Bình Định

Top 7 của hàng trang trí nội thất ô tô Quy Nhơn uy tín – Chất lượng

  • Các gara, cửa hàng nội thất oto Quy Nhơn
    1. Hệ thống AUTO365.VN Quy Nhơn
    2. Duy Tùng Auto – 185 Lê Lợi
    3. Nội thất ô tô Công Thám – 146 Chương Dương
    4. Nội thất ô tô Panda – 55 Bùi Thị Xuân
    5. Ford Bình Định- Công ty DANA – 73 Tây Sơn
    6. Nội thất ô tô Ngọc Châu – 325 Hùng Vương
    7. Công ty bán nội thất Châu Long – 03 Tô Vĩnh Diện
  • Ngày nay khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng tăng cao đi đôi với việc mua sắm, phục vụ cho công việc và gia đình. Thì ô tô cũng là một trong những sự lựa chọn của nhiều người. Với nhiều mục đích khác nhau, ô tô không chỉ là phương tiện phục vụ cho du lịch, di chuyển mà còn phục vụ cho công việc, phương tiện kiếm ra tiền.

    Ngày càng có các cửa hàng trang trí nội thất ô tô Quy Nhơn và dịch vụ ngày càng được cải thiện, nhưng làm sao để lựa chọn được những cửa hàng, gara uy tín, các sản phẩm chất lượng thì rất khó khăn, cùng Top10quynhon điểm qua nhé.

    Các gara, cửa hàng nội thất oto Quy Nhơn

    Vậy để có được một chiếc ô tô tốt, đầy đủ tiện nghi thì vấn đề trang trí nội thất, phụ kiện đã và đang trở thành nhu cầu tìm kiếm của rất nhiều người. Hãy cùng mình điểm qua những của hàng trang trí nội thất, cũng như phụ kiện uy tính,chất lượng ở thành phố Quy Nhơn nhé.

    top 7 của hàng trang trí nội thất ô tô quy nhơn uy tín – chất lượng

    khám phá những cửa hàng nội thất, đồ chơi ô tô uy tín nhất Quy Nhơn

    Hệ thống AUTO365.VN Quy Nhơn

    • Địa chỉ: 31 Thanh Niên, khu đô thị An Phú, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

    Được thành lập vào năm 2019 Auto365 đang dần có chỗ đứng trong thị trường ô tô, với nhiều chi nhánh rải khắp Việt Nam. Là một trong những trung tâm nội thất, chăm sóc xe đứng đầu khu vực Auto365 chiếm được lòng tin khách hàng bởi chất lượng và sự uy tín.

    top 7 của hàng trang trí nội thất ô tô quy nhơn uy tín – chất lượng

    Chuỗi cửa hàng nội thất, đồ chơi ô tô – Auto365

    Không những nổi bật với phụ tùng, dụng cụ trang trí nội thất đa dang mà auto365 còn mang đến  khách hàng đội ngũ nhân lực được đào tạo chuyên sâu với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô

    Auto365 mang đến các dịch vụ cung ứng như: nâng cấp xe, lắp đặt cách âm, độ đèn xe, vệ sinh nội thất xe ô tô…

    Cũng tương tự như Panda, thì đây cũng là một trong những cửa hàng trang trí nội thất oto ở Quy Nhơn, được đông đảo khách hàng gần xa tin tưởng lựa chọn.

    Tìm hiểu thêm những thứ bạn cần ở: Top các dịch vụ ở Quy Nhơn

    Duy Tùng Auto – 185 Lê Lợi

    • Địa chỉ: 185 Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
    • Điện thoại: 090 646 42 67

    Dung Tùng là một trong những trung tâm sửa chữa nội thất, phụ tùng ô tô nổi tiếng ở Quy Nhơn với nhiều những hãng xe khác nhau như Toyota, Ford, huyndai….Duy Tùng còn là một trong những trung tâm dịch vụ lốp, chăm sóc, bảo dưỡng cũng như phụ kiện xe chất lượng với nhiều ưu đãi.

    top 7 của hàng trang trí nội thất ô tô quy nhơn uy tín – chất lượng

    Cửa hàng nội thất ô tô Duy Tùng, địa điểm thân quen của các bác Tài

    Với công nghệ phủ sứ caramic 9h giúp bảo vệ độ bóng của xe, chống bạc màu do thời tiết. Camera vietmap C61 pro cảnh báo tốc độ xe chạy, biển hiệu cũng như camera phạt nguội. Cung cấp các dịch vụ: kiểm tra vệ sinh, bảo dưỡng động cơ xe, tẩy chất bẩn, vệ sinh nội thất ô tô, thay lọc gió và cung cấp các phụ kiện xe…

    Nội thất ô tô Công Thám – 146 Chương Dương

    • Địa chỉ: 146 Chương Dương , Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
    • Điện thoại: 0935465578

    Nội thất ô tô Công Thám được biết đến là một của hàng chuyên bán sĩ và lẻ các mặt hàng phụ tùng,  phụ kiện trang trí ô tô như: độ âm thanh, độ đèn xe, hay cài đặc phần mềm cho những loại xe hơi đời cao, bọc ghế, sàn simili, lapo….

    top 7 của hàng trang trí nội thất ô tô quy nhơn uy tín – chất lượng

    Nội thất ô tô Công Thám – một trong những cửa hàng có tiếng ở Quy Nhơn

    Với giá cả phải chăng , sản phẩm chất lượng, nội thất ô tô Công Thám luôn là sự chọn của nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm giá rẻ, uy tín, chất lượng.

    Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cũng rất được đầu tư quan tâm của cửa hàng, nên rất được nhiều khách hàng thân thiết tin tưởng.

    Hiện nay nhận được sự ủng hộ của khách hàng gần xa, nội thất oto Công Thám đã mở thêm chi nhánh ở Phú Yên nhằm phục vụ nhiều và tốt hơn.

    Nội thất ô tô Panda – 55 Bùi Thị Xuân

    • Địa chỉ: 55 Bùi Thị Xuân, Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

    Đây là một trong những chuỗi cửa hàng cung cấp nội thất o to của Panda ở Quy Nhơn.

    Tại đây bạn có thể tìm kiếm những dịch vụ nội thất chất lượng, sang trọng như: hệ thống màn hình ô tô thông minh, miếng dán phim cách nhiệt, thảm sàn, cốp ô tô hay camera hành trình, camera360 cùng những phụ kiện ô tô chính hãng. Ngoài ra nội thất Panda còn có dịch vụ giao hàng, đóng gói và gửi đến tay khách hàng nhanh nhất.

    top 7 của hàng trang trí nội thất ô tô quy nhơn uy tín – chất lượng

    Chuỗi cửa hàng nội thất Panda, thương hiệu uy tín, quen thuộc

    Với chuỗi các cửa hàng uy tín, Panda luôn là bạn đồng hành tin cậy của rất nhiều bác tài trên cả nước nói chung và Quy Nhơn nói riêng.

    Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, tư vấn rất nhiệt tình và hỗ trợ trước và sau bán hàng rất tốt.

    Ford Bình Định- Công ty DANA – 73 Tây Sơn

    • Địa chỉ: 73 Tây Sơn, phường Quang Trung, Quy Nhơn

    Là một trong những đại lý ủy quyền của Ford ở Việt Nam mang chất lượng tiêu chuẩn 3S  Sales, Service, Spare parts), Ford  Bình Định luôn cung cấp đầy đủ nội thất,  phụ kiện ô tô chính hãng với giá cả ưu đãi và sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Ford Bình Định còn là trung tâm cung cấp phụ tùng,  phụ kiện đảm bảo về giá cả theo đúng gia bán quy định kèm theo đó là thời gian cung cứng đáp ứng nhanh rất thuận tiện.

    top 7 của hàng trang trí nội thất ô tô quy nhơn uy tín – chất lượng

    Trang trí nội thất ô tô ở Quy Nhơn(ảnh minh họa)

    Nếu bạn là tín đồ của Ford thì đây ắt hẵn là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, điểm trừ lớn nhất đối với các nội thất hãng là giá hơi cao, nên các bác tài hơi đắn đo lựa chọn. Nhưng đổi lại hàng hóa chính hãng, được thiết kế tinh tế đến từng centimet.

    Về đội ngũ nhân viên của Ford thì không có quá nhiều sự bàn cãi, bởi đội ngũ được traning bài bản, nhiệt tình và tư vấn tận tình, phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.

    Nội thất ô tô Ngọc Châu – 325 Hùng Vương

    Địa chỉ: 325 Hùng Vương, phường Nhơn Phú, Quy Nhơn

    Ngọc Châu – một doanh nghiệp chuyên bán nội thất, thiết bị, máy móc bảo dưỡng và sửa chữa ô tô. Mang đến khách hàng các dịch vụ như: kiểm tra chuẩn đoán lỗi của xe, thay đổi màu sơn của xe bởi công nghệ sơn, sấy, hấp hiện đại đem đến chất lượng tin dùng cho nhiều khách hàng.

    top 7 của hàng trang trí nội thất ô tô quy nhơn uy tín – chất lượng

    Nội thất ô tô Ngọc Châu – 325 Hùng Vương

    Với nhiều năm trong nghề cửa hàng luôn là điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng khắp Bình Định, dịch vụ chính của Ngọc Châu là buôn bán, gara các loại ô tô, nhưng mảng nội thất ô tô ở đây cũng rất tốt nhé.

    Công ty bán nội thất Châu Long – 03 Tô Vĩnh Diện

    Địa chỉ: 03 Tô Vĩnh Diện, phường Trần Phú, Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

    Không chỉ là doanh nghiệp chuyên bán lẻ nhiên liệu động cơ, cho thuê xe hay các hoạt động dịch vụ hỗ trợ vận tải. Châu Long còn là trung tâm bán phụ tùng và các bộ phận phụ kiện nội thất của ô tô và xe máy như camera hành trình, phụ kiện, dịch vụ vệ sinh xe…. với nhiều ưu đãi thu hút khách hàng. Mặc dù là trung tâm đa dạng về nhiều lĩnh vực nhưng việc phát triển song song các lĩnh vực đi đều, không để lại sự thụt lùi.

    top 7 của hàng trang trí nội thất ô tô quy nhơn uy tín – chất lượng

    Công ty bán nội thất Châu Long – 03 Tô Vĩnh Diện

    Mặt hàng kinh doanh chủ yếu là cung cấp, bán lẻ các phụ tùng, các sản phẩm trang trí nội thất oto ở Quy Nhơn, ít thi công trực tiếp, nên đây là điểm trừ lớn nhất của cửa hàng.

    Nếu bạn mua về để tự mình hoặc kết hợp với một gara nào đó để lắp ráp thì rất tuyệt vời nhé. Các sản phẩm ở đây được bán với giá rất hợp lý luôn nhé.

    Nhu cầu trang trí nội thất, phụ kiện ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người. Mỗi người lựa chọn cho mình cách trang trí khác nhau với những mục đích khác nhau. Vậy nên để lựa chọn ra một trung tâm chuyên bán, trang trí nội thất oto Quy Nhơn đảm bảo chất lượng chiếm được lòng tin của khách hàng rất quan trọng. Trên đây là một số trung tâm nội thất nổi tiếng uy tín và đảm bảo chất lượng ở Quy Nhơn mà mình đã tổng hợp, lấy ý kiến từ nhiều bằng hữu, những khách hàng khi đến các cửa hàng trên.

    BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

    Top Car News Car News