Thời Trang

Top 7+ địa chỉ đồng hồ nam Orient nam tại Hà Nội uy tín và chính hãng

Tìm đúng địa chỉ chính hãng mua đồng hồ Orient nam tại Hà Nội tưởng chừng là điều đơn giản nhưng thực tế lại rất khó. Nguyên nhân lớn là bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cửa hàng bán đồ giả, đồ nhái. Do đó, để giúp bạn tránh được những trường hợp xấu này, Coolmate sẽ giới thiệu top 7+ nơi vô cùng uy tín và chất lượng nhất.

Tìm đúng địa chỉ chính hãng mua đồng hồ Orient nam tại Hà Nội tưởng chừng là điều đơn giản nhưng thực tế lại rất khó. Nguyên nhân lớn là bởi hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các cửa hàng bán đồ giả, đồ nhái. Do đó, để giúp bạn tránh được những trường hợp xấu này, chúng mình sẽ giới thiệu top 7+ nơi vô cùng uy tín và chất lượng nhất. 

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

Đồng hồ Orient đang rất ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn các quốc gia khác

1. Giới thiệu chung về đồng hồ nam Orient

Có lẽ đồng hồ Orient đã là cái tên quá quen thuộc với các quý ông không chỉ ở Việt Nam mà còn rất nhiều quốc gia khác. Trải qua hơn 100 năm thành lập và phát triển, các  mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu này vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích lớn.

1.1 Đồng hồ nam Orient là gì?

Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất đến từ xứ sở hoa anh đào. Mặc dù phải đến năm 2005, hãng này mới có nhà phân phối đầu tiên ở Việt Nam nhưng cho đến nay, nó đã nhanh chóng giành được vị trí thứ 3 khi có doanh thu và lợi nhuận tốt nhất tại nước ta.

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn nhất đến từ xứ sở hoa anh đào

Hiện nay, đồng hồ nam Orient có thiết kế vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi phong cách và lứa tuổi khác nhau. Hơn nữa từ những mẫu đầu tiên như Classic cho đến dòng Sport, Contemporary thì đều có một điểm chung là làm tôn lên sự sang trọng, lịch lãm của các quý ông. 

1.2 Tại sao mẫu thiết kế Orient lại rất được ưa thích?

Như chúng ta đã biết mua đồng hồ Orient nam tại Hà Nội thì vô cùng được ưa chuộng nhưng điều gì đã làm nên sự hấp dẫn đó? Ưu điểm nổi bật nhất của các mẫu thiết kế này chính là chất lượng đi đầu trên thế giới.

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

Ưu điểm nổi bật nhất của các mẫu thiết kế Orient chính là chất lượng đi đầu trên thế giới

Đồng hồ Orient đều sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Nhật Bản và liên tục được “update” để bổ sung nhiều tính năng giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa, mẫu mã trẻ trung, hấp dẫn cũng là điểm cộng lớn cho thương hiệu lớn này. 

2. Một số tips phân biệt sản phẩm Orient chính hãng

Muađồng hồ nam Orient chính hãng có lẽ đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Chính vì vậy, để phân biệt giữa hàng thật và hàng nhái, các bạn hãy quan sát kỹ mặt sản phẩm. Nếu là đồ chất lượng thì kính sẽ được ép khít vào vỏ, các nét chữ thì rõ nét và đều nhau.

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

Mua đồng hồ nam Orient chính hãng đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của rất nhiều người

Một tips nữa giúp bạn phân biệt đó chính là khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Orient phải luôn có hộp và thẻ bảo hành toàn cầu đi kèm. Trong đó sẽ có danh sách ghi toàn bộ các trung tâm chăm sóc khách hàng và sửa chữa miễn phí sau khi mua. 

3. Top 7+ địa điểm mua đồng hồ orient nam tại Hà Nội

Có lẽ câu hỏi đồng hồ Orient nam mua ở đâu uy tín? là một trong những thắc mắc lớn của các chàng trai. Để giải đáp được vấn đề trên thì bạn hãy cùng chúng mình tham khảo ngay top những cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao tại Hà Nội nhé!

3.1 Duy Anh Watch

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong nghề, đến nay cửa hàng Duy Anh Watch là một trong những địa điểm uy tín nhất được rất nhiều người tin dùng. Ngoài ra, nơi này còn là đại lý ủy quyền trực tiếp của Orient tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

Với hơn 60 năm trong nghề, cửa hàng Duy Anh Watch là một trong địa điểm uy tín nhất

Hơn nữa với triết lý kinh doanh “Khách hàng, chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu” nên Duy Anh Watch luôn quan niệm bằng lương tâm và đề cao nhiệt huyết trong công việc. Qua đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mỗi khi tới đây. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

SĐT: 024 3991 8668

Email: [email protected]

Website: www.donghoduyanh.com

Facebook: https://www.facebook.com/donghoduyanh.vn/

3.2 JPWatch – Địa điểm đồng hồ cực uy tín

Khi nhắc đến những địa điểm mua đồng hồ Orient nam tại Hà Nội thì bạn không thể bỏ qua cửa hàng JPWatch. Cũng là một trong những đơn vị chuyên phân phối đồng hồ chính hãng tại Nhật Bản nên nơi đây luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người sử dụng.

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

Khi nhắc đến những cửa hàng đồng hồ chất lượng tại Hà Nội thì không thể bỏ qua JPWatch

Không chỉ vậy khi mua đồng hồ Orient tại JPWatch, bạn sẽ có cơ hội giảm 10% so với mức giá niêm yết. Hơn nữa chính sách hậu mãi của cửa hàng cũng là một điểm cộng lớn khi được bảo hành trọn đời cũng như thay pin, sửa chữa miễn phí. 

Ngoài bán trực tiếp tại cửa hàng, JPWatch còn đang đẩy mạnh dịch vụ online với vận chuyển giao hàng tận nơi. Qua đó, giúp mọi khách hàng ở xa có thể thuận tiện hơn trong việc mua sản phẩm đồng hồ Orient. 

Thông tin liên hệ:

3.3 ShopWatch

Một địa điểm mua đồng hồ nam Orient mà bạn hoàn toàn có thể trao trọn niềm tin là cửa hàng ShopWatch. Nơi này là chi nhánh phân phối chính thức tại Việt Nam nên nói không với các sản phẩm kém chất lượng, đồ giả, đồ nhái.

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

ShopWatch là một địa điểm mua đồng hồ Orient mà bạn hoàn toàn có thể trao trọn niềm tin 

Không chỉ vậy, giá cả ở ShopWatch thì rất hợp lý và luôn rẻ hơn khoảng 10% – 20% khi so với các cửa hàng khác. Đặc biệt bạn có thể hoàn toàn đổi trả hàng trong vòng 15 ngày kể từ khi mua mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào.

Thông tin liên hệ:

3.4 Topwatch – Mua đồng hồ orient nam tại Hà Nội

Topwatch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn vẫn còn đang thắc mắc đồng hồ Orient nam mua ở đâu uy tín? Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Topwatch đã gây được tiếng vang lớn trong ngành không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác.

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

Topwatch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn mua đồng hồ Orient chính hãng

Với thương hiệu đồng hồ Orient, năm 2018 Topwatch thành công nhận được giấy chứng nhận là đại lý xuất sắc nhất ở Việt Nam. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của cửa hàng này thì vô cùng chuyên nghiệp, luôn tận tâm chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó, Topwatch còn có rất nhiều các chính sách vô cùng hiệu quả như cam kết sửa chữa và bảo hành trọn đời. Đặc biệt nhất là mua lại đồng hồ cũ để giúp khách hàng có thể mua sản phẩm mới phù hợp với sở thích của mình hơn. 

Thông tin liên hệ:

3.5 Galle Watch

Bắt đầu từ năm 2003, cho đến thời điểm hiện đại Galle Watch đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, mà mọi sản phẩm của cửa hàng này đều đạt chuẩn chất lượng cao cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

Đến thời điểm hiện đại Galle Watch đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Việt 

Một điểm nổi bật của Galle Watch là phân khúc giá khá rộng nên không chỉ phù hợp với các quý ông thành đạt mà còn là học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, ngoài cung cấp đa dạng mẫu sản phẩm của Orient, nơi này còn phục vụ lên đến 20 thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên toàn thế giới. Do đó mà bạn có thể thoải mái lựa chọn mỗi khi tới đây. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

SĐT: 1800 6785

Website: http://gallewatch.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/GalleWatch/

3.6 Xwatch – Cửa hàng mua đồng hồ nam Orient

Một trong những địa điểm mua đồng hồ nam Orient hot nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua là Xwatch. Nơi đây luôn tự hào là đại lý chính thức với chất lượng dịch vụ và hậu mãi hàng đầu tại Việt Nam.

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

Xwatch là cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm đồng hồ Orient hot nhất hiện nay

Tất cả đồng hồ Xwatch đều nhập từ các nhà phân phối chính hãng và luôn được kiểm định vô cùng chặt chẽ. Qua đó cam kết 100% cung cấp sản phẩm chính hãng và nếu phát hiện là hàng giả thì sẽ đền gấp 10 lần tiền mua. 

Không chỉ vậy, Xwatch còn có chính sách đặc biệt khi bảo hành cả lỗi người dùng trong 5 năm. Do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn là hỏng hóc trong quá trình sử dụng. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

SĐT: 0939 868 388

Website: https://xwatch.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Xwatch.DongHoThat/

3.7 Orient Việt Nam

Orient Việt Nam được đánh giá là đơn vị phân phối lớn nhất tại Việt Nam khi có hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Qua đó, giúp khách hàng có thể dễ dàng mua được những sản phẩm cao cấp nhất ở bất kỳ đâu.

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

Cửa hàng Orient Việt Nam được đánh giá là đơn vị phân phối lớn nhất tại Việt Nam

Ngoài ra, đồng hồ Orient đều nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với đầy đủ hóa đơn và thẻ bảo hành. Mọi sản phẩm bán ra đều cam kết chính hãng và sẽ hoàn tiền gấp đôi khi phát hiện ra bất cứ đồ fake nào.

Hơn nữa, khi mua số lượng lớn sản phẩm tại Orient Việt Nam thì bạn sẽ nhận được nhiều quà tặng giảm giá cũng như các chính sách chiết khấu đặc biệt. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm mua đồng hồ chính hãng thì hãy đến ngay cửa hàng này nhé!

Thông tin liên hệ:

3.8 Đồng hồ Minh Tường – Cửa hàng chất lượng Hà Nội

Là một cửa hàng truyền thống với hơn 20 năm trong nghề, Đồng hồ Minh Tường là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín bậc nhất khu vực miền Bắc. Bên cạnh đó, nơi này còn luôn cập nhập nhanh nhất các mẫu thiết kế thịnh hành và mới nhất của hãng. Qua đó giúp bạn có thể thỏa thích chọn lựa theo sở thích và phong cách của bản thân.

top 7+ địa chỉ đồng hồ nam orient nam tại hà nội uy tín và chính hãng

Đồng hồ Minh Tường là một địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín bậc nhất khu vực miền Bắc

Một điểm cộng lớn cho địa điểm mua đồng hồ Orient nam tại Hà Nội này chính là dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm. Cửa hàng này sở hữu một đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm nên sẽ giúp bạn giải đáp mọi vấn đề trong quá trình sử dụng. 

Điều tuyệt vời nữa hi mua đồng hồ Orient tại Minh Tường là bạn sẽ không chỉ nhận được chế độ bảo hành toàn cầu của hãng trong vòng 1 năm mà còn có thêm chính sách riêng lên đến 36 tháng của cửa hàng. Do đó, sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như các vấn đề hỏng hóc phát sinh sau khi mua. 

Thông tin liên hệ:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News