Kiến Thức

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Gia Lâm Hà Nội uy tín hàng đầu hiện nay 

Bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ nhưng vẫn chưa biết nên chọn cửa hàng nào? Đừng lo lắng, tham khảo ngay top 8 địa chỉ bán giường ngủ Gia Lâm Hà Nội dưới đây nhé!

1. Vua Nệm – Địa chỉ bán giường ngủ Gia Lâm uy tín nhất

Đứng đầu danh sách top 8 địa chỉ bán giường ngủ Gia Lâm Hà Nội chính là Vua Nệm – cửa hàng kinh doanh các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, Vua Nệm đã xây dựng được hệ thống hơn 90 chi nhánh, cửa hàng trên khắp cả nước, đặc biệt là khu vực Hà Nội.

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của các khách hàng, Vua Nệm cũng đã xuất hiện tại Gia Lâm với 3 cửa hàng lớn. Bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại các địa chỉ sau:

  1. Vua Nệm 01SH05 toà S2-11 Ocean Park
  • Địa chỉ: 01SH05 toà S2-11 Ocean Park, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36906
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h
  1. Vua Nệm L3 16-17 tầng 3 TTTM Vincom Mega mall Ocean Park – Xã Đa Tốn
  • Địa chỉ: L3 16-17 tầng 3 TTTM Vincom Mega mall Ocean Park – Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ : 36927
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h
  1. Vua Nệm 65-67 Ngô Xuân Quảng
  • Địa chỉ: 65-67 Ngô Xuân Quảng, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37039
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

Ngoài ra, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm hoặc nhận tư vấn online thông qua website https://vuanem.com/. Việc mua hàng online đã trở nên vô cùng dễ dàng khi Vua Nệm cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc vô cùng tiện lợi.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ gia lâm hà nội uy tín hàng đầu hiện nay 

Vua Nệm có 3 cửa hàng lớn tại Gia Lâm, Hà Nội

Sau nhiều năm hoạt động, số lượng cửa hàng Vua Nệm ngày càng tăng lên. Điều này chứng tỏ rằng Vua Nệm đang ngày càng “được lòng” của người tiêu dùng và trở thành một trong những đơn vị bán đồ nội thất phòng ngủ uy tín tại Việt Nam.

Không chỉ có nhiều cửa hàng trên cả nước, số lượng và mẫu mã sản phẩm tại Vua Nệm cũng vô cùng phong phú. Theo đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua hầu hết các sản phẩm nội thất, chăm sóc giấc ngủ tại đây. Một số sản phẩm thông dụng tại Vua Nệm như giường ngủ, chăn, ga, gối, nệm, topper, áo gối, vỏ chăn…

Vua Nệm là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín: Everon, Dunlopillo, Amando, Liên Á, Kim Cương, Goodnight By Color Foam, Hanvico, Aeroflow, Doona, Tempur, Tuấn Anh… Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm 100% về chất lượng sản phẩm, cũng như chính sách bảo hành khi mua hàng tại Vua Nệm.

Song song với việc kinh doanh đa dạng sản phẩm để khách hàng có nhiều chọn lựa, Vua Nệm còn được đánh giá là một trong những đơn vị bán hàng giá tốt nhất hiện nay. Từ các mẫu nệm giá rẻ đến các sản phẩm cao cấp giá “khủng” đều có thể được tìm thấy tại Vua Nệm. Nhờ đó, nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng đều được đáp ứng.

Vua Nệm thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá “kịch sàn” để khách hàng có cơ hội mua hàng giá tốt hơn. Bên cạnh đó, Vua Nệm còn có chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giao hàng miễn phí và cung cấp gói ngũ thử 100 ngày, 365 ngày dành mọi khách hàng. Với dịch vụ chuyên nghiệp và  kinh doanh sản phẩm chính hãng, Vua Nệm hoàn toàn xứng đáng trở thành địa chỉ mua hàng chất lượng mà bạn nên tham khảo.

2. Cửa hàng nội thất Cường Minh

  • Địa chỉ: 715 đường Nguyễn Đức Thuận, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912.733.056

Nằm trong danh sách địa chỉ bán giường ngủ Gia Lâm uy tín, nội thất Cường Minh chuyên kinh doanh các mặt hàng nội thất gia đình như Giường ngủ,  tủ quần áo, tủ giày, tap đầu giường, kệ tivi, ghế sofa, kệ sách… Cửa hàng có xưởng sản xuất trực tiếp nên giá cả sản phẩm tại đây được đánh giá là phải chăng so với những cửa hàng phân phối khác. Bên cạnh đó, cửa hàng còn nhận sản xuất đồ nội thất gỗ theo yêu cầu của người mua hàng.

3. Cửa hàng nội thất Tiến Hải

  • Địa chỉ: 717 Nguyễn Đức Thuận, Gia Lâm, Hà Nội

Cửa hàng nội thất Tiến Hải chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nội thất gia đình giá rẻ, bình dân. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn mua giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường, bàn trang điểm, kệ sách… hay thậm chí là các sản phẩm khác như chăn, ga, nệm ngủ. Cửa hàng có dịch vụ sản xuất nội thất theo yêu cầu riêng với giá phải chăng và giao hàng tận nhà.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ gia lâm hà nội uy tín hàng đầu hiện nay 

Cửa hàng nội thất Tiến Hải

4. Cửa hàng nội thất Bích Thục  – Địa chỉ bán giường ngủ Gia Lâm chất lượng hàng đầu

  • Địa chỉ: 719 và 721 đường Nguyễn Đức Thuận, Gia Lâm, Hà Nội

Một trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Gia Lâm, Hà Nội chính là cửa hàng nội thất Bích Thục. Sở hữu hai cửa hàng liền kề nhau, nội thất Bích Thục có không gian rộng lớn để trưng bày nhiều sản phẩm cho khách hàng chọn lựa. Một số sản phẩm chính được cửa hàng kinh doanh là giường ngủ các loại, bàn trang điểm, tủ quần áo, tủ đầu giường… với đa dạng chất liệu và mẫu mã.

Phần lớn các mẫu giường ngủ tại đây được làm từ gỗ công nghiệp MDF nên có giá bình dân. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua được các mẫu giường ngủ trẻ em, cũi em bé tại cửa hàng này.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ gia lâm hà nội uy tín hàng đầu hiện nay 

Cửa hàng nội thất Bích Thục

5. Cửa hàng đồ gỗ Trung Đức

  • Địa chỉ: 933 Nguyễn Đức Thuận, Gia Lâm, Hà Nội

Cùng nằm trên đường Nguyễn Đức Thuận với 3 cửa hàng ở trên, đồ gỗ Trung Đức được nhiều khách hàng ưa chuộng vì có không gian trưng bày rộng rãi và nhiều mẫu mã có sẵn. Theo đó, sản phẩm thế mạnh của cửa hàng chính là đồ gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ. Các mẫu giường ngủ được chạm khắc tinh xảo tại đây nhất định sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ gia lâm hà nội uy tín hàng đầu hiện nay 

Cửa hàng đồ gỗ Trung Đức

6. Cửa hàng nội thất Đại Thịnh Phát 

  • Địa chỉ: 757 Nguyễn Đức Thuận, Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Đại Thịnh Phát là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh nội thất gia đình tổng hợp lâu đời tại Gia Lâm, Hà Nội. Cửa hàng luôn trưng bày nhiều mặt hàng với giá thành phải chăng như giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế học sinh, giày dép, kệ tủ, bàn thờ gia tiên… Ngoài ra, nội thất Đại Thịnh Phát còn nhận thi công, lắp đặt tủ bếp gia đình và kinh doanh các loại máy hút mùi, bếp từ, bếp hồng ngoại… Khi có nhu cầu mua hàng, bạn nên đến trực tiếp showroom để đánh giá chất lượng sản phẩm.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ gia lâm hà nội uy tín hàng đầu hiện nay 

Cửa hàng nội thất Đại Thịnh Phát

7. Cửa hàng đồ gỗ Phương Nhung

  • Địa chỉ: 773 đường Nguyễn Đức Thuận, Gia Lâm, Hà Nội. 

top 8 địa chỉ bán giường ngủ gia lâm hà nội uy tín hàng đầu hiện nay 

Cửa hàng nội thất Phương Nhung

8. Cửa hàng nội thất đồ gỗ Thúy An – địa chỉ bán giường ngủ Gia Lâm được yêu thích hiện nay

  • Địa chỉ: 789 đường Nguyễn Đức Thuận, Gia Lâm, Hà Nội

Cửa hàng Thúy An chuyên kinh doanh sản phẩm đồ gỗ dùng trong gia đình như bàn ghế salon, bàn trà, tủ quần áo, tủ phụ, ghế học sinh… đặc biệt là các mẫu giường ngủ bằng gỗ. Sản phẩm tại cửa hàng có giá thành bình dân, phù hợp với số đông người tiêu dùng. Bên cạnh việc bán các mặt hàng có sẵn, nội thất Thúy An còn nhận sản xuất đồ gỗ nội thất theo yêu cầu riêng và giao hàng, lắp đặt tận nhà.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ gia lâm hà nội uy tín hàng đầu hiện nay 

Cửa hàng nội thất Thúy An

Khi chọn mua giường ngủ, bạn nên quan tâm đến những vấn đề quan trọng như: nhu cầu sử dụng, kích thước giường ngủ cần thiết, kiểu giường ngủ, loại chất liệu, mức kinh phí, thiết kế giường… Bên cạnh đó, việc chọn lựa đơn vị bán giường ngủ uy tín cũng là điều vô cùng cần thiết.

Hy vọng danh sách top 8 địa chỉ bán giường ngủ Gia Lâm Hà Nội trong bài viết này đã giúp bạn có thêm sự chọn lựa. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua giường ngủ chất lượng, có bảo hành chính hãng và hưởng giá ưu đãi, hãy đến cửa hàng Vua Nệm để được tư vấn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News