Dinh Dưỡng

Top 5 thực phẩm tốt cho người trào ngược dạ dày thực quản

Một chế dinh dưỡng hợp lý cũng là một trong những yếu tố giúp người bệnh có thể cải thiện tình trạng trào ngược dạ dày thực quản. Dưới đây là top 5 thực phẩm tốt cho người trào ngược dạ dày thực quản cần ghi nhớ.

Nghệ và mật ong

Theo dân gian truyền lại thì nghệ và mật ong là loại gia vị phổ biến và tốt cho hệ tiêu hoá. Ngày nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho thấy nghệ, mật ong mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt hoạt chất Curcumin chứa trong nghệ có thế mạnh trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày bao gồm tình trạng trào ngược dạ dày thực quản.

top 5 thực phẩm tốt cho người trào ngược dạ dày thực quản

Nghệ và mật ong là một loại gia vị tốt cho người trào ngược dạ dày thực quản

Gừng

Gừng là một loại thực phẩm hữu ích với hầu hết các vấn đề liên quan đến tiêu hoá. Nhờ khả năng chống viêm tốt mà các nhà khoa học đã xếp gừng là nhóm thực phẩm nên dùng cho bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

Yến mạch

Được xem như một loại thực phẩm đa năng, bởi yến mạch không chỉ bổ sung những năng lượng cần thiết cho cơ thể, cung cấp hàm lượng chất xơ cao, được nhiều người bệnh tim mạch sử dụng mà nó còn có khả năng hấp thu lượng acid trong dạ dày giúp hỗ trợ giảm tình trạng trào ngược.

Bánh mì

Giống như yến mạch, bánh mì cũng có khả năng thấm hút acid dạ dày rất tốt, nhờ đó người bệnh sẽ hạn chế được triệu chứng trào ngược dạ dày.

Sữa

Trong sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể và đặc biệt có khả năng làm bão hoà acid trong dạ dày, hạn chế sự bào mòn niêm mạc gây tổn thương. Hơn thế nữa, sữa còn chứa men lợi khuẩn giúp cải thiện tiêu hoá.

top 5 thực phẩm tốt cho người trào ngược dạ dày thực quản

Sữa có khả năng làm bão hòa acid trong dạ dày, hạn chế các tổn thương niêm mạc

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học thì việc điều trị trào ngược dạ dày thực quản bằng liệu pháp phù hợp cũng rất quan trọng. Nếu chỉ tập trung thay đổi lối sống, ăn uống thường ngày là chưa đủ mà song song với đó người bệnh cần tìm cho mình một giải pháp phù hợp để hỗ trợ bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt người bệnh cần nắm rõ về nguyên tắc điều trị.

Nguyên tắc điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, muốn xử lý hiệu quả tình trạng trào ngược dạ dày thực quản người bệnh lưu ý đến 2 vấn đề sau đây:

– Lựa chọn đúng giải pháp được bào chế dành riêng cho người trào ngược dạ dày thực quản, có khả năng tác động đồng thời tới các căn nguyên, người bệnh sẽ nhận được hiệu quả cũng như hạn chế tình trạng tái phát. Đặc biệt lưu ý lựa chọn phương pháp có cơ chế tác động tới nguyên nhân khó điều trị nhất là các đến kích thích thần kinh, stress, mất ngủ,… Ngược lại, nếu như điều trị sai cách, các triệu chứng sẽ tái phát nhiều lần và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

– Nắm bắt thời điểm vàng giúp nâng cao hiệu quả điều trị. Khi các triệu chứng khó chịu như viêm họng do trào ngược, vướng nghẹn cổ, ợ nóng, ợ chua vừa xuất hiện chính là giai đoạn lý tưởng để bắt đầu điều trị bệnh. Lúc này, bệnh mới khởi phát, tổn thương ở niêm mạc ít, cơ thắt thực quản còn khoẻ mạnh, giãn nở tốt.

Lựa chọn Gastosic – Có ngay giải pháp hỗ trợ dành riêng cho người bị trào ngược dạ dày thực quản

top 5 thực phẩm tốt cho người trào ngược dạ dày thực quản

Lựa chọn Gastosic – lựa chọn giải pháp hỗ trợ cho người bị trào ngược dạ dày thực quản

Dựa trên nghiên cứu của Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam, các nhà khoa học tại nhà máy Dược Mỹ Phẩm CVI Công nghệ cao đã bào chế thành công và cho ra đời sản phẩm Gastosic dành cho người bị trào ngược dạ dày thực quản. Đây là sản phẩm thành công kết hợp 9 tinh chất thảo dược có khả năng hỗ trợ giảm các triệu chứng của trào ngược dạ dày thực quản với cơ chế dựa trên sự thấu hiểu được căn nguyên của bệnh lý, chính vì thế sản phẩm Gastosic phát huy được hiệu quả của sản phẩm. Cụ thể:

– Nhóm 1: Cúc la mã, thương truật giúp hỗ trợ giảm căng thẳng, stress, làm dịu thần kinh

– Nhóm 2: Hoàng liên, cam thảo, nano curcumin hỗ trợ chống viêm, hỗ trợ làm lành vết loét.

– Nhóm 3: Hậu phác, trần bì, ngô thù du, gừng giúp hỗ trợ giảm tiết acid dạ dày, chống nôn, hỗ trợ tăng co bóp ruột.

Từ đó, sản phẩm mang lại công dụng giúp tiêu hóa tốt, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng, trào ngược dạ dày như ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, đau nóng rát vùng thượng vị. Tận dụng ưu thế về thành phần chuẩn hoá, Gastosic hỗ trợ người bị trào ngược dựa trên cơ chế tác động đa chiều tới các nguyên nhân gây bệnh. Suốt 7 năm có mặt trên thị trường, Gastosic đã mang lại sự hài lòng cho hơn 1 triệu khách hàng, nhận được sự đánh giá của nhiều chuyên gia và sự chứng nhận của các tổ chức uy tín.

Hiện nay, Gastosic được bán tại 8.000 nhà thuốc trên toàn quốc, bạn có thể biết thêm thông tin và đặt mua sản phẩm theo 3 cách dưới đây:

Cách 2: Truy cập website www.gastosic.vn để đặt mua online và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cách 3: Gọi tới Tổng đài miễn cước 1800 8019 để được các chuyên gia của nhãn hàng tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

(*) Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News