóng vai trò quan trọng, quyết định sức khỏe, tâm lý nhân viên và năng suất làm việc của họ.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Các mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Vậy làm sao để lựa chọn ghế nệm xoay phù hợp với nhu cầu của bản thân? Cùng Vua Nệm tìm hiểu cách lựa chọn ghế nệm xoay và 5 mẫu ghế đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

1. Những ưu điểm của ghế nệm xoay

Ghế nệm xoay có cấu tạo gồm 3 phần: đệm ngồi và tựa lưng, tay ghế, chân ghế. Các bộ phần được thiết kế chắc chắn, kết nối chặt chẽ, có thể sử dụng lâu bền theo thời gian.

Sở hữu nhiều ưu điểm về tính tiện lợi và sự thoải mái, ghế nệm xoay luôn là lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng cũng như góc làm việc của cá nhân tại nhà.

Dưới đây là một số ưu điểm của ghế nệm xoay:

1.1 Ghế nệm xoay có thiết kế thông minh

Ghế nệm xoay có đặc điểm nổi bật nhất chính là phần chân có khả năng xoay, giúp người dùng có thể di chuyển hoặc xê dịch theo mong muốn của mình.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Ghế nệm xoay có thiết kế thông minh

Ngoài ra, lưng ghế có khả năng ngả ra sau. Nhờ tính năng này mà người dùng có thể tựa, ngả người, sau thời gian dài làm việc liên tục trước máy tính. Hơn nữa, ghế còn có thiết kế điều chỉnh độ cao tùy ý. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao ghế, nhằm vừa tầm với cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi thao tác và hoạt động.

Với thiết kế thông minh, ghế nệm xoay có kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian làm việc. Ngoài ra, các tính năng ưu việt của ghế còn giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh như: xương khớp, cổ vai gáy, hoặc cận thị.

Một số mẫu ghế còn có phần tay vịn hai bên, hạn chế cảm giác mỏi mệt cho người dùng. Với những mẫu ghế nệm xoay cao, chúng thường được trang bị thêm phần tựa cổ, vô cùng tiện lợi và thoải mái.

Ngày nay, ghế nệm xoay có nhiều thiết kế đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người dùng.

1.2 Ghế nệm xoay có độ bền lâu dài

Được sản xuất từ công nghệ hiện đại, hầu hết các mẫu ghế xoay hiện nay có chất lượng rất tốt cùng độ bền lâu dài theo năm tháng.

Ghế xoay thường được sản xuất từ các chất liệu như: mạ kim loại, sắt sơn tĩnh điện, đệm bọc lưới hay đệm bọc da…Không chỉ đảm bảo về chất lượng, ghế nệm xoay còn mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian bày trí.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Ghế nệm xoay có độ bền lâu dài

Các nguyên liệu đã được xử lý trước khi đưa vào sản xuất, do đó ghế nệm xoay ít gặp các vấn đề như: gỉ, sét, ẩm mốc hoặc biến dạng. Đa số mẫu ghế nệm xoay có tuổi thọ từ 4 đến 5 năm. Với những loại cao cấp, ghế nệm xoay có thể sử dụng lên đến 10 năm.

1.3 Ghế nệm xoay có màu sắc hài hòa

Hiểu được xu hướng và nhu cầu người dùng, ngày nay các nhà sản xuất ghế nệm xoay cho ra đời rất nhiều mẫu mã đẹp với màu sắc hài hòa, đa dạng.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Ghế nệm xoay có màu sắc hài hòa

Xanh dương, đỏ, đen, nâu, xám…là những màu sắc phổ biến đối với sản phẩm ghế nệm xoay. Không chỉ có màu sắc đẹp, đệm của ghế xoay có khả năng giữ màu tốt. Màu đệm thường ít phai màu theo thời gian dù thường xuyên vệ sinh và lau chùi.

1.4 Ghế nệm xoay có giá thành hợp lý, phải chăng

So với giá thành ghế inox, ghế nhựa hoặc ghế gỗ, ghế nệm xoay có giá thành khá hợp lý, phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Ghế nệm xoay có giá thành hợp lý, phải chăng

Với những mẫu ghế nệm xoay cao cấp và sang trọng hơn, giá thành có phần cao hơn so với các mẫu ghế thông thường bậc trung.

2. Cách lựa chọn ghế nệm xoay 

Để lựa chọn ghế nệm xoay bền, đẹp, người dùng nên lưu ý các kinh nghiệm sau:

2.1 Lựa chọn kiểu dáng ghế xoay phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã ghế xoay với nhiều kiểu dáng khác nhau: ghế xoay lưng cao, ghế xoay lưng thấp, ghế xoay đệm vuông, ghế xoay đệm tròn… Hay khác nhau về chất liệu như: ghế nệm xoay chân nhựa, ghế nệm xoay chân sắt sơn tĩnh điện…

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Lựa chọn kiểu dáng ghế xoay phù hợp

Người dùng nên cân nhắc diện tích văn phòng cũng như cách thiết kế của không gian làm việc để lựa chọn ghế nệm xoay với mẫu mã phù hợp, tạo cảm hứng và niềm yêu thích khi làm việc

2.2 Cách lựa chọn chất liệu ghế nệm xoay

Chất liệu là một trong những yếu tố quyết định chất lượng và độ bền của ghế nệm xoay. Mỗi loại chất liệu sẽ có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Cách lựa chọn chất liệu ghế nệm xoay

Nếu ghế nệm xoay được chế tạo từ sắt mạ crom, hoặc sắt sơn tĩnh điện, ghế sẽ có độ bền cao, khả năng chịu trọng lượng lớn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Tuy nhiên, những chiếc ghế nệm xoay này thường có giá thành cao.

Ngược lại, nếu được làm từ chất liệu nhựa, ghế nệm xoay sẽ có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và giá thành cũng rẻ hơn so với các loại ghế cao cấp.

2.3 Cách lựa chọn màu sắc cho ghế nệm xoay

Tùy thuộc vào thiết kế và màu sắc của không gian làm việc mà người dùng có thể lựa chọn màu sắc ghế sao cho phù hợp, làm tôn vẻ đẹp của không gian phòng.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Cách lựa chọn màu sắc cho ghế nệm xoay

Tuy nhiên, người dùng cũng nên lưu ý chọn màu sắc tùy theo đối tượng và mục đích sử dụng. Những ghế có màu sắc sáng thường dễ bị vấy bẩn và khó khăn trong khâu vệ sinh. Màu tối thường dễ bảo quản và lau chùi; tuy nhiên màu tối thường dễ bắt mũi hoặc côn trùng.

3. Top 5 các mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Vua Nệm xin gửi đến quý độc giả 5 mẫu ghế nệm xoay giá trẻ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

3.1 Ghế lưới C300

Được chế tạo từ chất liệu cao cấp, ghế lưới C300 có kích thước nhỏ gọn cùng sắc đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian làm việc, từ lãnh đạo cấp cao cho đến nhân viên văn phòng.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Ghế nệm xoay lưới C300

Phần chân ghế được thiết kế bằng hợp kim sáng bóng, tăng tính đẹp mắt và lịch sự cho chiếc ghế nệm xoay. Phần lưng tựa của ghế được bọc vải lưới, giúp người dùng tránh tình trạng hầm bí lưng khi ngồi làm việc trong nhiều giờ liên tục.

Không chỉ vậy, ghế còn được thiết kế với phần tay vịn hình chữ T, thoải mái trong lúc thao tác làm việc và khi nghỉ ngơi.

3.2 Ghế lưới nhập khẩu D1082

Được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, ghế lưới D1082  có phần lưng tựa bằng nhựa bọc lưới, vô cùng thông thoáng cho người dùng. Phần lưới có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây hầm bí bộ phận tiếp xúc với ghế.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Ghế lưới nhập khẩu D1082

Chân ghế được làm bằng nhựa cao cấp với khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền lâu dài và an toàn cho mọi người dùng. Đặc biệt, bên dưới mặt ngồi của ghế có bộ điều khiển, chứa các tính năng vô cùng hiện đại và tiện dụng như: chốt ngả lưng, chốt khóa an toàn hoặc nâng hạ chiều cao ghế.

3.3 Ghế lưới nhập khẩu D1083

Ghế lưới nhập khẩu D1083 là mẫu ghế nệm xoay có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, cấu trúc chắc chắn, thường được dùng trong phòng làm việc của trưởng phòng hoặc giám đốc. Ghế có phần chân bằng nhựa hoặc sắt mạ crom, đem đến vẻ sang trọng cho ghế.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Ghế lưới nhập khẩu D1083

Phần lưng tựa của ghế còn được tích hợp thêm phần tựa đầu, tiện lợi cho người dùng nghỉ ngơi giữa trưa hoặc những lúc làm việc mệt mỏi. Phần tựa đầu này là bộ phận đính kèm, có thể tháo ra và lắp vào dễ dàng.

3.4 Ghế lưới nhập khẩu D1086

Với sắc trắng sang trọng, ghế lưới D1086 là mẫu ghế nệm xoay bắt mắt, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu ghế này có hai loại là: chân quỳ (chân cố định) và chân xoay, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Ghế lưới nhập khẩu D1086

3.5 Ghế văn phòng D3080M

Mẫu ghế này có thiết kế khá độc đáo với phần tay và chân ghế mạ kim loại sáng bóng, trông rất sang trọng và hiện đại. Phần lưng ghế với tạo hình là hình thang cùng chất liệu lưới thông thoáng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người dùng, ngay cả những người khó tính nhất.

top 5 mẫu ghế nệm xoay giá rẻ cho văn phòng

Ghế văn phòng D3080M

Trên đây là cách thức chọn ghế nệm xoay cũng như các mẫu ghế được ưa chuộng trên thị trường. Bạn đã chọn được mẫu ghế nệm xoay phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân rồi phải không? Tiếp tục theo dõi chúng tôi để chờ đón các tin tức bổ ích sắp tới nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News