Làm Đẹp

Top 7 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Sơn La

Những kiểu tóc đẹp không chỉ khiến các chàng trai tự tin hơn trong giao tiếp mà còn tạo cơ hội tiếp cận các bóng hồng xinh đẹp. Phụ nữ luôn muốn hoàn thiện bản thân, thể hiện mình qua quần áo, túi xách, giày dép thì nam giới cũng muốn thể hiện mình qua kiểu tóc. Một kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng và phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện. Đặc biệt, các tiệm cắt tóc dành cho nam ngày càng mọc lên, mang đến những mẫu tóc cực ngầu, phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động. Sau đây, TocdepAZ.com sẽ chia sẻ cho các bạn những tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tại Sơn La hiện nay nhé!

Lê Tuấn (Tuấn Barber Shop)

Muốn sở hữu một kiểu tóc “chất miễn bàn” thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc Tuấn Barber Shop. Với những ai lần đầu đến đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi người thợ cắt tóc trông khá bụi bặm, nhưng ẩn sau đó là một tâm hồn nghệ sĩ, tận tâm với công việc và sự chuyên nghiệp. Đứng đầu.

Tiệm hớt tóc Tuấn Barber Shop phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi và công việc, khẳng định sự gọn gàng, trau chuốt của cá nhân. Để mang đến cho khách hàng một kiểu tóc đẹp, những người thợ ở đây cũng đã đầu tư về nhiều mặt và dành nhiều thời gian nghiên cứu để mang đến cho nam giới một mái tóc mang phong cách Châu Âu. Với sự khéo léo khéo léo của những Thợ cắt tóc giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn những trái cây tươi ngon.

Không ngừng cập nhật xu hướng làm đẹp hiện đại là không ngừng nâng cao chất lượng làm đẹp, phục vụ quý khách hàng. Tuấn Barber Shop sẽ khiến bạn “ấn tượng” với phong cách làm việc tận tâm, chuyên nghiệp và nhiệt tình từ chủ quán đến nhân viên. Hãy thử một lần và cảm nhận tại Tuấn Barber Shop bạn!

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Địa chỉ nhà: 129 Giang Lạc, TP. Sơn La, Sơn La

Điện thoại: 0347 817 559

Facebook: https://www.facebook.com/BOmNguyenTu2

    top 7 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất sơn la

    Lê Tuấn (Tuấn Barber Shop)

    Lê Tuấn (Tuấn Barber Shop)

    Tiệm cắt tóc 1997

    Tiệm cắt tóc 1997 là tiệm cắt tóc nam rất đẹp nằm trên đường Kẻ Sói, chuyên về các thể loại undercut. Đội ngũ thợ cắt tóc ở đây vô cùng tận tâm với những sáng tạo của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như một người anh chứ không đơn thuần là thợ cắt tóc nên dễ gây thiện cảm cho những ai lần đầu cắt ở đây.

    Tiệm được mệnh danh là tiệm cắt tóc chuẩn “soái ca” vì tạo ra những kiểu tóc cực kỳ đẹp và phù hợp với từng khuôn mặt, đồng thời, phục vụ vô cùng nhiệt tình. Với đội ngũ nhân viên trẻ hiểu tâm lý giới trẻ nhưng cũng rất vững về tay nghề khi được đào tạo bài bản trước khi ra nghề sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đến với chúng tôi. Cửa hàng cắt tóc Rix..

    Cửa hàng cắt tóc Rix muốn mang đến cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất nên luôn hướng dẫn từng nhân viên cách chăm sóc khách hàng chu đáo. Hãy đến và cảm nhận để một lần trở thành “soái ca” chuẩn soái ca nhé.

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 57 Giang Lắc Thành phố Sơn La Cổng phụ VinCom

    Điện thoại: 0392 996 960

    Giờ kinh doanh: 8:30 – 19:00

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010543710287

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057631081976

    Tiệm cắt tóc 1997

    top 7 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất sơn la

    Tiệm cắt tóc 1997

    CỬA HÀNG BARBER MIỀN TRUNG

    Địa chỉ tiếp theo được nhắc đến khi nói về các salon tóc uy tín tại Sơn La đó là CỬA HÀNG BARBER MIỀN TRUNG. Điểm nổi bật trong CỬA HÀNG BARBER MIỀN TRUNG Đó là bạn sẽ được trải nghiệm với những thợ cắt tóc lành nghề, phong cách chuyên nghiệp, giá cả cực rẻ. Quán lịch sự, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Có khá nhiều kiểu tóc hợp thời trang cho bạn lựa chọn. Về cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Ngoài ra, giá cả cũng khá rẻ, hợp túi tiền của khách hàng.

    CỬA HÀNG BARBER MIỀN TRUNG luôn không ngừng học hỏi và đầu tư trang thiết bị chất lượng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. CỬA HÀNG BARBER MIỀN TRUNG ngày càng chuyên nghiệp nhằm phục vụ nhiều đối tượng như khách du lịch, công nhân viên chức, sinh viên.

    Là người đi nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều công nghệ cũng như không ngừng học hỏi, chủ quán đã thu thập cho mình vốn kiến ​​thức và con mắt nghệ thuật để tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp cho người đẹp. của mỗi người, mỗi khuôn mặt. Mong muốn lớn nhất của anh là mang lại vẻ đẹp cho mọi khách hàng. Các chàng trai khi bước vào quán sẽ trở nên sành điệu và ấn tượng hơn khi bước ra bởi kiểu tóc quá cuốn hút.

    MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    Địa chỉ nhà: 02 Trần Hưng Đạo, TP Sơn La

    Điện thoại: 0977 316 636 – 0965 367 637

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100019227423163

      top 7 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất sơn la

      CỬA HÀNG BARBER MIỀN TRUNG

      top 7 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất sơn la

      CỬA HÀNG BARBER MIỀN TRUNG

      Duy No Barber Shop

      Duy No Barber Shop Là một trong những địa chỉ cắt và tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp hàng đầu tại Sơn La, tiệm rất rộng rãi, thoáng mát, có thể tiếp đón lượng khách lớn. Có thể nói, nơi đây là địa chỉ để cánh mày râu tìm đến để thay đổi, tút lại ngoại hình. Không phải vậy tại Duy No Barber Shop Tại đây còn có những thợ làm tóc có tay nghề cao, có thể tạo nhiều kiểu tóc ấn tượng cho nam giới để các chàng trở nên cuốn hút và tự tin hơn.

      Nhiều khách hàng đã trở thành fan trung thành của tiệm vì tay nghề cắt tóc rất tốt của cô chủ. Ngoài ra, hãy đến với Duy No Barber Shop Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, sản phẩm luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp tóc khỏe đẹp.

      MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

      Địa chỉ nhà: Cổng Ủy ban tỉnh – TP Sơn La

      Điện thoại: 0334 956 397 – 0344 900 949

      Facebook: https://www.facebook.com/duyno.3120

        top 7 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất sơn la

        Duy No Barber Shop

        top 7 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất sơn la

        Duy No Barber Shop

        Hiếu Barber Shop & Salon

        Điểm mạnh ở Hiếu Barber Shop & Salon là phục vụ nhu cầu cắt tóc của cả nam và nữ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, tay nghề cắt rất tốt, bên cạnh đó còn được trang bị nội thất khang trang hiện đại tạo cảm giác chuyên nghiệp và hài lòng cho khách hàng. hàng ngang. Đối với nam, salon có nhiều kiểu tóc độc đáo để bạn lựa chọn phù hợp với từng khuôn mặt.

        Đến Hiếu Barber Shop & Salon, chắc chắn các chàng trai sẽ phải hẹn quay lại đây bởi sự chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên. Những người thợ làm tóc ở đây luôn có một quan điểm chung rằng làm đẹp cho khách hàng là làm đẹp và giữ uy tín cho tiệm, vì vậy chính bằng sự cố gắng trong công việc và luôn cập nhật những mẫu tóc mới giúp Hiếu Barber Shop & Salon có chỗ đứng và được mọi người ở Sơn La ưa chuộng.

        Với không gian rộng rãi, cung cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng giá cả lại phải chăng, nơi đây là điểm đến của nhiều chàng trai để trở nên sành điệu hơn, ấn tượng hơn với những kiểu tóc phù hợp với thời trang nam giới.

        MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

        Địa chỉ nhà: Số 284 đường Lê Duẩn, Chiềng Sinh, TP. Sơn La, Sơn La

        Điện thoại: 0865 416 897

        Giờ kinh doanh: 07:45 – 19:30

        Facebook: https://www.facebook.com/hieu.minh.5815255

        Fanpage: https://www.facebook.com/HI%E1%BA%BEU-Barber-Shop-Salon-853840278338790/

          top 7 tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất sơn la

          Hiếu Barber Shop & Salon

          Hiếu Barber Shop & Salon

          Zizo BarBer Shop

          Thêm một sự lựa chọn cho bạn khi muốn tìm địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Sơn La đó là Zizo BarBer Shop. Với trình độ tay nghề cao, có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng, ngay cả những điều kiện khắt khe nhất. Nhiều kiểu tóc đẹp hiện đại gần đây được phái mạnh đón nhận nồng nhiệt, từ kiểu tóc undercut thịnh hành đến kiểu tóc buộc đuôi ngựa nam – kiểu tóc khá kén nam giới cắt hay tóc xoăn hàn quốc. Quốc đã tạo ra xu hướng từ lâu rồi, … thôi rồi Zizo BarBer Shop “cân nặng”.

          Tiệm rộng rãi, cách bài trí ấn tượng, thích hợp cho những ai thích sự phá cách, năng động và nổi loạn. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Tuy chất lượng không phải bàn cãi nhưng giá cả lại rất phải chăng. Hãy lưu ngay địa chỉ này lại!

          MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

          Địa chỉ nhà: Tiểu khu 15, Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La

          Điện thoại: 032 802 0985

          Giờ kinh doanh: 08:00 – 20:00

          Fanpage: https://www.facebook.com/zizobarbershop/

          Zizo BarBer Shop

          Zizo BarBer Shop

          BarBer Shop chính nó

          Tại Sơn La, BarBer Shop chính nó Nơi đây còn là thiên đường lý tưởng để mái tóc của bạn được chăm sóc đúng cách với những dịch vụ làm tóc hoàn hảo nhất. Được đầu tư kỹ lưỡng về mỹ phẩm, máy móc kết hợp với công nghệ làm tóc tiên tiến, BarBer Shop tự hào mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, ấn tượng, độc đáo và phong cách.

          Đội ngũ nhân viên đều là những “tay kéo” trẻ trung, sáng tạo và không ngừng cập nhật, nghiên cứu những xu hướng tóc mới nhất hiện nay. Chính BarBer Shop chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những bất ngờ thú vị về mái tóc của chính mình và những dịch vụ làm tóc chất lượng.

          Tiệm cắt tóc nam đẹp này có rất nhiều khách quen. Đến với Main BarBer Shop, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tay nghề chuyên nghiệp đồng thời tận hưởng không gian thoáng mát, rộng rãi và choáng ngợp với cơ sở vật chất hiện đại. Tiệm cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu.

          MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

          Địa chỉ nhà: Thế kỷ 14, Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La

          Điện thoại: 0974 883 450

          Fanpage: https://www.facebook.com/TiemCatToc197

          BarBer Shop chính nó

          BarBer Shop chính nó

          BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

          Top Car News Car News