Kiến Thức

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hà Đông Hà Nội uy tín hàng đầu

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua giường ngủ tại Hà Nội, đừng bỏ qua bài viết top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hà Đông Hà Nội dưới đây nhé! Vua Nệm sẽ mang đến cho bạn những thông tin cụ thể nhất về địa chỉ, thông tin liên hệ mua giường uy tín nhất.

1. Vua Nệm – Địa chỉ bán giường ngủ Hà Đông uy tín nhất

Vua Nệm là cửa hàng nên được nhắc đến đầu tiên trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hà Đông Hà Nội. Vua Nệm được nhiều khách hàng ưa thích vì sự uy tín trong cam kết chất lượng sản phẩm và tính chuyên nghiệp khi phục vụ người mua hàng. Cũng vì thế, hệ thống cửa hàng Vua Nệm đã trở thành một trong những đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hàng đầu Việt Nam.

Hiện tại, Vua Nệm đã có hơn 150 chi nhánh trải dài khắp cả nước. Có thể nói, ở bất kỳ tỉnh thành nào, bạn cũng đều có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng Vua Nệm để mua sắm. Đặc biệt, tại khu vực Hà Đông, Hà Nội, Vua Nệm có đến 3 chi nhánh lớn tại các địa chỉ như sau:

  1. Vua Nệm Shophouse B2-22 Tố Hữu, Phường Vạn Phúc
  • Địa chỉ: Shophouse B2-22 Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông , Hà Nội
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36932
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h
  1. Vua Nệm 732 Quang Trung, La Khê
  • Địa chỉ: 732 Quang Trung, La Khê, Quận Hà Đông , Hà Nội
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 37061
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00
  1. Vua Nệm 148 Trần Phú, Mỗ Lao
  • Địa chỉ: 148 Trần Phú, Mỗ Lao, Quận Hà Đông , Hà Nội
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36887
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

Được biết đến là đơn vị bán đồ nội thất phòng ngủ uy tín trên thị trường, Vua Nệm có số lượng sản phẩm phong phú và đa dạng mẫu mã. Tại cửa hàng hoặc website Vua Nệm, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm quen thuộc như giường ngủ, nệm ngủ, chăn, ga, gối… đến các món phụ kiện giấc ngủ khác.

Hiện tại, Vua Nệm là địa chỉ chuyên phân phối sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu lớn như: Dunlopillo, Amando, Liên Á, Kim Cương, Everon, Hanvico,  Goodnight By Color Foam, Aeroflow, Doona, Tuấn Anh, Tempur… Do đó, khách hàng của Vua Nệm sẽ nhận được cam kết về chất lượng sản phẩm, cũng như được hưởng chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ hà đông hà nội uy tín hàng đầu

Vua Nệm là địa chỉ bán giường ngủ Hà Đông uy tín nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán giường ngủ ở Hà Đông Hà Nội thì đừng bỏ qua Vua Nệm nhé. Các sản phẩm tại Vua Nệm đều có mức giá phải chăng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua hàng của từng phân khúc khách hàng. Dù bạn tìm kiếm sản phẩm giường ngủ giá rẻ hay các mẫu mã cao cấp, Vua Nệm đều có thể khiến bạn hài lòng.

Ngoài ra, Vua Nệm còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá để tạo cơ hội cho nhiều khách hàng mua hàng giá tốt. Khi mua giường ngủ vào những dịp này, bạn có thể tiết kiệm được nhiều kinh phí hơn.

Đồng thời, Vua Nệm còn hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất và cung cấp gói ngũ thử 100 ngày, 365 ngày dành cho khách hàng. Bạn cũng có thể mua hàng online tại website Vua Nệm và nhận hàng tại nhà nhanh chóng.

2. Cửa hàng nội thất Tường Duy – Địa chỉ bán giường ngủ Hà Đông rất được yêu thích

Tường Duy là cửa hàng nội thất gia đình quen thuộc với nhiều người dân tại khu vực Hà Đông. Địa chỉ này chuyên cung cấp các mẫu giường là từ chất liệu gỗ công nghiệp như MDF, MFC, HDF phủ Melamine hay Veneer. Do đó, giá thành sản phẩm khá rẻ, đáp ứng tốt nhu cầu mua hàng của số đông người tiêu dùng.

Tại cửa hàng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu giường ngủ với các kích thước quen thuộc như giường 1m2 x 2m, giường 1m4 x 2m, giường 1m6 x 2m, giường 1m8 x 2m. Nếu thiết kế hoặc kích thước giường không đáp ứng mong muốn của khách hàng, Tường Duy sẽ có dịch vụ sản xuất giường ngủ theo yêu cầu riêng. Mua hàng tại đây, bạn sẽ được miễn phí lắp đặt trong khu vực quận Hà Đông.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ hà đông hà nội uy tín hàng đầu

Cửa hàng nội thất Tường Duy

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 036 385 55 15

3. Cửa hàng nội thất Thắng Huệ

Nội thất Thắng Huệ có đa dạng các mẫu giường ngủ từ phong cách truyền thống cho đến hiện đại để khách hàng chọn lựa. Theo đó, các sản phẩm của Thắng Huệ được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu lực, cũng như thiết kế ấn tượng. Một số chất liệu dùng để sản xuất giường ngủ được dùng là gỗ công nghiệp MDF, gỗ công nghiệp MFD, MFC, HDF phủ Melamine, Veneer… Các mẫu giường gỗ công nghiệp có đa dạng kiểu dáng, màu sắc và giá thành rẻ.

Ngoài ra, bạn vẫn có thể tìm mua các mẫu giường gỗ tự nhiên làm bằng gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ tần bì… tại đây. Tuy giá thành cao hơn gỗ công nghiệp nhưng chất lượng, tuổi thọ sản phẩm lại vượt trội hơn hẳn. Nếu có nhu cầu đặt hàng giường ngủ theo sở thích, nội thất Thắng Huệ vẫn đáp ứng tốt nguyện vọng của bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 28 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 466 83 07

top 8 địa chỉ bán giường ngủ hà đông hà nội uy tín hàng đầu

Cửa hàng nội thất Thắng Huệ

4. Cửa hàng nội thất Hùng Loan

Trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hà Đông Hà Nội, bạn nên ghé qua cửa hàng nội thất Hùng Loan để tham khảo. Cửa hàng này chuyên bán giường ngủ gỗ công nghiệp với thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với các gia đình trẻ hiện nay.

Ngoài các mẫu giường ngủ với kích thước 1m2, 1m4, 1m6, 1m8… Nội thất Hùng Loan vẫn có các mẫu giường ngủ cho trẻ em hoặc nhận thiết kế, thi công giường ngủ theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 50 phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 033 259 48 36

top 8 địa chỉ bán giường ngủ hà đông hà nội uy tín hàng đầu

Cửa hàng nội thất Hùng Loan

5. Cửa hàng nội thất Hải Sâm

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán giường ngủ Hà Đồng chính hãng, chất lượng, hãy đến cửa hàng nội thất Hải Sâm. Đơn vị này chuyên kinh doanh các mẫu đồ nội thất dùng trong gia đình với giá thành phải chăng. Trong đó, bạn có thể chọn mua giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp (MDF, MFC, HDF, phủ Melamine, Veneer…) hoặc gỗ tự nhiên (gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ tần bì…)

Với từng dòng sản phẩm được làm từ chất liệu khác nhau, giá thành cũng có sự chênh lệch rõ rệt. Theo đó, giường ngủ gỗ công nghiệp sẽ có đa dạng mẫu mã, giá rẻ hơn. Còn giường ngủ gỗ tự nhiên lại được đánh giá cao về độ bền bỉ và tính thẩm mỹ dù giá bán cao hơn. Do đó, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và chọn lựa mẫu giường phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 52 Phố Xốm, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 036 385 55 15

top 8 địa chỉ bán giường ngủ hà đông hà nội uy tín hàng đầu

Cửa hàng nội thất Hải Sâm

6. Cửa hàng nội thất Linh Ngân

Một trong những địa chỉ bán giường ngủ Hà Đông uy tín hàng đâu, bạn có thể tham khảo chính là nội thất Linh Ngân. Cửa hàng này kinh doanh các loại giường hiện đại, đẹp, đa năng với giá thành vừa phải, thích hợp với không gian nhà ở hiện đại như chung cư, nhà phố…

Chất liệu giường ngủ có thể được chọn lựa như MDF, MFC, HDF phủ Melamine, gỗ Veneer, gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ tần bì… Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ thiết kế và sản xuất giường ngủ theo yêu cầu tại nội thất Linh Ngân với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: ở 195 Đường Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0964 651 675

top 8 địa chỉ bán giường ngủ hà đông hà nội uy tín hàng đầu

Cửa hàng nội thất Linh Ngân

7. Cửa hàng nội thất Vĩnh Tường

Cửa hàng nội thất Vĩnh Tường có không gian trưng bày thoáng đãng với nhiều sản phẩm cho khách hàng chọn lựa. Tiêu biểu là các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp, giá rẻ làm từ MDF, phủ Melamine, Veneer… Bạn có thể chọn lựa các sản phẩm với kích thước từ 1m2x2m, 1m4x2m, 1m6x2m đến 1m8x2m. Ngoài ra, nội thất Vĩnh Tường cũng có xưởng sản xuất để phục vụ khách hàng có nhu cầu đặt hàng sản xuất theo ý muốn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 9 Ba La, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 511 16 62

top 8 địa chỉ bán giường ngủ hà đông hà nội uy tín hàng đầu

Cửa hàng nội thất Vĩnh Tường

8. Cửa hàng nội thất Long Thành

Cửa hàng cuối cùng trong Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hà Đông Hà Nội chính là đồ gỗ Long Thành. Không chỉ bán các mẫu giường gỗ đẹp có sẵn, Long Thành còn nhận đặt hàng thiết kế theo yêu cầu riêng. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, các sản phẩm giường ngủ tại cửa hàng Long Thành được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ tinh xảo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1151 Tổ 3 Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 721 21 17 – 035 257 22 22

top 8 địa chỉ bán giường ngủ hà đông hà nội uy tín hàng đầu

Cửa hàng nội thất Long Thành

Trên đây là bài viết tổng hợp top 8 địa chỉ bán giường ngủ Hà Đông Hà Nội uy tín được cập nhật mới nhất. Hy vọng những thông tin bổ ích này đã giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa và cân nhắc trước khi mua hàng. Chúc bạn nhanh chóng tìm được mẫu giường ngủ ưng ý và phù hợp với nhu cầu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News