Dịch vụ

Top 6 Dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, TP. HCM

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu của con người ngày một cao về mọi mặt trong cuộc sống, việc tận hưởng cái đẹp của họ cũng không là ngoại lệ. Nhu cầu về một căn phòng không chỉ dừng lại ở việc tạo không gian để cả gia đình có thể sinh hoạt mà họ còn đòi hỏi về cái đẹp, tính thẩm mỹ cao. Chính vì thế, trong thời đại này không thể thiếu được những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất. Và để lựa chọn được cho mình những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ này một cách chuyên nghiệp là điều không phải dễ dàng, vì thế với phương châm cùng bạn có được những lựa chọn hữu ích nhất, chúng mình xin được giới thiệu một số dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất ở quận 4, TP Hồ Chí Minh.
  1. X’Home Sài Gòn – Nội Thất và Xây Dựng
  2. Xưởng Nội Thất Thiên Thanh – BlueSky Interior
  3. Prestige Interiors Construction
  4. Nội Thất SimpleHome
  5. XLuxury Design
  6. HOLM Design

X’Home Sài Gòn – Nội Thất và Xây Dựng

X’Home Sài Gòn – Nội Thất và Xây Dựng có hệ thống Showroom & Chi nhánh trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, HẢI DƯƠNG, QUẢNG NINH, MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN, là doanh nghiệp duy nhất có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ Thiết kế thi công nội thất đến Xây mới, cải tạo; cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng…

X’Home Sài Gòn – Nội Thất và Xây Dựng đảm bảo:

  • Các sản phẩm được phối hợp ngay từ khi thiết kế để hiện thực hóa đến 100% bản thiết kế 3D. Thi công chìa khóa trao tay cho khách hàng.
  • Chính sách bảo hành & bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/ 1 lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hàng trăm Kiến trúc sư, Cử nhân…. Có nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục cơ sở sản xuất liên kết, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.

Các giải thưởng của X’Home Sài Gòn – Nội Thất và Xây Dựng:

  • Giành giải thưởng Sản phẩm dịch vụ uy tín, Chất lượng năm 2015 Do Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn
  • Top những thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam năm 2016 do Người tiêu dùng bình chọn.
  • Tại hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp Việt Nam 2016 (Lần thứ 12) – X’HOME đã được Hội đồng Viện doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức Đánh giá & Chứng nhận toàn cầu INTERCONFORMITY – CHLB ĐỨC trao giải thưởng thương hiệu vàng theo đánh giá chỉ số tín nhiệm – Chứng chỉ giám sát chất lượng có giá trị trên toàn cầu.
  • Giành giải thưởng TOP 10 Thương hiệu vàng Thăng Long năm 2017 do người tiêu dùng bình chọn.

Với việc khai trương chi nhánh tại Singapore và Campuchia đầu năm 2018, X’HOME trở thành công ty thiết kế và thi công nội thất, kiến trúc đầu tiên của Việt Nam có thể xuất khẩu, đưa các thiết kế sản phẩm của mình hướng ra thế giới. Đòng thời, X’Home Sài Gòn – Nội Thất và Xây Dựng là đối tác thường xuyên của Đài truyền hình Việt Nam VTV, Đài truyền hình KTS VTC trong các chương trình với nội dung về Nội thất, Kiến trúc, Nhà đẹp và Địa ốc…

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Lầu 1 – Tòa nhà Orient, 331 Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, TP HCMHotline: 0899 199 786Website: www.xhomesg.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Xhomesaigon/

top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

X’Home Sài Gòn – Nội Thất và Xây Dựng

top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

X’Home Sài Gòn – Nội Thất và Xây Dựng

Xưởng Nội Thất Thiên Thanh – BlueSky Interior

Thành lập từ năm 2015 với mục tiêu kinh doanh “Chất lượng tạo nên Thương Hiệu”, BlueSky Interior không ngừng xây dựng và phát triển đội ngũ cộng sự. Với thế mạnh là những con người trẻ đầy nhiệt huyết – năng động, đội ngũ thợ lành nghề và Xưởng sản xuất đồ gỗ với máy móc – công nghệ hiện đại, BlueSky Interior rất tự tin mang đến cho Khách Hàng những dịch vụ – sản phẩm và hậu mãi tốt nhất.

Lĩnh vực hoạt động của BlueSky Interior:

  • Thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất – Xây dựng Nhà Phố, Biệt Thự, Khách Sạn
  • Hoàn thiện phần thô và trang trí nội thất các căn hộ chung cư, nhà dự án.
  • Thiết kế và thi công Spa, quán cà phê, homestay, khách sạn..
  • Cung cấp các sản phẩm lẻ về nội thất: tủ bếp, tủ áo, tủ giày, kệ tivi, sofa, bàn sofa…

BlueSky Interior cam kết:

  • Miễn phí thiết kế
  • Đảm bảo chất lượng thi công (liên hệ để khảo sát các công trình thực tế.)
  • Đội ngũ công nhân tay nghề cao
  • Máy móc nhập khẩu hiện đại
  • Thi công trực tiếp, đúng tiến độ bàn giao
  • Lo mọi thủ tục đăng kí thi công, bản vẽ, hồ sơ (nếu công trình chung cư)
  • Luôn có giám sát tại công trình thi công
  • Thi công trọn gói
  • Bàn giao chìa khóa trao tay

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: RG 5-58, River Gate, 151 – 155 Bến Vân Đồn, Phường 5, Quận 4, TP. HCM

SĐT: 090 600 07 72
Facebook: https://www.facebook.com/blueskyinteriors.com.vn/

top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

Xưởng Nội Thất Thiên Thanh – BlueSky Interior

top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

Xưởng Nội Thất Thiên Thanh – BlueSky Interior

Prestige Interiors Construction

Prestige hoạt động từ năm 2012 đến năm 2015 chính thức thành lập, mở rộng thị trường và phát triển đến nay. Prestige Interiors Construction tự hào về công việc mình đang làm, đưa các dịch vụ mang giá trị tận tâm đến cho những khách hàng thân yêu trong lĩnh vực Kiến trúc, Xây dựng, Trang trí Nội thất,… Với những thiết kế sáng tạo, độc đáo mang dáng dấp riêng cho từng khách hàng và chất lượng hoàn thành công trình đảm bảo đúng kỹ thuật, thẩm mỹ là sự cam kết đầy trách nhiệm của Prestige.

Với quan niệm dù trong cuộc sống hay trong kinh doanh đều luôn nghĩ đến chữ “Tâm” làm kim chỉ nam cho mọi hành động của công ty, chỉ có suy nghĩ, hành động xuất phát từ “Tâm” mới mang lại một giá trị đích thực mà Prestige muốn trao gửi đến cho Khách hàng – những người đã tin tưởng chọn Prestige là người bạn đồng hành trong các dự án Kiến trúc, Xây dựng, Nội thất,…Prestige Interiors Construction đã được nhiều khách hàng tin tưởng.
Prestige Interiors Construction sẽ mang đến một không gian sống, sinh hoạt, làm việc giá trị mang dấu ấn riêng của khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của Prestige đã cam kết. Prestige Interiors Construction luôn giữ vững phương châm làm việc bằng cả sự Tâm huyết, sáng tạo và đam mê, không ngừng cải thiện chất lượng, thẩm mỹ công trình để luôn là công ty Xây dựng Nội thất Uy Tín hàng đầu đúng như ý nghĩa của tên của chính mình “PRESTIGE”.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 6, 42/34 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4.

SĐT: 091 136 85 58
Facebook: https://www.facebook.com/xaydungnoithatuytin/

top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

Prestige Interiors Construction

top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

Prestige Interiors Construction

Nội Thất SimpleHome

Xã hội càng phát triển, mức sống của con người ngày càng được nâng cao hơn và cũng chính vì đó mà cuộc sống trở nên bận rộn hơn khiến ai cũng muốn trở về với căn nhà thân thuộc của mình để nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu. Chắc hẳn, khi trang trí, bố trí nội thất cho ngôi nhà của mình thì nhu cầu có một không gian sống tiện nghi để thể hiện được phong cách, cá tính của gia chủ. Và để có một không gian sống tiện nghi, sang trọng theo phong cách riêng của mình thì phải cần đến những lời tư vấn và các thiết bị nội thất có thiết kế đẹp, chất lượng cao, đi kèm với dịch vụ chu đáo đến từ công ty thiết kế nội thất và nơi bán uy tín. Và SimpleHome thực sự là địa chỉ đáng tin cậy của bạn trước khi thiết kế và trang trí nội thất cho tổ ấm của mình.
Bạn là người mê những mẫu nội thất mang phong cách riêng, đẹp, độc, lạ. Bạn có mong muốn tự thiết kế nội thất căn nhà mình theo phong cách riêng từ màu sơn tường từng phòng, gạch lót sàn đến kiểu sofa, tủ quần áo, những mẫu giường chất lượng theo phong cách riêng. Vậy thì SIMPLEHOME sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn. SIMPLEHOME nhận thiết kế thi công những dự án nhà ở, căn hộ, văn phòng làm việc,….. dựa trên phong cách của khách hàng. Phương thức bàn giao thô để bạn có thể tha hồ thiết kế không gian sống theo phong cách riêng cho mình. Đến với SimpleHome các bạn sẽ cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp, SimpleHome sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn – Simplehome, Tòa nhà H2, 196 Hoàng Diệu, phường 8, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

    SĐT: 028 3856 3388
    Facebook: https://www.facebook.com/simplehomevietnam

    top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

    Nội Thất SimpleHome

    top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

    Nội Thất SimpleHome

    XLuxury Design

    XLuxury Design là Nhãn hiệu nội thất cao cấp thuộc X’HOME Group với hệ thống Chi nhánh & Showroom trải dài trên toàn quốc. XLuxury Design là công ty thiết kế thi công nội thất cao cấp có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. XLUXURY Design cung cấp các sản phẩm nội thất thuộc những thương hiệu danh tiếng kết hợp với những sản phẩm sản xuất trong nước được gia công tinh xảo. Thiết kế của XLUXURY luôn mang đậm tính thời thượng, sang trọng và đẳng cấp không thể bị trộn lẫn.

    XLUXURY Design đang có trong tay những gì?

    • Hệ thống Showroom & Chi nhánh trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, HẢI DƯƠNG, BẮC NINH, QUẢNG NINH, NAM ĐỊNH, THÁI BÌNH MIỀN TRUNG, ĐÀ NẴNG, SÀI GÒN. Bên cạnh đó, hàng loạt chi nhánh khác.
    • Đội ngũ nhân sự chất lượng cao gồm hơn 200 Kiến trúc sư và gần 300 Cử nhân…. Có nhà máy sản xuất trực thuộc và hàng chục cơ sở sản xuất liên kết, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động. XLuxury Design thiết kế thi công hoàn thiện cho hàng trăm các công trình cao cấp (Villa, Penthouse…) mỗi năm.
    • Là Doanh nghiệp cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất cao cấp đến cải tạo kiến trúc, cảnh quan, xây dựng mới ….. bàn giao chìa khóa trao tay cho khách hàng
    • Chính sách bảo hành & bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/ 1 lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Tòa Nhà Orient – 331 Bến Vân Đồn – Phường 1 – Quận 4 – TP HCM

    Điện thoại: 028 6656 2288

    Website: http://xluxury.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xluxurydesign

    top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

    XLuxury Design

    top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

    XLuxury Design

    HOLM Design

    Holmdesign tự hào là một trong những công ty hàng đầu về tư vấn thiết kế và thi công các công trình nội thất. Công ty đã có một bề dày kinh nghiệm chuyên về thiết kế nội thất, thi công tổng thể các công trình nội thất. Sản xuất các sản phẩm đồ gỗ nội ngoại thất. Với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, luôn luôn học hỏi để nâng cao trình độ, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu cao của khách hàng.

    • Cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất, nhập khẩu.
    • Cung cấp các dịch vụ thiết kế khá đa dạng cho tất cả các công trình từ chung cư, biệt thự tới nhà ống…
    • Nhân viên công ty có thâm niên hoạt động nhiều năm, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động .
    • Có nhiều ý tưởng hay, nhiều giải pháp thiết kế tốt, sáng tạo và có vốn kinh nghiệm thiết kế đa dạng.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0966 60 99 11 – 0946 17 87 06

    Gmail: tuanduong.holmdesign@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HOLM-Design-254450772022504

    top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

    HOLM Design

    top 6  dịch vụ thiết kế nội thất uy tín nhất quận 4, tp. hcm

    HOLM Design

    BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

    Top Car News Car News