Ẩm Thực

Top 5 thức uống làm đẹp da cho các nàng

Là con gái ai cũng muốn mình có 1 làn da sáng, mịn màng và khỏe mạnh. Ngoài việc skincare, sử dụng mĩ phẩm chăm sóc da các bước ra thì sử dụng những loại thức ăn, thức uống vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe, lại vừa làm đẹp da giúp da sáng màu hơn, mịn màng và tươi trẻ lên rất nhiều. Dưới đây bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn những loại đồ uồng với những nguyên liệu dễ tìm, dễ làm tuy nhiên hiệu quả làm đẹp da thì vô cùng tuyệt vời, các bạn chăm chỉ uống các loại nước này sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt

Nước mật ong

top 5 thức uống làm đẹp da cho các nàng

Với tính kháng khuẩn cao và chứa đa dạng nhiều loại vitamin và khoáng chất, nước mật ong rất tốt cho sức khỏe lẫn làn da. Đặc biệt, mật ong còn giúp ngăn ngừa da lão hóa, nếp nhăn và chảy xệ do chứa rất nhiều hàm lượng chất chống oxy hóa. Hơn nữa mật ong còn có tính thải độc nên uống đều đặn mỗi ngày còn giúp da sáng, sạch và tốt cho sức khỏe.

Trà xanh

top 5 thức uống làm đẹp da cho các nàng

Trà xanh từ rất lâu đã được biết đến chứa hàm lượng chất chống oxy hóa tuyệt vời không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả chống tổn thương tế bào, phục hồi và tái tạo da nhanh chóng. Mỗi ngày bạn uống vài cốc trà xanh là sẽ khiến làn da được trẻ hóa trông thấy rồi.

Nước chanh

top 5 thức uống làm đẹp da cho các nàng

Nước chanh chắc không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta rồi bởi nguyên liệu dễ tìm thấy và quen thuộc với mọi nhà. Trong chanh có hàm lượng vitamin C rất cao vô cùng tốt cho sức khỏe đồng thời cũng hạn chế tàn nhang, đốm nâu, nhanh lành sẹo mụn nên cũng giúp mang lại làn da mịn màng, trẻ trung như ý.

Sữa đậu nành

top 5 thức uống làm đẹp da cho các nàng

Sữa đậu nành từ lâu đã được mệnh danh là thần dược tốt cho sức khỏe đặc biệt là tốt cho phái nữ. Với hàm lượng chất genistein có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, hợp chất isoflavone giúp cải thiện nội tiết tố nữ tốt hơn nên làn da cũng căng mịn, mượt mà và tươi trẻ. Do đó, uống sữa đậu nành thường xuyên là cách đơn giản để trẻ hóa da, giúp da săn chắc, hạn chế nếp nhăn và chảy xệ.

Nước dừa

top 5 thức uống làm đẹp da cho các nàng

Nước dừa chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho cơ thể. Nước dừa giúp thải độc da và giảm mụn rõ rệt. Uống nước dừa vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa đẹp da, đẹp dáng thế này thì các nàng còn chần chờ gì nữa

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News