Kiến Thức

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bình Tân uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Giường ngủ là món đồ không thể thiếu trong mọi không gian phòng ngủ của mọi nhà vì chiếc giường là nơi nghỉ ngơi của mọi người sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Để lựa chọn được một chiếc giường ngủ ưng ý và thoải mái là điều không hề dễ. Đó cũng là lý do vì sao có nhiều khách hàng băn khoăn về việc đâu là địa chỉ bán giường ngủ Bình Tân uy tín. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa chỉ mua giường ngủ uy tín tại khu vực này ngay sau đây nhé!

1. Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Bình Tân uy tín

1.1.  Vua Nệm – Địa chỉ bán giường ngủ đáng tin cậy

Vua Nệm chính là địa chỉ bán giường ngủ đáng tin cậy tại Bình Tân mà bạn nên ghé qua một lần. Với hơn 150 cửa hàng trải dài trên toàn quốc, Vua Nệm đang là hệ thống chăm sóc giấc ngủ lớn nhất trên cả nước. Các sản phẩm giường ngủ của Vua Nệm có giá thành từ bình dân đến cao cấp để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tại đây, sản phẩm được cam kết chính hãng với chính sách ưu đãi tốt nhất.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ bình tân uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Sản phẩm giường tại cửa hàng Vua Nệm quận Bình Tân

Gợi ý một số mẫu giường ngủ đẹp tại Vua Nệm:

Những quyền lợi khi mua hàng tại Vua Nệm:

  • Cam kết hàng chất lượng, 100% chính hãng
  • Chính sách hậu mãi tốt nhất trên thị trường
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình
  • Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc
  • Mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 260 Lê Văn Quới, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ 36832

1.2. Nội thất Kim Minh

Công ty Nội thất Kim Minh là một trong những nhà sản xuất giường ngủ chất lượng và uy tín tại Bình Tân. So với giá mặt bằng chung thì sản phẩm giường ngủ ở đây được đánh giá là hợp lý, có tính cạnh tranh cao. Nguyên liệu được của giường ngủ được nhập từ các đơn vị uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

Nhờ vào đội thiết kế với chuyên môn cao và lành nghề các sản phẩm ở đây có thiết kế rất đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ. Giường ngủ của nội thất Kim Minh luôn được cập nhật mẫu mới với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại nhất.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ bình tân uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Giường ngủ tại Kim Minh có thiết kế đẹp mắt và độc đáo

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 231 Lê Văn Quới, quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 031 415
  • Website: https://noithatgiarekimminh

1.3. Nội thất Sơn Đông

Với hơn 15 năm phát triển trong lĩnh vực nội thất, Nội thất Sơn Đông sở hữu nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Bình Tân là chi nhánh có quy mô lớn nhất của nội thất Sơn Đông với mặt tiền rộng lớn, thuận tiện cho người tiêu dùng trong quá trình mua sắm.

Nội thất Sơn Đông cung cấp các sản phẩm giường ngủ từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại, phục vụ nhiều phong cách cho khách hàng lựa chọn. Với sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, quý khách sẽ có trải nghiệm tốt nhất trong lúc mua hàng.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ bình tân uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Cửa hàng nội thất Sơn Đông

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 783 Kinh Dương Vương, An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0869 018 768
  • Website: https://noithatsondong.com

1. 4. Nội thất Trâm Lâm

Đến với nội thất Trâm Lâm, bạn sẽ trải nghiệm những sản phẩm giường ngủ với thiết kế đẹp mắt tạo nên không gian phòng ngủ sang trọng và thoải mái. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mình yêu thích bởi sự tư vấn chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Các sản phẩm của Trâm Lâm luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ với mức giá vô cùng hợp lý.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ bình tân uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Trâm Lâm là một cửa hàng mà bạn nên ghé qua

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 596 Tân Kỳ, Tân Quý, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0943 43 2112
  • Website: https://noithattramlam

1. 5. Nội thất Đồng Phát

Nội thất Đồng Phát là địa chỉ bán giường ngủ được nhiều khách hàng ở Bình Tân ưa chuộng. Giường ngủ tại đây được thiết kế với kiểu dáng độc đáo và đẹp mắt. Tùy vào chất liệu và kiểu dáng, sản phẩm ở đây sẽ có những mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm cũng như dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp tại nội thất Đồng Phát.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ bình tân uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Đồng Phát nổi tiếng với các sản phẩm giường ngủ chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 397 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0961 850 774
  • Website: https://noithatdongphat.net

1. 6. Nội thất Lam Sơn

Nội thất Lam Sơn chính là địa chỉ bán giường ngủ uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu mã giường ngủ với thiết kế hiện đại và sang trọng nhất. Nhân viên ở đây được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp, tư vấn đúng nhu cầu và phù hợp với sở thích của bạn.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ bình tân uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Đại lý giường ngủ uy tín Lam Sơn

  • Thông tin liên hệ:197 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0909 830 269
  • Website: https://noithatlamson.com

1. 7. Công ty Studionoithat

Một trong những cửa hàng cung cấp giường ngủ mà bạn không nên bỏ qua chính là Studionoithat. Sản phẩm giường ngủ ở đây không chỉ độc đáo trong thiết kế mà còn được hỗ trợ các chính sách hỗ trợ mua hàng, giúp khách hàng mua sắm một cách thú vị nhất.

Đến với Studionoithat, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về giá cả cũng như các chính sách hậu mãi một cách rõ ràng nhất. Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua địa điểm cung cấp giường ngủ đáng tin cậy này tại quận Bình Tân.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ bình tân uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Studionoithat là địa điểm bạn không nên bỏ qua

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182, Đường 30, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903 935 666
  • Website: https://www.studionoithat.com

1. 8. Đồ Gỗ Minh Quốc

Đồ Gỗ Minh Quốc là một trong những cửa hàng uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm giường ngủ với chất lượng đảm bảo. Uy tín và chất lượng là hai tiêu chí hàng đầu được công ty quan tâm và phát huy. Vì thế, đồ gỗ luôn giữ vững được thương hiệu của mình trên thị trường. Sự tận tình của đội ngũ nhân viên sẽ khiến bạn hài lòng khi mua sắm tại địa chỉ này.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ bình tân uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Đồ gỗ Minh Quốc là cửa hàng lâu năm trong lĩnh vực giường ngủ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 409 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0962 644 171
  • Website: https://dogotunhiengiare.com

2. Những kinh nghiệm khi lựa chọn giường ngủ

Ngoài việc lựa chọn được cho mình một đơn vị uy tín để mua giường ngủ, bạn cũng nên bỏ túi những kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ ngay dưới đây. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn chọn được chiếc giường ưng ý, mang lại cảm giác thoải mái và có một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc căng thẳng.

1.1. Giường ngủ phải có kích thước phù hợp

Bạn không nên lựa chọn những chiếc giường với kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với căn phòng. Một chiếc giường quá khổ sẽ làm cho căn phòng trở nên chật chội và vướng víu. Ngược lại, những chiếc giường có kích thước quá nhỏ sẽ không đem lại một giấc ngủ ngon cho bạn.

Bạn nên xem xét những kích thước chuẩn của giường ngủ hiện nay để cân đối với căn phòng của mình. Những kích thước giường đang phổ biến hiện nay là 1mx2m, 1.2mx2m, 1.4mx2m, 1.6mx2m, 1.8mx2m, 2mx2m.

1.2. Chọn chất liệu giường ngủ phù hợp

Chất liệu giường ngủ cũng là yếu tố khá quan trọng trong việc lựa chọn giường ngủ. Có hai chất liệu đang thịnh hành trên thị trường hiện nay chính là giường gỗ và giường sắt, giường da… Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm nhất định phù hợp với sở thích của mỗi người.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ bình tân uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Chọn chất liệu giường ngủ phù hợp là nguyên tắc cơ bản khi mua giường

1.3. Chọn giường ngủ phù hợp với ngân sách

Chi phí khi lựa chọn giường ngủ chính là yếu tố tiếp theo mà bạn nên xem xét. Không chỉ đầu tư vào giường ngủ, bạn cần có sự cân đối ngân sách một cách phù hợp, không làm ảnh hưởng đến các chi phí sinh hoạt khác.

1.4. Xác định vị trí để đặt giường ngủ

Việc đặt giường ngủ ở đâu không chỉ giúp căn phòng trông thật hài hòa mà còn đảm bảo về mặt phong thủy. Việc này giúp cho gia chủ có được một giấc ngủ trọn vẹn và đảm bảo sức khỏe tốt hơn. Không nên kê giường hướng ra thang máy hoặc hành lang hoặc cầu thang. Bên cạnh đó, bạn nên tìm hiểu những đồ vật kiêng kị không được đặt ở đầu giường để có được giấc ngủ và tiền tài tốt nhất.

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ bán giường ngủ tại Bình Tân uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News