Kiến Thức

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Nam Từ Liêm Hà Nội uy tín, giá rẻ

Giường ngủ là món phụ kiện không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ giúp người nằm cảm thấy thoải mái hơn, giường ngủ còn được xem là món nội thất trang trí, mang đến không gian nghỉ ngơi sang trọng, đẳng cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ, đừng bỏ qua top 8 địa chỉ bán giường ngủ Nam Từ Liêm Hà Nội dưới đây nhé!

1. Vua Nệm – Địa chỉ bán giường ngủ Nam Từ Liêm uy tín nhất 

Đứng đầu danh sách các địa chỉ bán giường ngủ Nam Từ Liêm Hà Nội chính là Vua Nệm – đơn vị uy tín chuyên kinh doanh các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 90 chi nhanh trải dài từ Bắc và Nam, Vua Nệm hầu như có mặt khắp các tỉnh thành để phục vụ nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.

Đặc biệt, Vua Nệm có nhiều chi nhánh ở khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh, trong đó phải kể đến quận Nam Từ Liêm. Bạn có thể tham khảo mua hàng tại các địa chỉ như sau:

  • Địa chỉ: 01SH15 tòa S2-01 Smart City, Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 36892
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h
  • Địa chỉ: 16A Lê Đức Thọ , Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội
  • Điện thoại: 18002093 – Máy lẻ: 7045
  • Giờ mở cửa: 8h30 – 21h

Là một trong những đơn vị bán đồ nội thất phòng ngủ uy tín trên thị trường, Vua Nệm có số lượng sản phẩm vô cùng phong phú. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm quen thuộc như giường ngủ, chăn, ga, gối, nệm… đến các món phụ kiện giấc ngủ khác.

Vua Nệm hiện đang là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu lớn như: Liên Á, Kim Cương, Everon, Dunlopillo, Amando, Hanvico, Aeroflow, Goodnight By Color Foam, Doona, Tempur, Tuấn Anh… Khi mua hàng tại Vua Nệm, khách hàng sẽ nhận được cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cũng như chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán giường ngủ Nam Từ Liêm Hà Nội thì đừng bỏ qua Vua Nệm nhé. Không chỉ có đa dạng về kích thước, mẫu mã sản phẩm, mức giá giường ngủ tại Vua Nệm còn được người tiêu dùng đánh giá là “phải chăng”. Với khoảng đầu tư “khủng” hay mức kinh phí có giới hạn, bạn đều có thể dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ nam từ liêm hà nội uy tín, giá rẻ

Giường ngủ chất lượng và chính hãng tại Vua Nệm

Ngoài ra, Vua Nệm còn có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá “kịch sàn” thường xuyên được diễn ra. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể mua giường ngủ với giá rất tốt. Hơn nữa, Vua Nệm còn hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giao hàng miễn phí và cung cấp gói ngũ thử 100 ngày, 365 ngày dành cho các khách hàng có mong muốn sử dụng nệm chính hãng, chất lượng cao.

Không chỉ uy tín về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Vua Nệm được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm mua sắm tại đây khi có nhu cầu tìm giường ngủ chất lượng.

2. Nội thất Đăng Khoa

  • Địa chỉ: Số 19B P. Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0964826624, 0965577069

Nội thất Đăng Khoa là một trong những cửa hàng nội thất quen thuộc và là địa chỉ bán giường ngủ Nam Từ Liêm uy tín nhất. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ, trong đó có nhiều mẫu giường ngủ đẹp hiện đại. Một số chất liệu gỗ mà bạn có thể chọn lựa khi mua hàng là gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên (xoan đào, gỗ sồi, gỗ tần bi…).

Theo đó, giá thành sản phẩm cũng có sự chênh lệch rõ rệt. Trong khi gỗ công nghiệp có giá thành rẻ, nhiều màu sắc bắt mắt thì gỗ công nghiệp lại có ưu thế về độ bền cũng như thời gian sử dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

3.  Cửa hàng nội thất Quang Thảo – Địa chỉ bán giường ngủ Nam Từ Liêm

  • Địa chỉ: số 45 Ngọc Đại, Đại mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987054466

top 8 địa chỉ bán giường ngủ nam từ liêm hà nội uy tín, giá rẻ

Cửa hàng Nội thất Quang Thảo

Cửa hàng nội thất Quang Thảo chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất gia đình như bàn ghế, tủ quần áo, kệ, giường ngủ… Với mẫu mã và kích thước đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý với nhu cầu của mình. Các sản phẩm giường ngủ chủ yếu của cửa hàng thường được làm từ các loại gỗ như gỗ công nghiệp, gỗ sồi, gỗ Lim…

4. Nội thất Duy Thảo

  • Địa chỉ: số 177 Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982125947

top 8 địa chỉ bán giường ngủ nam từ liêm hà nội uy tín, giá rẻ

Cửa hàng nội thất Duy Thảo

Duy Thảo là một trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Nam Từ Liên Hà Nội mà bạn nên cân nhắc. Cửa hàng này có nhiều dòng sản phẩm giường ngủ làm từ gỗ sồi Nga tự nhiên đẹp, sang trọng. Đây là chất liệu được đánh giá cao về độ bền, màu sắc hiện đại và giá thành hợp lý.

Để biết chính xác về giá thành sản phẩm cũng như các loại chất liệu, kiểu dáng giường ngủ, bạn có thể liên hệ với số điện thoại trên để nhận tư vấn. Tuy nhiên, lời khuyên của Vua Nệm chính là bạn nên trực tiếp đến cửa hàng để “trả giá” và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

5. Đồ gỗ nội thất Tú Hà

  • Địa chỉ: số 252 Đại mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904850656

top 8 địa chỉ bán giường ngủ nam từ liêm hà nội uy tín, giá rẻ

Cб»­a hГ ng Д‘б»“ gб»— nб»™i thất TГє HГ

Cửa hàng đồ gỗ nội thất Tú Hà chuyên cung cấp các mẫu giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp như MDF, MFC sơn phủ Melamine, Veneer… Do đó, giá thành sản phẩm sẽ rất “dễ thở” so với các sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm mua được giường ngủ cao cấp trẻ em với đa dạng mẫu mã, thiết kế tại đây.

6. Nội thất Quốc Thắng

  • Địa chỉ: số 304 Đại mỗ, Từ Liêm, HN
  • Điện thoại: 0906271141

top 8 địa chỉ bán giường ngủ nam từ liêm hà nội uy tín, giá rẻ

Cửa hàng nội thất Quốc Thắng

Cùng nằm trong khu vực Đại Mỗ với 2 cửa hàng trên, nội thất Quốc Thắng cũng là một địa chỉ mua hàng tin cậy mà bạn nên lưu tâm. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mẫu giường ngủ làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên với thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu giường ngủ 1m2x2m, giường 1m4x2m, giường 1m6x2m hay giường 1m8x2m tại đây. Hãy đến trực tiếp cửa hàng Quốc Thắng để tham khảo, nhận tư vấn chi tiết về giá và dịch vụ nhé.

7. Cửa hàng Nội thất Tổng Hợp

  • Địa chỉ: ở 93 Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0976053096, 0988697836

top 8 địa chỉ bán giường ngủ nam từ liêm hà nội uy tín, giá rẻ

Cửa hàng nội thất Tổng Hợp

Nội thất tổng hợp bán đa dạng các sản phẩm như giường ngủ, bàn ghế, tủ quần áo, kệ sách, kệ giày… Thiết kế giường ngủ của cửa hàng được đánh giá cao về độ trẻ trung và hiện đại. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng vô cùng phải chăn. Một số chất liệu gỗ mà bạn có thể tìm thấy tại cửa hàng như gỗ công nghiệp MDF, gỗ phủ Melamine, gỗ Veneer, gỗ xoan đào, gỗ sồi…

8. Đồ gỗ Phong Huyên – Địa chỉ bán giường ngủ Nam Từ Liêm được yêu thích 

  • Địa chỉ: số 44 Liên Cơ, Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986776628

top 8 địa chỉ bán giường ngủ nam từ liêm hà nội uy tín, giá rẻ

Cửa hàng đồ gỗ Phong Huyên

Đồ gỗ Phong Huyên là địa chỉ bán giường ngủ Nam Từ Liêm suốt nhiều năm qua. Cửa hàng lâu đời này nhận được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như tuổi thọ giường ngủ. Hai chất liệu chính được dùng để sản xuất giường ngủ là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Theo đó, giá thành của giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ cao hơn.

Bạn nên tham khảo các loại chất liệu gỗ như gỗ công nghiệp MDF, gỗ phủ Melamine, gỗ Veneer hay gỗ sồi, gỗ xoan, gỗ dụ, gỗ hương… mỗi loại sẽ có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Vì thế, đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Nam Từ Liêm là một trong những quận nổi tiếng và sầm uất ở Hà Nội. Nơi này tập trung khá nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm giường ngủ, chăn ga gối nệm uy tín. Hy vọng top 8 địa chỉ bán giường ngủ Nam Từ Liêm Hà Nội vừa được liệt kê ở trên đã giúp bạn có thêm chọn lựa mua hàng.

Nếu có nhu cầu mua giường ngủ và thay mới chăn, ga, gối nệm, bạn nên đến cửa hàng như Vua Nệm để thoải mái chọn lựa chỉ trong 1 lần mua sắm. Không những thế, khách hàng của Vua Nệm còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi bất ngờ như giảm giá, vận chuyển miễn phí, bảo hành chính hãng…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News