Sài Gòn

Top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức

Nha Khoa kỹ thuật cao Linh Xuân

Được thành lập từ năm 2007 nhằm phục vụ nhu cầu điều trị và trồng răng cho cư dân Phường Linh Xuân, Thủ Đức và các khu vực lân cận. Trải qua 13 năm họat động, được sự ủng hộ tin tưởng của quý khách hàng, Nha Khoa Linh Xuân đã dần trưởng thành hơn cả về quy mô hoạt động, lẫn trình độ chuyên môn và phát triển, đầu tư mới nhiều trang thiết bị hiện đại, hiệu quả. Là một đơn vị đi đầu về Nha Khoa Kỹ Thuật cao trong khu vực, hiện hệ thống Nha khoa Linh Xuân đã có 2 chi nhánh tại Thủ Đức và Bình Dương và trở thành một trong những nha khoa hàng đầu tại Thủ Đức mà bạn không thể bỏ qua:

Phương châm họat động của Nha Khoa Linh Xuân là trở thành một “Địa chỉ gửi trọn niềm tin” cho tất cả khách hàng, bệnh nhân. Để thực hiện phương châm này, Nha Khoa Linh Xuân đã và đang luôn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện cho các Bác sĩ, y sĩ, nhân viên để họ an tâm phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất. Tổng số Bác sĩ, y sĩ, nhân viên Nha Khoa Linh Xuân hiện nay khoảng 10 người. Đội ngũ này luôn được tham dự các khóa huấn luyện ngắn và dài ngày do các Đại học, Bệnh viện danh tiếng tổ chức và học hỏi từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Hàng tuần, Nha Khoa vẫn thường lệ tổ chức các buổi huấn luyện , trao đổi chuyên môn tại chỗ để nâng cao trình độ, kiến thức và tay nghề.

Nha Khoa Linh Xuân thực hiện tất cả các công việc liên quan đến điều trị răng đau, trám răng thẩm mỹ, nhổ răng, cạo vôi và đánh bóng răng, trồng răng sứ cố định hoặc răng tháo lắp, nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, chỉnh hình niềng răng hô, móm, lệch lạc cho cả người lớn lẫn trẻ em. Kỹ thuật Implant tiên tiến cũng được các bác sĩ kinh nghiệm thực hiện.

Nha Khoa kỹ thuật cao Linh Xuân được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại với 5 ghế điều trị, 2 máy chụp phim X quang cầm tay – giúp giảm độ phóng xạ khi chụp, 2 máy đo chiều dài ống tủy (apex locator), đèn chiếu laser giúp tẩy trắng răng nhanh và hiệu quả…và các máy móc thiết bị khác phục vụ công tác điều trị được nhanh chóng, hiệu quả, không đau, an toàn, đáp ứng đúng nhu cầu điều trị và thẩm mỹ của khách hàng.

Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm phục vụ, trong suốt hơn 12 năm qua Nha Khoa Linh Xuân đã phục vụ hơn hàng chục ngàn lượt khách hàng, bệnh nhân với chất lượng cao, giá cả hợp lý, đạt được sự tin tưởng, ủng hộ rộng rãi của bà con có nhu cầu Nha Khoa tại TPHCM.

Hiện nay, thương hiệu Nha Khoa Linh Xuân đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp bản quyền và Nha Khoa Linh Xuân cũng đã có hóa đơn đỏ để xuất cho quý khách hàng có nhu cầu thanh toán chi phí điều trị tại cơ quan, Công ty hoặc chế độ bảo hiểm của bản thân. Nha Khoa Linh Xuân cam kết luôn luôn gìn giữ lâu dài những giá trị, hình ảnh tốt đẹp của Nha Khoa Linh Xuân và luôn phấn đấu phát triển hoàn thiện mọi mặt để luôn tự hào là “Địa chỉ gửi trọn niềm tin” của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 51 Quốc Lộ 1K, khu phố 2, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028 6682 2447

Website: https://nhakhoalinhxuan.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOALINHXUAN

Giờ làm việc: 08h00 – 20h00 các ngày trong tuần. Chủ nhật đến 17h00.

top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận thủ đức
top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận thủ đức

Nha khoa Bảo Việt – Quận Thủ Đức

Trung tâm Nha Khoa Bảo Việt là nơi quy tụ chất lượng hàng đầu về Nha Khoa Việt Nam Cùng với hệ thống trang thiết bị và công nghệ hiện đại trong một môi trường thư giãn, Bảo Việt cung cấp cho bạn những dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất với chi phí hợp lý.

Nha Khoa Bảo Việt dẫn đầu về chất lượng:

Tại nha khoa Bảo Việt có đội ngũ y bác sĩ đầy kinh nghiệm và tận tâm, tay nghề cao, y đức tốt, luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới, luôn coi việc điều trị cho bệnh nhân như chính người thân trong gia đình mình, sử dụng vật liệu chất lượng cao cùng trang thiết bị và kỹ thuật tiên tiến sẽ đem đến cho bạn những tiêu chuẩn điều trị cao nhất.

Nha Khoa Bảo Việt dẫn đầu về kiểm soát lây nhiễm: Trung tâm nha khoa Bảo Việt luôn tuân thủ chặt chẽ những tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về tiệt trùng và kiểm soát lây nhiễm do Trung Tâm Kiểm Soát Dịch Bệnh Hoa Kỳ quy định.

Nha Khoa Bảo Việt dẫn đầu về cập nhật kiến thức. Các bác sĩ tại phòng khám nha khoa Bảo Việt chuyên môn đạt nhiều học vị cao cấp của các trường đại học trong khu vực và quốc tế. Đội ngũ y bác sĩ luôn tham gia các khóa đào tạo liện tục trong và ngoài nước.

Nha Khoa Bảo Việt dẫn đầu trong công tác phát triển cộng đồng. Các y bác sĩ nha khoa Bảo Việt luôn xây dựng quan hệ thân thiết với các trường học, giúp giáo viên, phụ huynh và học sinh hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng.

Nha Khoa Bảo Việt dẫn đầu về giá cả hợp lý. Nha khoa Bảo Việt cung cấp dịch vụ nha khoa với giá cả hợp lý, phù hợp với bạn và những người thân của bạn. Chất lượng điều trị cao không hẳn là giá cao.

Công nghệ Nha khoa Bảo Việt: Công nghệ, trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại của Nha khoa Bảo Việt giúp đem đến cho bạn dịch vụ nha khoa an toàn nhất, hiệu quả nhất với chi phí hợp lý nhất. Khách hàng sẽ được tiếp cận những dịch vụ nha khoa tốt nhất – từ những mắc cài chỉnh nha tự gài gần như trong suốt và cắm ghép răng tức thì cho đến các phòng điều trị nối mạng kỹ thuật số, thiết bị gây tê không đau và máy X-quang có mức phóng xạ cực thấp.

Nha Khoa Bảo Việt với trang thiết bị hiện đại, tân tiến 100% nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức…

Quy trình vô trùng: Tất cả các dụng cụ đều được hấp sấy vô khuẩn tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ, mỗi bệnh nhân đều được sử dụng bộ dụng cụ hấp sấy riêng.

Hệ thống quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp: Giúp bác sĩ chẩn đoán và lưu hình ảnh, hồ sơ bệnh án của quý khách để theo dõi suốt đời.

Nha khoa Bảo Việt cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, từ nha khoa phòng ngừa đến nha khoa thẩm mỹ cao cấp và các kỹ thuật chỉnh nha mới nhất chỉ có tại một số phòng nha chọn lọc trên thế giới. Hiện đại – Uy tín – Chất lượng. Nha khoa Bảo Việt với mong mỏi mọi người dân Việt Nam đều được chăm sóc Răng – Miệng. Ðến với Nha Khoa Bảo Việt quý khách sẽ có một nụ cười đẹp và hơn thế nữa!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 707 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Thủ Đức, Tp.HCM

Hotline: 0975 68 69 69 & 028 2246 8333

Email: info@nhakhoabaoviet.com.vn

Website: https://nhakhoabaoviet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoabaoviet.com.vn/

top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận thủ đức
top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận thủ đức

Nha khoa Đại Thành

Nếu như trước đây, cuộc sống còn khó khăn chúng ta ít khi để ý đến vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng thì ngày nay, với sự phát triển không ngừng của xã hội, chăm sóc sức khỏe toàn diện mà trong đó sức khỏe răng miệng là điều không thể chủ quan. Tuy nhiên, sự ra đời ồ ạt của hàng loạt cơ sở nha khoa hiện nay khiến nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy. Đối với chúng ta cũng vậy, không cần bạn phải cao như người mẫu, da phải trắng như trứng gà hay khuôn mặt hoàn hảo mới được coi là đẹp. Chỉ cần một điểm nhấn trên khuôn mặt, người khác sẽ bị chinh phục bởi bạn. Một nụ cười “tỏa nắng” với hàm răng đều và đẹp có sức “thôi miên” kỳ diệu, bạn sẽ trở nên cuốn hút, rạng ngời trong mắt mọi người. Nha khoa Đại Thành sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

Ưu điểm nổi bật Nha khoa Đại Thành:

Đội ngũ bác sỹ được đào tạo bài bản – chuyên môn cao: Đội ngũ Bác sỹ của Nha khoa Đại Thành đều được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại Trường Đại Học Y Dược TP.Hồ Chí Minh và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đội ngũ luôn trau dồi thêm những kiến thức mới trên thế giới về chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Đến với Nha khoa Đại Thành quý khách luôn yên tâm sẽ được phục vụ với một chất lượng dịch vụ tốt nhất với phương châm là luôn hướng tới khách hàng.

Nha khoa Đại Thành- Nha khoa kỹ thuật cao: Là thành viên của các Hiệp hội nha khoa trong nước và Quốc tế, NHA KHOA ĐẠI THÀNH có cơ hội chuyển giao và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất đến từ các quốc gia có công nghệ y khoa phát triển như Mỹ, Nhật, Châu Âu,.. , hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho những điều trị phức tạp, tăng độ hài lòng cho quý khách. Đảm bảo đem đến hiệu quả tối ưu và an toàn cho khách hàng.

Cơ sở đều được xây dựng hiện đại, rộng rãi tạo cho khách hàng cảm giác như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình khi đến thăm khám và điều trị. Việc bố trí phòng khách, phòng khám, phòng phẫu thuật… riêng biệt tạo phong cách chuyên nghiệp và khoa học trong việc khám và điều trị. Bên cạnh đó vấn đề vô trùng rất được Nha khoa Đại Thànhcoi trọng nhằm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong điều trị như máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng bằng hơi nóng dưới áp suất cao trong hơn 1h, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…Tất cả đều thực hiện theo một quy trình khép kín và được tuân thủ nghiêm ngặt.

Ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao. Nhờ sự hỗ trợ của máy tính, thời gian làm răng sứ nhanh và đảm bảo chất lượng hoàn hảo, răng có độ chính xác cao, bền chắc, hạn chế bám thức ăn, giúp bạn có cảm giác thoải mái khi ăn nhai, đồng thời hình dáng màu sắc của răng sứ cũng đẹp tự nhiên như răng thật. Các nguyên vật liệu, thuốc đặt, trám, thuốc tẩy trắng răng, chất lấy dấu… dùng trong điều trị đều là sản phẩm nhập trực tiếp từ các Tập Đoàn Nha Khoa nổi tiếng thế giới như 3M, Dentsply, W&H, GC.

Có giấy chứng nhận và bảo hành khi phục hình sứ, implant. Sau khi điều trị răng sứ cao cấp và implant tại NHA KHOA ĐẠI THÀNH, bạn sẽ có phiếu bảo hành đầy đủ, chi tiết về loại phục hình, thời gian bảo hành,… đây sẽ là nền tảng cho việc theo dõi, chăm sóc khách hàng được chu đáo hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 110 Đặng Văn Bi, P. Bình thọ, Thủ Đức, HCM.

Điện thoại: (028) 37224 539

Website: http://nhakhoadaithanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadaithanh2/

top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận thủ đức
top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận thủ đức

Nha khoa Bảo Ngọc

Nha khoa Bảo Ngọc tọa lạc tại số 177 QL13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở Nha Khoa tại TP. HCM uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng. Không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, được thiết kế sang trọng cùng nội thất cao cấp, Nha khoa Bảo Ngọc mang đến cho bạn sự yên tâm, thư giãn khi đến khám và điều trị.

Ưu điểm nổi bật tại Nha khoa Bảo Ngọc:

Với trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Bảo Ngọc cũng đồng thời luôn cập nhật những phương pháp, kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhằm đáp ứng tốt cho quá trình điều trị của khách hàng. Tại Nha khoa Bảo Ngọc, bạn có thể được thực hiện tất cả các dịch vụ nha khoa tổng quát và nha khoa chuyên sâu với cam kết mang đến chất lượng điều trị tốt, thẩm mỹ và an toàn.

Nha khoa Bảo Ngọc có đội ngũ nha sĩ, nhân viên đều được đào tạo bài bản, có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt về chăm sóc răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 177 QL13, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 5403 8593

Website: https://trungtamnhakhoa.vn/

top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận thủ đức

Nha Khoa Dr.Vương

Được thành lập từ năm 2009, đến nay DR.VƯƠNG – NHA KHOA CHUẨN MỰC tự hào đã phục vụ cho hơn 20.000 khách hàng tại Việt Nam. Là một trong những nha khoa hàng đầu tại Việt Nam, với định hướng ĐIỀU TRỊ NHA KHOA CHUẨN, Y HỌC – BẢO TỒN MÔ RĂNG TỰ NHIÊN TỐI ĐA nhằm ĐẢM BẢO SỨC KHỎE RĂNG MIỆNG VÀ THẨM MỸ TỰ NHIÊN, DR.VƯƠNG – NHA KHOA CHUẨN MỰC đã chiếm được niềm tin của đông đảo người dân cũng như sự tôn trọng của các đồng nghiệp bác sĩ trên cả nước. Hơn nhiều năm trước khi mới được tiếp cận các trung tâm nha khoa tại nước ngoài, Bs Trần Quốc Vương – người sáng lập Nha Khoa Dr.Vương – đã xác định sứ mệnh “Chăm sóc toàn diện” về dịch vụ chăm sóc răng miệng đạt tiêu chuẩn quốc tế cho người dân Việt Nam, và khi nhắc đến Nha Khoa tại TP. HCM thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến nha khoa Dr Vương.

Dr.Vương chuyên điều trị:

  • – Niềng răng thẩm mỹ: Niềng răng là hình thức nắn chỉnh răng xô lệch, lộn xộn về đúng vị trí.
  • – Bọc răng sứ: Bọc răng sứ là hình thức dùng mão sứ để khắc phục khuyết điểm của răng.
  • – Trồng răng implant: Implant là phương pháp phục hồi răng tiên tiến và an toàn nhất hiện nay.
  • – Chữa tuỷ: Chữa tủy là hình thức bảo tồn chiếc răng đã chết tồn tại lâu hơn
  • – Tẩy trắng răng: Tẩy trắng là phương pháp dùng thuốc kết hợp với ánh sáng giúp cải thiện màu răng
  • – Nha khoa tổng quát: Điều trị các bệnh lý về răng giúp đảm bảo chức năng ăn nhai

Lí do làm răng tại Nha khoa Dr.Vương:

– Đội ngũ bác sĩ 100% tốt nghiệp ĐH Y Dược

– Dễ thanh toán: Chi phí thanh toán nhiều đợt theo tiến trình điều trị

– Thiết bị hiện đại: Máy X-Quang SIRONA, máy chữa tủy,…

– Điều trị an toàn: Đúng chuẩn y khoa, Hệ thống vô trùng tuyệt đối

– Quy trình tư vấn: Khám – tư vấn – hợp đồng

– Thỏa mãn khách hàng: Chăm sóc nhiệt tình, chu đáo 24/7 Rõ ràng uy tín, trách nhiệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 108 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0901 186 864

Website: http://nhakhoadrvuong.vn/l

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrvuong

top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận thủ đức
top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận thủ đức

Nha khoa Hữu Nghị

Nha khoa Hữu Nghị đặt tại địa chỉ số 32A Hữu Nghị phường Bình Thọ quận Thủ Đức, được thành lập tháng năm 2017 theo giấy phép của Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc gần Ngã Tư Thủ Đức giáp Quận 9, khu đô thị trung tâm phía Bắc Sài Gòn, thuận tiện cho việc khám cho các bệnh nhân tại khu vực Quận 9, Quận Thủ Đức.

Ưu điểm nổi bật tại Nha khoa Hữu Nghị:

Nha khoa Hữu Nghị do bác sĩ chuyên khoa 1 Đặng Bảo Thuý trực tiếp điều hành và điều trị. Là một bác sỹ có chuyên môn cao, từng tốt nghiệp thủ khoa Đại học Y dược thành phố HCM niên khóa RHM03 đồng thời tốt nghiệp thủ khoa bác sỹ chuyên khoa 1 năm 2016 cùng với kinh nghiệm gần 10 năm công tác tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh, Bác sĩ Thuý sẽ đem đến cho quý khách các dịch vụ chăm sóc điều trị về Nha khoa trong điều kiện tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lý nhất.

Nha khoa Hữu Nghị có hợp tác liên kết với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao tại các bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt của thành phố và Trung ương nhằm đáp ứng toàn diện tất cả các loại hình điều trị cho quý khách: răng trẻ em, nha chu, chỉnh nha, phục hình, implant,…

Nha khoa Hữu Nghị hoạt động với phương châm: “Nụ cười của quý khách là hạnh phúc của chúng tôi”. Mong muốn lớn nhất là xây dựng một thương hiệu lớn mạnh, cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại với chi phí hợp lý, phù hợp với đời sống và thu nhập của người Việt Nam. Với tay nghề, uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, Nha Khoa Hữu Nghị chính là lựa chọn hàng đầu để giải quyết các vấn đề răng miệng và đồng hành cùng nụ cười của bạn trên suốt chặng đường dài.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 32A Hữu Nghị, Bình Thọ, Thủ Đức, Tp. HCM

Điện thoại: 0983 022 310

Email: dangbaothuy@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaHuuNghi.vn/

Website: http://nhakhoahuunghi.vn/

top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận thủ đức
top 6 phòng khám nha khoa uy tín tại quận thủ đức

Trên đây là danh sách các phòng khám Nha Khoa uy tín nhất hiện nay tại quận Thủ Đức, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất cho mình khi có nhu cầu chăm sóc và điều trị răng miệng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News