Thời Trang

Top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất Shopee

Cùng điểm lại những chiếc quần bơi nam bán chạy nhất Shopee để sẵn sàng đắm mình dưới làn nước trong xanh của biển cả, các chàng nhé!

Thời tiết với cái nắng chói chang như thế này mà không tận hưởng cuộc sống với biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì quả thực là có lỗi với bản thân. Hãy cùng chúng mình điểm qua top 6 chiếc quần bơi nam bán chạy nhất Shopee. Với những mẫu này, chắc hẳn các chàng sẽ trông thật nam tính trong mắt của các nàng đấy!

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất Shopee cho mùa hè rực rỡ

Chiếc quần bơi nam – Vũ khí tối thượng của swimmer

Nếu phái nữ phát cuồng vì những mẫu bikini thì nam giới cũng không khỏi đau đầu. Trước những chiếc quần bơi nam bán chạy nhất Shopee, chàng phải lựa chọn cho mình một sản phẩm thật phù hợp trong mùa hè này. 

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Chiếc quần bơi nam – Vũ khí tối thượng của swimmer

Đối với một swimmer chính hiệu mà nói, khi đã đi bơi thì chắc chắn không thể nào thiếu được chiếc quần bơi. Mà đặc biệt, với những quý ông có hình thể săn chắc thì chiếc quần bơi càng thêm tô điểm sự tự tin và nam tính hơn nữa. Đồng thời, phái mạnh lại càng sexy và nóng bỏng như đang tan chảy trong mắt phái đẹp.

Tuy có thiết kế và màu sắc tương đối đơn giản nhưng không vì thế mà dòng sản phẩm quần nam lại “lép vế” trên thị trường thời trang. Dù không đa dạng như thời trang nữ, nhưng so với vài năm trước thì đồ bơi nam hiện nay cũng đã đạt đến một cột mốc nhất định.

Những sản phẩm quần bơi dành cho cánh mày râu đã không còn nhàm chán nữa mà còn trở nên vô cùng đa dạng. Cả về mẫu mã, thiết kế và chất liệu. Từ kiểu quần bó sát cho những anh chàng có vóc dáng người chuẩn cho đến kiểu quần rộng rãi cho những anh chàng năng động. Chúng đều được các quý ông lựa chọn cực kỳ khắt khe.

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Sản phẩm quần bơi dành cho cánh mày râu đã không còn nhàm chán nữa

Chọn quần bơi là việc khá rắc rối nhưng cũng rất thú vị. Bởi đây được xem là trang phục biểu tượng của mùa hè. Điều quan trọng là chàng phải tham khảo top những chiếc quần bơi nam bán chạy nhất Shopee. Từ đó mới có thể dễ dàng tìm ra được chiếc quần bơi “sinh ra là dành cho mình”.

Top 6 mẫu quần bơi nam bán chạy nhất Shopee chàng không nên bỏ qua

Vậy làm thế nào để chọn được một mẫu quần bơi nam yêu thích? Chắc chắn rằng top 6 chiếc quần bơi nam bán chạy nhất Shopee được chúng mình giới thiệu sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho chàng. Hỡi các chàng trai của chúng ta ơi, các chàng đã sẵn sàng để sắm sửa cho mình chiếc quần bơi nam đẹp chưa? Được rồi đi thôi!

Quần bơi tam giác

Nếu sự thoải mái khi mặc và có thiên hướng là đi bơi thuần giải trí chứ không phải bơi chuyên nghiệp. Thì chắc hẳn chàng sẽ muốn xem qua chiếc quần bơi nam tam giác này.

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Quần bơi tam giác sẽ không bao giờ lỗi thời cho mọi chuyến bơi hoàn hảo

Đây là loại quần bơi nam cổ điển nhất và không bao giờ lỗi thời. Đó là lý do vì sao mà giữa sự đa dạng của thời trang đồ bơi nam như hiện nay. Chiếc quần bơi tam giác này vẫn đủ sức giữ vị trí đầu trong top những mẫu quần bơi nam bán chạy nhất Shopee.

Mẫu thiết kế này sẽ rất phù hợp cho những anh chàng thực sự tự tin về hình thể hoàn hảo không tỳ vết của mình. Với kiểu dáng tối giản (minimalist) mang hình tam giác bó sát vào phần thân dưới. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoáng mát khi mặc nó và tung hoành dưới làn nước. 

Thông thường, quần bơi nam tam giác có giá thành rất rẻ. Chỉ dao động khoảng từ 50.000 – 100.000 là chàng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc quần bơi ưng ý. Đó cũng là một trong những nguyên nhân giúp quần bơi tam giác lọt top quần bơi nam bán chạy nhất Shopee bên cạnh kiểu dáng hiện đại.

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Mẫu này phù hợp cho những anh chàng thực sự tự tin về hình thể của mình

Với màu sắc đa dạng cùng chất liệu polyester co giãn và ít thấm nước, chiếc quần bơi nam này sẽ mang đến cho chàng cảm giác dễ chịu khi mặc đi bơi. Đồng thời, nó còn giúp các chàng khẳng định nét đẹp trẻ trung và nam tính, thể hiện sự khỏe khoắn và năng động nhất trong dịp đi biển năm nay.

Quần bơi nam Boxer

Boxer là một trong những mặt hàng quần bơi nam bán chạy nhất Shopee – best-seller trong những tháng hè. Quần bơi nam Boxer là dạng quần có ống, mang đến cho quý ông cảm giác vừa dễ chịu khi mặc. Đồng thời lại vừa kín đáo hơn so với các loại quần tam giác thông thường. Màu sắc nam tính và đa dạng giúp các chàng của chúng ta thêm phần “manly” và mạnh mẽ, quyến rũ hơn trên bãi cát trắng, dưới nắng vàng và trong làn biển xanh.

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Quần bơi nam Boxer chúng mình là một trong những mặt hàng best-seller

Thiết kế quần bơi nam bán chạy nhất Shopee Boxer này mềm mịn ôm sát vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đồng thời cũng vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp và tiện lợi hơn trong những hoạt động bơi lội. Với kiểu dáng ôm sát người cùng gam màu đơn giản, chiếc quần bơi nam này giúp người mặc thêm phần mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Sản phẩm được làm chất liệu vải Nylon chống thấm, nhanh khô và dễ giặt sạch. Đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế và chắc chắn mang đến độ bền cao. Bên cạnh đó, nó còn có kiểu dáng vô cùng thời trang và hợp phong cách. Điều này mang đến sự trẻ trung, năng động và tự tin cho phái mạnh.

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Quần bơi Boxer đảm bảo sự chuyên nghiệp và tiện lợi hơn trong khi bơi lội

Đặc biệt, sản phẩm này có kiểu dáng tối giản nên độ tuổi nào cũng phù hợp để diện. Với mức giá khá phù hợp chỉ từ 100.000 – 300.000 đồng, các chàng đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc quần bơi nam cực đẹp và cực thời trang. Sẵn sàng để tham gia những chuyến du lịch biển đầy nắng và gió.

Quần bơi nam Boxer có dây rút

Boxer có dây rút là một trong những mặt hàng quần bơi nam bán chạy nhất Shopee tính đến thời điểm hiện tại. Tuy giá thành có phần nhỉnh hơn những sản phẩm cùng loại một chút, nhưng sản phẩm này lại thường xuyên cháy hàng. Đơn giản là bởi vì thiết kế và kiểu dáng của nó cực kỳ sang, xịn, mịn.

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Quần bơi nam Boxer có dây rút với thiết kế và kiểu dáng cực kỳ sang, xịn, mịn

Điểm nổi bật nhất của chiếc quần bơi nam bán chạy nhất Shopee này chính là chất liệu cao cấp. Nó có khả năng giữ ấm tốt trong điều kiện trời lạnh hoặc bơi liên tục trong thời gian dài. Form dáng tương đối ngắn chân cũng giúp người bơi dễ dàng vận động dưới nước.

Đặc biệt, với những anh chàng sở hữu thân hình chuẩn thì quần bơi Boxer có dây rút này chính là sự lựa chọn tôn dáng cực hiệu quả. Với thiết kế trẻ trung, năng động giúp quý ông bộc lộ phong độ mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Mẫu quần bơi này có kiểu dáng ôm sát cơ thể, vừa khoe trọn cơ bắp săn chắc, lại vừa đem đến sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn mang lại độ co giãn ấn tượng, giúp các chàng hạn chế tối đa lực cản của nước và vượt tốc nhanh hơn.

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Form dáng tương đối ngắn giúp người bơi dễ dàng vận động dưới nước

Quan trọng nhất, phẩm có thiết kế với dây rút tiện lợi đem lại sự thoải mái và tự tin nhất cho người mặc trong quá trình tập luyện. Đây cũng là lý do mà item này lại lọt top mẫu quần bơi nam bán chạy nhất Shopee trong nhiều tháng hè.

Quần bơi nam kiểu ống ngắn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần bơi nam vừa có thiết kế đẹp, lại nhiều màu sắc để lựa chọn. Đồng thời cũng vừa có trải nghiệm tốt khi bơi trong tầm giá dưới 200.000 đồng. Với tất cả những yêu cầu như trên thì chắc chắn là không một sản phẩm nào làm tốt hơn quần bơi nam kiểu ống ngắn.

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Quần bơi nam kiểu ống ngắn có thiết kế đẹp và nhiều màu sắc để lựa chọn

Loại quần bơi này có hình dáng giống với kiểu underwear dạng Boxer nhưng có phần rộng hơn. Có form dáng không quá bó sát, quần bơi nam ống ngắn đem lại cảm giác thoải mái và tự tin hơn cho cánh mày râu. Đây là dạng quần bơi nam có kiểu dáng như quần đùi, với ưu điểm che được nhiều bộ phận trên cơ thể hơn.

Đặc biệt là những chàng có khuyết điểm về hình thể. Bên cạnh đó, thiết kế có độ co giãn vừa vặn giúp đảm bảo sự thuận tiện nhất cho người mặc khi bơi. Rất phù hợp để quý ông sử dụng cho các bể bơi ngoài trời với nhiệt độ thấp, giữ ấm cho người mặc.

Với sự kết hợp chất liệu giữa Nylon và Spandex, chiếc quần bơi nam này mang đến khả năng co giãn thượng thừa ôm vừa vặn vào cơ thể mà không bị gò bó chặt. Hơn nữa nó còn có độ mát mẻ và dễ chịu nhất định khi mặc. 

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Quần có độ co giãn vừa vặn giúp đảm bảo sự thuận tiện nhất cho người mặc

Ngoài ra, bên hông quần bơi còn được trang bị túi nhỏ có khoá kéo để đựng tiền lẻ, chìa khóa, vật dụng nhỏ,… nếu không muốn bỏ vào tủ đồ công cộng trong hồ bơi vô cùng tiện lợi. Màu sắc của mẫu quần bơi này cũng khá đơn giản, phù hợp với nhiều độ tuổi. Đây chắc chắn là item mà các chàng nên thêm vào giỏ hàng để chốt đơn ngay và luôn cho mùa hè rực rỡ này đấy!

Quần bơi nam kiểu ống dài (Jammer)

Nếu có nguồn ngân sách tương đối và đang muốn tìm kiếm một chiếc quần bơi có giá dưới 300.000 đồng. Và đồng thời chất lượng phải đảm bảo ổn định đáp ứng đủ yêu cầu cho việc đi bơi. Thì chiếc quần bơi nam kiểu ống dài này chắc hẳn đang ngày đêm mong đợi được các chàng gọi tên mãnh liệt nhất.

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Quần bơi nam kiểu ống dài là sản phẩm được khuyên dùng nhất khi đi bơi

Được nhiều khách hàng trên Shopee lựa chọn, đây là mẫu quần bơi nam bán chạy nhất Shopee được khuyến cáo dùng nhiều nhất. Do nó thường được sử dụng bởi những swimmer đích thực. Đồng thời, các vận động viên chuyên nghiệp cũng bắt buộc phải mặc loại quần này.

Là thành phẩm của sự phối màu tinh tế, quần bơi nam ống dài thể hiện được hoàn hảo nét trẻ trung, năng động và cá tính cho người mặc. Không những thế, thiết kế này giúp cánh mày râu có thể linh động trong nhiều hoàn cảnh và thời tiết khác nhau.

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Sản phẩm linh hoạt, phù hợp với mọi hình thể dáng người của nam giới

Đặc điểm của nó là vừa có trọng lượng nhẹ, có khả năng co giãn và hạn chế lực cản của nước hiệu quả. Sản phẩm cũng có độ dài đủ để che vùng nhạy cảm của nam giới. Hơn nữa, khi mặc còn có sự thoáng mát và vô cùng dễ chịu. Cho dù bạn là chàng trai chưa thực sự tự tin về hình thể hay là một “super ultra giga chad” đúng nghĩa thì đều có thể phù hợp với kiểu quần này.

Quần bơi nam họa tiết

Không cần phải là một người sành sỏi về thời trang cũng có thể biết được kiểu quần bơi nam họa tiết sẽ là trào lưu đình đám của mùa hè. Và trải qua nhiều năm, xu hướng mang đậm phong cách Hawaii này vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu khi chúng ta chọn lựa quần bơi nam. 

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Quần bơi nam họa tiết – Biểu tượng của Hawaii

Đặc biệt, nếu các chàng thích các thiết kế phối màu bắt mắt và sặc sỡ kèm nhiều mẫu mã để lựa chọn. Thì chắc chắn chiếc quần bơi kiểu hoa văn này sẽ không khiến các quý ông thất vọng. Dù là họa tiết, hoa văn đơn giản như khung cảnh, hoa lá hay phức tạp với những bức tranh ấn tượng, độc đáo,… cũng có thể giúp cho chàng trai thu hút hơn trên bãi biển và ở hồ bơi.

Dòng sản phẩm lọt top các chiếc quần bơi nam bán chạy nhất Shopee này có chất liệu thun lạnh mang đến cho người mặc cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Đồng thời nó cũng có độ co giãn vừa phải cho phép đôi chân vận động một cách linh hoạt tối đa. 

top 5+ quần bơi nam bán chạy nhất shopee

Quá rẻ cho một cuộc tình đầy năng lượng và tươi mới

Chỉ với mức giá từ 100.000 – 250.000 đồng, quá rẻ cho một cuộc tình. Hãy nhanh tay tậu ngay cho mình một em quần bơi nam hoa lá này để chuẩn bị cho chuyến hành trình lội nước đầy thử thách chàng nhé. Đi bơi càng tốt, mà đi biển thì sẽ càng tuyệt vời đấy.

Tổng kết

Những hồ bơi mát lành cùng các bãi tắm đầy nắng bắt đầu mời gọi, các chàng trai của chúng ta đã sẵn sàng cho hành trang mùa bơi lội chưa?  Những sợi nắng vàng tinh nghịch làm xốn xang góc phố, lùm cây cũng là lúc chúng ta nên hòa mình trong làn nước mát để thoát ra khỏi những ồn ào của cuộc sống thường nhật.

Hy vọng qua danh sách những chiếc quần bơi nam bán chạy nhất Shopee được chúng mình giới thiệu trên đây. Quý ông sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc quần bơi ưng ý để tự thưởng cho bản thân một món quà để cuộc sống thêm phần sắc màu hơn.

Đừng quên ghé qua nhà chúng mình để bổ sung vào cẩm nang thời trang những mẫu quần bơi nam đẹp nhất cho mùa đi biển 2022. Và cũng như nhiều kiến thức hay ho thú vị khác nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News