Sài Gòn

Top 8 bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM nổi tiếng, tận tình nhất

Bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM ở đâu? Do áp lực cuộc sống và công việc hằng ngày nên tâm lý chúng ta sẽ bị tác động ảnh hưởng một phần nào đó. Thậm chí có nhiều tình trạng khá nghiêm trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ cũng nhủ thói quen sinh hoạt hằng ngày.

Việc tìm cho mình một bác sĩ tâm lý là điều vô cùng cần thiết, đây là người sẽ giúp chúng ta chuẩn chỉnh tâm lý lại trạng thái ổn định và tốt nhất. Cùng theo chân Top10thuduc điểm qua những cái tên nổi tiếng trong ngành y học tâm lý trong bài viết dưới đây.

Danh sách các bác sĩ tâm lý giỏi tại Sài Gòn nổi tiếng, tận tình nhất

1. Viện tâm lý Sunnycare

Sunnycare là một tổ chức hàng đầu nghiên cứu và ứng dụng khoa học tâm lý và giáo dục cả trong nước và quốc tế. Bộ phận này hỗ trợ mọi người và các tổ chức bằng cách cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần, giúp mỗi người có thể phát huy hết tiềm năng của mình. Các chuyên gia, bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM cũng sẽ hỗ trợ khách hàng khơi dậy nhiệt huyết sáng tạo để học tập và làm việc hiệu quả, lấy lại sự tự tin, hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.

Các dịch vụ được cung cấp bởi bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM – Sunnycare:

  • Tư vấn tình yêu, hôn nhân và gia đình
  • Tư vấn LGBT và đồng tính
  • Tư vấn sức khỏe sinh sản và tình dục
  • Lời khuyên về sức khỏe tình dục
  • Điều trị và tư vấn cho bệnh tự kỷ

Có một số phí tư vấn tùy thuộc vào hình thức tư vấn:

  • Văn phòng tư vấn: 360,000 VND một giờ
  • Chi phí tư vấn 100.000 VND cho mọi trường hợp qua email hoặc đường bưu điện
  • Dịch vụ tư vấn tiết kiệm điện thoại: 3.000đ / phút, chuyển khoản tối thiểu 1.000.000đ

top 8 bác sĩ tâm lý giỏi tại tphcm nổi tiếng, tận tình nhất

Bác sĩ chữa trị tâm lý tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Viện tâm lý Sunnycare

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 4/2 Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 6233

2. Thạc sĩ tâm lý Vũ Cẩm Vân

Hồ Chí Minh, chuyên gia thạc sĩ tâm lý Vũ Cẩm Vân thường làm việc từ 15h30 đến 16h30 thứ 4 hàng tuần tại Khoa Tâm lý Bệnh viện Đại học Y Dược. Cô cũng tham gia nhiều cuộc thảo luận và diễn đàn mở về các kỹ thuật nuôi dạy con cái và các vấn đề liên quan đến các mối quan hệ, hôn nhân và gia đình. Là một bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và thường xuyên đến thăm khám với thạc sĩ Cẩm Vân.

Bệnh nhân luôn đặt niềm tin vào chuyên gia tâm lý Cẩm Vân vì anh là người có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm. Cô thường xuyên trả lời các câu hỏi về hôn nhân, gia đình, sức khỏe tâm lý trẻ em trên đài và báo. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM, hãy chú ý đến cái tên này nhé!

top 8 bác sĩ tâm lý giỏi tại tphcm nổi tiếng, tận tình nhất

Bác sĩ chữa trị tâm lý tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Thạc sĩ tâm lý Vũ Cẩm Vân

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 215 Hồng Bàng, P. 11, Q. 5. 
  • Điện thoại: 0905 897 789

3. Thạc sĩ Võ Thị Minh Huệ

Chuyên gia tâm lý Võ Thị Minh Huệ đã tham gia rất nhiều buổi hội thảo về nuôi dạy con cái. Cô cũng có ngoại hình dễ chịu, thường xuyên xuất hiện trên đài và báo, được cả phụ huynh và thanh thiếu niên quý mến là một bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM.

Cô cũng nổi tiếng với việc viết nhiều cuốn sách chia sẻ kinh nghiệm và lời khuyên nuôi dạy con cái của mình, bao gồm: Tuổi dậy thì, không có gì phải khiếp sợ! Có một cuộc trò chuyện tình dục là đơn giản; Chuyên gia bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM này, người thành lập Trung tâm Tâm lý và Yoga Trẻ, ngoài vai trò là một chuyên gia tâm lý, ông còn là một huấn luyện viên yoga và thiền. Với cả người lớn và trẻ em, bác sĩ Huệ có nhiều kinh nghiệm về yoga và thiền trong liệu pháp tâm lý.

Lưu ý: Sáng thứ 5 và thứ 7 hàng tuần, Thạc sĩ Minh Huệ sẽ khám bệnh tại phòng khám bệnh viện Nhi Đồng 1. Tuy nhiên, lịch hẹn có thể thay đổi. Để tránh hiện tượng khám không đúng ngày, bạn nên kiểm tra lịch khám gần đó trước khi đưa trẻ đến cơ sở khám và điều trị.

top 8 bác sĩ tâm lý giỏi tại tphcm nổi tiếng, tận tình nhất

Bác sĩ chữa trị tâm lý tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Thạc sĩ Võ Thị Minh Huệ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 31 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1
  • Điện thoại: (08) 3822 0662

4. Thạc sĩ tâm lý Phan Thị Mai Quyên

Thạc sĩ tâm lý Phan Thị Mai Quyên là cái tên cốt cán trong danh sách các chuyên gia bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM tiếp theo mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến đọc giả. Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực điều trị tâm thần và kiến ​​thức chuyên môn vững vàng.

Bác sĩ tâm lý Phan Thị Mai Quyên cũng thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, bao gồm:

  • Trẻ tự kỷ được trị liệu tại trường Dream Special School Quận 10
  • Nhà trị liệu tâm lý tại Bệnh viện Nhân dân, nhà trị liệu tâm lý
  • Hỗ trợ tâm lý người lao động trẻ Trung tâm tư vấn tâm lý – giáo dục – thể chất TPHCM
  • Nổi bật là hỗ trợ đường dây nóng 08.1088 (chuyên gia hỗ trợ tâm lý cho trẻ tự kỷ)

Cô là một trong những bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM được nhiều người dân và bệnh nhân từ xa tin tưởng trong quá trình điều trị ổn định tâm lý của mình. Còn chần chờ gì mà không đến gặp bác sĩ Quyên để chia sẽ và giải toả những khuất mắt khó nói trong lòng, sẽ giúp cơ thể bạn trở nên nhẹ nhàng và vui vẻ hơn bao giờ hết.

top 8 bác sĩ tâm lý giỏi tại tphcm nổi tiếng, tận tình nhất

Bác sĩ chữa trị tâm lý tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Thạc sĩ tâm lý Phan Thị Mai Quyên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10
  • Điện thoại: (08) 3868 3496

5. Chuyên gia tâm lý trẻ em Lê Khanh

Lê Khanh là một chuyên gia tâm lý học đã được đào tạo chuyên sâu về tâm lý học lâm sàng trẻ em tại Pháp. Hơn hết, bác sĩ Khanh tốt nghiệp Đại học Công giáo Louvain APSY với bằng chuyên môn về trị liệu hệ thống gia đình (Bỉ).

Ngoài ra, cô đã viết rất nhiều cuốn sách đáng chú ý, bao gồm Những đứa trẻ rắc rối và Đoán tính cách của trẻ bằng cách vẽ. do đó bạn có thể cảm thấy tin tưởng và dựa vào kiến ​​thức của bác sĩ Khanh. Bác sĩ được coi là người rất giỏi trong việc kiểm tra và hướng dẫn bệnh nhân, cũng như khá nhiệt tình. Có thể kể đến đây là một bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM này là một địa chỉ uy tín được nhiều người tìm đến khi đang gặp vấn đề về tâm lý.

Giờ tư vấn: Thứ 2 đến thứ 7, các buổi chiều từ 16h30 đến 20h30. Các trường hợp phải đi các tỉnh xa trong tuần thì hẹn ngày chủ nhật vào thời gian khác (cần đăng ký). Lên lịch họp trước ít nhất ba ngày để được điều trị tốt nhất từ bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM – Lê Khanh.

top 8 bác sĩ tâm lý giỏi tại tphcm nổi tiếng, tận tình nhất

Bác sĩ chữa trị tâm lý tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Chuyên gia tâm lý trẻ em Lê Khanh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 174 Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh
  • Điện thoại: (08) 38432526

6. Bác sĩ Lê Quốc Nam

Công tác tại Bệnh viện Tâm thần TP.HCM nhiều năm là bác sĩ Lê Quốc Nam. Bạn có thể tin tưởng vào kỹ năng chuyên môn và năng lực xử lý các vấn đề liên quan đến tâm lý và tâm thần của anh ấy vì anh ấy thường xuyên được mời bình luận trên báo chí là một người trẻ cũng như là một bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM.

Các biểu hiện tâm lý bất ổn ở người như bao gồm mộng tinh, khó ngủ, lo lắng, tuyệt vọng và căng thẳng, đái dầm, đi lại, giao tiếp không tốt … Chi phí khám bắt đầu từ 140.000 đồng / lần (chưa bao gồm các bài kiểm tra, khảo sát tâm lý, thuốc men). Hiện tại, bác sĩ Nam – chuyên gia bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM nhận định và điều trị các bệnh lý thần kinh, rối loạn tâm lý ở cả trẻ em và người lớn chuyên nghiệp nhất.

Nhắc nhở: Để chuyên gia tâm lý có thẩm quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh này có thêm thời gian đánh giá và tư vấn cho bạn, vui lòng đến phòng khám ít nhất một giờ trước khi đóng cửa nếu đây là cuộc hẹn đầu tiên của bạn.

top 8 bác sĩ tâm lý giỏi tại tphcm nổi tiếng, tận tình nhất

Bác sĩ chữa trị tâm lý tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Bác sĩ Lê Quốc Nam

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 5/35 (số cũ 3/16A ) Nơ Trang Long, P. 7, Q. Bình Thạnh
  • Điện thoại: (08) 3510 3074

7. Chuyên gia tâm lý, thạc sĩ Lý Thị Mai

Bằng tiến sĩ tâm lý học Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Lý Thị Mai là một nhà tâm lý học nổi tiếng. Cô thường xuyên xuất hiện trên đài phát thanh và các chuyên mục báo in về bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM. Tiến sĩ Mai đã nói rất rộng và đồng thời đưa ra những thông tin về tâm lý học.

Cô cũng là tác giả của bộ sách tâm lý và kỹ năng sống “Cùng nhau xây dựng tổ ấm” mới ra mắt gần đây. Nhiều quý bà nể phục bà là một chuyên gia tư vấn nhiệt tình, ân cần và chân thành với bệnh nhân. Đừng quên ghi lại cái tên này nếu bạn cần một bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM nhé!

Bạn có thể đăng ký bằng cách gọi đến các tổng đài sau ngoài cách đến văn phòng đăng ký dịch vụ tư vấn:

  • Thứ Sáu hàng tuần từ 10 giờ tối đến 11 giờ đêm, buổi tư vấn trực tiếp được đưa ra trên Chương trình Trò chuyện đêm khuya của Đài VOH. SDT: (08) 3910 1101 (Đăng ký trước: 21–22 giờ)
  • Đài PTTH Bình Dương – Hướng dẫn Chương trình Hôn nhân, gia đình và tình yêu: 11h30 thứ 5, trị liệu trực tiếp. SDT: 0650 3836 246

top 8 bác sĩ tâm lý giỏi tại tphcm nổi tiếng, tận tình nhất

Bác sĩ chữa trị tâm lý tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Chuyên gia tâm lý, thạc sĩ Lý Thị Mai

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ công ty: 313/14 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 10, Q. Phú Nhuận
  • Điện thoại: (08) 8450 6263

8. Phó giáo sư, tiến sĩ Vũ Anh Nhị

Mặc dù có vẻ ngoài bề ngoài, bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM này rất dễ gần và mong muốn giải quyết bất kỳ mối quan tâm nào mà bệnh nhân của ông có thể có. Ông rất giỏi trong việc điều trị các chứng bệnh bao gồm căng thẳng, khó ngủ, động kinh, trầm cảm, nhược cơ, sa sút trí tuệ, bệnh thần kinh cơ và tai biến mạch máu não.

Bạn phải đến trước giờ khám vài tiếng để lấy số thứ tự, bạn không thể lấy nó qua điện thoại vào lúc này tại phòng khám của Tiến sĩ tâm lý Vũ Anh Nhị. Phòng khám chỉ cho phép đặt lịch khám bệnh trong ngày để đảm bảo toàn bộ bệnh nhân đều được khám chữa bệnh từ các bác sĩ tâm lý giỏi tại TPHCM.

Tiến sĩ tâm lý Vũ Anh Nhị hiện đang đảm nhiệm các vai trò sau:

  • Trưởng bộ môn Thần kinh Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  • Hội phó hội thần kinh Việt Nam
  • Chi hội trưởng hội thần kinh TP. Thành phố hồ chí minh
  • Ông là người có trình độ học vấn rất cao và đang làm việc tại các khoa thần kinh của Bệnh viện Chợ Rẫy và Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

top 8 bác sĩ tâm lý giỏi tại tphcm nổi tiếng, tận tình nhất

Bác sĩ chữa trị tâm lý tại TPHCM chuyên nghiệp| Nguồn ảnh: Phòng khám của Phó giáo sư, tiến sĩ Vũ Anh Nhị

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 273/16 Tô Hiến Thành, P. 13, Q. 10
  • Điện thoại: (08) 3863 0323

Vừa rồi là danh sách những bác sĩ tâm lý giỏi ở TPHCM nổi tiếng được đông đảo bệnh nhận tin tưởng và thường xuyên lui tới điều trị tâm lý nhất mà Top10thuduc muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sẽ sớm tìm được cho mình một địa chỉ điều trị tâm lý tốt và phù hợp với bản thân nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News