đông Anh

Top 6 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội

“Cái răng, cái tóc là gốc con người”, chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, chắc chắn diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ làm tóc đẹp, với những thợ làm tóc có tay nghề cao luôn là yếu tố quyết định đến mái tóc của bạn. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng khi hàng năm có hàng trăm salon mọc lên ở các khu vực quanh Hà Nội. Vậy hôm nay, hãy cùng TocdepAZ.com tìm hiểu về những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất ở Đông Anh, Hà Nội nhé!

Tiệm làm tóc đang chờ

Ở Đông Anh có mấy cô nàng đam mê làm đẹp, thích sở hữu những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo nhất mà chưa biết về chúng. Tiệm làm tóc đang chờ. Đây được coi là một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu và được các chị em đặc biệt yêu thích. Gắn liền với tên tuổi của salon, không thể không nhắc đến chủ salon là NTMT Hoàng Hải – một trong những cây kéo trẻ xuất sắc của ngành Tóc Việt Nam.

Trong suốt những năm qua, với vai trò là người lãnh đạo, anh đã nỗ lực không ngừng để có những bước phát triển vượt bậc và khẳng định vị thế của thương hiệu Tốc Đôi. Với mong muốn mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách khi đến với salon, từ việc cập nhật xu hướng tóc mới nhất, trang bị hệ thống vật chất hiện đại, nâng cao kỹ thuật và tay nghề thợ. Đội ngũ nhân viên, kỹ năng chăm sóc khách hàng được salon đặc biệt chú trọng. Mặt khác, thái độ niềm nở, bầu không khí thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của công ty. Tóc chờ như ngày hôm nay.

Chiếm được lòng tin của khách hàng bởi các dịch vụ làm tóc đa dạng với chất lượng đảm bảo 100%, Tiệm làm tóc đang chờ thực sự đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường làm đẹp của mọi chị em phụ nữ. Dù là tóc ngắn năng động hay những kiểu tóc xoăn bồng bềnh, quyến rũ, Hair Salon cũng sẽ biết cách tạo ấn tượng và phù hợp với phong cách cũng như công việc hiện tại của bạn. MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Địa chỉ nhà: Số 3, Tổ 4, Đông Anh, Hà Nội

ĐT: 0935 678 386

Fanpage: https://www.facebook.com/NTMHoangHai/

E-mail: hoanghaitocdoi@gmail.com

Giờ kinh doanh: Thứ 2 đến Chủ nhật: 08:00 – 20:00

top 6 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất đông anh, hà nội

Hair Salon Chờ – Tiệm cắt tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội

top 6 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất đông anh, hà nội

Hair Salon Chờ – Tiệm cắt tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội

Hair Salon Duy Tiến

Bạn sống ở Đông Anh? Bạn đang muốn thay đổi diện mạo với một kiểu tóc cá tính và nổi bật để hẹn hò, dự tiệc, bắt đầu công việc mới hay làm mới mái tóc đơn điệu của mình? Thì Hair Salon Duy Tiến sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm mái tóc thân yêu của mình.

Thợ làm tóc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Hair Salon Duy Tiến sẽ mang đến cho bạn một kiểu tóc mới ấn tượng, làm nổi bật nét trẻ trung, xinh xắn để bạn luôn tự tin và cuốn hút mọi lúc mọi nơi. Điểm cộng của salon này là các dịch vụ khá đều đặn và chất lượng, bên cạnh các dịch vụ tạo kiểu bằng hóa chất (uốn, ép, nhuộm màu) thì salon này còn chú trọng đến các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc. với các sản phẩm hóa chất chất lượng cao.

Bên cạnh đó, salon cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giá vô cùng hấp dẫn có thể lên đến 50% vào những dịp đặc biệt. Nếu có dự định đến đây làm tóc, bạn nên thử tìm hiểu trước các chương trình khuyến mãi của salon để được hưởng ưu đãi nhé !.MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:Địa chỉ nhà: Số 224 đường Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 0924 545 555

Facebook: facebook.com/Duy-Tien-Hair-Salon-Academy-163544581048291/

Giờ kinh doanh: Thứ 2 đến Chủ nhật: 08:00 – 20:00

top 6 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất đông anh, hà nội

Hair Salon Duy Tiến – Tiệm cắt tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội

Hair Salon Duy Tiến – Tiệm cắt tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh, Hà Nội

HÒA 91 Hair Salon

HÒA 91 Hair Salon là địa chỉ làm tóc yêu thích của nhiều bạn trẻ tại Đông Anh cũng như khu vực lân cận. Bởi nơi đây là nơi hội tụ của những thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ uy tín dành cho các bạn trẻ đam mê thời trang tóc và muốn học nghề.

90% vẻ đẹp ngoại hình của bạn được quyết định bởi mái tóc của bạn. Nếu sở hữu một mái tóc phù hợp với khuôn mặt và màu da, chắc chắn bạn sẽ trở nên thu hút và quyến rũ hơn rất nhiều. Hiểu được điều này, HOA 91 Hair Salon mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn, chăm sóc và tạo kiểu tóc đặc biệt giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày.

Hãy luôn tâm niệm rằng mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu tạo nên vẻ đẹp và thể hiện cá tính của mỗi người, khi đến với salon bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng và tốt nhất. Bạn trở nên sang trọng, lịch lãm, quyến rũ với những lọn tóc xoăn to mềm mại, và cũng có thể tự tin với mái tóc xoăn lọn nhỏ, cá tính, được chăm chút kỹ lưỡng.

Đặc biệt tại HÒA 91 Hair Salon, kỹ thuật uốn và nhuộm 3D độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với kỹ thuật này đòi hỏi sự khéo léo của người thợ nhuộm để giữ màu tóc không bị thay đổi ở mọi góc nhìn. Nó rất phổ biến trong giới trẻ hiện nay.

Salon luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang hiện đại trong nước và thế giới, những kiểu tóc đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí… Bạn muốn làm mới bản thân và để lại hình ảnh. mới trong mắt mọi người? HÒA 91 Hair Salon sẽ giúp bạn làm điều đó.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Số 97 tổ 4 ngã 4 đông anh, Thị trấn đông anh, hà nội

ĐT: 0927 917 777

Facebook: https://www.facebook.com/Salonhoa91/

Giờ kinh doanh: Thứ 2 đến Chủ nhật: 9:00 – 20:00

top 6 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất đông anh, hà nội

HÒA 91 Hair Salon

HÒA 91 Hair Salon

Hair Salon Vinh Trang

Sẽ là thiếu sót nếu một khi nhắc đến những salon tóc đẹp và uy tín nhất Đông Anh mà bạn lại bỏ qua Hair Salon Vinh Trang. Đến với địa chỉ này để tút lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn setting, duỗi cúp, duỗi cúp, nhuộm, …) và dù là gói dịch vụ nào bạn nhé. thực hiện, Hair Salon Vinh Trang đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Mặt khác, nếu bạn muốn nhuộm hay thay đổi phong cách, nhân viên cũng sẽ nhiệt tình tư vấn cho đến khi bạn ưng ý mới đưa ra gợi ý. Ở đây, những người thợ làm tóc vô cùng chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể làm khó được họ.

Đặc biệt, đối với những mái tóc hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kỳ nhờ những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới nên bạn sẽ không phải e ngại. tóc hư tổn đã từng chọn nơi này.

Do đó, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc thời thượng, chắc khỏe lâu dài và thực sự phù hợp với gu thời trang của mình thì hãy đến với chúng tôi. Hair Salon Vinh Trang, Nơi đây sẽ là điểm dừng chân đáng tin cậy dành cho bạn.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Số 25, Tổ 4, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội

ĐT: 0926 668 886

Facebook: https://www.facebook.com/hairsalonvinhtrang0926668886/

E-mail: Trinhthaivinh86@yahoo.com.vn

Giờ kinh doanh: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 8:00 – 19:00

top 6 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất đông anh, hà nội

Hair Salon Vinh Trang

Hair Salon Vinh Trang

Hair Salon Hoàng Hải

Đối với chị em phụ nữ, ngoài quần áo, giày dép, túi xách thì mái tóc luôn được chị em chăm chút, chải chuốt hàng ngày. Chọn một kiểu tóc đẹp, “hợp mốt” đã khó, chọn màu tóc nhuộm để tự tin “nổi bần bật” càng khó hơn. Luôn hiểu rằng, Hair Salon Hoàng Hải– Địa điểm uy tín thường được nhiều chị em tại Đông Anh nhắc đến, thẩm mỹ viện ra đời để giúp bạn trở thành phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình.

Hair Salon Hoàng Hải tự hào là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc đẹp, uy tín nhất tại Đông Anh. Khi đến đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề của chủ salon ở đây đều thuộc hàng “bậc thầy”, đảm bảo Hair Salon Hoàng Hải sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang nhất.

Ưu điểm nổi bật tại Hair Salon Hoàng Hải:

  • Không gian thân thiện, gần gũi, thoáng mát
  • Luôn sử dụng Loreal, Goldwell, .. chính hãng
  • Bảo hành sản phẩm đến khi khách hàng hài lòng
  • Đích thân nhà tạo mẫu Hoàng Hải tư vấn thiết kế mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt
  • Tặng thẻ quà giảm 10% cho lần sau

Phong cách là con người bạn mà không cần phải nói một lời. Nhiều người đã tìm thấy phong cách của riêng mình tại Hair Salon Hoàng Hải. Còn bạn thì sao? Hãy cùng trải nghiệm dịch vụ với những đôi bàn tay “vàng” tại Hair Salon Hoàng Hải và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt!

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:Địa chỉ nhà: Số 96 Tổ 4 Thị trấn Đông Anh Hà NộiĐT: 0989 889 694
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004736855907

Fanpage: https://www.facebook.com/vientochoanghai/

E-mail: hoangconghaiht1992@gmail.com

top 6 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất đông anh, hà nội

Hair Salon Hoàng Hải

top 6 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất đông anh, hà nội

Chủ Hair Salon Hoàng Hải luôn tận tâm với công việc

Tú Anh Hair Salon

Thanh xuân như một cơn mưa như trút nước, dẫu có làm lạnh người vẫn muốn quay lại lần nữa. Thanh xuân như một thước phim đẹp của riêng mỗi người, đầy ắp những cung bậc cảm xúc mà khi lớn lên bạn luôn ao ước được đóng vai chính một lần nữa. Tuổi trẻ đã qua, không thể quay lại theo thời gian. Nhưng nó có thể trở lại trong tâm hồn của mỗi chúng ta bằng cách thay đổi diện mạo, đặc biệt là thay đổi mái tóc của chính bạn. “Hơn cả một mái tóc đẹp”, hãy Tú Anh Hair Salon Trở lại tuổi thanh xuân với một kiểu tóc.

Vẫn khuôn mặt, thân hình, phong cách ấy, nhưng chỉ cần “biến hình”, bạn sẽ được biến hóa một cách ngoạn mục dưới bàn tay của đội ngũ chuyên nghiệp tại Tú Anh Hair Salon. Salon luôn đi đầu trong lĩnh vực tạo kiểu và uốn tóc tự nhiên với bàn tay nghệ thuật của những người thợ làm tóc. Không chỉ làm xoăn tự nhiên, tại salon còn có dịch vụ nhuộm và tạo kiểu mới, hiện đại, vừa mang đến một mái tóc ưng ý, vừa có kỹ thuật phủ bóng mượt, tự nhiên và mềm mại cho tóc. Đến Tú Anh Hair SalonĐồng thời, các chị em còn nhận được những lời góp ý, tư vấn chân thành từ chủ salon, tư vấn lựa chọn phong cách phù hợp với khuôn mặt, tính cách và nghề nghiệp của mỗi người. Tóc sau khi làm tại salon không cần tạo kiểu, chỉ cần sấy là vào nếp, dễ chăm sóc và không mất nhiều thời gian nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với sự lựa chọn đến salon. Tú Anh Hair Salon của riêng bạn.

Đội ngũ nhân viên được sàng lọc kỹ lưỡng và đào tạo qua các thử thách về kỹ năng và trình độ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Tú Anh Hair Salon luôn sử dụng 100% công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Dịch vụ dưỡng tóc, đảm bảo chất liệu tóc của bạn sẽ thay đổi tích cực chỉ với lần đầu tiên sử dụng dịch vụ tại Tú Anh Hair Salon.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Thôn Tiên, Dục Tú, Đông Anh, Hà Nội

ĐT: 0986 290 604Fanpage: https://www.facebook.com/PhamVanTu

Giờ kinh doanh: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 8:00 -20: 00

top 6 salon làm tóc đẹp và uy tín nhất đông anh, hà nội

Tú Anh Hair Salon

Tú Anh Hair Salon

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News