Làm Đẹp

Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, TP. HCM

Cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà các bạn nam quan tâm tìm hiểu để có thể lựa chọn cho mình một nơi gửi gắm mái tóc phù hợp. Độ đẹp trai có được khắc họa hay không là do tay nghề của người thợ cũng như dịch vụ tại các salon đó quyết định. Vì vậy trong bài viết này, TocdepAZ.com sẽ gửi đến các bạn một số tiệm cắt tóc uy tín tại Quận 12 – Hồ Chí Minh để các bạn tham khảo.

Army BarberShop

Thêm một tiệm cắt tóc nam quận 12 có thể khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đến với tiệm, đó chính là Army BarberShop. Với không gian bụi bặm, đậm chất đường phố, mỗi khách hàng có thể nhận thấy ngay sự mạnh mẽ, cá tính và cởi mở của những người thợ cắt tóc tại đây.

Với dịch vụ tóc nam, Army BarberShop Không chỉ mang sứ mệnh phục vụ quý khách hàng tốt nhất với mái tóc đẹp, sành điệu dưới bàn tay của những người thợ lành nghề mà còn tạo không gian gần gũi, thân thuộc cho những người thợ luôn có mặt tại đây. sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống.

Để phục vụ tốt và làm hài lòng khách hàng. Army BarberShop tặng gói combo 60k cho dịch vụ tạo kiểu chuẩn gồm 6 bước như sau:

  • Tư vấn mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt.
  • Thiết kế kiểu tóc với Barber chính hiệu.
  • Làm trôi tóc của con tôi sau khi cắt.
  • Máy sấy tóc.
  • Vuốt Tạo Kiểu Sáp Cao Cấp.
  • Xịt gôm để giữ đẹp mãi với thời gian.

Tự hào mang đến niềm tin cho khách hàng, Army BarberShop luôn cải tiến các dịch vụ ngày một tốt hơn để mọi khách hàng đến với tiệm cắt tóc đều hài lòng. Bạn đã từng trải nghiệm các dịch vụ của Quán BarberShop chưa? Đến đây ngay Army BarberShop để thử nó ngay bây giờ.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà:

  • 613 Nguyễn Văn Quá, PhườngĐông Hưng Thuận, Q.12.
  • 207 Nguyễn Thị Kiểu, P. Tân Thới Hiệp, Q.12.

Điện thoại: 0979 923 291

Facebook: https://www.facebook.com/QuanBarberShop/

top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, tp. hcm

Army BarberShop

top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, tp. hcm

Army BarberShop

Bardy BarberShop

Bạn đang bắt đầu cảm thấy nhàm chán và không còn muốn gắn bó với những kiểu cũ kỹ như: tóc mái ngố, tóc đuôi sam, tóc đuôi ngựa,… Hơn hết, bạn muốn có một kiểu phù hợp để chuẩn bị bắt đầu. bắt đầu từ mùa hè này. Sau đó, chúng ta hãy đi ngay bây giờ Tiệm hớt tóc Bardy để được tư vấn và có được những kiểu tóc hợp thời trang được giới trẻ thần tượng. Với nhiều kiểu dáng tóc có thể tạo kiểu theo nhiều cách, dễ dàng wax và phù hợp với nhiều môi trường làm việc như công sở, văn phòng hay trường học, bạn sẽ thật sự hài lòng và tự tin hơn. với giao diện mới của nó.

Tiệm hớt tóc Bardy Với đội ngũ thợ cắt nhiều năm kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ mang đến những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn.

Chỉ với 60k, bạn sẽ nhận ngay gói combo gồm 4 bước:

  • Tư vấn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn
  • Cắt nhẹ nhàng và nhẹ nhàng trong 30 phút
  • Làm khô, tạo nếp nhăn
  • Tạo kiểu tóc bóng mượt như sáp.

Không chỉ có tay nghề cao mà Tiệm hớt tóc Bardy Họ còn khiến khách hàng hài lòng khi luôn được phục vụ tận tình, trò chuyện vui vẻ và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Mỗi khách hàng sau khi đến với tiệm cắt tóc Bardy ra về với sự hài lòng tuyệt đối là điều Tiệm hớt tóc Bardy đang hướng tới và thực hiện nó mỗi ngày.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 494 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

Dđiện thoại: 0978 707 007

Facebook: https://www.facebook.com/bardybarbershop/

top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, tp. hcm

Tiệm hớt tóc Bardy

top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, tp. hcm

Tiệm hớt tóc Bardy

30Shine

30Shine Nguyễn Anh Thư là một trong những “đứa con cưng” của đại gia đình 30Shine trên cả nước. Mang trong mình sứ mệnh kết nối bàn tay tài hoa của những người thợ và quy trình chuyên nghiệp kéo dài 30 phút để mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho các chàng trai, 30Shine Nguyễn Ảnh Thủ đang dần trở thành điểm đến tin cậy của cư dân. khu vực này

30Shine quy tụ nhiều bậc thầy tóc nam nhất Việt Nam. 30Shine Tại 08 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12 hội tụ nhiều stylist giỏi từ các salon trước chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Tại 30Shine, các nhà tạo mẫu không ngừng được đào tạo những kỹ thuật và xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới.

Combo 100k 7 bước đã là “đặc sản” không thể thiếu tại 30Shine, Bạn sẽ được tận hưởng ngay combo 7 bước đẳng cấp quốc tế: Massage rửa mặt – Chăm sóc da mặt công nghệ cao – Gội đầu thư giãn – Tư vấn tạo kiểu – Cắt tóc đẹp trai – Cạo, xả – Vuốt sáp đẹp trai, đảm bảo khi ra khỏi salon bạn sẽ trở nên sang hơn rất nhiều có tổ chức và nổi bật.

Bên cạnh đó, chỉ có tại 30Shine Cam kết chắc chắn với khách hàng: Bảo hành tóc miễn phí 7 ngày, tóc nhuộm bảo hành 15 ngày, đổi trả hàng miễn phí 3 ngày (kể cả khi đã qua sử dụng) và 20% giá hóa đơn nếu bạn phải chờ đợi. thời gian chờ đợi lâu. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa đến 30Shine trải nghiệm. Nếu bạn vẫn chưa tin mái tóc tém có thể thay đổi diện mạo điển trai của mình, hãy đến 30Shine để xem thử, chỉ 100K đảm bảo bạn sẽ hài lòng hơn cả!

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà:

  • 8 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, TP.
  • 76 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • 36 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM

      Điện thoại: 1800.28.28.30

      Facebook: https://www.facebook.com/30shineofficial/

        top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, tp. hcm

        không gian thoải mái với gam màu trắng và đen chủ đạo tại 30Shine

        top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, tp. hcm

        30Shine

        Tiệm cắt tóc Mountain Paint

        Dịch vụ cắt tóc nghe có vẻ đơn giản và trên thực tế đã có rất nhiều salon tóc mở ra để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, để mang đến một dịch vụ chất lượng và làm hài lòng khách hàng thì yêu cầu về tay nghề của người thợ rất cao, không chỉ có kinh nghiệm mà còn phải có sự sáng tạo và hiểu biết về sự phù hợp của sản phẩm. Kiểu tóc trên mỗi khuôn mặt cũng thực sự quan trọng. Tại quận 12 tphcm, nếu đó là một tiệm cắt tóc chất lượng Tiệm cắt tóc Mountain Paint Đó là một nơi không thể bỏ qua.

        Tiệm cắt tóc Mountain Paint Phải nói đây là nơi hội tụ những tay nghề sáng giá trong lĩnh vực tóc nam. Những chiếc đầu được tạo ra chứa cả một bầu trời nghệ thuật trong đó. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp cũng như lắng nghe tâm tư nguyện vọng của bạn, các chuyên gia sẽ kết hợp cả yếu tố mong muốn và phù hợp để tạo ra kiểu tóc phù hợp. ý chí của bạn, tỏa sáng và thu hút sự chú ý.

        Ngoài tay nghề thì không gian và thái độ hiện đại cũng quyết định phần lớn đến chất lượng dịch vụ. Và trong Tiệm cắt tóc Mountain Paint Mọi người luôn khen ngợi những anh chàng vừa đảm đang, vừa chu đáo, lại nhiệt tình, vui vẻ khiến hầu hết khách hàng của mình đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Một lưu ý nhỏ là bạn nên đặt lịch hẹn trước để không phải đợi lâu khi đến tiệm cắt tóc này.

        THÔNG TIN LIÊN LẠC:

        Địa chỉ nhà: 75 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM

        Điện thoại: 0909 527 272

        Facebook: https://www.facebook.com/barbershopsonnui/

        top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, tp. hcm

        Tiệm cắt tóc Mountain Paint

        top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, tp. hcm

        Tiệm cắt tóc Mountain Paint

        S – Cửa hàng cắt tóc nam

        Không quá đầu tư vào không gian, không bao giờ chơi đồ xa xỉ nhưng S – Thợ cắt tóc nam Shop đã tạo dựng được uy tín nhờ vào cách phục vụ và sự tận tâm trong từng sản phẩm của mình. Bằng chứng cho điều đó là sự bền bỉ hoạt động trong suốt nhiều năm qua, hiện nay shop đã có 2 chi nhánh tại Quận 12 để các quý ông dễ dàng tìm đến.

        Tiệm không quá rộng nhưng đủ các vị trí phòng chờ, phòng cắt, so với các tiệm cắt tóc nam ở Sài Gòn ,. Dịch vụ ở đây thuộc phân khúc giá rẻ mà chất lượng thì không có gì để chê, mọi thứ đều ổn trong tầm giá, nói chung nếu bạn không quá kén chọn thì S – Cửa hàng cắt tóc nam sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

        Với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, tay nghề lâu năm cùng các dịch vụ giá cả hợp lý, nơi đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng mà các bạn sinh viên không thể bỏ qua. Thái độ nhân viên thân thiện, mến khách, tư vấn nhiệt tình, tay nghề cao chắc chắn sẽ giúp bạn có được kiểu tóc ưng ý khi bước chân ra khỏi tiệm.

        THÔNG TIN LIÊN LẠC:

        Địa chỉ nhà:

        • 543 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12
        • 532 Lê Văn Khương, P.Thới An, Q.12

        Điện thoại: 0964 739 102

        Facebook: www.facebook.com/levankhuong.vn/

        top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, tp. hcm

        S – Cửa hàng cắt tóc nam

        top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất quận 12, tp. hcm

        S – Cửa hàng cắt tóc nam

        BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

        Top Car News Car News