Thời Trang

Top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Bạn đang cần tìm mua bộ mỹ phẩm dành cho da dầu tốt? Hãy tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Bạn cảm thấy khó chịu khi da mặt không mịn màng, bóng nhờn mất thẩm mỹ? Bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng mỹ phẩm dành cho da dầu nào tốt nhất, phù hợp với làn da của mình? Sau đây, chúng mình sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của các bạn qua bài viết Top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Da dầu là gì?

Theo các nghiên cứu da dầu là làn da có đặc trưng bởi vẻ ngoài sáng bóng với những lỗ chân lông hở có thể nhìn thấy được, bề mặt da dầy. Da dầu cũng là loại da chiếm phần lớn ở Việt Nam.

Da trở nên quá nhờn khi hoạt động sản xuất tự nhiên của các loại dầu tự nhiên (tuyến bã nhờn) tăng cao trên bề mặt da, dầu thường xuất hiện nhiều ở mũi và 2 bên má. Tuyến bã nhờn tiết ra cao do cơ thể thiếu nước, nên làn da phải cố gắng bài tiết để giữ ẩm cho da không bị khô.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Điều này làm cho làn da dễ bị mụn đầu đen, mụn trứng cá, lỗ chân lông to… là tác nhân gây nên các khuyết điểm của da. Nguyên nhân chính làm bạn cảm thấy làn da kém mịn màng, mất tự tin.

Do yếu tố đặc trưng của da là da dầu, nên chúng ta cần phải cân nhắc tham khảo kỹ khi chọn mỹ phẩm chăm sóc da dầu cho nam, giúp da không bị bí, kiểm soát nhờn hiệu quả, giảm mụn.

Đầu tiên phải nhắc đến đó là “BHA hay còn được gọi là SA – beta hydroxy acid” là một dạng acid gốc dầu, chúng có khả năng đi xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy bã nhờn, phá vỡ các kết cấu bã nhờn, để không khí đi vào, và loại bỏ các vi khuẩn gây mụn.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Ngoài ra, chúng còn loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn, kiểm soát lượng dầu nhờn hiệu quả. SA là chất phổ biến bạn có thể thấy trong các sản phẩm trị mụn hoặc dành riêng cho da nhờn. Tuy nhiên, nồng độ của SA chỉ từ 0.5-2%, sử dụng nhiều có thể gây kích ứng, khô, ngứa và nổi mẩn đỏ.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Kế đến là “Glycolic Acid”, một thành phần không thể thiếu cho da nhờn mụn. Chắc chắn bạn đã nhìn thấy chúng xuất hiện nhiều trên các sản phẩm trị mụn hoặc chăm sóc da dầu cho nam.

Khi sử dụng kem dưỡng ẩm có thành phần này sẽ cảm thấy lượng dầu tiết trên da giảm đáng kể, không gây bí lỗ chân lông, mụn trứng cá trên da giảm rõ rệt. Hơn nữa, chúng có tác dụng kiềm dầu giữ da luôn khỏe mạnh, tươi mới, bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài.

Tiếp theo phải kể đến đó là “HA hay còn gọi là Acid Hyaluronic”, có tác dụng thấm sâu vào da, cải thiện nếp nhăn li ti, giúp trẻ hóa da, làm chậm tiến trình lão hóa. Đối với dưỡng ẩm, HA cung cấp lượng nước cần thiết cho da, kiểm soát dầu, không gây bí lỗ chân lông nên bạn hoàn toàn an tâm có thể sử dụng.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Tiếp theo, một thành phần các tín đồ yêu thích mỹ phẩm không thể bỏ qua là “Niacinamide”, dẫn xuất của vitamin B3, là một vitamin quan trọng giúp da hồi phục các vấn đề như mụn, sạm, lão hóa da, mất nước,.. Đặc biệt trong là chống lão hóa, còn mảng dưỡng ẩm da thì chúng góp phần trong việc sửa chữa làn da xuống cấp, tái tạo phục hồi làn da mới.

Ngoài ra, Niacinamide có thể tạo thành hàng rào bảo vệ da, thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, tăng cường hấp thụ nhờn, không gây bí lỗ chân lông, liên kết các tế bào tạo làn da tươi mới, tràn đầy sức sống, mịn màng như làn da em bé.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Thêm một dẫn chứng chắc chắn làm các bạn ấn tượng về Niacinamide. Đó là, Niacinamide có khả năng lưu giữ độ ẩm trên da, giúp trẻ hoá làn da, giảm các hắc sắc tố.

Trên đây là 4 thành phần tốt nhất các bạn cần chú ý khi chọn mỹ phẩm dành cho da dầu mụn. Những thành phần này đã được các chuyên gia kiểm chứng về tính an toàn cũng như hiệu quả mà chúng mang lại.

Sau đây, chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn Top 5 mỹ phẩm chăm sóc da dầu nam tốt nhất hiện nay.

#1. Mặt nạ đất sét RE:P hoa cúc- Mỹ phẩm dành cho da dầu

Mặt nạ đất sét chăm sóc da dầu cho nam thương hiệu RE:P hoa cúc luôn nhận được nhiều sự săn đón của các tín đồ làm đẹp trên thế giới về công thức thiên nhiên mà nó mang đến. Đây cũng chính là lý do sản phẩm này được các chuyên gia da liễu khuyên dùng không chỉ dành cho nữ mà các bạn nam cũng không ngoại lệ.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

RE:P hoa cúc là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu REP có xuất xứ tại Hàn Quốc – Đây là cái nôi của ngành công nghiệp mỹ phẩm. Re:p luôn đảm bảo độ an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm, trong đó bao gồm cả phụ nữ đang mang thai. Đây cũng là là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên của Hàn Quốc đạt chứng chỉ cực kỳ uy tín của Mỹ, đó là Organic USDA.

Re:p được làm hoàn toàn bằng những nguyên liệu organic mang đến một làn da dịu nhẹ và thân thiện với môi trường.

Công dụng chính của mặt nạ đất sét RE:P hoa cúc

Trong thành phần sản phẩm có chứa Polysaccharides, Saponins và Flavonoids giúp làm giảm các kích ứng, làm dịu cho làn da nhạy cảm, chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo phục hồi các tế bào biểu bì và hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng.  Đây là những thành phần có trong chiết xuất hoa cúc Calendula.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Khi đắp mặt nạ đất sét Re:p lên da bạn sẽ có cảm giác mềm, mịn. Sau khi đắp xong, dù cho bạn đắp một lớp dày hay mỏng thì lớp mặt nạ cũng sẽ trong lại, tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng trên da và không có cảm giác khô và căng trên da. Sản phẩm vô cùng an toàn và phù hợp với da nhạy cảm.

Ưu điểm của mặt nạ đất sét RE:P

    Thành phần chứa đất sét trắng từ vùng núi lửa Hawaii, giàu khoáng chất tự nhiên giúp hút bụi bẩn hiệu quả, se khít lỗ chân lông, phục hồi, tái tạo da.

    Làm mát da, có chất chống oxy hóa, kiểm soát được lượng dầu thừa trên da, giúp kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả, dưỡng da luôn trắng sáng, cấp ẩm cho da nhờ chứa các chiết xuất từ hương thảo Rosemary của Địa Trung Hải. Chiết xuất này giàu Vitamin B1, B3, C, Acid Rosmarinic và Flavonoid.

Nhược điểm của mặt nạ đất sét RE:P

    Khả năng loại bỏ dầu thừa của Re:p trên da kém.

    Khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen kém.

#2. Mặt nạ đất sét Vedette- Mỹ phẩm dành cho da dầu

Mặt nạ đất sét cho nam thương hiệu Vedette có đến 5 loại khác nhau được ra mắt trên thị trường. Thành phần chính của loại mặt nạ này gồm cao lanh và nhiều dưỡng chất khác nhau giúp chăm sóc da dầu cho nam như: loại bỏ các sợi bã nhờn, bụi bẩn và các chất độc hại bám trên da.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất
Ưu điểm

    Mặt nạ đất sét Vedette có tác dụng loại bỏ những khuyết điểm trên da một cách hiệu quả, đồng thời nó còn có thể phù hợp với mọi loại da, nhất là làn da có tình trạng mụn đỏ.

    Được đánh giá là loại mặt nạ đất sét có khả năng kiểm soát dầu nhờn tốt.

    Giá thành sản phẩm bình dân, dễ tìm kiếm và mua ở khắp mọi nơi như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, sàn thương mại điện tử, cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng,…

Nhược điểm

Nếu bạn sở hữu làn da khô hoặc da nhạy cảm thì mặt nạ đất sét Vedette chưa phải là sự lựa chọn tối ưu. Bạn nên cân nhắc khi quyết định mua nó.

#3. Tẩy da chết Aesop Purifying Facial Exfoliant Paste- Mỹ phẩm dành cho da dầu

Với điều kiện đặc thù khí hậu nhiệt độ nóng ẩm làm tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, da chết sản sinh ra trong quá trình thay mới mỗi ngày dễ tạo thành điều kiện cho vi khuẩn, mụn phát triển. Chính vì vậy, tẩy tế bào da chết trở nên cực kỳ cần thiết vì độ dày làn da nam giới khá lớn nhưng lại dễ mẫn cảm.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Thương hiệu Aesop được thành lập tại Melbourne vào năm 1987, luôn không ngừng cố gắng phát triển chinh phục mục tiêu tạo ra một loạt các sản phẩm cao cấp bậc nhất dành cho da, tóc và cơ thể.

Dòng mỹ phẩm chăm sóc da dầu cho nam tẩy da chết Purifying Facial Exfoliant Paste có thành phần chính chứa nhiều loại thạch anh tốt được lấy từ đáy sông, cùng với acid Lactic tạo nên sản phẩm tẩy da chết giúp chăm sóc da dầu cho nam được tốt hơn như: làm sạch, mềm mại và sáng bóng làn da mặt của bạn ngay sau khi sử dụng.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Bên cạnh đó, sản phẩm chăm sóc da dầu cho nam này còn chứa các thành phần đến từ thiên nhiên được biết đến với tác dụng làm dịu da như hoa cúc, lavender hay rosemary. Ngoài ra, nó còn có chứa chất glycerin giúp làn da  mềm mại, mịn màng.

Lưu ý: Cho dù bạn có cảm thấy da mặt của mình bẩn đến đâu, bạn cũng chỉ nên tẩy tế bào chết từ 2-3 lần mỗi tuần, không nên áp dụng hàng ngày. Bởi vì, nó sẽ làm khô da, ảnh hưởng đến các tế bào biểu bì làm sức khỏe làn da bị xuống cấp.

#4. Lotion dưỡng ẩm Kiehl’s Oil Eliminator 24-Hour- Mỹ phẩm dành cho da dầu

Dưỡng ẩm thường là bước các bạn nam hay bỏ qua nhất khi chăm sóc da dầu vì bước này vừa phiền phức vừa gây cảm giác dính khó chịu trên da. Thực ra các bạn không cần quá nhiều các loại kem dưỡng da, hay serum, nhưng kem dưỡng ẩm thì không thể thiếu ngay cả khi bạn sở hữu một làn da dầu.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Trong thành phần kem dưỡng ẩm Men’s Oil Eliminator 24 Hour có chứa thành phần khoáng thạch Aerolite – Đây là một khoáng chất siêu nhẹ được truyền cảm hứng bởi những chuyến du hành trong không gian. Nhờ thành phần đặc biệt này mà kem dưỡng nhà Kiehl’s có khả năng hấp thụ gấp bốn lần trọng lượng của dầu tiết ra trên da mặt bạn, giúp mang lại cảm giác khô thoáng, tươi mát, sảng khoái cho làn da.

#5. Kem Dưỡng Ẩm Sáng Da Huxley- Mỹ phẩm dành cho da dầu

Huxley là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ tại Hàn Quốc. Thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ hạt của cây xương rồng.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Với các quy trình chiết xuất khép kín, Huxley không chỉ là mỹ phẩm chăm sóc da dầu cho nam đơn thuần, mà nó còn có công dụng giúp làm trắng và chống lại các dấu hiệu lão hoá của da, nguyên nhân gây ra bởi các yếu tố bên ngoài bằng cách thúc đẩy sự phục hồi da, đem da mặt của bạn trở về trạng thái cân bằng khoẻ mạnh.

top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất

Các sản phẩm của nhà sản xuất Huxley luôn chú trọng chữa trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được các nghiên cứu chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Huxley là thương hiệu mỹ phẩm dành cho da dầu nam được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.

Ưu điểm

    Là sản phẩm dưỡng ẩm tuyệt vời đó do chứa hàm lượng cao các hợp chất giữ nước.

    Cải thiện sắc tố da, tăng độ săn chắc, đàn hồi cho da.s

    Làm dịu da ngay lập tức khi da dị ứng

    Hỗ trợ điều tiết dầu thừa, xóa mờ các nếp nhăn và cải thiện tone da sáng hơn so với trước rõ rệt.

Khuyết điểm

Sản phẩm có chứa các hương liệu tạo mùi.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng sản phẩm này đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy, để đạt được hiệu quả hoàn hảo.

Trên đây là Top 5 mỹ phẩm dành cho nam da dầu tốt nhất hiện nay mà chúng mình muốn chia sẻ đến các bạn. chúng mình hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp các bạn nam lựa chọn cho mình được loại mỹ phẩm dành cho da dầu phù hợp. Qua đó, giúp làn da của bạn được cải thiện, láng mịn thu hút mọi ánh nhìn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News