Sài Gòn

Top 5 phòng tập Gym tốt nhất Quận Tân Bình

California Fitness & Yoga Center – Quận Tân Bình

Nhắc đến những club gym, yoga, chúng ta không thể không nhắc đến California Fitness & Yoga Center. Đây là một trong những câu lạc bộ yoga, fitness lớn nhất hiện đã có mặt trên 7 thành phố lớn tại Việt Nam. Nếu bạn sống ở quận Tân Bình thì có thể đến câu lạc bộ nằm trong trung tâm thương mại PICO sầm uất. Được thành lập trong thời gian gần đây, phòng tập gym quận Tân Bình của Trung tâm California dành cho những khách hàng khu vực Gò Vấp, Tân Phú và Phú Nhuận. Các bạn có thể thay đổi cơ thể với trải nghiệm dịch vụ 5 sao trên tầng 3 Pico Plaza với các lớp Group X, Yoga và Dance. Hơn nữa, phòng gym quận Tân Bình sở hữu khuôn viên khá rộng rãi, phòng tập thể hình có những trang thiết bị cho các môn ví dụ như Crossfit, MMA và Kickfit. Bên cạnh đó, khu vực Centuryon sang trọng dành riêng cho những thành viên Centuryon với những trang thiết bị đẳng cấp thế giới.

California Fitness & Yoga Center thường xuyên có chương trình tập thử 30 ngày với giá 400.000 đồng tặng kèm 2 buổi tập với huấn luyện viên chuyên nghiệp. Hãy đăng ký ngay để được hưởng ưu đãi bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 6:00 am – 11:00 pm – Thứ 7, CN: 8:00 am – 10:00 pm

Liên hệ: (028) 7109 1899

Website: http://www.cfyc.com.vn

top 5 phòng tập gym tốt nhất quận tân bình
top 5 phòng tập gym tốt nhất quận tân bình

V-shape – Quận Tân Bình

V-shape là câu lạc bộ gym, yoga có quy mô nhỏ, vừa nhưng không kém phần nổi tiếng tại quận Tân Bình. Câu lạc bộ luôn thúc đẩy tất cả hội viên đạt được mục tiêu cao nhất họ đề ra. V-shape thử thách bản thân để trở thành môi trường chuyên nghiệp nhất và an toàn nhất để hội viên có thể an tâm nhất khi sử dụng dịch vụ. V-shape thử thách để biến bản thân trở thành duy nhất trong việc cạnh tranh tất cả các sự lựa chọn khác của khách hàng. V-shape trân trọng sự lựa chọn của khách hàng bằng việc luôn luôn đổi mới, cải thiện và lắng nghe tất cả các ý kiến của khách hàng.

Câu lạc bộ đang có chương trình tập miễn phí 7 ngày cho những hội viên mới muốn trải nghiệm tại đây. Bạn có thể đăng ký bất cứ lúc nào, câu lạc bộ luôn có người hướng dẫn, tư vấn cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 491/21-23 Trường Chinh Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM

Giờ mở cửa: 6:00 am – 10:00 pm (Tất cả các ngày trong tuần)

Liên hệ: (028)71080815

Website: https://vshapegym.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VShapeFitnessCenter/

top 5 phòng tập gym tốt nhất quận tân bình
top 5 phòng tập gym tốt nhất quận tân bình

Fit24 – Quận Tân Bình

Bắt nguồn từ tập đoàn EuroFit (có trụ sở tại Đức) với kinh nghiệm lâu đời trong lĩnh vực thể dục thể thao, Fit24 là cái tên mới ở thị trường Việt Nam. Năm 2012 là năm đánh dấu sự ra đời của Fit24 tại Việt Nam, Với diện tích hơn 2500m2 nằm ở Lầu 2 Thiên Sơn plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TPHCM. Kể từ đây, khởi đầu 1 chặng đường mới, kế thừa những gì mà EuroFit đã đạt được, phát huy những giá trị mới phù hợp với thị trường Việt Nam.

Fit24 luôn chú trọng sự thoải mái và sự đảm bảo sức khỏe cho Hội viên từ tổng thể đến chi tiết, từ thiết kế theo không gian mở rộng rãi với trang thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài, cho đến những lựa chọn yếu phẩm chi tiết từ những thương hiệu lớn như Lavie, Sunsilk…

Năm 2015, hàng loạt phòng tập tiêu chuẩn Châu Âu ra đời tại TPHCM, là cột mốc cho sự trưởng thành và phát triển bền vững của Fit24. Trong đó, có phòng tập tại Central Plaza quận Tân Bình. Với khẩu hiệu “Fit for life”, Fit24 mong muốn đem lại sức khỏe, chuẩn hoá vóc dáng và cân bằng cuộc sống cho người Việt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu K, Central Plaza, 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP.HCM

Giờ mở cửa: 6:00 am – 10:00 pm (Tất cả các ngày trong tuần)

Liên hệ: (028) 7307 2424

Website: http://fit24.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

top 5 phòng tập gym tốt nhất quận tân bình

Rocky Fitness Center – Quận Tân Bình

Rocky Fitness Center là phòng thể hình quận Tân Bình được nhiều người yêu mến. Với không gian rộng rãi và sạch sẽ, thiết bị luyện tập được bố trí logic theo từng khu và gọn gàng, hệ thống máy móc thiết bị không gian tập luyện rất tiên tiến và đạt tiêu chuẩn luôn là những điều cần thiết để tạo cảm giác dễ dàng, thuận tiện khi luyện tập, giúp thành viên có những bài tập tốt nhất.

Đội ngũ HLV có trình độ giàu kinh nghiệm của Rocky Fitness luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ tất cả yêu cầu và với thái độ lịch sự, ôn hòa, luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho học viên. Hơn nữa, khi bạn sử dụng các dịch vụ tại đây sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi như: vé xe dưới hầm (miễn phí), phòng tập luyện được lắp đặt điều hoà, có phòng thay đồ thoáng mát, rộng rãi.

Thông tin liên hệ:

Địa điểm: 276 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

Điện thoại: 093 489 48 77

Thời gian: 05:00 – 21:30

Website: http://rockyfitnesscenter.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Rocky-Fitness-Center-746231215473023

top 5 phòng tập gym tốt nhất quận tân bình
top 5 phòng tập gym tốt nhất quận tân bình

The Airport Gym – Quận Tân Bình

Bắt đầu đi vào hoạt động từ 4/7/2012, The Airport Gym được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản và tinh tế. Hệ thống phòng tập luyện GYM tối tân được cung cấp đầy đủ tiện nghi máy móc tập luyện sẽ mang đến cho bạn những bài tập thoải mái thư giãn khi tham gia luyện tập tại đây. Ngoài ra sự tận tâm hướng dẫn của đội ngũ PT thể hình có chuyên môn tốt sẽ giúp bạn tư vấn về chế độ ăn uống, bài tập hợp lý với thể trạng và mục tiêu để đạt kết quả nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa điểm: 39B Trường Sơn, Quận Tân Bình

Điện thoại: 0906 621 556

Thời gian: 06:00 – 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/gym.airport

top 5 phòng tập gym tốt nhất quận tân bình
top 5 phòng tập gym tốt nhất quận tân bình

Cuộc sống với những chuỗi ngày bận rộn. Hầu hết chúng ta sống trong thời đại mục đích kiếm tiền được đặt lên hàng đầu. Thậm chí lao vào công việc mà quên đi sức khỏe của mình. Bạn hãy nhớ rằng: sức khỏe là vàng, là vốn quý giá của con người. Bài viết trên, topsaigon.vn đã giới thiệu một số nơi để các bạn luyện tập, rèn luyện sức khỏe cho mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News