Kiến Thức

Top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Hiện nay, từ nông thôn, làng quê đến thành thị đều bị ô nhiễm không khí. Và chắc hẳn cụm từ “ô nhiễm không khí”, “ô nhiễm bụi mịn” không còn xa lại với bất cứ ai. Ô nhiễm không khí luôn tồn tại ở tất cả mọi nơi: từ văn phòng công ty, nhà ở, các loại mùi, hạt bụi, khói,… len lỏi vào từng ngóc ngách.

Tình trạng này, ngày càng báo động và đe dọa sức khỏe con người. Chính vì thế, máy lọc không khí là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất, để cải thiện chất lượng không khí chính tại ngôi nhà của bạn.

Dưới đây là top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt, chất lượng bạn cùng tham khảo để chọn cho mình một máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu.

top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí cải thiện chất lượng không khí cho cả gia đình

1. Top 5 thương hiệu máy lọc không khí đáng mua hiện nay

1.1. Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được người tiêu dùng tin tưởng. Sản phẩm máy lọc không khí Sharp luôn có vị thế áp đảo với nhiều mẫu mã đa dạng, chức năng và giá thành.

Các thiết kế của Sharp luôn tinh tế, hiện đại góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Máy lọc sở hữu nhiều công nghệ mang đến ưu điểm vượt bậc như: công nghệ Plasmacluster ion, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, virus, các chất dị ứng và loại bỏ các thành phần ô nhiễm không khí một cách mạnh mẽ.

Bộ lọc Hepa loại bỏ 99.9% bụi mịn PM2.5, khả năng bắt muỗi và diệt vi rút H5N1 trong không khí,… Ngoài ra, máy còn giúp khử mùi, nấm mốc và cung cấp độ ẩm. Bạn cũng có thể theo dõi thiết bị ngay cả khi ở xa vô cùng tiện lợi

Mức giá: từ 2.4 triệu trở lên

Bảo hành: 1 năm

Model: Sharp FP-J30E-B, Sharp FP-JM30V-B, Sharp FP-JM40V-B, FP-J40E-W , Sharp FP-GM50E-B, Sharp FP-J80EV-H …

top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí Sharp giữ cho ngôi nhà của bạn luôn thoải mái, an toàn để hít thở

1.2. Máy lọc không khí Xiaomi

Máy lọc không khí Xiaomi gây ấn tượng với thiết kế hình trụ đúng nhỏ gọn, dễ di chuyển và sang trọng với bất kỳ không gian nào. Các chức năng cơ bản của máy có thể dễ dàng điều chỉnh qua phím vật lý hoặc cảm ứng trên thân máy.

Máy được trang bị các công nghệ tiên tiến như:  bộ lọc Hepa loại bỏ 99,97% bụi mịn PM2.5, điều khiển máy thông minh qua App Mi Home, điều khiển bằng giọng nói qua Google Assistant, cảm biến phát hiện bụi nhỏ, mùi hôi và chất độc hại, đèn báo chất lượng không khí tiện lợi,… Với những ưu điểm trên chắc chắn máy lọc không khí Xiaomi sẽ là một trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn

Mức giá: Từ 3 triệu trở lên

Bảo hành: 1 năm

Model: Xiaomi Air Purifier 4 Pro, Xiaomi 4 Lite – Mi Air Purifier 4 Lite, Xiaomi Mi Air Purifier 4, Xiaomi Pro – Mi Air Purifier Pro,…

top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí Xiaomi thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

1.3. Máy lọc không khí Samsung

Không thể nhắc đến, một thương hiệu được khá nhiều người tiêu dùng ưa thích với các sản phẩm điện máy đó là Samsung.  Máy lọc không khí Samsung cũng ghi điểm với thiết kế thu hút và hiện đại cùng các công nghệ vô cùng tối tân.

Hệ thống 3 màn lọc chuyên sâu lọc đến lọc 99.9% bụi siêu mịn PM1.0 và kháng khuẩn 99.9%, thổi gió 3 chiều giúp lọc không khí sạch nhanh và xa hơn. Máy cũng dễ dàng sử dụng với bộ lazer, màn hình hiển thị cập nhật và cảnh báo chất lượng không khí. Một số tiện ích khác đi kèm tiện dụng như: điều khiển bằng smartphone, chế độ ngủ, khóa an toàn trẻ em, báo hiệu thay bộ lọc,…

Mức giá: Từ 4 triệu trở lên

Bảo hành: 1 năm

Model: Samsung AX34R3020WW/SV, Samsung AX40R3030WM/SV, Samsung AX32BG3100GBSV, Samsung  AX34R3020WW,…

top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí 3 màn lọc sâu mang đến hiệu quả diệt khuẩn tối ưu

1.4. Máy lọc không khí Panasonic

Ưu điểm của máy lọc không khí Panasonic chính là sự nhỏ gọn và tiện dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm của Panasonic được đánh giá cao nhờ các ưu điểm vượt bậc như: Khử mùi cực mạnh: khử sạch mùi hôi khó chịu, đặc biệt là mùi thuốc lá, mùi động vật và khí gas;

Công nghệ Econavi: ghi nhớ mức độ ô nhiễm theo từng mốc thời gian, tiết kiệm 50% điện năng tiêu thụ; Tấm lọc khí tích hợp với các Enzyme kháng khuẩn, Catechin có trong trà xanh giúp vô hiệu hóa virus, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Chắc chắn, sản phẩm Panasonic sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn khi sử dụng.

Mức giá: Từ 4 triệu trở lên

Bảo hành: 1 năm

Model: Panasonic F-PXF35A, Panasonic F-PXJ30A, Panasonic F-PXL45, Panasonic F-PXH55A, Panasonic F-P15EHA,…

top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí Panasonic nâng tầm không gian sống

1.5. Máy lọc không khí Daikin

Máy lọc không khí Daikin nổi tiếng với khả tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, cùng chúng tôi điểm qua một số điểm mạnh vượt trội của Daikin như: công nghệ bảo vệ kép Streamer và Ion Plasma độc quyền giúp giúp phân hủy đến 99,9% virus, vi khuẩn, nấm mốc, các chất gây dị ứng.

Tuổi thọ phin lọc tĩnh điện Hepa lên đến 10 năm. Hút gió từ 3 hướng giúp lọc không khí nhanh hơn ở mọi ngóc ngách. Phin lọc tĩnh điện Hepa giúp loại bỏ đến 99,97% bụi mịn có kích thước từ 0.3µm, bụi ít bị tắc nghẽn hơn so với phin lọc Hepa thông thường.

Mức giá: Từ 4 triệu trở lên

Bảo hành: 1 năm

Model:  Daikin MC30VVM-A, Daikin MC40UVM6, Daikin MC55UVM6, Daikin MCK55TVM6…

top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Công nghệ độc quyền bảo vệ kép Streamer và ion Plasma giúp sạch hơn – nhanh hơn – triệt để hơn

2. Một số tiêu chí khi chọn lựa máy lọc không khí

Để lựa chọn được một máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu bạn nên tìm hiểu các kinh nghiệm mà các chuyên gia, người đã sử dụng truyền đạt lại như:

  • Xác định nhu cầu sử dụng để chọn công suất và các tính năng phù hợp: sử dụng cho văn phòng, nhà ở, môi trường sống, các đối tượng đặc biệt (người già, trẻ nhỏ, người bệnh,…),…
  • Thương hiệu máy lọc không khí bạn tin tưởng: để tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng bạn nên chọn một số thương hiệu uy tín như: Sharp, Daikin, Panasonic, Xiaomi, Samsung, LG, Kangaroo,…
  • Xác định các chức năng của máy lọc không khí cần thiết với nhu cầu
  • Loại màng lọc không khí: màng lọc không khí thường gắn liền với các chức năng của máy do đó các thiết kế của máy đều nghiên cứu ra để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau
  • Giá thành sản phẩm

top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn được một máy lọc không khí phù hợp với nhu cầu bạn nên tìm hiểu các kinh nghiệm

Phân khúc giá thành máy lọc không khí cơ bản trên thị trường gồm có:

  • Sản phẩm giá rẻ (<1,5 triệu): đáp ứng được các tính năng ở mức cơ bản 
  • Sản phẩm giá tầm trung (từ 1,5 – 5 triệu): đáp ứng được nhu cầu lọc sạch không khí tốt 
  • Sản phẩm giá cao cấp: đáp ứng được tối đa các nhu cầu về tính năng, thiết kế

Chọn máy lọc không khí theo diện tích phòng:

  • Phòng 15m2 chọn thiết bị công suất  khoảng 160m3/h
  • Phòng 15-20m2 chọn loại công suất khoảng 180m3/h
  • Phòng 20-30m2 chọn loại công suất khoảng 240m3/h
  • Phòng từ 30m2 chọn loại công suất khoảng 510m3/h

top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Tùy vào diện tích phòng mà chọn kích thước máy lọc không khí phù hợp

3. Nên mua máy lọc không khí ở đâu tốt?

Mua máy lọc không khí ở đâu để được yên tâm về chất lượng và dịch vụ? – Đây là một câu hỏi ai cũng phải đặt ra khi có nhu cầu mua máy lọc không khí. Để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý thì bạn cần lưu ý một số lưu ý sau:

  • Mua tại các đại lý phân phối chính hãng hoặc các siêu thị điện máy uy tín
  • Tham khảo ý kiến và đánh giá những người đã sử dụng máy lọc không khí
  • Tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua
  • Nắm rõ các thông tin tư vấn về sản phẩm, khuyến mãi, dịch vụ bảo hành.

top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Mua máy lọc không khí ở đâu để được yên tâm về chất lượng và dịch vụ?

Với top 5 thương hiệu máy lọc không khí tốt, chất lượng Vua Nệm chia sẻ bên trên, hy vọng bạn sẽ có thêm những thông tin cần thiết để chọn một chiếc máy lọc không khí phù hợp nhất để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News