Thời Trang

Top 7 các tựa sách hay nên đọc dành cho nam giới

Bạn đang đau đầu lựa chọn cuốn sách truyền động lực cho bản thân. Việc gì khó để Coolmate lo, dưới đây là top 7 các tựa sách hay nên đọc dành cho nam giới.

Giữa thời đại phát triển ngày nay, việc trở thành một người đàn ông bản lĩnh, dám nghĩ dám làm là điều không phải ai có được. Liệu ngoài kia bao nhiêu người đang cảm thấy chông chênh, chưa có định hướng trong cuộc sống ?

Đừng lo, cùng chúng mình tìm ra top 7 các tựa sách nên đọc dành cho nam giới, giúp các đấng mày râu tiếp thêm động lực trên con đường tìm kiếm thành công riêng cho mình.

1. Thói quen thành công của những triệu phú tự thân – Rich Habits

Nằm trong top 50 sách Doanh nhân hay nhất mọi thời đại. Có ai từng nghĩ rằng: Cách kiếm tiền của các triệu phú tự thân có giống nhau? Hoàn toàn giống nhau, đó là câu trả lời của chủ nhân quyển sách này Thomas C. Corley. Người đã dày công nghiên cứu trong 5 năm về những thói quen hàng ngày của 233 triệu phú và 177 triệu phú tự thân để chia sẻ bí mật triệu phú của họ.

top 7 các tựa sách hay nên đọc dành cho nam giới

Mọi điều bạn làm hàng ngày đều quan trọng. Và hóa ra thành công cũng có những quy tắc, cách nhanh nhất để trở nên tốt đẹp hơn là thực hành thói quen của người giàu có. Nếu bạn đang muốn làm giàu thì không nên bỏ qua cuốn sách Rich Habits – thói quen thành công của các triệu phú tự thân này nhé.

Cuốn sách sẽ là cẩm nang giúp bạn:

    Chạm đích đến mục tiêu một cách hoàn hảo nhất

    Bí quyết dạy dỗ trẻ em thành công và giàu có

    Định hướng mục tiêu dẫn đến sự thành công của cuộc đời

    Bật mí bí kíp thay đổi thói quen nhanh chóng.

2. Rèn nghị lực để lập thân – Bí quyết thành công từ con số 0

Không có con đường nào tới thành công mà trải đầy hoa hồng. Trong mỗi chúng ta phải luôn có ý chí và nghị lực để vượt qua mọi chông gai, thử thách trong cuộc sống. Rèn luyện nghị lực để lập thân của Nguyễn Hiến Lê cho bạn tìm hiểu: “Sự thành công và ý chí, cùng cách thức để rèn luyện nghị lực”.

top 7 các tựa sách hay nên đọc dành cho nam giới

Đừng sợ trở ngại, vì chính nó là thứ để ta mài giũa ý chí, nghị lực sống của mình. Phải tự tin đương đầu với thách thức và thất bại mới đủ sức mạnh để chạm đến thành công trong cuộc sống. Xứng đáng là một trong những top sách hay nên đọc cho đàn ông bản lĩnh.

3. Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim

Ngoài sự thành công, giàu có của một người đàn ông, biết cân bằng giữa công việc và hạnh phúc gia đình cũng là điều cần thiết. Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim – John Gray là một trong những cuốn sách truyền cảm hứng kinh điển về việc thấu hiểu người khác giới và tạo hạnh phúc trong hôn nhân, gia đình.

top 7 các tựa sách hay nên đọc dành cho nam giới

Vẫn giữ nguyên giọng văn nhẹ nhàng, hài hước và đầy thiện chí, John Gray đã giúp cho hàng triệu cặp đôi nhận thức rằng họ khác nhau như thế nào và làm gì để thể hiện nhu cầu của mình sao cho khéo léo nhất mà không gây ra xung đột đối với đối phương.

Khi đã quá hiểu nhau về tính cách, vô tình chung sẽ khiến cuộc hôn nhân trở nên nhàm chán. Mối quan hệ vợ chồng nào đến lúc cũng phải gặp khó khăn bởi hàng ngàn vấn đề xung quanh. Với kinh nghiệm tư vấn thành công cho nhiều cặp vợ chồng và các cá nhân. Đàn ông sao Hỏa, Đàn bà sao Kim xứng đáng là một trong những top sách hay nên đọc không riêng phụ nữ mà các đấng mày râu cũng phải quan tâm.

4. 101 bí quyết làm giàu của người Do Thái

Tầm ảnh hưởng của người Do Thái trong việc làm giàu trên thế giới rất lớn, không phải tự nhiên mà giàu có, không phải ngồi không sẽ hạnh phúc. Sở hữu IQ vĩ đại, người Do Thái luôn nỗ lực học hỏi để không ngừng làm giàu cho bản thân. Vậy bí kíp kiếm tiền của người Do Thái là gì?

top 7 các tựa sách hay nên đọc dành cho nam giới

Ấn phẩm của tác giả Chu Tân Nguyệt sẽ giúp bạn tìm hiểu về triết lý kinh doanh đáng học tập của dân tộc này và bí mật công thức kiếm tiền kinh ngạc của người Do Thái. Đây sẽ là những bài học quý giá cho ai muốn thử thách bản thân, vượt qua khỏi giới hạn để khám phá trí tuệ của mình.

5. Dám dẫn đầu

Xuyên suốt cuốn sách Dám dẫn đầu, Mike Merrill dẫn dắt chúng ta khám phá những kinh nghiệm quý báu và những ý tưởng độc đáo, sáng tạo của 50 nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới để truyền động lực giúp bạn thành công trong công việc. Điểm nổi bật của những nhà lãnh đạo trong cuốn sách này chính là cách thức vượt lên những quy củ về quan điểm, về quản lý truyền thống, dũng cảm đi đầu trong mọi tình huống để tạo nên sự bức phá.

top 7 các tựa sách hay nên đọc dành cho nam giới

Với những ý tưởng và trải nghiệm thực tiễn, Dám dẫn đầu hứa hẹn sẽ là tựa sách giúp bạn có thêm kinh nghiệm thực tế, đồng thời có thể vận dụng những ý tưởng này vào công tác quản lý và kinh doanh của chính bạn.

6. Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ

“Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ” là tác phẩm thành công của Chip Gaines. Một trong những cuốn sách được mệnh danh là “bài thuốc thần kì” chữa lành cho những ai đang bế tắc trong chính ước mơ, hoài bão của mình.

top 7 các tựa sách hay nên đọc dành cho nam giới

Thông qua 42 câu chuyện thành công của chính tác giả và những người xung quanh để giúp các độc giả tiếp thêm được nhiều động lực trong những lúc khó khăn nhất. Thành công đến với họ chưa bao giờ là điều dễ dàng, đừng bao giờ nhìn vào thành công của người khác để so sánh, áp đặt thành công của mình.

Ai cũng có ước mơ, những ước mơ đáng quý, đáng trân trọng luôn là niềm hy vọng, nguồn động lực cho mỗi người để sống và sẵn sàng tiến đến tương lai. Hãy luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu để nhận ra rằng mình đã có tháng năm tuổi trẻ rực rỡ như thế nào.

7. Khởi đầu muộn màng, kết thúc giàu sang

Sẽ thật thiếu sót nếu như cuốn sách này không nằm trong danh sách top sách hay nên đọc. David Bach – cha đẻ của tựa sách này, được mệnh danh là giàu có nhất cho đến cuối đời. Liên tiếp ẵm nhiều danh hiệu là một trong những cuốn sách thuộc top đầu bán chạy nhất trên thế giới.

top 7 các tựa sách hay nên đọc dành cho nam giới

Cuốn sách bao gồm hàng chục câu chuyện về những người đàn ông thực sự đã khởi đầu muộn màng và hiện đang sống giàu sang, bật mí cho bạn những bí kíp về tài chính mà tác giả đúc kết được. Nhằm giúp chúng ta có thêm niềm tin và nỗ lực, sẵn sàng thay đổi cuộc sống của chính mình.

Khởi đầu muộn màng, kết thúc giàu sang sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nhận ra rằng đừng ngại bắt đầu. Hãy tạo nên những kết thúc hoàn hảo nhất cho chính cuộc đời bạn.

Tổng kết

Hy vọng thông qua bài viết top 7 các tựa sách hay nên đọc dành cho nam giới sẽ giúp ích cho các bạn trên con đường chinh phục hoài bão của mình. Hãy tự tin là những người đàn ông bản lĩnh và thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News