Thời Trang

Top 7 sân golf ở TP. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Sân Golf ngày càng đầu tư tạo nên sự cạnh tranh về chất lượng và giá cả để golfer thoải mái lựa chọn.Coolmate xin tổng hợp Top 7 sân golf tại TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận được quan tâm nhất.

Chơi Golf đang trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn. Nhiều sân golf được xây dựng và đầu tư tạo nên sự cạnh tranh về chất lượng và giá cả giúp cho các golfer lựa chọn thoải mái hơn các kiểu sân phù hợp với túi tiền của mình. Sau đây chúng mình xin đề cử Top 7 sân Golf ở TP. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận được quan tâm nhất.

top 7 sân golf ở tp. hồ chí minh và khu vực lân cận.

1. Sân Golf Tân Sơn Nhất

Khi nhắc đến sân golf tại TP.Hồ Chí Minh thì cái tên được nhớ đến đầu tiên chắc chắn là sân Golf Tân Sơn Nhất. Bởi đây là sân golf đầu tiên và duy nhất được cấp phép xây dựng và hoạt động trong nội thành.

Dự án sân golf Tân Sơn Nhất được thiết kế bởi đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects. Sân golf Tân Sơn nhất được hoàn thiện và mở cửa từ năm 2015, thu hút nhiều sự quan tâm của các golf thủ và được đánh giá là một trong những sân golf hoành tráng nhất Việt Nam.

top 7 sân golf ở tp. hồ chí minh và khu vực lân cận.

Sân golf Tân Sơn Nhất có tổng diện tích 157 ha, quy mô 36 lỗ được chia thành 4 khu, mỗi khu gồm 9 lỗ. Các khu dịch vụ của sân Golf Tân Sơn Nhất đều đánh giá cao về chất lượng như: Hệ thống trạm dừng chân hiện đại dọc đường đi trên sân, phòng locker đầy đủ cho nam và nữ, hệ thống nhà hàng Long Biên sang trọng, hệ thống phòng dịch vụ cao cấp. Từ kích thước thảm cỏ, đường biên cho tới các hố cát, hồ nước trên sân đều được đầu tư và tính toán kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn sân golf quốc tế.

Ngoài những khu dịch vụ cao cấp sân golf Tân Sơn Nhất được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất TP Hồ Chí Minh bởi thiết kế ấn tượng và độc đáo với bề mặt sân là những đường cong lượn sóng mượt mà. Nằm ngay bên trong Tân Sơn Nhất nên các golfer sẽ có một trải nghiệm thú vị khi vừa chơi golf vừa có thể ngắm nhìn cảnh máy bay cất cánh và hạ cánh. Hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn luôn đảm bảo ánh sáng cho các golfer chơi vào buổi chiều, tối với khung cảnh đẹp lung linh về đêm.

Địa chỉ: Số 6 Tân Sơn, phường 12, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0283 987 666

2. Sân golf Thủ Đức

Sân golf Thủ Đức hay còn có tên gọi là Vietnam Golf & Country Club, là một trong những sân Golf đầu tiên của Việt Nam. Sân golf được lên ý tưởng và thiết kế bởi một kiến trúc sư nổi tiếng và một golfer chuyên nghiệp từng vô địch giải golf 6 lần, cụ thể : Khu Đông do tay golf người Mỹ Lee Trevino thiết kế, Khu Tây do kiến trúc sư người Đài Loan Chen Kinh Shih thiết kế.

top 7 sân golf ở tp. hồ chí minh và khu vực lân cận.

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 12km, có diện tích khoảng 300 ha, với quy mô 36 hố golf chia làm 2 khu liền kề : Khu Tây và khu Đông được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với sông nước tự nhiên sẵn có. Đường fairway với các hàng cây chạy quanh co chính là điểm nổi bật của sân golf này. Mặt sân mấp mô lượn sóng nhẹ nhàng kết nối với hệ thống hồ nước và bẫy cát tạo nên hệ thống chướng ngại vật trong không gian trong xanh và nên thơ.

Sân golf Thủ Đức ngoài việc đầu tư hệ thống sân golf chất lượng nhất, còn có đầy đủ các khu dịch vụ như khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, biệt thự, cửa hàng chuyên nghiệp, phòng riêng VIP… cùng với đội ngũ nhân viên, caddy giàu kinh nghiệm và tận tình. Đây là một trong những sân Golf tại TP Hồ Chí Minh được các golfer đánh giá cao về chất lượng cơ sở hạ tầng và chất lượng phục vụ, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các golf thủ vào những ngày cuối tuần.

Địa chỉ: Long Thành Mỹ, quận 9, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0862 800 101

3. Sân golf Rạch Chiếc

So với các sân golf tại TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận, sân golf Rạch Chiếc có diện tích khiêm tốn hơn với tổng diện tích là 5 ha. Dù diện tích nhỏ nhưng sân golf này luôn nằm trong top những sân golf tại TP Hồ Chí Minh được yêu thích bởi chất lượng sân và chất lượng phục vụ cực kỳ tốt.

Với diện tích sân 5ha được bao phủ bởi một lớp cỏ xanh mướt, là địa chỉ thích hợp cho những golfer vừa mới bắt đầu. Sân golf có tất cả 220 yards range, 100 yards pitch chip, 60 máy phát bóng, bạn có thể chơi trọn vẹn 220 yards vào buổi sáng. Sân được thiết kế với đầy đủ cảnh quan từ thảm cỏ xanh cho tới các bụi cây làm chướng ngại vật tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tạo cảnh quan xanh sạch đẹp cho thành phố.

top 7 sân golf ở tp. hồ chí minh và khu vực lân cận.

Ngoài khu vực tập luyện, sân golf Rạch Chiếc còn có các khu dịch vụ rất chất lượng như quầy bar được thiết kế bắt mắt, các cửa hàng dịch vụ chuyên nghiệp được đặt tại các tầng trệt với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng Một điểm cộng rất lớn cho sân golf Rạch Chiếc để cạnh tranh với các sân golf tại TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận là thái độ phục vụ rất nhiệt tình và vui vẻ.

Địa chỉ: 150 Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ : 0838 960 756, 0838 961 714

4. Sân Golf Him Lam Driving Range

Sân golf Him Lam Driving Range hay còn được gọi là sân golf Him Lam Ba Son, là một trong 5 sân golf ở thành phố Hồ Chí Minh có lượng khách đến tập luyện nhiều nhất. Với tổng số vốn đầu tư 50 tỷ đồng với tổng diện tích là 5 ha, sân golf Him Lam nằm ở vị trí khá thuận lợi khi di chuyển, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất hơn 20 phút lái xe, nằm ngay cạnh sông Sài Gòn và các trục đường lớn.

Sân golf Him Lam với kết cấu 03 tầng, 100 thảm tập, 2 putting green và 2 bunkers. Hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng kết nối với nhau rất hợp lý. Sân có chuối cửa hàng bán và cho thuê dụng cụ golf, có khu work shop để khách hàng có thể bảo dưỡng và sửa chữa gậy golf.

top 7 sân golf ở tp. hồ chí minh và khu vực lân cận.

Ngoài ra sân golf Him Lam còn có một hệ thống nhà hàng ngoài trời thoáng mát với các món ăn Á, Âu, có khu tổ chức tiệc với phong cách lãng mạn và sang trọng. Các hệ  thống về phòng tập thể dục dụng cụ, Lockers và những căn hộ văn phòng cho thuê cũng được đầu tư rất chỉnh chu

Với những ưu điểm vượt trội hơn so với các sân golf ở thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận,Sân golf Him Lam luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các golfer, trung bình mỗi ngày có hơn 100 lượt khách tới trải nghiệm không gian chơi golf và tập luyện chuyên nghiệp tại đây. Đây không chỉ là điểm đến thu hút các golfer trong nước mà còn là điểm đến thường xuyên của các golfer nước ngoài.

Địa chỉ: 234 Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh, tp Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0942 191 993, 0835 180 193

5. Sân golf Sài Gòn South Golf Club

Sân golf Sai Gon South Golf Club hay còn được gọi sân golf Phú Mỹ Hưng.Được xây dựng ngay bên bờ sông Thầy Tiêu, tổng diện tích của Sân golf Sai Gon South Golf Club lên tới 3000 ha. Với vị trí địa lý thuận lợi, sân golf Sài Gòn nằm ngay trong khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng, cách trung tâm thành phố 20km.

Sân golf Sai Gon South Golf Club được xây dựng theo mô hình sân tập kết hợp sân thi đấu 9 lỗ. Là một trong những sân golf ở TP Hồ Chí Minh được đầu tư đặc biệt vào cảnh quan tự nhiên và các chướng ngại vật đặc biệt.

top 7 sân golf ở tp. hồ chí minh và khu vực lân cận.

Sân golf Sai gon South Golf Club nằm bên cạnh bờ sông, với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, phong cảnh hữu tình,loại cỏ trồng trên sân là loại cỏ chất lượng nhất. Ngoài các cơ sở vật chất về sân golf được thiết kế theo chuẩn quốc tế thì nhà câu lạc bộ cũng được thiết kế ấn tượng.

Đây là một trong số ít những sân golf tại TP Hồ Chí Minh và khu vực lân cận mang lại cho golfer cảm giác thư giãn bởi cảnh quan và không gian yên tĩnh, xanh sạch đẹp nằm ngay trong khu đô thị.

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại liên hệ: 0854 112 003

6. Đồng Nai Golf Resort

Đồng Nai Golf Resort hay còn được gọi là sân golf Đồng Nai hoặc sân golf Trảng Bom. Sân golf Đồng Nai là sân golf cách TP Hồ Chí Minh khoảng 50km về hướng Bắc. Đồng Nai Golf Resort được thiết kế bởi công ty chuyên về thiết kế các dự án resort nghỉ dưỡng và quần thể sân golf tại Mỹ tên là Northup Ward W Golf Course Architect.

Đây là một trong những sân golf lớn nằm lân cận TP Hồ Chí Minh, có cảnh quan đẹp nhất và độ thử thách nhiều nhất khu vực Đông Nam Á. Sân golf Đồng Nai chính thức hoạt động vào năm 1997 với 18 lỗ golf và do nhu cầu tăng cao nên đã mở rộng thêm 9 lỗ được mở cửa vào năm 2002.

top 7 sân golf ở tp. hồ chí minh và khu vực lân cận.

Sân golf Đồng Nai có vị trí thiên nhiên thuận lợi, nằm cạnh hồ tự nhiên Suối Mơ nên có cảnh quan vô cùng đẹp. Theo các mùa trong năm các golfer sẽ trải nghiệm riêng biệt về khung cảnh, đặc biệt là mùa mưa và mùa khô. Đây là một nơi thật sự yên tĩnh để trải nghiệm một bầu không khí trong lành và thoáng đãng.

Ngoài những ưu điểm về không gian và cảnh quan, sân Golf Đồng Nai còn được đánh giá cao với nhiều tiện ích như phòng thay đồ tiêu chuẩn quốc tế, khu nghỉ dưỡng cao cấp, và khu nhà hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Địa chỉ: xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Số điện thoại liên hệ: 0251 3866 288

7. Sân golf Long Thành

Sân golf Long Thành hay còn được gọi là Long Thanh Golf Course, tọa lạc tại khu tam giác phát triển kinh tế phía Nam, là sân golf khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh cách trung tâm thành phố khoảng 40 phút lái xe.

Sân Golf Long Thành với diện tích rộng hơn 350 ha, trong đó có khoảng 100 ha là đồi cỏ và nằm ở vị trí đồi cao. Sân golf được bao bọc ⅔ chu vi bởi các nhánh sông Đồng Nai. Được thiết kế với phong cách uốn lượn, quanh co xuyên qua các hàng cọ, những ao hồ nhân tạo và thác nước.

Vì là sân golf có vị trí gần sông nên có khí hậu mát mẻ, trong lành, cảnh quan hiền hòa,nên thơ; đó là sự kết hợp tuyệt vời với kiến trúc hiện đại và khung cảnh thiên nhiên trong lành. Sân golf Long Thành được giới chuyên gia đánh giá là sân golf đẹp nhất Việt Nam và là một trong những sân golf kết hợp khu nghỉ dưỡng đẹp nhất Châu Á.

top 7 sân golf ở tp. hồ chí minh và khu vực lân cận.

Sân golf Long Thành là sân golf ở khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh có cấu trúc tuyệt vời nhất khu vực phía Nam. Sân golf tiêu chuẩn 72 gậy cho 18 đường golf, đây là kết cấu sân phù hợp với cả cầu thủ chuyên nghiệp và người chơi nghiệp dư. Giống cỏ được sử dụng trên sân hoàn toàn là cỏ thật, được nhập khẩu 100% từ các nước chuyên cung cấp cỏ cho các sân golf quốc tế.

Ngoài các trải nghiệm về cảnh quan, sân golf Long thành còn cung cấp dịch vụ đưa đón các golf thủ từ thành phố Hồ Chí Minh đến đây là bằng du thuyền hoặc cano. Sân golf này còn cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại khác, đội ngũ nhân viên có kiến thức tốt và trình độ ngoại ngữ cao sẵn sàng phục vụ khách quốc tế.

Địa chỉ: xã Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Số điện thoại liên hệ: 0251 6278 899.

Mỗi một sân golf đều có một phong cách thiết kế và một trải nghiệm khác biệt. Trên đây là thông tin Top 7 sân golf tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận được quan tâm nhất mà chúng mình đã tổng hợp. Hi vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một sân golf phù hợp với mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News