Làm Đẹp

Top 6 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Sóc Trăng

Bạn có nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc của mình không? Bạn có biết rằng để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trông nhạt nhòa và lỗi thời không? Vì vậy, ngoài việc chăm chút cho vẻ ngoài và sắm sửa những bộ quần áo hợp thời trang, bạn cũng đừng quên làm mới mình bằng những kiểu tóc độc đáo và ấn tượng nhất. Những tiệm làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Sóc Trăng mà TocdepAZ.com giới thiệu dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn thực hiện điều này.

Tuấn Hair Salon

Tọa lạc tại Số 19, Đường 30/4, Phường 3, Sóc Trăng, Tuấn Hair Salon hiện đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, đẳng cấp, phù hợp với khuôn mặt, với công việc… và đặc biệt là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, tỏa sáng sau khi điều trị. qua nhiều công đoạn làm tóc. Tuấn Hair Salon mang đến cơ hội cho bạn tạo cá tính riêng với nhiều dịch vụ đa dạng bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, đánh bóng,… mà vẫn đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, để mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn từng kiểu tóc. đã được tạo ra để thực sự trở thành một kiệt tác như dự định của nó.

Luôn tâm niệm “Một mái tóc đẹp chỉ khi nó thực sự khỏe mạnh”, salon cam kết sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất từ ​​các thương hiệu uy tín hàng đầu, từ đó mang đến cho bạn những giải pháp khắc phục tình trạng rụng tóc hiệu quả. Phục hồi tóc hư tổn và duy trì mái tóc khỏe mạnh.

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tâm và chu đáo trong cung cách phục vụ, Tuấn Hair Salon tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho mọi khách hàng. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Sóc Trăng thì đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với địa chỉ này nhé!

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Số 19, Đường 30/4, Phường 3, Sóc Trăng

Điện thoại: 0982 187 713

Fanpage: https://www.facebook.com/salontuanst/

top 6 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tp. sóc trăng

Tuấn Hair Salon

top 6 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tp. sóc trăng

Tuấn Hair Salon

Hair Salon Thảo Liễu

Luôn sống trọn vẹn với tình yêu với mái tóc, những người thợ tâm huyết nhất đã tập hợp và tạo nên thương hiệu Hair Salon Thảo Liễu phát triển mạnh mẽ như ngày nay ở Sóc Trăng.

Bạn thích làm điệu với mái tóc ngắn uốn xoăn sành điệu, muốn cá tính, trẻ trung với kiểu tóc bob cuốn hút hay đơn giản là tạo sự nổi bật với những kiểu tóc nhuộm hot nhất hiện nay? . Chỉ cần đến Hair Salon Thảo Liễu thì mọi mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất vì ” một khi đã hoàn thành thì phải hoàn hảo ”.

Hơn nữa, với phong cách vô cùng khác biệt và độc đáo cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, Hair Salon Thảo Liễu ngày càng chiếm được sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi. năng động và hiện đại. Vì vậy, mỗi vị khách đến với nơi đây chắc chắn sẽ có sự “lột ​​xác” ngay lập tức khi trút bỏ mái tóc rối bù cũ kỹ để trở nên thanh lịch và hiện đại hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của thẩm mỹ viện cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm đến đây thăm khám khi có nhu cầu làm đẹp.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 127 Trần Hưng Đạo, Khóm 7, Phường 3, Sóc Trăng

Điện thoại: 0901 220 034

Facebook: https://www.facebook.com/SalonThaoLieu/

top 6 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tp. sóc trăng

Hair Salon Thảo Liễu

top 6 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tp. sóc trăng

Hair Salon Thảo Liễu

Salon Trang Trần

Luôn dẫn đầu xu hướng với những tác phẩm tóc thời thượng và hợp thời, Salon Trang Trần – Thương hiệu uy tín đã được khẳng định bởi hàng nghìn khách hàng tại Sóc Trăng, sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Đến với nghề bằng chữ Tâm và hành nghề bằng chữ Tâm, từ chủ salon đến toàn bộ nhân viên tại đây luôn làm việc theo phương châm “Chất lượng đi đầu – lợi ích của khách hàng là trên hết “. Hơn nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu thì việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, sử dụng sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi là chưa đủ, thái độ phục vụ cũng rất quan trọng. mà thẩm mỹ viện rất chú trọng.

Với sức trẻ và nhiệt huyết, những con người của đội Salon Trang Trần Luôn sáng tạo, không ngừng học hỏi, không ngừng cải tiến để có thể tạo ra những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo và không kém phần thu hút cho phái đẹp. Dù bạn là một cô gái cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay một cô nàng bánh bèo, thích sướt mướt, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi bạn đã lựa chọn Salon Trang Trần mọi thứ đều có thể.

Ngoài sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, salon còn đáp ứng tối ưu nhu cầu tóc đẹp cho khách hàng, các dịch vụ hấp, duỗi, uốn, nhuộm đều hoàn hảo, đảm bảo chất lượng 100%, hứa hẹn mang đến cho khách hàng. Mang lại cho bạn mái tóc mềm mại và bóng mượt. Nhìn chung, salon được đánh giá khá cao về chất lượng tóc sau khi làm, không như những cơ sở uy tín khác, tóc sau khi uốn hay nhuộm sẽ có nguy cơ bị chẻ ngọn, xơ rối, việc dưỡng rất mất thời gian. .

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 18-19 Lk2, khu dân cư Tuấn Lân, Hùng Vương, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0986 586 058

Facebook: https://www.facebook.com/TrangTranHair/

Salon Trang Trần

top 6 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tp. sóc trăng

Salon Trang Trần

Salon Trung

Quả thực là thiếu sót nếu một khi nhắc đến những salon tóc đẹp và uy tín nhất Sóc Trăng mà bạn bỏ qua. Salon Trung. Không thua kém những cái tên kể trên, Salon Trung cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, … và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được làm từ những người thợ có tay nghề cao và tận tâm, sử dụng những công cụ tốt nhất. sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.

Từ những kiểu tóc ngắn uốn xoăn trẻ trung, hiện đại, những kiểu tóc ngang vai uốn cụp cá tính đến những kiểu tóc uốn lọn to cho mái tóc dài thêm sức sống và quyến rũ đều được giới làm tóc thuộc nằm lòng. Salon Trung Chúng còn có khả năng giúp bạn biến hóa mái tóc một cách hoàn hảo theo phong cách mà bạn yêu thích. Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm thời thượng, cá tính và thích nổi bật, salon chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 90 Nguyễn Trung Trực, P.2, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 0919.18.96.96

Giờ kinh doanh: 08:00 – 20:00

Facebook: https://www.facebook.com/SalonTrung/

top 6 salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tp. sóc trăng

Salon Trung

Salon Trung

Sinh Anh Hair Salon

Là thương hiệu tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam 2012, giải bạc nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam 2013. Sinh Anh Hair Salon đang dần chứng tỏ vị thế ngôi vương của mình trong lòng mọi khách hàng và là nơi nhiều ca sĩ, diễn viên, hoa hậu gửi gắm niềm tin. Với quy mô không ngừng mở rộng, Sinh Anh Hair Salon cũng đã có mặt tại Sóc Trăng.

Ở đây, những người thợ làm tóc vô cùng chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể làm khó được họ. Đặc biệt, đối với những mái tóc hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kỳ nhờ những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới nên bạn sẽ không phải e ngại. tóc hư tổn đã từng chọn nơi này.

Do đó, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc thời thượng, chắc khỏe lâu dài và thực sự phù hợp với gu thời trang của mình thì hãy đến với chúng tôi. Sinh Anh Hair Salonnơi đây sẽ là điểm dừng chân đáng tin cậy dành cho bạn.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 35 Hai Bà Trưng, ​​K2, P1, TP Sóc Trăng
Điện thoại: 0986 019 992

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanhhair.soctrang/

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon

SALON ANH LÊ

SALON ANH LÊ luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho mình, từ những kiểu tóc gợn sóng bồng bềnh, những kiểu tóc tỉa hai bên hay so le đầy cuốn hút cho đến những kiểu tóc mái dài,… Chính vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc mới phù hợp với mình hay địa chỉ làm tóc đẹp uy tín. tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sóc Trăng để chọn mặt gửi vàng, SALON ANH LÊ sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thái độ tận tâm với từng sợi tóc của khách, tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Những kiểu tóc mới, hợp thời trang được cập nhật liên tục giúp bạn hoàn toàn biến hóa khi bước ra tiệm.

Với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Đó là lý do để Salon có hàng nghìn khách hàng thân thiết và mở rộng địa chỉ ra các tỉnh thành khác. Nhiều khách hàng không ngại đường xa đến thăm SALON ANH LÊ để gửi tóc của mình, thể hiện vẻ đẹp của tiệm.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 599, đường 30/4, khóm 1, phường 3, TP. Sóc Trăng

Điện thoại: 093 921 56 18

Fanpage: https://www.facebook.com/salonanhlee/
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100013878185531

SALON ANH LÊ

SALON ANH LÊ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News