Thời Trang

Top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất Shopee

Bạn đang muốn mua thêm một chiếc áo ba lỗ nhưng không biết nên chọn loại nào thì hãy tham khảo ngay Top 6 chiếc áo ba lỗ bán chạy nhất Shopee dưới đây.

Đối với nam giới thì những chiếc áo thun ba lỗ luôn là chân ái. Hẳn là trong tủ đồ của anh chàng nào cũng có một chiếc áo thun tay ngắn thế này. Tại bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu đến các chàng Top 6 chiếc áo ba lỗ bán chạy nhất Shopee. Tìm hiểu ngay để không bỏ lỡ nhé!

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Top 6 chiếc áo ba lỗ bán chạy nhất Shopee

Những dạng áo thun ba lỗ bán chạy nhất Shopee

Trước khi tìm hiểu áo thun ba lỗ chất lượng, đẹp và có mức giá phù hợp. chúng mình sẽ phân biệt giúp bạn 4 loại áo thun thường gặp:

Áo ba lỗ basic

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun basic dành cho nam

Một dạng có thun trơn, rất đơn giản nhưng dễ phối đồ. Hầu như các chàng trai nào cũng thích loại áo này. Chiếc áo này thường được chọn mặc ở nhà, phòng tập hoặc chạy bộ,… Thường dùng nhất là mặc bên trong áo sơ mi hoặc vest.

Chủ yếu khi mua áo thun basic người ta thường chú tâm vào chất liệu, form áo. Những chiếc áo chất lượng khi mặc sẽ cảm thấy thoải mái, chất liệu mát, dễ chịu. Ngoài ra khi giặt sẽ không dễ mất form.

Áo ba lỗ thể thao

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo ba lỗ thể thao cho nam

Loại áo thun này thường dùng ở phòng tập, nó có độ co dãn tốt, khả năng thấm hút khá cao. Áo có phần ôm sát để không bị vướng víu khi tập. Thiết kế cũng đơn giản và thường làm bằng chất liệu cotton mát. Những chàng trai yêu thích thể thao thì không nên bỏ qua loại áo này.

Áo ba lỗ hoạ tiết

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo ba lỗ nhiều họa tiết

Có rất nhiều dạng áo ba lỗ họa tiết khác nhau, tùy vào cá tính của từng người mà sẽ chọn mẫu ưng ý. Thường thấy nhất là mẫu chữ, hình thú, hoặc những hình thù kì lạ.

Những ai thích loại áo này thường sẽ ưu ái cho streetstyle. Phối với boot, mũ, áo khoác và quần cực chất. Nhìn chung thì những người thích loại áo này thường rất có phong cách ăn mặc. Đặc biệt thích hợp với các chàng trai năng động.

Áo ba lỗ dáng dài

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo ba lỗ dài cho nam

Dùng cho những anh chàng phong cách hip hop hoặc các bạn nam thích phối đồ trẻ trung năng động. Kiểu áo này không còn xa lại với giới underground. Nếu muốn thử đổi phong cách bạn có thể chọn loại áo này.

Top 6 những áo ba lỗ bán chạy nhất shopee bạn nên mua

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Những chiếc áo ba lỗ bán chạy nhất Shopee

Thay vì phải đến cửa hàng để mua những loại áo thun trên thì bạn có thể đặt mua dễ dàng ngay khi ở nhà. Dưới đây sẽ là 5 mẫu áo bán chạy nhất trên Shopee hiện tại mà bạn nên mua:

1. Áo thun ba lỗ của chúng mình

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun ba lỗ chúng mình bán chạy nhất Shopee

Chiếc áo ba lỗ bán chạy nhất Shopee hiện tại của chúng mình là sản phẩm Áo sát nách thể thao nam Dri-Breathe thoáng mát tối đa. Với chiếc áo này bạn có thể sử dụng cho chạy bộ, tập gym,… vận động không lo ẩm ướt khó chịu do mồ hôi. Bởi vì được làm từ sợi Quick-dry, có khả năng hút ẩm nên tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu.

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun ba lỗ chúng mình dành cho nam

Hơn thế nữa, áo cũng có độ co dãn khá tốt, giúp cho quá trình vận động thoải mái hơn. Đặc biệt, áo ba lỗ của chúng mình siêu nhẹ, người mặc không cảm giác nặng nề. Đến khi giặt giũ cũng dễ dàng hơn nhiều.

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun Routine dành cho nam

Một điểm đặc biệt để nhận biết áo chính hãng của chúng mình là phần logo phản quang hiện đại. Khi bạn hoạt động vào buổi tối sẽ thấy rõ hơn nữa.

2. Áo thun ba lỗ nam Onoff

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun Onoff dành cho nam

Một thương hiệu Việt được nhiều chàng trai lựa chọn. Ở đây chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo cho nam giới. Đặc biệt chiếc áo thun ba lỗ nam tại Onoff đang được nhiều chàng trai tìm mua.

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là thiết kế phù hợp với vận động. Phần form áo cực phù hợp cho các chàng trai năng động. Chất liệu áo cũng rất tốt và khi mặc vào cảm giác dễ chịu hơn nhiều so với các loại áo khác.

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun Onoff dành cho nam bán chạy nhất Shopee

Ngoài ra, áo thun của Onoff còn được sản xuất dựa trên công nghệ hút ẩm một chiều. Thêm vào đó là chất liệu cotton mát, mềm nhẹ, co giãn tốt, thấm hút và thoát ẩm vượt trội.

Đối với nam giới thì có một chiếc áo thế này sẽ thuận tiện hơn nhiều. Bởi quá trình vận động, tuyến mồ hôi tiết nhiều sẽ khiến họ cảm giác khó chịu nếu áo không hút ẩm được.

3. Áo của Ivy Moda

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun của Ivy Moda

Nhắc đến top áo ba lỗ bán chạy nhất Shopee thì không thể thiếu Ivy Moda được. Đây là một trong số những thương hiệu quần áo gắn bó với Việt Nam hơn 15 năm. Áo thun ba lỗ của thương hiệu này khá đa dạng về thiết kế. Bao gồm cả những mẫu suông, trơn và loại nhiều họa tiết. 

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun nam của Ivy Moda

Bán chạy nhất vẫn là mẫu trơn được thiết kế đơn giản nhưng chất liệu lại khá tốt. Lên dáng khá chuẩn được nhiều chàng yêu thích. Áo còn có ưu điểm là khá mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Khi mặc vào ngày hè cảm giác dễ chịu và mát mẻ.

4. Áo thun ba lỗ của Routine

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun Routine dành cho nam

Routine là một trong những thương hiệu đồ nam được giới trẻ Sài Thành rất yêu thích. Ưu điểm của cửa hàng này là quần áo đa dạng, đẹp, giá thành phù hợp. Đặc biệt, gần đây áo thun ba lỗ Tanktop họa tiết form regular của Routine cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt. 

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun nam Routine 

Một điểm đặc biệt của sản phẩm là màu sắc thường Vintage, không như ở một số cửa hàng khác. Khách hàng ở đây chủ yếu là nam giới trẻ tuổi. Áo của Routine thích hợp cho những anh chàng có style Hàn Quốc một chút. Cảm giác upa trong phim xuất hiện trên sân bóng rổ chẳng hạn.

5. Áo thun ba lỗ của Yame

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun ba lỗ Yame cho nam

Yame là thương hiệu thời trang cho giới trẻ, chuyên bán tất cả những sản phẩm như áo thun, quần, áo sơ mi,… cho nam lẫn nữ. Tuy nhiên, đồ ở Yame chủ yếu là dành cho nam vì có phần hơi thô và mạnh mẽ. Áo thun ba lỗ cotton compact của Yame cũng được bán khá chạy trên Shopee. Nó thậm chí nằm ở Top những áo ba lỗ bán chạy nhất Shopee được nhiều bạn bình chọn.

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun ba lỗ dành cho nam tại Yame

Thun ba lỗ ở Yame đa dạng hơn một số cửa hàng, chúng có cả đỏ, vàng, cam, đen, trắng,… Thêm một số thiết kế hình ảnh điểm nhỏ trên nền vải. Áo thiết kế thoáng mát, vừa vặn với dáng người. Đặc biệt có thêm một số hình ảnh thể hiện sự mạnh mẽ cho cánh mày râu. Có lẽ, những chiếc áo này sẽ rất hợp với chàng trai phong cách trẻ trung hơn.

6. Áo thun Yody

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun ba lỗ Yody cho nam

Thương hiệu mới gia nhập vào thị trường miền nam trong thời gian gần đây. Có thể thấy, Yody chủ yếu bán sản phẩm áo thun, áo polo,… cho cả nam và nữ. Gần đây, trong top những áo ba lỗ bán chạy nhất Shopee đã bắt đầu có hình ảnh của áo Yody rồi. Một trong số đó phải kể đến áo Tanktop Nam Thể Thao Năng Động các màu xanh, trắng, đen,…

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun ba lỗ Yody thời trang

Nguyên nhân chủ yếu vì sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng cực chiều lòng khách. Chất liệu vải cũng ổn và giá thành hợp lý. Do vậy nên áo Yody dần được khách hàng yêu thích hơn.

top 6 áo ba lỗ bán chạy nhất shopee

Áo thun ba lỗ Yody cho nam đẹp

Với 6 mẫu áo ba lỗ bán chạy nhất Shopee được chúng mình giới thiệu trên đây, bạn đã chọn được mẫu nào chưa? Những chiếc áo thun đơn giản này có thể giúp bạn phối đồ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, một lưu ý là khi mua bạn cần chọn cửa hàng chính hãng. Nếu mua tại Shopee thì hãy chọn cửa hàng có Mall. Bạn nào muốn an tâm hơn thì nên tìm mua ở Shopee Mall của chúng mình nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News