Làm Đẹp

Top 7 Địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Tôi có thể học cắt tóc ở đâu? Học cắt tóc ở đâu uy tín … Chắc hẳn đó là những câu hỏi mà hầu hết các bạn đang tìm hiểu về khóa học cắt tóc, học viện tóc hay trung tâm dạy nghề tóc nào là nơi uy tín để có thể tin tưởng và đặt trọn niềm tin, hy vọng. để sau khi ra trường có thể tự tin bước vào nghề và mang đến cho mọi người những kiểu tóc mới, hợp xu hướng. Vậy thì hãy cùng TocdepAZ.com tìm hiểu về những địa chỉ dạy nghề tóc uy tín nhất tại Tp. Vinh, Nghệ An!

Cửa hàng cắt tóc Draco

Bạn lo lắng vì chưa có định hướng nghề nghiệp? Bạn có thích cắt tóc? Bạn thích tạo những kiểu tóc mới để phục vụ nhu cầu của xã hội hay đơn giản là bạn muốn cắt tóc cho gia đình? Bạn băn khoăn không biết học cắt tóc ở đâu tại TPHCM? Vinh uy tín và hiệu quả nhất? sau đó Cửa hàng cắt tóc Draco Chính xác là một trong những nơi tốt nhất bạn nên đến. Tại đây, các giảng viên đứng lớp đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc.

Hơn nữa, với sự đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học được xây dựng khoa học. Phương pháp giảng dạy tuyệt vời kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Chú trọng đào tạo học viên chuyên tâm cắt tóc cho đến khi làm được. Cửa hàng cắt tóc Draco luôn tự hào là sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi bạn có ý định hoặc mong muốn học nghề tóc và trở thành thợ làm tóc chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:
Địa chỉ nhà:

  • 51 Nguyễn Huy Oánh, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
  • 06 Ngõ 83 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 698 345 Fanpage: www.facebook.com/binhnguyenxuan999/
Giờ kinh doanh: 8:30 – 20:30

top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

Cửa hàng cắt tóc Draco

top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

Cửa hàng cắt tóc Draco

Viện tóc Paris

Không chỉ được biết đến là địa chỉ làm tóc đẹp nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng tại Vinh, Nghệ An mà Viện tóc Paris Nơi đây còn nổi tiếng là một trong những địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn, được nhiều học viên lựa chọn. Học viện tóc Paris có đội ngũ giảng viên đều là những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu, rất giàu kinh nghiệm, cầm tay chỉ việc, tận tình với từng học viên trong suốt quá trình học. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị khang trang, dụng cụ học tập đạt chuẩn, chất lượng tốt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên.

Bên cạnh những bài học lý thuyết sinh động, mới lạ với nhiều điều bổ ích, các bài giảng được sắp xếp theo trình tự hợp lý là những buổi thực hành giúp học viên vận dụng ngay những kiến ​​thức vừa được tiếp thu vào thực tế. để nâng cao dần trình độ tay nghề. Các kỹ năng cắt, tạo kiểu, nhuộm, ép, sấy, uốn, hấp… dần dần sẽ thành thạo và điêu luyện. Do đó, nếu bạn thực sự yêu thích nghề tóc, đừng ngần ngại đăng ký ngay khóa học tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Viện tóc Paris ngay hôm nay để trải nghiệm thêm những điều tuyệt vời mà học viện mang lại!

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 55 Lê Lợi, Hưng Bình, Tp. Vinh, Nghệ An Điện thoại: 0979 051 505 Fanpage: www.facebook.com/hotline0979051505/

top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

Viện tóc Paris

top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

Viện tóc Paris

Khanh BarBer Shop

Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Nghệ An, Khanh BarBer Shop Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp mà còn giữ vị trí số 1 với thế mạnh về đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Khi đăng ký khóa học tại đây, học viên sẽ được tiếp xúc và giảng dạy trực tiếp bởi những giảng viên có trình độ, tâm huyết và đặc biệt là rất tinh tế. Họ luôn đi đầu trong việc khám phá xu hướng mới và tạo ra xu hướng. Từ những điều đơn giản nhất như cách cầm kéo đến cách xử lý tóc, kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm cho đến cách sử dụng thiết bị tóc hiện đại, tất cả đều sẽ được truyền đạt một cách nhiệt tình nhất.

Khánh BarBer Shop chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn khi bạn có ý định hoặc mong muốn học làm tóc và trở thành thợ làm tóc chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều học viên được truyền đạt nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức quý báu về nghề tạo mẫu tóc khi lựa chọn Khanh BarBer Shop là một nơi để học tập. Do đó, nếu bạn có niềm đam mê với nghề tóc, hãy đến với nơi này ngay bây giờ, đảm bảo ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sẽ nằm trong tầm tay bạn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 253 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An Điện thoại: 0983 088 528 E-mail: bezkhanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/BarBerShopThanhVinh/

top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

Khanh BarBer Shop

top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

Khanh BarBer Shop

Hair Salon Hoàng Anh

Không chỉ là salon tóc uy tín và được nhiều khách hàng biết đến sử dụng dịch vụ, Hair Salon Hoàng Anh Nơi đây còn được nhiều bạn trẻ yêu thích ngành tóc biết đến là địa chỉ đào tạo – Dạy nghề tóc chuyên nghiệp tại TPHCM. Vinh.

Với giáo trình bài bản và phương pháp giảng dạy gắn lý thuyết với thực hành, trải nghiệm phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chính thức tại salon, giúp hỗ trợ ngành thẩm mỹ. các công đoạn đơn giản, học tập trong môi trường thân thiện, không có việc làm, … mỗi học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo tại Hair Salon Hoàng Anh Tất cả đều đã nắm vững kiến ​​thức và có trong tay sự chăm chỉ để làm việc và kiếm tiền. Đối với những sinh viên tốt nghiệp loại giỏi còn có cơ hội ở lại làm việc và trở thành nhân viên chính thức của salon. Hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, hỗ trợ hết mình để học viên thực hiện ước mơ với nghề tóc.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 78C Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An Điện thoại: 0972 344 455 & 0977 613 244 E-mail: thuha14031993@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/HairHoangAnh

top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

Hair Salon Hoàng Anh

top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

Hair Salon Hoàng Anh

Học viện tóc Cường Vinh

Hiện nay, ngành làm tóc đang là ngành phát triển nhanh, mạnh không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế, đó là điều không thể phủ nhận. Nếu “Mẫu tóc là nghệ thuật”, thì “Nhà tạo mẫu tóc là nghệ sĩ”, người nghệ nhân cầm kéo phải thực sự thuần thục, điêu luyện qua từng thao tác cầm kéo và dụng cụ chuyên nghiệp mới có thể chinh phục được. đến thị hiếu thẩm mỹ của mọi người. Và tất nhiên, những nghệ nhân này không tự nhiên mà thành công. Họ phải trải qua quá trình rèn luyện, khắc nghiệt, rèn luyện hàng ngày, không ngừng học hỏi và phấn đấu để có thể tự tin tạo ra những tác phẩm tuyệt đẹp trên cơ thể sống của con người với từng khuôn mặt, độ tuổi, hình dáng cấu tạo khác nhau.

Bạn có muốn trở thành một thợ làm tóc tài ba? Bạn đang bối rối vì chưa tìm ra hướng đi để trở thành một nghệ sĩ tài năng? Vậy thì đừng ngần ngại mà hãy đến Học viện tóc Cường Vinhnơi này chắc chắn sẽ giúp bạn biến ước mơ đó thành hiện thực.

Tại đây, học viên sẽ được 2 chủ Salon trực tiếp giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao theo giáo trình chuẩn quốc tế, được học lý thuyết, thực hành và thực hành liên tục trên mẫu tóc thật, đồng thời được tặng hoàn toàn 100% dụng cụ học tập gồm lược cắt kéo, kẹp mỏ vịt. , … và tất cả sẽ tạo nên một môi trường học tập hoàn hảo. Trong quá khứ, Học viện tóc Cường Vinh đã đào tạo qua nhiều thế hệ và giờ đã trở thành những chủ salon, những người thợ giỏi với thu nhập cao hơn cả những người tốt nghiệp đại học, cao đẳng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 274 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An Điện thoại: 0969 666 293 E-mail: Vinhlv6886@gmail.com Fanpage: www.facebook.com/hocviencuongvinh
Giờ kinh doanh: 8: 00-18: 00

    top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

    Học viện tóc Cường Vinh

    top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

    Học viện tóc Cường Vinh

    Viện tóc Luxury 82 Hà Huy Tập

    Đến Viện tóc Luxury 82 Hà Huy TậpHọc viên sẽ được học trong môi trường đào tạo tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nhất với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Với mỗi khóa học, học viên sẽ được dạy nghề tóc từ cơ bản đến nâng cao. Các kỹ thuật cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm, xử lý hóa chất,… sẽ được giảng viên hướng dẫn tận tình để học viên có thể phát huy hết khả năng của mình. Đặc biệt tại đây, học viên không chỉ được dạy về tay nghề, kỹ năng mà còn được định hướng phát triển nhân cách, đạo đức để trở thành những nhà tạo mẫu tóc tương lai có “tâm” và “tài”.

    Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Viện tóc Luxury 82 Hà Huy Tập Nó sẽ giúp bạn dễ dàng biến ước mơ đó thành hiện thực hơn. Do đó, nếu bạn có nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ với thẩm mỹ viện để được tư vấn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 82 Hà Huy Tập, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An Điện thoại: 0363 607 351 E-mail: vanducquan07032000@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/luxuryhair1996/

    top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

    Viện tóc Luxury 82 Hà Huy Tập

    top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

    Viện tóc Luxury 82 Hà Huy Tập

    Đào tạo tiệm tóc

    Ra đời với hướng đi đúng đắn và những cải tiến vượt bậc trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, Đào tạo tiệm tóc Không chỉ tạo được uy tín khi trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của phái đẹp trên con đường làm đẹp thông qua những mẫu tóc thời thượng, đẳng cấp mà còn tự tin vươn lên vị trí Số 1 trong ngành đào tạo nghề tóc tại TP.HCM. Vinh.

    Trong Đào tạo tiệm tócTrách nhiệm của giảng viên không chỉ là truyền thụ kiến ​​thức chuyên môn mà còn phải nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm trong nghề, đồng thời sẵn sàng học hỏi những điều mới từ học viên để nâng cao chất lượng giảng dạy của bản thân. Hơn nữa, với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng của hệ thống cơ sở vật chất từ ​​máy móc thiết kế mới nhất về uốn, nhuộm, ép… đến bộ giáo trình tuyệt vời dành cho những ai đam mê hay theo học. theo đuổi nghề làm tóc, tất cả đều đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của học viên. Ngoài ra, giáo trình của tất cả các khóa học luôn được Hair salon nghiên cứu và cập nhật tốt nhất để đảm bảo chất lượng và kịp thời.

    THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 76 Đội Cung, Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An Điện thoại: 0386 991 443 & 0379 347 429
    Fanpage: www.facebook.com/Hair-salon-tri-training-112059362813014/

    top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

    Đào tạo tiệm tóc

    top 7 địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín nhất tp. vinh, nghệ an

    Đào tạo tiệm tóc

    BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

    Top Car News Car News