Quận 7

Top 6 Shop Hoa Tươi Quận 7 Đẹp, Giá Rẻ, Giao Hàng Miễn Phí

Trong cuộc sống hiện đại, xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu về đời sống tinh thần cũng được người dân đề cao. Hoa tươi là món quà tinh thần không thể không kể đến trong những dịp như sinh nhật, các ngày lễ, đám cưới, đám hỏi, đám ma hay chỉ đôi khi là muốn tặng quà cho người mình yêu thương. Do đó việc tìm kiếm địa chỉ shop hoa tươi quận 7 uy tín, giá rẻ đang được rất nhiều người dân quận 7 quan tâm. Hãy cùng theo chân chúng tôi khám phá top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí ngay sau đây.

1. Hoa 18

Nói đến cửa hàng bán hoa tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua thương hiệu Hoa 18. Cửa hàng này có trụ sở lớn tại Tân Phú và đã có hàng chục năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hoa tươi. Hiện tại Hoa 18 đã dần trở thành thương hiệu điện hoa chuyên nghiệp với hàng trăm đại lý trên cả nước. Ngoài ra, thương hiệu còn xuất khẩu hoa sang nhiều nước lớn trên thế giới.

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Dịch vụ tại cửa hàng Hoa 18 có rất nhiều ưu điểm nổi bật như là: Bạn có thể đặt hoa online quận 7 nhanh chóng và đơn giản thông qua app HOA 18; Đội ngũ cắm hoa chuyên nghiệp có tay nghề cao thường xuyên tham gia các hội thi, hội thảo về ngành hoa để nâng cao tay nghề, chuyên môn nên luôn sáng tạo trong các thiết kế mẫu của mình; Hoa của shop đẹp, giữ màu tốt và tươi lâu; Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, cẩn thận; Giá cả cạnh tranh. Không chỉ thế, Hoa 18 còn thường xuyên tổ chức các sự kiện ưu đãi, giảm giá, thậm chí tặng miễn phí để có nhiều khách hàng có nhiều cơ hội để sử dụng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ nơi đây.

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Khi bạn mua hoa tươi quận 7 tại Hoa 18, chắc chắn sản phẩm cũng như dịch vụ chuyên nghiệp nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, 2, 3, 4, 5, 6 Tân Mỹ, Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 834 63 56
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoa18com/
  • Website: https://www.hoa18.com/vn/

2. Hoa tươi quận 7 Riken Flower

Riken Flower là một shop hoa quận 7 được biết đến với phong cách trẻ trung và nghệ thuật. Tuy mới xuất hiện nhưng shop hoa tươi quận 7 này đã nhận được sự quan tâm tích cực của người dân địa phương do mẫu mã và chất lượng đa dạng. Bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu hoa đẹp và tinh tế để có thể tự tin gửi gắm tình cảm của mình tại Riken Flower.

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng Bán Tranh Đẹp Treo Phòng Khách Tại TPHCM

Nơi đây có rất nhiều loài hoa nhập khẩu đẹp, độc đáo và lạ mắt được những người thợ cắm hoa thiết kế thành nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để khoe sắc. Ngoài ra, shop còn sở hữu đội ngũ cắm hoa rất thân thiện, niềm nở và có tay nghề cao.

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Đến với Riken Flower, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình từ cách chọn hoa đến chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với nhu cầu và ước tính chi phí hợp lý nhất để có một sản phẩm hoa đẹp và khiến bạn hài lòng nhất. Một số loại hình dịch vụ mà Riken Flower cung cấp là: Các sản phẩm, dịch vụ thiết kế và cắm hoa tươi; Tổ chức sự kiện; Cung cấp hoa tươi định kỳ cho các công ty, cơ quan, công sở; Quà tặng doanh nghiệp.

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Bên cạnh đó, giá tiền các sản phẩm của Riken Flower cũng rất đa dạng có nhiều mức phù hợp cho tất cả mọi người từ mức bình dân nhất tới mức đắt tiền đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn muốn mua hoa tươi quận 7, hãy nhớ ghé qua Riken Flower nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 59, Đường D1, Khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 666 415
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoiRikenFlower/
  • Website: https://rikenflower.com/

3. Bao Anh Flowers & Fruits

Bao Anh Flowers & Fruits liên tục được xếp vào top những cửa hàng hoa tươi quận 7 uy tín chất lượng nhất. Với những ai yêu hoa và muốn tự tay trang trí nhà một cách tinh tế, hãy thử chọn hoa tại Bao Anh Flowers & Fruits. Bạn sẽ tìm thấy nhiều loại hoa cao cấp như lan hồ điệp, hoa hồng Đà Lạt ở tiệm hoa quận 7 này.

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Khi đến đây bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ như sau: Cung cấp lan hồ điệp, đột biến, hoa hồng Đà Lạt, Mini, Đài Loan, hoa ghép chậu…; Cung cấp dịch vụ hoa tươi để mừng sinh nhật, hoa tươi trong các dịp lễ đặc biệt, hoa sự kiện với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú: Cung cấp hoa bó, hoa bình, hoa giỏ, hoa kệ, hoa hộp, hoa hồng sáp…; Nhận thiết kế và trang trí hoa tươi trong các dịp lễ hay những buổi quan trọng như hội họp, khai trương, hội nghị; Cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế hoa tươi và vận chuyển tận tay sản phẩm đến từng khách hàng.

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Trong 5 năm qua, sau những nỗ lực và cố gắng không ngừng, Bao Anh Flowers & Fruits đã đưa ra thị trường những sản phẩm hoa chất lượng cao nhất cùng với dịch vụ chăm sóc chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những dịch vụ chu đáo, nhiệt tình. Bao Anh Flowers & Fruits cam kết là nhà cung cấp trái cây, hoa tươi hàng đầu tại thị trường Việt Nam với chính sách phục vụ khách hàng tốt nhất. Vì vậy, khách hàng đến với Bao Anh Flowers & Fruits đều rất hài lòng.

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch Tại TPHCM An Toàn, Chất Lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ cơ sở 1: D001, Nguyễn Bính, Khu Phố Mỹ Phước, Phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ cơ sở 2: Số 81, Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0868 238 522 – 079 238 0960
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hoatuoibaoanh/
  • Website: http://hoabaoanh.com/

4. Hoa Tươi 108

Khi nhắc đến Hoa Tươi 108, hầu hết mọi người đều dành những đánh giá tích cực cho các sản phẩm hoa tươi và các dịch vụ của thương hiệu này. Hoa tại cửa hàng đều là hoa cao cấp, xuất xứ rõ ràng, sử dụng công nghệ bảo quản tươi lâu nên màu sắc luôn tươi đẹp. Khi vào bên trong cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và sáng tạo. Hãy lưu lại địa chỉ này ngay nếu bạn muốn mua hoa tươi quận 7 nhé.

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Hoa Tươi 108 có những dịch vụ nổi trội sau: Cung cấp hoa tươi theo yêu cầu của khách hàng; Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, cẩn thận; Nhận thiết kế và trang trí hoa tiệc, lễ hội; Đơn vị có hóa đơn VAT minh bạch rõ ràng, có chiết khấu khuyến mãi nếu bạn mua với số lượng lớn.

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Tại cửa hàng hoa tươi quận 7 này, có nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giá có thể dao động từ 200 000 VNĐ đến hơn 1 000 000 VNĐ. Bạn sẽ không cần lo lắng gì khi đến với nơi đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 106A đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 955 789
  • Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoi108/

5. Hoa Tươi HT

Tọa lạc tại 128 Nguyễn Thị Thập, Hoa tươi HT là cái tên không thể thiếu trong danh sách những shop hoa tươi quận 7 được nhiều người yêu thích. Những bông hoa trong cửa hàng là những bông hoa được lựa chọn kỹ càng, cẩn thận và bảo quản vô cùng công phu, được điều chỉnh nhiệt độ và môi trường thích hợp nên màu của hoa sẽ giữ được lâu và tươi lâu.

Ngoài những loại hoa thường được cắm trong giỏ trên thị trường, Hoa Tươi HT còn cung cấp nhiều loại hoa chậu, lọ, lan hồ điệp cao cấp. Mặc dù hoa đẹp, chất lượng cao, kể cả hoa nhập khẩu nhưng giá cả ở cửa hàng rất cạnh tranh, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, dùng số lượng tiêu thụ để làm doanh số.

Đọc Thêm: Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Bàn Học Sinh Giá Rẻ, Đẹp Tại TPHCM

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Hoa Tươi HT cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau: Hoa chúc mừng bao gồm chúc mừng ngày lễ, chúc mừng sinh nhật, mừng thọ, mừng khai trương với đủ các kiểu dáng như hoa bó, kết gỏi, cắm bình, hộp, kệ; Hoa đám cưới bao gồm thiết kế trang trí cổng cưới, hội trường cưới, vòng hoa đội đầu cô dâu, hoa cầm tay cô dâu, xe hoa…; Hoa lễ hội, sự kiện bao gồm cả trang trí không gian, hoa đặt bàn và hoa để bục; Hoa chia buồn. Đơn vị còn giao hàng tận nơi đến cho khách hàng một cách nhanh chóng, cẩn thận.

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoa tươi quận 7 còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay Hoa Tươi HT theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 128, đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0972 366 469
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hoa-Tươi-HT-21813293861474/

6. Mộc Miên Flower

Mộc Miên Flower là một địa chỉ cung cấp hoa tươi quận 7 được đông đảo mọi người biết đến và yêu thích bởi sự phong phú, đa dạng về kiểu dáng và điểm 10 về chất lượng. Cửa hàng hoa tươi quận 7 này chuyên thiết kế các lọ hoa, chậu hoa chuyên nghiệp theo phong cách riêng, độc đáo là nơi gửi gắm tình yêu, cảm xúc và đam mê của những người yêu hoa.

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Ở Mộc Miên Flower bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ sau: Cung cấp hoa tươi cả hoa trong nước và hoa nhập khẩu theo yêu cầu khách hàng; Cung cấp, thiết kế và trang trí hoa tươi cho các sự kiện như đám cưới, đám hỏi, các ngày lễ hay cho các dịp hội họp, khai trương; Dịch vụ tư vấn, thiết kế hoa tươi theo yêu cầu và giao hàng nhanh chóng, tận tâm đến tận tay khách hàng.

top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí

Tại cửa hàng hoa tươi quận 7 này có nhiều mức giá để cho bạn lựa chọn từ bình dân đến những sản phẩm dịch vụ đắt tiền cao cấp đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chắc chắn rằng khi đến với Mộc Miên Flower bạn sẽ tìm được hoa tươi ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 46 Đường 15, Phường Tân Kiểng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0972 565 239 – 0987 512 007
  • Facebook: https://www.facebook.com/M%E1%BB%99c-Mi%C3%AAn-Flower-597192687140864/

Trên đây là top 6 shop hoa tươi quận 7 đẹp, giá rẻ, giao hàng miễn phí mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Nếu bạn là người yêu thích hoa hay là đang có nhu cầu mua hoa tươi quận 7 hãy nhấc máy lên gọi điện hoặc đến trực tiếp các địa chỉ trên để có thể được tư vấn tận tình, mua được hoa theo đúng yêu cầu của mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News