Thời Trang

Top 6 game đua xe độ cuốn nhất dành cho các Racing boy

Top những game xe độ, đua xe cuốn nhất 2022 dành cho các Racing boy chính hiệu trên mobile và cả PC cực hấp dẫn. Cùng trải nghiệm cảm giác cưỡi trên chiếc xe độ và làm chủ tốc độ, chinh phục mọi chặng đua

Mê game xe độ, bạn nhất định không nên bỏ lỡ danh sách 6 game dành cho racing boy chính hiệu ngay dưới đây. Cùng chúng mình khám phá và chọn ngay 1 tựa game hấp dẫn để giải trí cùng bạn bè ngay cuối tuần rảnh rỗi nào.

1. Game xe độ Drag king – Làm chủ mọi cung đường

  • Tác giả: play.google.com
  • Nhà phát hành: TDM game
  • Dung lượng: 37 MB

Game xe độ Drag dành cho hệ điều hành Android là một loại hình đua xe cự ly ngắn với yêu cầu kỹ thuật từ người chơi là đề ba. Game xe độ này được nhiều người dùng yêu thích tại khu vực châu Á như Thái Lan, Indonesia, Việt Nam. Trong game, người chơi sẽ biến thành những tay đua siêu hạng ngồi trên mình loạt mẫu xe Drag vô cùng chiến và làm chủ tốc độ.

Hướng dẫn tải game xe độ Drag king Thái Lan

Game Drag King được thiết kế đơn giản, dễ chơi cùng nhiều mẫu xe đua như: Spark 135 62mm, MXKING 62MM, NOVADASH 125 61MM, LC 135 66MM… kèm các tính năng khác như khả năng tăng tốc (Accelerator), tốc độ tối đa (Max Speed), số. Ngoài ra, người chơi có thể thay đổi phong cách nhân vật với màu sắc yêu thích như trang phục, mũ bảo hiểm… để trông sành điệu và dân chơi hơn.

Trò chơi đua xe Drag – Đua xe máy độ trên điện thoại hay nhất

2. Game xe độ Racing Boy – SouzaSim Project

  • Tác giả: play.google.com
  • Nhà phát hành: OE Games (Solo Dev)
  • Dung lượng: 381M
  • Chuyên mục: Game Mod, Nhập Vai

Game xe độ dành cho Racing Boy – SouzaSim Project là một trò chơi xe độ được nhiều bạn trẻ yêu thích trên hệ điều hành  Android. Trong game, bạn sẽ thấy trò chơi được bày trí một hệ thống cửa hàng đầy đủ phụ kiện của xe máy, từ màu sơn, bô xe, lốc máy, đèn pha, vành xe giúp bạn tha hồ biến tấu ra một chiếc xe độ phong cách mà bạn mong muốn.

android, top 6 game đua xe độ cuốn nhất dành cho các racing boy

Game xe độ SouzaSim Project (nguồn ảnh: Google CH Play)

Khi nhập vai trong game xe độ SouzaSim Project, bạn sẽ được trải nghiệm việc tự mình cầm lái chiếc xe trên 7 cung đường đua khác nhau như đường đua đất, đường đua trường, đường đua huấn luyện,… mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Bạn có thể rủ thêm đồng đội cùng nhau tham gia các giải đua đặc biệt trong game và nhận thưởng. Số tiền thưởng khi tham gia chơi sẽ giúp bạn nâng cấp chiếc xe mới và xịn hơn.

Ngoài chơi trên điện thoại hệ điều hành Android, bạn có thể chơi game SouzaSim Project trên máy tính, PC.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News