Làm Đẹp

Top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố Thái Nguyên

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, trong đó dịch vụ làm tóc cũng đang được các chị em vô cùng quan tâm. Tại các thành phố lớn như Thái Nguyên, việc tìm kiếm một địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng, bởi theo thời gian số lượng các salon mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm, những thẩm mỹ viện mà TocdepAZ.com chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Salon Liêm Nguyễn

Tại Thái Nguyên, Salon Liêm Nguyễn cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin tưởng của nhiều cô nàng sành điệu. Không thua kém những cái tên kể trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn như cắt, tạo kiểu, uốn, duỗi,… nhuộm với những màu thời trang đảm bảo chất lượng, sắc nét và đặc biệt là phục hồi. giúp bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với mỹ phẩm cao cấp.

Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang đến cho khách hàng những thay đổi ngoạn mục, đảm bảo luôn ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt, tạo kiểu, uốn, nhuộm, phục hồi hay đánh bóng,… tất cả đều được thực hiện dưới bàn tay của những người thợ tận tâm và nhiệt huyết.

Không cần quảng cáo rầm rộ, không dùng chiêu trò lừa gạt khách hàng, Salon Liêm Nguyễn Tạo dựng niềm tin và thương hiệu cho chính mình bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và dịch vụ tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc mới phù hợp với mình hay địa chỉ làm tóc đẹp uy tín tại Thái Nguyên để chọn mặt gửi vàng thì Salon Liêm Nguyễn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: Số nhà 382 đường Phan Đình Phùng, Thái Nguyên

Điện thoại: 0963 153 223

Facebook: https://www.facebook.com/coiduadoi.nguyen

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    Salon Liêm Nguyễn

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    Salon Liêm Nguyễn

    Hair Salon Hùng Á Châu

    Hair Salon Hùng Á Châu Hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu tại Thái Nguyên, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có một mái tóc đẹp như ý muốn. Với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ nhất được biết đến từ trước đến nay đã mang đến cho Hair Salon Hùng Á Châu một đẳng cấp vượt trội, xứng tầm với thương hiệu. Khi bước chân vào Hair Salon Hùng Á Châu, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về sự chuyên nghiệp của salon. Đặc biệt, với đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Salon Hùng Á Châu luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo kiểu và ứng dụng những công nghệ tóc chất lượng hàng đầu.

    Một số dịch vụ của salon như:

    • Dịch vụ làm tóc
    • Cắt, rửa nam và nữ
    • Hấp phục hồi tóc hư tổn
    • Duỗi tóc, nhuộm tóc, …

    Đến với Hùng Á Hair Salon, mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, salon đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Để mỗi sáng thức dậy, bạn không còn phải băn khoăn làm sao để tóc đẹp và nổi bật nữa, vì đã có Hưng Á Châu thay bạn làm điều đó.

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 339 Quang Trung Street, City. Thái Nguyên (gần trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, cách 100m)

    HotLine: 0979 387 769

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/HairSalonHungAchau/

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    Hair Salon Hùng Á Châu

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    Các mẫu tóc đẹp tại salon

    Hair Salon Minh Thu

    Hair Salon Minh Thu là một trong những salon tóc hàng đầu tại Thái Nguyên hiện nay. Trải qua nhiều năm hoạt động, Minh Thư Hair Salon đã không ngừng mở rộng, nỗ lực và trở thành một thương hiệu chất lượng mang đến cho khách hàng sự an tâm hoàn toàn về chữ “tín” và sự chuyên nghiệp khi đặt niềm tin vào Minh Thư. Sưu tầm.

    Với óc sáng tạo nghệ thuật, kinh nghiệm và đôi bàn tay khéo léo, Minh Thư Hair Salon luôn biết cách biến hóa và thiết kế những mẫu tóc độc đáo, mang đến cho bạn những thay đổi bất ngờ, đây sẽ là cơ hội. Giúp bạn tự tin, rạng rỡ và xinh đẹp hơn mỗi ngày!

    • Không gian rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng đẹp mắt với máy móc công nghệ cao, bình thuốc từ các thương hiệu lớn
    • Minh Thư Hair Salon có thể làm được tất cả các kiểu tóc đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay: tóc nhuộm, tóc bob ngắn, tóc ép thẳng, tóc gợn sóng,….
    • Tiệm còn cắt tóc nam với kiểu dáng cực ngầu
    • “Khách hàng nhí” đến quán cũng có thể được chăm sóc chu đáo
    • Tóc sau khi làm xong rất mềm, không bị rối, tràn đầy sức sống

    Đến với Minh Thư, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp của chính mình và thực sự thoải mái với cách làm việc và dịch vụ mà thẩm mỹ viện mang lại. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Minh Thư Hair Salon để làm nên phong cách cho riêng mình!

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 444 Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

    Điện thoại: 0985 680 981

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonTocMinhThu/

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    Tóc đẹp tại Minh Thư

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    Khách hàng tại Salon

    UNNI – Tiệm cắt tóc thanh niên

    Để đáp ứng tiêu chí “Cái răng, cái tóc là góc con người”, UNNI – Tiệm cắt tóc thanh niên ra đời, với sứ mệnh không chỉ thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc chuyên nghiệp, cao cấp của khách hàng mà còn trở thành điểm đến tin cậy để mọi khách hàng giao lưu, trao đổi về mái tóc của mình. Các xu hướng và công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Và chắc chắn UNNI – Tiệm cắt tóc thanh niên cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách những salon tóc đẹp và uy tín nhất Thái Nguyên hiện nay của chúng ta.

    Bạn thích làm điệu với mái tóc ngắn uốn xoăn sành điệu, muốn cá tính, trẻ trung với kiểu tóc bob cuốn hút hay đơn giản là tạo sự nổi bật với những kiểu tóc nhuộm hot nhất hiện nay? . Chỉ cần đến UNNI – Tiệm cắt tóc thanh niên thì mọi mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất vì ” một khi đã hoàn thành thì phải hoàn hảo ”.

    Luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà UNNI – Tiệm cắt tóc thanh niên Sáng tạo luôn mang đến những điều mới mẻ và độc đáo. Ngoài ra, với khả năng nắm bắt đặc điểm khuôn mặt nhạy bén, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến tấu các mẫu tóc phù hợp với sở thích và công việc của từng khách hàng.

    Đặc biệt, khi đến đây bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng mỹ phẩm của các thương hiệu chăm sóc tóc uy tín hàng đầu thế giới. Do đó, không chỉ giúp bạn có được một kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại độ bóng và chắc khỏe như ban đầu.

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 86 Minh Cầu, TP Thái Nguyên

    Điện thoại: 0329 229 292 & 0366 803 169

    Facebook: https://www.facebook.com/UNNIHairSalon/

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    UNNI – Tiệm cắt tóc thanh niên

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    UNNI – Tiệm cắt tóc thanh niên

    Hair Salon Nhất Tâm

    Hair Salon Nhất Tâm là một trong những salon tóc uy tín tại Thái Nguyên, với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp, tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng. tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách khi lần đầu đến đây.

    Những lý do bạn nên chọn Hair Salon Nhất Tâm:

    • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp và thời trang nhất
    • Không gian sang trọng, chất lượng phục vụ tốt, nhân viên nhiệt tình với khách hàng
    • Mọi dịch vụ đều được chăm chút tỉ mỉ
    • Salon sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp
    • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, duỗi, uốn, nhuộm, nối tóc, …
    • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt để tri ân khách hàng

    Hair Salon Nhất Tâm Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu Salon sẽ đáp ứng hoàn hảo. Chính sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực to lớn giúp đội ngũ Salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận sự tuyệt vời mà Salon mang lại.

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 579 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái nguyênĐiện thoại: 0988 416 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonNhatTam/

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    Hair Salon Nhất Tâm

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    Hair Salon Nhất Tâm

    TOÀN LION Hair salon

    Tại Thái Nguyên, TOÀN LION Hair salon cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin tưởng của nhiều cô nàng sành điệu. Tại đây, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, cho bạn nhiều sự lựa chọn như cắt, tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang đảm bảo chất lượng và màu sắc. phục hồi tóc hư tổn và đặc biệt giúp bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

    Khi đã lựa chọn nơi đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn nữa, với phong cách vô cùng khác biệt và độc đáo cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon ngày càng chiếm được sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ trung, năng động. và hiện đại.

    Đó là lý do tại sao, mỗi vị khách đến với TOÀN LION Hair salon Chắc chắn sẽ có một sự “lột xác” tức thì khi trút bỏ mái tóc bù xù cũ kỹ để trở nên thanh lịch và hiện đại hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của thẩm mỹ viện cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm đến đây khi có nhu cầu làm đẹp.

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 85 Bến Oanh, P. Túc Duyên, TP. Thái nguyênĐiện thoại: 096 568 63 05
    Fanpage: https://www.facebook.com/TON-LION-Hair-salon-85-Road-Ben-Oanh-Where-Find-Find-Hidden-Beauty-106739400709136/

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    TOÀN LION Hair salon

    top 6 salon làm tóc tốt nhất thành phố thái nguyên

    TOÀN LION Hair salon

    BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

    Top Car News Car News