Cao Bằng

Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tỉnh Cao Bằng

Hiện nay nhu cầu làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến và không phải ai cũng có nhu cầu này mà tất cả các chị em đều có nhu cầu này. Và nói đến làm đẹp thì chắc chắn không thể thiếu đi cắt tóc. Một mái tóc đẹp hay xấu cũng quyết định rất nhiều đến ngoại hình của phái mạnh. Dù khuôn mặt bạn có đẹp trai đến đâu nhưng nếu không có một mái tóc đẹp và gọn gàng thì bạn cũng sẽ mất đi phần nào vẻ đẹp trai của mình và ngược lại. Chính vì vậy mà hôm nay toplist muốn chia sẻ đến các bạn những địa chỉ cắt tóc nam ở Cao Bằng đẹp nhất.

Salon tóc Singapore

Được đánh giá là một trong những salon tóc đẹp và uy tín nhất TP. Cao bằng, Salon tóc Singapore luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng khi muốn thay đổi một kiểu tóc mới. Salon tóc Singapore là nơi hội tụ những thợ cắt tóc lành nghề, chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề đảm bảo sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc đẹp và hợp thời trang nhất. Đến Salon tóc Singapore Bạn không chỉ được tận hưởng dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp mà còn được đắm mình trong không gian cắt tóc thoải mái, thoáng mát và rất hiện đại.

Luôn đi đầu trong việc nắm bắt những xu hướng thời trang tóc mới nhất, hãy đến với Salon tóc Singapore Bạn sẽ lột xác ngoạn mục và tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Salon tóc Singapore chuyên các dịch vụ cắt, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc hư tổn. Là một salon tóc lớn và chuyên nghiệp Salon tóc Singapore được nhiều anh em ủng hộ lựa chọn khi muốn thay đổi bản thân. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến Salon tóc Singapore để có được kiểu tóc ưng ý!

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Km5, Đề Thám, Tp. Cao Bằng, Cao Bằng (Ngay cạnh siêu thị Nguyễn Lương)

Điện thoại: 0368 939 999

Facebook: https://www.facebook.com/salonsonsingapore/

    top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tỉnh cao bằng

    Salon tóc Singapore

    top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tỉnh cao bằng

    Salon tóc Singapore

    Salon tóc A. Hùng

    A. Hùng là địa chỉ cắt tóc nam ở Cao Bằng nổi tiếng nhất và được rất nhiều anh chị em biết đến. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Tóc của bạn sẽ được thực hiện bởi những người thợ lành nghề.

    Mang đến cho bạn một diện mạo mới, khiến bạn giống như bạn nhưng với một phiên bản hoàn hảo hơn. Nếu bạn muốn thay đổi bản thân hay đơn giản là muốn tìm một tiệm cắt tóc đẹp và uy tín thì chắc chắn không thể bỏ qua A. Hùng Salon. Đặc biệt, các sản phẩm hóa chất tại đây luôn được kiểm định nghiêm ngặt và chất lượng hàng đầu, đảm bảo an toàn cho bạn. Không chỉ cắt tóc nam mà còn có nhiều dịch vụ khác như: Ép, uốn, phục hồi, nối tóc, .. dành cho cả nam và nữ.

    Thông tin liên lạc:

    Địa chỉ nhà: Số 052 Phố Hiến Giang, Phường Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Số điện thoại: 0931 597 579

    Facebook: https://www.facebook.com/caobangpho

    Trang mạng: https://hair-salon-a-hung.business.site/?utm_source=gmb&utm_medium=referral

    Giờ kinh doanh: 8:00 – 2:30

    top 5 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất tỉnh cao bằng

    Hình minh họa

    Salon tóc A. Hùng

    Tiệm cắt tóc Ngân Đà Nẵng

    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực và mục tiêu phát triển Tiệm cắt tóc Ngân Đà Nẵng luôn cố gắng nỗ lực từng ngày để nâng tầm thương hiệu trở thành một trong những tiệm cắt tóc nam hàng đầu tại TP.HCM. Cao Bằng và Việt Nam. Barber shop Ngân Đà Nẵng hướng đến mọi đối tượng khách hàng từ già đến trẻ nên đội ngũ nhân viên luôn nắm vững về mọi kiểu tóc để tư vấn cho phù hợp với lứa tuổi. Tuy nhiên, thế mạnh của Barber shop Ngân Đà Nẵng chính là kiểu tóc và hình xăm trẻ trung – đã làm nên thương hiệu của salon.

    Tiệm cắt tóc Ngân Đà Nẵng sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm cắt và tạo kiểu tóc. Vì vậy, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài gọn gàng, ưa nhìn trong từng kiểu tóc. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tóc và da đầu của bạn. Bên cạnh đó, nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí độc đáo cùng nhiều bức tranh đẹp tạo cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu khi đến với nơi đây.

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 053 Tổ 15, P. Sông Bằng, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0967456343

    Facebook: https://www.facebook.com/Barber-shop-Nang-Da-Nang-111438716982150/

    Thư: huavietngan1993@gmail.com

      Tiệm cắt tóc Ngân Đà Nẵng

      Tiệm cắt tóc Ngân Đà Nẵng

      Thợ cắt tóc & phụ kiện Thái

      Đây là một trong những tiệm tóc nam đầu tiên ở Cao Bằng với phong cách cổ điển. Khi bước vào không gian của Thợ cắt tóc & phụ kiện kiểu Thái Bạn sẽ cảm nhận được phong cách cổ điển từ cách trang trí đến cách phục vụ. Tuy salon mang phong cách cổ điển nhưng những kiểu tóc mà Thai Barber & Acessories mang đến cho khách hàng đều là những kiểu tóc thời thượng, bắt kịp xu hướng.

      Bên cạnh thế mạnh là cắt tóc hình xăm, Thai Barber & Acessories còn chuyên cắt mọi kiểu tóc, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề, từ những kiểu tóc chỉn chu, gọn gàng, lịch lãm. độc đáo và duy nhất. Với những người thợ lành nghề, chăm chút từng “công đoạn” đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một mái tóc hoàn hảo nhất. Đến Thợ cắt tóc & phụ kiện kiểu Thái Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

      MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

      Địa chỉ nhà: 077 Xuân Trường, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

      Điện thoại: 0772 123 222

      Facebook: https://www.facebook.com/Thai-Barber-Acessories-100217314813112/

      Thư: nguyenthaicbg@gmail.com

      Giờ kinh doanh: 08:00 – 20:00

        Thợ cắt tóc & phụ kiện kiểu Thái

        Thợ cắt tóc & phụ kiện kiểu Thái

        An Duy Hair Salon

        Để có được một mẫu tóc đẹp và ưng ý thì việc lựa chọn một salon chất lượng là điều vô cùng quan trọng, nếu bạn chưa có địa chỉ hãy đến ngay với chúng tôi. An Duy Hair Salon ngay lập tức. Đến An Duy Hair Salon Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời và sẵn sàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

        An Duy Hair Salon là nơi hội tụ những nghệ nhân hàng đầu khu vực, có kinh nghiệm lâu năm và tâm huyết với nghề, luôn chăm chút cho mái tóc của bạn dù là những chi tiết nhỏ nhất. Tại đây bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ về tóc nam từ cắt, uốn, nhuộm, tạo kiểu giúp các chàng trai hoàn thiện mình với những kiểu tóc quyến rũ và sang trọng. Không gian tại An Duy Hair Salon khá rộng rãi, thoáng mát, thiết kế đơn giản, gọn gàng, khách hàng đến đây dù phải chờ đợi vẫn cảm thấy thoải mái. nhanh lên An Duy Hair Salon ngay lập tức!

        MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

        Địa chỉ nhà: 048 Tổ 11, Phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

        Điện thoại: 0977 454 886

        Facebook: https://www.facebook.com/xuu.nice

          An Duy Hair Salon

          An Duy Hair Salon

          BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

          Top Car News Car News