Thời Trang

Top 7+ kính mát bán chạy nhất Shopee

Với những chiếc kính mát bán chạy nhất Shopee, tin rằng các tín đồ thời trang sẽ có thể linh hoạt thay đổi phong cách và khẳng định nét riêng.

Bên cạnh đồng hồ, kính mát cũng là một trong những món phụ kiện được các quý ông yêu thích và sử dụng phổ biến. Nó không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt, mà còn có thể giúp phái mạnh tôn lên nét tự tin của sự thời thượng. Hôm nay hãy cùng chúng mình điểm lại những mẫu kính mát bán chạy nhất Shopee để gấp đôi thần thái, các chàng nhé!

top 7+ kính mát bán chạy nhất shopee

Top 7+ kính mát bán chạy nhất Shopee siêu đẹp khổng lồ

Chiếc kính mát – Món phụ kiện quý giá của nam giới

Từ lâu, chiếc kính râm đã không còn là món phụ kiện được phái nữ ưa chuộng nữa. Mà hơn thế, nó còn rất được các chàng trai yêu thích và săn đón. Bởi phái mạnh cũng muốn diện mạo của mình trở nên sành điệu và nam tính hơn khi sở hữu một chiếc kính thời thượng đi cùng bộ trang phục ưng ý. 

top 7+ kính mát bán chạy nhất shopee

Chiếc kính mát – Món phụ kiện quý giá của nam giới

Vượt lên trên cả công dụng giúp che nắng, chống tia UV hay bảo vệ mắt trước các tác động của điều kiện thời tiết bên ngoài. Chiếc kính mát còn giúp tôn lên sự lịch lãm, cuốn hút và phong cách mạnh mẽ vốn có của các quý ông.

Đi cùng với sự phát triển của làng thời trang thời hiện đại, kính mát cũng đang tiếp tục lên ngôi với nhiều sản phẩm sở hữu mẫu mã và thiết kế đa dạng khác nhau. Và còn rất nhiều kiểu dáng kính mát bán chạy nhất Shopee khác nữa khiến cánh mày râu vô cùng thích thú. Các chàng trai có thể tích cực làm bằng mọi giá để lùng sục và sở hữu cho mình một chiếc kính nhằm chứng tỏ đẳng cấp của bản thân.

Bởi lẽ, món phụ kiện ấy sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật trên gương mặt để các Adam trở nên lịch lãm và cuốn hút hơn. Đồng thời, một dòng sản phẩm nằm trong top những chiếc kính mát bán chạy nhất Shopee cũng sẽ giúp phái mạnh thêm phần tự tin và mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh.

top 7+ kính mát bán chạy nhất shopee

Kính mát tiếp tục lên ngôi với nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng

Top 8 mẫu kính mát bán chạy nhất Shopee các chàng nhất định phải sở hữu

Hiện nay, thị trường mắt kính dành cho nam giới đã ngày càng sôi động hơn bao giờ hết. Hẳn việc lựa chọn một sản phẩm vừa chất lượng, vừa có giá cả phải chẳng sẽ không phải điều dễ dàng gì cho các chàng trai. Hiểu được điều đó, ngay sau đây chúng mình sẽ giới thiệu top chiếc kính mát bán chạy nhất Shopee cho quý ông tham khảo!

Kính mát chữ V

Kính mát chữ V được sản xuất với kiểu dáng thiết kế sang trọng cùng màu đen cao cấp thể hiện nét đẳng cấp phái mạnh một cách hoàn hảo. Đó là lý do vì sao sản phẩm này lại có thể “xưng vương” và “thống trị” cả khu vực top những mẫu kính mát bán chạy nhất Shopee.

Với thiết kế gọng kính có trọng lượng cực nhẹ và siêu bền. Bên cạnh đó, kính còn có khả năng chống chịu các va đập nhẹ. Tròng kính phân cực được thiết kế cùng với tính năng chống tia UV lên tới chỉ số UV 400. Điều đó giúp ngăn chặn tia cực tím và bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” của chúng ta một cách tối ưu.

top 7+ kính mát bán chạy nhất shopee

Kính mát chữ V được sản xuất với kiểu dáng thiết kế sang trọng

Kính mát đặc trưng với thiết kế kiểu dáng chữ V phù hợp với hầu hết các hình dáng gương mặt. Đặc biệt là phần đệm sống mũi êm ái và không gây khó chịu cho người sử dụng. Còn gì tuyệt vời hơn một chiếc kính mát sang trọng vừa giúp tránh khỏi bụi bẩn lại vừa thời trang và sành điệu, chàng nhỉ?

Sản phẩm hiện đang được bán trên sàn thương mại điện tử shopee với giá khuyến mãi lên đến 60% chỉ từ 99,000 VND. Hãy nhanh tay chốt đơn ngay cho mình một em để thưởng cho bản thân và tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm của mình nhé!

Kính mát đa tròng 6in1 đa năng

Sản phẩm này luôn nằm trong top đầu những kính mát bán chạy nhất Shopee được các quý ông lựa chọn. Chính nhờ khả năng chống tia UV gây hại, chống chói và làm dịu mắt. Sản phẩm được thiết kế đa tròng bao gồm 1 gọng kính tròng và 5 tròng rời.

Gọng kính được làm từ chất liệu kim loại cao cấp có độ bền bỉ thượng thừa. Với 5 tròng kính khác màu, các chàng có thể thay đổi kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau cho vẻ ngoài sành điệu. Đây quả thực là một chiếc kính mát cho nam cực kỳ đa năng, phong cách và trẻ trung.

top 7+ kính mát bán chạy nhất shopee

Kính mát đa tròng 6in1 đa năng mua 1 được 6 cực hời

Nếu bạn đang tìm kiếm một item kính mát với giá mềm nhưng vẫn toát lên phong thái và lịch lãm, dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chiếc kính râm này còn được các chàng trai đặc biệt yêu thích bởi sự tiện dụng, thích hợp cho nhiều hoạt động khác nhau.

Do có tính chân thực cao nên sản phẩm thường sẽ rất thích hợp với các hoạt động như lái xe, chơi golf, đi biển, câu cá,… Đây thực sự là mẫu kính mát đa năng, tiện lợi và đạt tiêu chí ngon – bổ – rẻ mà phái mạnh nên sở hữu.

Kính mát nam Wendy

Kính mát bán chạy nhất Shopee ở phân khúc giá rẻ dưới 200,000 VND thì Wendy K186 chắc chắn là một sự lựa thích hợp nhất chọn dành cho chàng. Sản phẩm với lượt mua khủng này được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn đến từ Châu Âu và Mỹ. Gọng kính được làm bằng chất liệu hợp kim Magie bền bỉ và chống trầy xước tốt.

Bên cạnh đó, giọng kính có trọng lượng rất nhẹ và lấy màu đen làm gam màu chủ đạo. Điều này giúp làm toát lên vẻ đẹp sang trọng của cánh mày râu. Bạn có lựa chọn để phối mắt kính cùng với quần jean, áo sơ mi, vest hay suit tiện dụng đều vô cùng phù hợp.

top 7+ kính mát bán chạy nhất shopee

Kính mát nam Wendy K186 được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn đến từ Châu Âu và Mỹ

Ngoài ra, tròng kính được thiết kế phân cực với chỉ số chống tia cực tím khá cao, lên đến UV400 giúp bảo vệ đôi mắt tốt hơn khi đi dưới ánh nắng mặt trời độc hại. Mắt kính được cấu tạo từ 1 bộ lọc loại 3 và 1 lớp quang học mang đến độ tương phản và điểm nhìn tốt hơn.

Mức độ hoàn thiện cực cao đến từng tiểu tiết, phần đệm mũi bằng cao su tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi đeo trong thời gian dài. Các ốc vặn cố định cũng được gia công tỉ mỉ và tinh tế. Với mức giá cực kỳ rẻ trên Shopee chỉ khoảng 129,000 VND tất nhiên các chàng không cần suy nghĩ gì thêm mà phải tậu ngay sản phẩm này đấy nhé.

Kính mát nam Exfash

Exfash là một trong những mẫu kính mát bán chạy nhất Shopee có chất lượng tốt và được bán với mức giá cực kỳ phải chăng. Sản phẩm mang phong cách thời trang, trẻ trung đến từ Hàn Quốc này chắc chắn sẽ đáp ứng xu hướng của các chàng trai trẻ.

Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ và gia công sắc sảo đến từng tiểu tiết. Qua đó góp phần làm tăng độ thẩm mỹ và độ bền bỉ của kính mát trong thời gian dài sử dụng. Khả năng chống bụi bẩn và tia UV vô cùng hiệu quả giúp bảo vệ đôi mắt tốt hơn khi đi dưới ánh nắng mặt trời.

top 7+ kính mát bán chạy nhất shopee

Exfash là mẫu kính mát bán chạy nhất Shopee có chất lượng tốt với mức giá cực kỳ phải chăng

Kính mát được thiết kế tiện dụng và được làm từ chất liệu an toàn. Trong đó, gọng kính làm từ nhựa Plastic, Titan nguyên khối hoặc hợp kim Titan; tròng kính làm bằng chất liệu Polycarbonate được cấu tạo từ 8 lớp phủ cao cấp. Tất cả đem đến độ dẻo dai và bền bỉ cho một chiếc kính râm hoàn hảo về mọi mặt.

Ngoài ta, phần đệm mũi của kính tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi đeo. Điều này giúp người dùng thoải mái và tự tin diện kính mà không phải lo về bất cứ vấn đề gì cả. Thế mới thấy, sản phẩm này thường xuyên cháy hàng trên Shopee đều có lý do cả, bạn nhỉ?

Kính mát nam Shy Bird

Bộ sản phẩm đầy đủ sẽ bao gồm 1 mắt kính Shy Bird, 1 khăn lau kính mềm và 1 hộp đựng sang trọng. Mua 1 được 3, bạn hoàn toàn có thể dùng nó để làm quà biếu tặng cho người thân hay bạn bè của mình.  Sản phẩm có độ hoàn thiện cao về mặt thiết kế, kiểu dáng với màu sắc tinh tế và đường nét sắc sảo, tỉ mỉ.

top 7+ kính mát bán chạy nhất shopee

Kính mát nam Shy Bird với đầy đủ bộ sản phẩm, sang trọng, tiện lợi

Kính mát bán chạy nhất Shopee Sky Bird sẽ góp phần không nhỏ giúp làm nổi bật gu thời trang và đẳng cấp của quý ông trong mắt phái đẹp. Giọng kính được chế tạo từ chất liệu hợp kim titan siêu bền và nhựa cao cấp đảm bảo khả năng chịu lực, chịu uốn đàn hồi và chống va đập hiệu quả. Trong khi đó, tròng kính thuộc loại kính phân cực Polarized có khả năng chống được cả tia UV400 giúp bảo vệ mắt dưới ánh nắng mặt trời.

Shy Bird có xuất xứ từ Đài Loan hiện đang được rất nhiều chàng trai trẻ năng động ưa chuộng. Một phần quan trọng cũng vì nó có mức giá tương đối phải chăng chỉ dao động khoảng 220,000 VND trên Shopee. Chỉ bằng vài cốc trà sữa mà đã có ngay cho mình một em mắt kính xịn sò thì cũng rất xứng đáng đấy.

Kính mát nam đổi màu

Mắt kính nam cao cấp đổi màu với kiểu dáng tinh tế và hiện đại rất phù hợp với nam giới từ 20 – 40 tuổi. Không giống những loại kính thông thường, kính mát bán chạy nhất Shopee này được chế tạo từ vật liệu dẻo với độ đàn hồi cao. Vì vậy cho nên nó có thể bảo vệ mắt tránh khỏi các dị vật và tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó, chất liệu Polycarbonate cao cấp, siêu nhẹ và có độ bền cao dành cho những chàng trai muốn nhìn khung cảnh rõ nét hơn. Loại kính này sẽ mang đến tầm nhìn và khả năng quan sát cực tốt mà vẫn đảm bảo bảo vệ tối đa cho mắt.

top 7+ kính mát bán chạy nhất shopee

Kính mát nam đổi màu – Thách thức mọi hoàn cảnh

Kính có thiết kế sang trọng, màu sắc trẻ trung bắt mắt với các họa tiết cùng đường nét đạt đến độ tinh xảo của tinh xảo. Đặc biệt, sản phẩm có kiểu dáng vô cùng thanh lịch và sang trọng. Khi đeo ôm sát vào khuôn mặt tạo cho phái mạnh cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, kính mát đổi màu ngày đêm còn được phủ lớp phủ bảo vệ kính không bị oxi hóa và hạn chế bong tróc khi sử dụng lâu ngày. Nó sẽ giúp quý ông che bụi chắn gió siêu tốt khi di chuyển trong môi trường ngỡ như là sương mù nhưng hóa ra lại toàn khói bụi như hiện nay.

Nếu các chàng trai đang tìm kiếm cho mình một chiếc kính mát bán chạy nhất Shopee che chắn bụi toàn diện. Thì chắc chắn là sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng. Cho nên hãy nhanh tay thêm vào giỏ hàng để làm chủ xu hướng hiện đại ngay hôm nay còn kịp.

Kính mát nam Xiaomi

Xiaomi là dòng sản phẩm kính mát bán chạy nhất Shopee đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Kính sở hữu kiểu dáng tiện dụng cùng nhiều màu sắc tinh tế như đen xám, nâu, xanh,… 

Tròng kính được chế tạo từ chất liệu cao cấp nylon polyamide và được cấu thành từ 6 lớp phân cực nhập khẩu từ Nhật Bản. Nó có tác dụng phân tán ánh sáng và giảm thiểu tình trạng chói mắt. Lớp cuối cùng của thấu kính chính là lớp chống tia cực tím UV400. Chúng có khả năng ngăn chặn tối đa lên đến 99% tác động của tia cực tím UV độc hại.

top 7+ kính mát bán chạy nhất shopee

Xiaomi là dòng sản phẩm kính mát đang làm mưa làm gió trên kinh đô thời trang Shopee hiện nay

Toàn bộ khung và gọng kính đều sử dụng bằng chất liệu hợp thép không gỉ siêu nhẹ chỉ 18g, có khả năng chịu lực và chống va đập tốt. Phần gọng được thiết kế hình chữ Z và có thể điều chỉnh hình dạng linh hoạt. Vì thế nên nó rất thích hợp với nhiều độ tuổi và mục đích sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, bề mặt tròng kính được phủ 1 lớp chống trầy 20 micromet đảm bảo kính không bị trầy xước khi rơi, rớt. Miếng đệm mũi bằng chất liệu silicon mềm mại mang đến cho quý ông cảm giác êm ái khi đeo kính liên tục trong nhiều giờ.

Quá nhiều ưu điểm vượt trội tích hợp trong cùng một chiếc kính mát chẳng trách “ẻm” lại lọt vào top những chiếc kính mát bán chạy nhất Shopee. Một chiếc kính sang trọng là quá đủ để thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của các quý ông.

Kính mát Rayban

Rayban là dòng kính mát cao cấp dành cho nam với kiểu dáng kính phi công và gam màu đen khói chủ đạo. Điều đó đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế, lịch lãm nhưng không kém phần sành điệu, trẻ trung.

Kính được gia công một cách vô cùng tỉ mỉ và thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Ốc vặn được siết chặt kỹ lưỡng và đệm lót mũi cực kỳ êm ái. Tất cả mang lại cho nam giới cảm giác mềm mại và tránh được các vết hằn trên làn da.

top 7+ kính mát bán chạy nhất shopee

Rayban là dòng kính mát cao cấp dành cho nam với kiểu dáng kính phi công đặc trưng

Nhìn chung, thiết kế của Rayban đem đến sự hài hòa và cân đối giữa mắt và sóng mũi. Chính vì vậy nên hầu như nó có thể tương tích với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau. Phần gọng kính là sự kết hợp giữa nhựa Plastic bền bỉ và hợp kim Titan. Mang đến khả năng hạn chế bị trầy xước và biến dạng khi va đập mạnh hiệu quả.

Ngoài ra, tròng kính được làm từ chất liệu Polycarbonate cao cấp có thể ngăn được tia UV độc hại cho mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc kính mát bán chạy nhất Shopee thì Rayban chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất đấy.

Tổng kết

Thử hỏi, còn gì đốn tim thiếu nữ hơn khi chàng xuất hiện với một chiếc kính mát đeo trên mặt nhỉ? Đó chắc chắn sẽ là hình ảnh của một nam thần vạn người mê ngoài đời thực bước ra từ ngôn tình.

Hy vọng qua danh sách những chiếc kính mát bán chạy nhất Shopee do chúng mình tổng hợp trên đây, các chàng sẽ bổ sung được vào giỏ hàng của mình những sản phẩm ưng ý. Tin rằng chúng sẽ giúp quý ông khẳng định phong cách và thể hiện cá tính một cách hoàn hảo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News