Quận 8

Top 5 phòng khám nha khoa uy tín nhất Quận 8

ERA Dental – Quận 8

Từ khi thành lập đến nay, ERA Dental đã phục vụ hơn 8445 khách hàng, với 5772 ca chỉnh nha thành công và kiến tạo hơn 2274 nụ cười. ERA rất hạnh phúc vì đã mang lại nụ cười đẹp hơn cho khách hàng và giúp họ trở nên tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. “Mang đến giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng sao cho cân đối giữa tính thẩm mỹ và yếu tố sức khỏe với chi phí hợp lý nhất” là tất cả những gì mà ERA Dental mong muốn và sẽ mang đến cho mỗi khách hàng của mình.

ERA Dental là trung tâm chuyên chỉnh nha được thành lập bởi các bác sĩ tâm huyết với nghề. Họ là những bác sĩ, những chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha, thiết kế nụ cười được đào tạo kỹ lưỡng tại Việt Nam và đã tu nghiệp nhiều năm tại các quốc gia có nền Y – Nha Khoa phát triển bậc nhất thế giới như: Thụy Sỹ, Malaysia, Bồ Đào Nha…

Bên cạnh đó, ERA Dental đã ứng dụng thành công các công nghệ hiện đại hàng đầu trên thế giới vào các dịch vụ nha khoa như: Chỉnh nha, thiết kế nụ cười DSD, cấy ghép implant, phục hình sứ thẩm mỹ,… và tất cả đều được đích thân các chuyên gia áp dụng theo quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị.

Với phương châm “BẠN CƯỜI – CHÚNG TÔI HẠNH PHÚC”, ERA Dental luôn đề cao y đức, sự tâm huyết với nghề và thường xuyên cập nhật kiến thức mới với tinh thần trách nhiệm cao và tận tâm trong công việc. Qua đó, tự hào là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng của Quý Khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 180 Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 242 299

Website: http://nhakhoaera.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamChinhNhaSaiGon/

top 5 phòng khám nha khoa uy tín nhất quận 8
top 5 phòng khám nha khoa uy tín nhất quận 8

Nha khoa Dr Dương

Nha khoa Dr. Dương luôn nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nơi có chất lượng điều trị đỉnh cao, khách hàng chi trả thấp nhất. Lấy điều trị bảo tồn tự nhiên làm tiêu chí cho mọi điều trị, hạn chế tối đa việc nhổ bỏ đi những chiếc răng thật. Triết lý của Dr. Dương là “Khách hàng hài lòng, chúng tôi hạnh phúc”. Nơi đây luôn hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu khác nhau về thẩm mỹ & chăm sóc răng miệng. Do đó, nha khoa Dr. Dương sẵn sàng thảo luận cùng bạn để tư vấn nhiều phương án và chọn ra phương pháp điều trị tối ưu nhất phù hợp với chi phí, mong muốn của khách hàng.

Nha khoa Dr. Dương, nơi hội tụ tất cả các điều kiện chăm sóc răng miệng lý tưởng nhất phải kể đến như:

– Đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao: Tiến sĩ – Bs, Thạc sĩ – Bs, Bs Chuyên Khoa I, Bs Nội Trú, Bác sĩ chính quy Đại học Y Dược CK Răng Hàm Mặt, hiện đang làm việc tại BV Răng Hàm Mặt Trung Ương Tp. HCM, thông thạo tiếng Việt & tiếng Anh trực tiếp thăm khám & điều trị. Thái độ vui vẻ, thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng, tư vấn rõ ràng, dễ hiểu đúng với tinh thần Y Đức. Điều trị nhẹ nhàng & không đau.

– Thương hiệu Nha khoa Dr. Dương đã được khẳng định hơn 9 năm qua. Chúng tôi luôn nỗ lực hướng đến chất lượng điều trị cao, khách hàng chi trả thấp nhất. Sự tuyển chọn gắt gao, giám sát chuyên môn & cố vấn y khoa của Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Văn Dương, mỗi case điều trị đảm bảo độ an toàn, chính xác & thẩm mỹ cao.

– Luôn áp dụng phương pháp điều trị mới nhất, khám & tư vấn tận tâm, điều trị nhẹ nhàng, không đau, đặt lợi ích, sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu từ những case thông thường đến những case phức tạp, mỗi khách hàng được lên kế hoạch điều trị ít phải can thiệp nhất mà vẫn bảo tồn tối đa yếu tố tự nhiên. Mỗi bệnh nhân sẽ được chỉ định Bác sĩ chuyên trách riêng nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

– Giá cả hợp lý phù hợp tất cả đối tượng khách hàng luôn có những chương trình ưu đãi cho SV – HS, trẻ em & nhiều chương trình tri ân khách hàng. Luôn cố gắng giảm chi phí điều trị đến mức thấp nhất để bệnh nhân có thể an tâm khám & điều trị.

– Sử dụng nguyên vật liệu nha khoa đảm bảo chất lượng, thương hiệu nổi tiếng: Dentsply, Argen, 3M Lava, Zhermack, 3M Espe, Septodont, GC Japan, Ivoclar Vivadent…xuất xứ chính hãng từ Đức, Pháp, Anh, Mỹ, Nhật…

– Có Labo thiết kế, sản xuất răng thẩm mỹ riêng & còn là đối tác với một số Labo uy tín khác. Áp dụng công nghệ CAD/CAM cho răng sứ thẩm mỹ & khít xác.

Không gian sạch sẽ, thư giãn, thoáng mát & thân thiện giúp khách hàng không còn cảm giác lo âu, hồi hộp.

– Trang thiết bị đầy đủ hiện đại, có phòng vô trùng dụng cụ riêng, phòng chụp phim X-quang trang bị lớp chì chống tia X, hệ thống xử lý nước có hầm lọc vi sinh đạt chuẩn Bộ Y tế & quy định phòng tài nguyên môi trường để đảm bảo sức khỏe khách hàng & môi trường xung quanh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 441 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38.515.096 – 0966.888.441

Fanpage: https://www.facebook.com/321241448481544/

Website: https://www.nhakhoadrduong.com/

top 5 phòng khám nha khoa uy tín nhất quận 8
top 5 phòng khám nha khoa uy tín nhất quận 8

Nha Khoa Châu Long

Nha Khoa Châu Long là một trong những phòng khám khoa chất lượng và uy tín tại Quận 8, TP HCM. Đây không chỉ là địa chỉ được hàng ngàn khách hàng trong cả nước tin tưởng mà còn được đánh giá rất cao về chuyên môn.

Nha Khoa Châu Long được phụ trách bởi bác sĩ chuyên khoa 1 Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược Hồ Chí Minh Cùng Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, sự đầu tư về máy móc, thiết bị và công nghệ đồng thời nâng cao về chất lượng dịch vụ phục nên nha khoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân thủ đô. Từ khi hình thành, Nha Khoa Châu Long đã xác định mục tiêu đó là đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Sự hài lòng đó thể hiện ở một hàm răng khỏe, đẹp, trắng sáng, cảm giác thoải mái trong suốt quá trình tiến hành và sau khi sử dụng dịch vụ.

Với đa dạng các dịch vụ nha khoa, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Châu Long đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 02 Đông Hồ,P4 , quận 8, TP HCM

Hotline: 0339993306 – 0974567750

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoachaulong/

top 5 phòng khám nha khoa uy tín nhất quận 8

Nha khoa Đăng Khoa – Quận 8

Với diện tích lớn, phòng ốc rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đặt tại vị trí 320A – 320D Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM, Nha khoa Đăng Khoa là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng có thể mang đến cho bạn cảm giác yên tâm, tâm lý thoải mái khi đến điều trị tại đây.

Với tập thể nhân viên tâm huyết và chuyên nghiệp,là đội ngũ Bác Sĩ nhiều năm kinh nghiệm của Trường ĐH Y Dược TP HCM, Nha khoa Đăng Khoa mang đến cho bạn dịch vụ tốt, đáp ứng được các yếu tố như: chất lượng, thẩm mỹ, vô trùng. Gần phòng nha có khách sạn sang trọng tiện nghi cho việc ở lại của khách ở xa.

Hơn nữa, Nha Khoa Đăng Khoa luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất và trang bị máy móc hiện đại nhất để mang đến cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiện lợi nhất và không ngừng cập nhật công nghệ hiện đại để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc làm đẹp răng miệng, làm hài lòng quý khách.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 320A – 320D Phạm Hùng, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0989 378 365 – 0286 260 8137 – 0286 260 8077

Website: https://nhakhoadangkhoa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangkhoa/

top 5 phòng khám nha khoa uy tín nhất quận 8
top 5 phòng khám nha khoa uy tín nhất quận 8

Nha Khoa Việt Mỹ – Quận 8

Hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ là đơn vị tiên phong đầu ngành, với hơn 10 năm phát triển và hơn 20 chi nhánh Nha khoa phủ rộng ở các khu vực TP.HCM, Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên, trong đó có phòng khám tại 175B Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8 mà chúng ta đang nói đến.

Nha Khoa Việt Mỹ tự hào là nha khoa thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, với Đội ngũ Y Bác Sĩ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm, tận tụy và tận tâm. Cùng Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám đầy đủ và hiện đại. Đạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: top 40 Thương hiệu – Nhãn hiệu xuất sắc Việt Nam, Chứng nhận đánh giá Quốc tế Độc Lập, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2014, Top 300 thương hiệu được do người dùng bình chọn,…

Hơn nữa Nha Khoa Việt Mỹ có bộ phận Labo với kỹ thuật viên chuyên nghiệp, từ đó tạo ra một quy trình khép kín không cần qua trung gian. Điều này rất có lợi cho khách hàng vì sẽ giảm bớt chi phí phát sinh và giảm bớt thời gian trong quá trình điều trị. Đồng thời bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc chu đáo nhất đến từ đội ngũ Y bác sĩ, nhân viên và chuyên viên tại đây!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 175B Liên Tỉnh 5, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 028 6285 8585

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.Quan8/

Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/

top 5 phòng khám nha khoa uy tín nhất quận 8
top 5 phòng khám nha khoa uy tín nhất quận 8

Trên đây là Phòng khám nha khoa uy tín nhất Quận 8, TP.HCM mà topsaigon.vn đã giới thiệu. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News