Kiến Thức

Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tân Bình chất lượng nhất

Giường ngủ là vật dụng không thể thiếu trong mỗi không gian phòng ngủ. Nó không chỉ là nơi giúp gia chủ có những giấc ngủ ngon, mà còn giúp thư giãn thoải mái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, thiết kế độc đáo của các mẫu giường còn đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho căn phòng. Vậy mua giường ở đâu chất lượng và giá cả hợp lý? Hãy cùng tìm hiểu top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tân Bình trong bài viết dưới đây.

1. Vua Nệm 

Vua Nệm là một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối nệm và giường với hơn 100 cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam. Các sản phẩm tại Vua Nệm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Dunlopillo, Aeroflow, Tempur, Kim Cương, Liên Á,…

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã vượt qua những thăng trầm, thử thách để vươn lên vị trí dẫn đầu trong ngành bán lẻ nệm, chăn ga gối và phụ kiện giường. Mục tiêu trong năm 2023 là trở thành hệ thống bán lẻ nệm – phụ kiện uy tín và lớn nhất tại Việt Nam.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ tân bình chất lượng nhất

Mẫu giường ngủ Amando được bày bán tại Vua Nệm

Hiện tại, Vua Nệm đang phân phối 4 dòng sản phẩm giường chính từ bình dân đến cao cấp để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn phù hợp với tài chính của mình. Bao gồm giường Amando, giường Goby, giường Milan và giường Torino. Các sản phẩm giường với thiết kế đa dạng. Từ giường nhiều màu sắc rực rỡ cho bé đến những mẫu giường đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế.

Các chất liệu cũng được Vua Nệm lựa chọn rất đa dạng như giường gỗ cao cấp được tẩm sấy kỹ lưỡng, tỉ mỉ hay giường sắt được gia công cẩn thận. Tất cả các sản phẩm đều được Vua Nệm cam kết đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng kèm chính sách bảo hành – hậu mãi tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

1051 – 1053 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình , TP Hồ Chí Minh | SĐT: 18002093 – Máy lẻ: 37017

982 Âu Cơ, Quận Tân Bình , TP Hồ Chí Minh | SĐT: 18002093 – Máy lẻ: 37040

2. Sofa Hà Anh 

Sofa Hà Anh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu sofa và giường ngủ tại quận Tân Bình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm nội thất, Sofa Hà Anh đem tới thị trường các mẫu giường với kiểu dáng đa dạng trên vật liệu chủ đạo là gỗ.

Mức giá hợp lý và đa dạng trong nhiều phân khúc chính là điểm mạnh của Hà Anh. Ngoài ra, Sofa Hà Anh cũng sở hữu một xưởng sản xuất với đội ngũ thợ có tay nghề cao cùng kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sản xuất sofa và giường ngủ.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ tân bình chất lượng nhất

Giường ngủ theo phong cách hiện đại tại Sofa Hà Anh

Tại Hà Anh, bạn có thể tìm thấy các mẫu giường ngủ theo phong cách tân cổ điển, hiện đại hay cả các mẫu giường cho trẻ em. Thậm chí, bạn cũng có thể đặt riêng các mẫu giường theo sở thích cũng như kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

Hà Anh luôn có những nguồn nhập khẩu nguyên liệu tốt từ các nước như Malaysia, Indonesia với mức giá tốt để đảm bảo giá thành cạnh tranh cho mỗi sản phẩm đem tới khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49/46 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • Hotline: 0965 699 995 – (Ms. Hiền)

3. Nội Thất Giường Mạnh Tùng – Top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tân Bình

Nội thất giường Mạnh Tùng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh, trong đó có các mẫu giường độc đáo như giường gấp đa năng, giường sofa hay giường đa năng ẩn tủ.

Các mẫu giường tại Mạnh Tùng cực kỳ phù hợp với không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. Vừa có đầy đủ chỗ nghỉ ngơi, vừa tiết kiệm tối đa không gian. Một số mẫu giường kèm bàn học được Mạnh Tùng thiết kế nhằm phục vụ cho không gian phòng ngủ của các bé.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ tân bình chất lượng nhất

Giường thông minh kết hợp bàn học cho các bé

Bên cạnh đó, giá cả tại Mạnh Tùng cũng thấp hơn so với thị trường nhờ cơ cấu tổ chức cực kỳ gọn nhẹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60/5 Trần Mai Ninh, Phường 12, Tân Bình
  • Điện thoại: 0368 923 264

4. Nội thất IBIE

Nội thất IBIE được thành lập từ năm 2015 với tiền thân là một xưởng sản xuất gia đình chuyên làm các hàng mẫu cho công ty nội thất quốc tế. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, giờ đây IBIE đã trở thành một công ty độc lập chuyên bán lẻ và sản xuất các sản phẩm do chính IBIE thiết kế.

Sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng, IBIE liên tục nghiên cứu và tìm tòi các xu hướng phát triển nội thất trong nước để tìm ra các sản phẩm đáp ứng được cả tính thẩm mỹ và giá trị công năng. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cũng chăm chút cho từng công đoạn của quá trình sản xuất để cho ra mắt các sản phẩm chất lượng nhất.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ tân bình chất lượng nhất

Mẫu giường ngủ được thiết kế bởi IBIE

Các mẫu giường tại IBIE được thiết kế với mẫu mã và kích thước cho từng khách hàng để đảm bảo phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của vị khách đó. Một số mẫu hàng bán chạy sẽ được IBIE sản xuất hàng loạt để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tất cả các sản phẩm giường ngủ tại IBIE đều được phân phối trực tiếp, nên tiết kiệm được chi phí trung gian và giúp giảm giá thành để đem tới các sản phẩm với mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 405/6 Trường Chinh, Tân Bình, TP.HCM
  • SĐT: 028 22165678 (Trong giờ hành chính)

5. Nội thất Hưng Phát Sài Gòn

Nội thất Hưng Phát là một trong top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tân Bình uy tín mà Vua Nệm muốn giới thiệu tiếp theo đến các bạn. Hưng Phát hiện nay đã có tới 11 showroom trải dài từ bắc vào nam và trong đó có cả showroom nằm tại quận Tân Bình. Ngoài ra, Hưng Phát cũng có 3 xưởng sản xuất để sẵn sàng đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Khi mua hàng tại Hưng Phát, dù là mua hàng trực tiếp tại Showroom hay mua hàng online thì bạn đều sẽ được nhân viên tư vấn một cách kỹ lưỡng về kiểu dáng, kích thước giường mà bạn đang tìm kiếm. Các sản phẩm giường tại Hưng Phát rất đa dạng trong mẫu mã, vật liệu, hay màu sắc. Dù là giường ngủ phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại hay vintage thì Hưng Phát cũng đều có đầy đủ.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ tân bình chất lượng nhất

Giường da với thiết kế đơn giản, thanh lịch

Đặc biệt, thời gian bảo hành cho các sản phẩm giường tại Hưng Phát có những sản phẩm lên tới 15 năm. Đồng thời, các khách hàng ở xa cũng được Hưng Phát hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nhà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình (Sát bên cạnh Pico Plaza Cộng Hòa)
  • SĐT: 0862655119

6. Nội thất Phan Gia

Nội thất Phan Gia là một trong những doanh nghiệp nội thất tại TP HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Phan Gia đã ngày càng chứng minh được là một thương hiệu chuyên cung cấp, sản xuất gia công các sản phẩm nội thất giường ngủ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Ngoài giường ngủ thì tại Phan Gia cũng bày bán đầy đủ các sản phẩm nội thất nhà ở khác để khách hàng có thể tham quan và mua sắm. Các sản phẩm tại đây được sử dụng chất liệu nhập khẩu Đài Loan cùng các sản phẩm nhập 100% từ nước ngoài để mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ tân bình chất lượng nhất

Các mẫu giường tại Phan Gia được nhập khẩu vật liệu từ Đài Loan

Điểm khác biệt của Phan Gia so với các địa chỉ khác là luôn nắm bắt kịp theo xu hướng, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để mang tới các sản phẩm đầy đủ các chất và lượng. Cùng với đó là sự sắp xếp theo một tổng thể tại showroom để khách hàng khi đặt chân tới có thể hình dung rõ nét không gian gia đình của mình sẽ trông như thế nào.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và tận tâm để bạn có thể đưa ra được những quyết định chi tiêu hợp lý tại đây. Và hơn hết, showroom của Phan Gia cũng nằm trên trục đường chính, nên bạn sẽ dễ dàng đến tận nơi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thực tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 335 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP, Hồ Chí Minh.
  • SĐT:  0765 222 789 – 0985 696 226

7. Nội thất Cfurni 

Nội thất Cfurni được thành lập từ năm 2014 chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng từ nội thất gia đình đến các sản phẩm nội thất giải trí. Ngoài các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để bán lẻ thì tại Cfurni cũng cung cấp dịch vụ thiết kế thi công giường ngủ nói riêng và các sản phẩm nội thất khác nói chung theo yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước, màu sắc và chất liệu.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ tân bình chất lượng nhất

Tại Cfurni, bạn có thể đặt sản xuất giường theo yêu cầu

Sở hữu xưởng sản xuất riêng, chính vì vậy giá thành các sản phẩm giường ngủ tại Cfurni cũng rất hợp lý và cạnh tranh so với thị trường. Khi lựa chọn Cfurni, bạn không chỉ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư kinh nghiệm mà còn nhận được các dịch vụ tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66A Đường A4, P.12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT:  0981 168 098

8. Sành – Home Decor 

Sành – Home decor là một thương hiệu bán lẻ các sản phẩm nội thất nhà ở được thành lập từ tháng 9/2017. Mang trong mình sức trẻ, sự nhiệt huyết, Sành luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ để trở thành một thương hiệu nội thất hàng đầu cả nước.

Các mẫu giường ngủ tại Sành được nhập đa dạng các mẫu mã, màu sắc, chất liệu để khách hàng khi đến tham quan showroom có thêm được nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và không gian phòng ngủ của mình.

top 8 địa chỉ bán giường ngủ tân bình chất lượng nhất

Mẫu giường gỗ tại Sành phù hợp với không gian trẻ trung, thanh lịch

Khi mua giường ngủ tại Sành, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành từ 6-12 tháng với tùy từng sản phẩm. Ngoài ra, với các đơn hàng trên 2 triệu sẽ được miễn phí giao hàng cũng như miễn phí lắp đặt tận nơi ở khu vực TPHCM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 108 Cộng Hòa, phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT:  0934954121

Trên đây là top 8 địa chỉ bán giường ngủ Tân Bình uy tín, chất lượng. Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích mà bạn có thể lựa chọn các địa chỉ phù hợp để có được những sản phẩm ưng ý cho gia đình mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News