Thời Trang

Top 6 quần túi hộp nam Local Brand được giới trẻ cực chuộng

Quần túi hộp nam Local Brand với thiết kế độc đáo, đẹp mắt và sáng tạo mang đến tính ứng dụng cao, thoải mái và che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách khéo léo.

Quần túi hộp nam local brand đã dần trở thành một item thời trang vô cùng mốt và được nhiều chàng trai săn đón. Dưới đây là tổng hợp những shop bán quần túi hộp local brand siêu đẹp và tôn dáng cực kỳ chuộng Hãy cùng chúng mình khám phá và tìm hiểu nhé!

1. Xuất xứ của những chiếc quần túi hộp nam

Quần túi hộp nam hay còn được gọi là cargo pant, loại quần ống rộng, thoải mái phổ biến trong những thập niên 90, 2000. Chiếc quần này có nguồn gốc từ quân đội, được thiết kế dành riêng cho những người lính. Vì vậy, đây cũng là lý do vì sao chiếc quần này khá thoải mái, rộng rãi và có những chiếc túi lớn nhằm đựng được nhiều vật dụng.

top 6 quần túi hộp nam local brand được giới trẻ cực chuộng

Nguồn gốc quần túi hộp nam bắt nguồn từ những người lính

Không dừng lại ở đó, khi ngành thời trang phát triển thì mẫu quần này được những nhà thiết kế thời trang lấy làm ý tưởng để sáng tạo, biến tấu nên những chiếc quần túi hộp nam hiện nay có phần ống được nhỏ hơn, nhiều chất liệu, màu sắc, kiểu dáng để phù hợp và bắt kịp xu hướng hơn.

2. Những mẫu quần túi hộp nam local brand phổ biến hiện nay

Để tạo ra nhiều phong cách mới lạ, nhiều thương hiệu thời trang đã sáng tạo nên những chiếc quần túi hộp nam với nhiều mẫu mã khác nhau như quần kaki túi hộp, quần jean túi hộp, quần short túi hộp, và quần jogger túi hộp…

2.1 Quần túi hộp nam local brand kaki

Quần túi hộp nam local brand có chất liệu từ kaki có lẽ được nhiều chàng trai ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi chất liệu vải Kaki có độ cứng nhất định, form đứng đặc trưng dễ dàng mix cùng nhiều trang phục khác nhau. Điểm nhấn của mẫu quần nãy là những chiếc túi được thiết kế vuông vắn tạo độ phòng cho trang phục, đồng thời giúp quần trông cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều lần.

top 6 quần túi hộp nam local brand được giới trẻ cực chuộng

Ảnh: Fanpage NAMED

2.2 Quần túi hộp nam local brand jean

Đối với những ai là tín đồ của những món đồ jeans thì chắc chắn không nên bỏ qua mẫu quần jean túi hộp cực cá tính. Chất liệu jean mang đến vẻ cá tính, khỏe khoắn đồng thời giữ form rất tốt. Điểm nhấn của chiếc quần này là thiết kế rộng khá thoải mái khi vận động cũng những túi thiết kế hình hộp hứa hẹn sẽ giúp bạn “biến hình” thành 1 phong cách mới chỉ trong chốc lát.

top 6 quần túi hộp nam local brand được giới trẻ cực chuộng

Ảnh: Fanpage NAMED

2.3 Quần túi hộp nam local brand jogger

Quần jogger túi hộp có phần trên rộng, sau đó bóp nhỏ dần ôm xuống cổ chân vừa mang đến cảm giác thoải mái lại tinh tế che đi những khuyết điểm của cơ thể. Khi phối kiểu quần này với những chiếc túi hộp sẽ trở nên mạnh mẽ, phong cách và cá tính hơn cho người mặc.

3. Những quần túi hộp Local brand siêu đẹp được giới trẻ ưa chuộng

Dưới đây là tổng hợp những thương hiệu quần túi hộp nam cá tính, độc đáo và ngầu nhất mà bạn có thể tham khảo.

3.1 Quần túi hộp nam local brand T-Redx

T-Redx là một trong những thương hiệu thời trang nam, được thành lập năm 2019 với phong cách Streetstyle. Đây cũng là 1 local brand thời trang nam được nhiều bạn trẻ yêu thích với những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế mang tính sáng tạo. Những mẫu quần túi hộp được thiết kế mang ý nghĩa rất độc đáo, thể hiện đậm nét phong cách thương hiệu đơn giản nhưng không đơn điệu.

top 6 quần túi hộp nam local brand được giới trẻ cực chuộng

Quần túi hộp T-Redx

Du là quần túi hộp hay bất kỳ sản phẩm nào cũng được T-Redx chăm chút đến từng đường kim, mũi chỉ. Những sản phẩm này rất dễ mặc, dễ kết hợp với các trang phục khác tuy nhiên không hề đơn điệu, “chìm” mà vẫn toát lên sự nổi bật, vượt qua sự đơn giản thường thấy.

Những mẫu quần túi hộp nam T-Redx được ra mắt trong 3 bộ sưu tập “Summer 2019”, “Chapper 1: Fossil”, “Summer 2020” đã khẳng định được chất lượng và vị thế của mình trên thị trường. Thương hiệu tập trung mang đến những chi tiết pha tí funky, đề cao tính ứng dụng của trang phục, kết hợp với chất liệu 100% cotton, spandex co giãn, thoải mái.

Thông tin shop:

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tredxofficial/

Địa chỉ: 80/68A Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TP Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News