Làm Đẹp

Top 7 Salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh Nghệ An

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ, ngoài việc chăm sóc da, mặt, giữ dáng,… chị em không thể bỏ qua mái tóc của mình và việc lựa chọn một salon tóc chất lượng, uy tín là điều rất quan trọng. Ở Nghệ An có rất nhiều salon tóc đẹp và nổi tiếng, vậy ngay sau đây hãy cùng toplist điểm qua những địa chỉ salon làm tóc đẹp nhất Nghệ An nhé.

Nhà tạo mẫu tóc sáng tạo

Nhà tạo mẫu tóc sáng tạo là một thẩm mỹ viện mới nổi trong thành phố. Vinh, nhưng với tay nghề kỹ thuật cao và sự khéo léo đã để lại ấn tượng cho khách hàng ngày ngay từ lần đầu tiên. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, salon còn đầu tư nhiều trang thiết bị tiên tiến và các dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc để không chỉ làm đẹp mà còn bảo vệ tóc. sức khỏe cho phụ nữ.

Đặc biệt, salon Nhà tạo mẫu tóc sáng tạo khá nổi bật bởi kỹ thuật uốn và nhuộm chuẩn không cần chỉnh, đảm bảo mang đến cho bạn một mái tóc quyến rũ, gợi cảm, bồng bềnh và giữ nếp lâu dài. Bên cạnh đó, tại salon, dịch vụ cũng là một ưu điểm mà chúng ta không thể không nhắc đến khi cả chủ và nhân viên đều rất tận tâm, năng động, sáng tạo, luôn mang đến không khí vui tươi, từ đó giúp khách hàng không chỉ có được kiểu tóc như mong muốn mà còn cũng có những giây phút thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: Số 03 Phùng Chí Kiên, (ngay cầu kênh bắc) Tp. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 097 616 87 96

Fanpage:www.facebook.com/sangtao.salon

Giờ kinh doanh: 08:00 – 22:00

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Tóc xoăn mềm

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Salon tóc sáng tạo

Salon Lý Cường

là salon chuyên tạo mẫu tóc, làm tóc chuyên nghiệp như uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn nặng, cắt tóc nam nữ, … Với không gian rộng, bài trí sang trọng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại, Salon Lý Cường chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và tiện lợi. Được thành lập tại Tp. Vinh đã được 7 năm, từ năm 2011 đến nay, Lý Cường đã thực hiện thành công rất nhiều kiểu tóc vô cùng thời thượng và sang trọng cho khách hàng tại Nghệ An. Ngoài ra, salon luôn cập nhật những xu hướng mới, xu hướng tóc hot nhất để làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

Hiện tại, Salon Lý Cường đã được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng, cũng như đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên địa bàn thành phố Vinh. Salon cam kết lấy chất lượng làm uy tín, cạnh tranh bằng chất lượng không chạy bằng số lượng, các sản phẩm sử dụng tại salon đều có xuất xứ từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Ý, Nhật, Úc, … Rất an toàn cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn thay đổi hình ảnh hay làm tóc mới, xoăn, thẳng, ngắn, dài,… thì hãy đến với Salon Lý Cường.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: Số 57B Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0917 129 386 & 0983 540 772 & 0974 383 393

E-mail: lycuong511@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/lycuongsalon/

Giờ kinh doanh: 08:00 – 21:00

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Làm mẫu tóc tại Salon Lý Cường

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Bạn nữ hài lòng với mái tóc của mình sau khi làm việc tại Salon Lý Cường

Anh Tài Hair Salon

Anh Tài Hair Salon là một salon tóc đẹp và rất nổi tiếng ở Nghệ An. Anh Tài khởi nghiệp với nghề tạo mẫu tóc từ năm 2001, ban đầu chỉ là một tiệm tóc nhỏ ở quê, vượt qua nhiều thử thách, đến nay đã vững vàng., Anh Tài Hair Salon ở TP. Vinh đã khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống các Salon tóc trên địa bàn Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. Đến nay, tiệm đã làm thành công rất nhiều kiểu tóc đẹp cho rất nhiều chị em trên địa bàn thành phố Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung.

Các mẫu tóc luôn bắt kịp xu hướng thời trang qua từng năm nên với mỗi khách hàng, salon luôn tư vấn nhiệt tình để có thể chọn được mẫu tóc đẹp và hợp thời trang nhất. Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Văn Tài – Ông chủ của Anh Tài Hair Salon đã đạt nhiều giải thưởng về tạo mẫu tóc như: Giải nhì khu vực miền Bắc và giải 4 toàn quốc cuộc thi “Nhà tạo mẫu tóc giỏi toàn quốc”. 2007 “; Giải Vàng Quốc gia của Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam 2015. Mr.Tài Hair Salon được nhiều người nổi tiếng tin tưởng đến làm tóc. Do đó, khi đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: Số 219 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0986 661 579

E-mail: salonanhtai1122@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Anh-T%C3%A0i-hair-salon-258560230981173/

Giờ kinh doanh: 08:00 – 20:30

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Anh Tài Hair Salon

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Người đẹp bãi biển Đào Thị Hà đến làm tóc tại Salon

Viện tóc Paris

Viện tóc Paris là salon tóc chất lượng tại thành phố Vinh được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc cũng như tìm kiếm những mẫu tóc mới phù hợp. Nơi đây đã hoạt động được một thời gian và đã thành công rực rỡ trong việc mang đến một mái tóc mới, đẹp và sang trọng cho từng khách hàng kể cả nam và nữ. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, khách hàng đến với Paris Hair Salon sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư thái.

Đến Viện tóc Paris, bạn sẽ được đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề và nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình để chọn được kiểu tóc đẹp, phù hợp với mình. Từng sợi tóc đều được các nghệ nhân chăm chút và cắt cẩn thận nên mọi người yên tâm hơn, giúp bạn sở hữu một mái tóc thời thượng nhất, Từ tóc ngắn, tóc bob, tóc xoăn hay lọn to đều được thực hiện một cách cẩn thận. Cẩn thận, phần tóc cắt không bị lệch, đường kéo chắc chắn. Các nhân viên cẩn thận đến từng lọn tóc của khách hàng. Do đó, hãy đến ngay Viện tóc Paris để nâng cấp vẻ ngoài của mình.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 55 Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An Điện thoại: 0979 051 505
Fanpage: www.facebook.com/hotline0979051505/

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Viện tóc Paris

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Viện tóc Paris

Hair Nhà tạo mẫu tóc Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới, đẹp và sang trọng thì hãy đến với Nhà tạo mẫu tóc Hà Nội Hair Salon. Đến Hair Nhà tạo mẫu tóc Hà Nội, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tốt nhất từ ​​đội ngũ nhân viên tại nơi đây. Ngoài ra, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra, nơi đây luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất, đẹp nhất phù hợp với xu hướng hiện đại.

Đồng thời, Hair Nhà tạo mẫu tóc Hà Nội sẽ giúp bạn tư vấn những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, từ đó giúp bạn có được mẫu tóc đẹp cũng như phù hợp với công việc của mình. Bên cạnh đó, Salon cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt, các bạn hãy ghé thăm fanpage của Nhà tạo mẫu tóc HÀ NỘI để có thể cập nhật những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 18F An Dương Vương, Tp. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0981 093 866

Fanpage: www.facebook.com/TocHaNoiHairStylist/

Giờ kinh doanh: 08:00 – 20:30

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Nhà tạo mẫu tóc HÀ NỘI

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Nhà tạo mẫu tóc HÀ NỘI

Tốc Sài Gòn

Một địa chỉ chuyên làm những mẫu tóc ấn tượng tại Nghệ An khác mà bạn có thể ghé thăm đó là Toc SaiGon shop. Nhãn hiệu Tốc Sài Gòn – Nhà tạo mẫu tóc đến nay đã có hơn 10 năm phục vụ tận tình, với đội ngũ tạo mẫu lành nghề đã thiết kế những kiểu tóc thời trang phù hợp với khuôn mặt, dáng người và làn da của mỗi người. Toc SaiGon luôn cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu đẳng cấp nhất cùng với những thương hiệu uy tín, chất lượng.

Tại các salon, công việc của những người thợ làm tóc là tìm ra những công thức làm đẹp tóc đơn giản nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất … Và Tốc Sài Gòn vẫn đang cố gắng nỗ lực từng ngày để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trong cuộc sống năng động hiện nay. Với hơn 10 năm gắn bó với nghề tóc, Tóc SaiGon với những cây kéo vững vàng, điêu luyện đã ghi dấu ấn trong phong cách chuyên nghiệp của mình tại thành phố Vinh, Nghệ An. Ngoài ra, salon cũng không ngừng nỗ lực hơn nữa để phục vụ tốt hơn nữa những khách hàng trẻ hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 93 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0919 042 434 & 0978 154 567

Fanpage: www.facebook.com/tocsaigon93nguyenvancutpvinh/

Giờ kinh doanh: 09:00 – 20:00

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Tốc Sài Gòn

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Tốc Sài Gòn

Anh Tuấn Hair Siêu thị

Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại Nghệ An hiện nay, Anh Tuấn Hair Siêu thị hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá không thể hợp lý hơn. Với những nỗ lực không ngừng kể từ khi thành lập cho đến nay,Anh Tuấn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ, nổi bật nhất là giải Cây kéo vàng toàn quốc 2013.Siêu Thị Tóc Anh Tuấn chưa bao giờ bằng lòng với những thành công đã đạt được và luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa, cũng như tiếp tục cho ra đời nhiều mẫu tóc ngày càng bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành. . Vì vậy, bạn không cần lo lắng khi giao mái tóc yêu quý của mình cho những người thợ lành nghề tại đây, đảm bảo nó sẽ luôn hợp mốt và hợp thời trang.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự tin, cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Anh Tuấn Hair Siêu thị luôn chú trọng đến chất lượng của các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng và tất cả đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thông qua đó có thể giúp bạn phục hồi mọi loại tóc hư tổn một cách hiệu quả. hiệu quả nhất. Đặc biệt là bây giờSiêu thị tóc Anh Tuấn đang ứng dụng công nghệ nhuộm phủ bóng tóc Nano là phương pháp làm đẹp và chăm sóc tóc được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc xơ xác, khô xơ, hư tổn thì dịch vụ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vì vậy, hãy đến ngay địa điểm này, để có thể trải nghiệm và lấy lại độ bóng mượt, óng ả hoàn hảo sau khi nhuộm với dịch vụ nhuộm tóc công nghệ nano của Siêu thị. Anh Tuấn tócXin vui lòng. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giá cực kỳ ưu đãi giúp bạn tiết kiệm chi phí làm đẹp, hay những mini game thú vị với những phần quà vô cùng hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt. Vì vậy, nếu quan tâm, bạn có thể ghé thăm fanpage của salon để cập nhật thông tin nhanh nhất

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

Địa chỉ nhà: 42 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0974 757 055 & 0918 656 818

E-mail: viettinkimlien@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SieuThiTocAnhTuan

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Anh Tuấn Hair Siêu thị

top 7 salon làm tóc đẹp nhất tại tỉnh nghệ an

Anh Tuấn Hair Siêu thị

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News