An Giang

Top 8 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Với nhiều người, mái tóc được coi là một bộ phận quan trọng có sức quyến rũ & hấp dẫn nhất đối với người khác. Một mái tóc ngắn bóng khoẻ, bồng bềnh uốn lượn… sẽ khiến các bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. Nếu các bạn cảm nhận kiểu tóc hiện tại chưa thật phù hợp với gương mặt mình hay các bạn muốn tạo ấn tượng với một kiểu tóc ngắn mới thì hãy tham khảo những salon cắt tóc ngắn đẹp nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang qua bài viết sau nhé.

LP Hairdesign Long Xuyên

Mở đầu danh sách những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Long Xuyên, An Giang đó chính là LP Hairdesign – một trong những salon tóc hàng đầu hiện nay tại Long Xuyên, được đông đảo khách hàng biết đến. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, cho đến nay LP Hairdesign đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp để tạo ra những kiểu tóc ngắn đẹp nhất, cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo LP Hairdesign sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói LP Hairdesign là salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Long Xuyên.

Ngoài lĩnh vực làm tóc, LP Hairdesign còn được biết đến là học viện tóc mẫu tóc uy tín tại Long Xuyên. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất cả trong và ngoài nước, đảm bảo rằng sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo những bước đi đầu tiên thật vững chắc để có thể thực hiện ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 48 Tôn Đức Thắng, Mỹ Bình, Long Xuyên

Số điện thoại: 0989 797 960

Fanpage: https://www.facebook.com/LP.Hairdesign/

Website: http://vientoclp.vn/

top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

LP Hairdesign Long Xuyên

top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

LP Hairdesign Long Xuyên

Hair Salon Nguyễn Tuấn

Hair Salon Nguyễn Tuấn sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Hair Salon Nguyễn Tuấn đã trở thành một điểm đến tin cậy của phái đẹp tại Long Xuyên mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc ngắn ấn tượng nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Hair Salon Nguyễn Tuấn đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc ngắn phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.

Tại Hair Salon Nguyễn Tuấn, mái tóc ngắn của bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn mỗi lần ghé qua nơi đây. Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, Hair Salon Nguyễn Tuấn vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc ngắn mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới. Mặ khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hair Salon Nguyễn Tuấn, chắc chắn rằng những gì mà salon mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!

Không chỉ được biết đến là một salon cắt tóc ngắn, làm tóc đẹp và uy tín, Hair Salon Nguyễn Tuấn còn nổi tiếng là trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp tại Long Xuyên. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Hair Salon Nguyễn Tuấn sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn.

Địa chỉ: 20 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Long Xuyên.

Số điện thoại: 091 820 44 20

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonNguyenTuan/

top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

Hair Salon Nguyễn Tuấn

top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

Hair Salon Nguyễn Tuấn

Tí Hair SaLon

Bạn đang ở Long Xuyên và muốn tìm một địa chỉ làm tóc, cắt tóc ngắn thật đẹp, thật uy tín, vậy thì Tí Hair SaLon sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Khi đến đây, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại nơi này cùng những dịch vụ chăm sóc tóc, cắt tóc ngắn với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo.

Đồng thời, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, Tí Hair SaLon cũng sẽ tư vấn về những mẫu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, để từ đó giúp bạn có được một mẫu tóc ngắn thật ưng ý và phù hợp với công việc của mình.

Nhiều khách hàng sau khi làm tóc tại salon đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ”Mới ghé salon lần đầu vào ngày hôm qua, nhưng cảm thấy vô cùng ưng ý về kiểu tóc ngắn vừa được cắt, anh chủ cũng rất vui vẻ, nhiệt tình, thích luôn cả phong cách phục vụ của salon. Lần sau sẽ ủng hộ salon tiếp tục” Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Tí Hair SaLon đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ một chút nào. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ngắn ấn tượng nhất.

Địa chỉ: 1243 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, Long Xuyên.

Số điện thoại: 0918 060 653

Fanpage: https://www.facebook.com/Tí-Hair-SaLon-172542409814724/

top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

Tí Hair SaLon

top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

Tí Hair SaLon

Salon Love HAIR

Chắc hẳn rằng Salon Love HAIR là cái tên không mấy xa lạ đối với nhiều người tại Long Xuyên, nơi khởi nguồn của những người thợ chân chính. Hàng ngày salon luôn có một lượng khách hàng đông đảo ghé qua bởi ở nơi đây không chỉ có dịch vụ cắt tóc ngắn đẹp, chất lượng luôn được đảm bảo mà có một ông chủ rất vui tính & luôn hết lòng vì như thế khách hàng.

Có khách nhận xét rằng: ”Tên salon đúng như phong cách làm việc. Kiểu tóc ngắn được anh chủ làm rất tỉ mỉ, tình trạng tóc phải nói là mỏng & khô xơ lắm rồi, làm xong bồng bềnh dày hẳn ra không tưởng luôn. Làm tóc đẹp, khỏe còn được anh chủ nhiệt tình chu đáo là quá vui, quá hài lòng rồi. Khuyên mấy các bạn gái, mấy chị cần cứu tóc thì đến salon” Và đúng như những gì mà hương vị khách này đã nhận xét, Salon Love HAIR rất tự tin với trình độ, kĩ thuật cắt tóc ngắn cũng như việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhằm đem lại mái tóc khỏe mạnh, bền mượt, không hư tổn cho khách hàng. Tại đây, tất cả các màu nhuộm tóc hot nhất xu hướng hiện nay đang được cập nhật thường xuyên.

Rất nhiều khách hàng đến đây & đều cảm thấy hài lòng với salon, còn các bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp & những dịch vụ tuyệt vời mà Salon Love HAIR mang lại nhé.

Địa chỉ: Chung Cư Bắc Hà Hoàng Hổ, Số 115 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Hòa, Long Xuyên.
Điện thoại: 0939 061 393

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonLoveHAIR/

top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

Salon Love HAIR

top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

Salon Love HAIR

Thanh Tùng HairSpa

Một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp rất quen thuộc với các bạn trẻ trong thành phố chính là Thanh Tùng HairSpa. Tại đây, các bạn đến cắt tóc ngắn đều có nhân viên tư vấn chu đáo. Riêng với dịch vụ cắt tóc ngắn, Thanh Tùng HairSpa được đánh giá là nơi cho dịch vụ cao cấp bởi cắt tạo kiểu ấn tượng kèm với kĩ thuật nhuộm sử dụng hóa chất chất lượng giúp tóc nhuộm lên màu đẹp tự nhiên & không tỳ vết.

Xu hướng thời trang luôn luôn đổi mới, nếu các nàng không thường xuyên cập nhật thì sẽ trở nên lạc hậu & lỗi thời đấy! Mái tóc của mình cũng vậy các nàng ạ. Đừng giữ mãi mái tóc cũ kém xinh, hãy thay đổi ngay hôm nay để bắt kịp xu hướng nhé. Ngoài kĩ thuật cắt tóc ngắn điêu luyện thì ưu điểm nổi bật của Thanh Tùng HairSpa là:

  • Kỹ thuật ép sóng, ép phồng, ép cụp tự nhiên
  • Uốn kỹ thuật số, uốn nguội hiện đại
  • Có thể uốn, ép, chữa trị, tái tạo tóc đã hư tổn nặng
  • Nhuộm màu, bình yên sức khỏe.

Hãy đến với Thanh Tùng HairSpa để tận mắt thấy được kỹ thuật nhuộm tóc, chăm sóc & phục hồi tóc cùng với các sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo của salon, tình trạng tóc xấu của các bạn sẽ hoàn toàn biến mất chỉ sau một lần hấp duy nhất, & các bạn sẽ có một mái tóc lên màu tuyệt đẹp đấy nhé.

Chi nhánh 1Địa chỉ: 19 Phan Thành Long, Phường Mỹ Long, Long Xuyên.
Số điện thoại: (076) 3846324 – 0917 422 506

Chi nhánh 2Địa chỉ: 54C Tôn Đức Thắng, Phường Mỹ Bình, Long Xuyên.
Số điện thoại: (076) 3954744 – 0918 808 649

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtunghairspalx/

top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

Thanh Tùng HairSpa

top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

Thanh Tùng HairSpa

Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven

Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại Long Xuyên đáng để các bạn tham khảo. Với kỹ năng, tính nghệ thuật & kinh nghiệm lâu năm trong nghề của chủ quán & các nhân viên, Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, & đem lại cho các bạn sự hài lòng nhất.

Sau nhiều năm hình thành & phát triển, Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven đã luôn đem lại niềm tin cho khách hàng, bởi tính nghệ thuật & chuyên nghiệp trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, cắt tóc ngắn. Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven :

  • Kiểm tra tình trạng tóc miễn phí cho khách hàng.
  • Cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng. Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về màu nhuộm & kiểu tóc ngắn phù hợp với gương mặt & làn da.
  • Hướng dẫn tận tình cho chị em chăm sóc tóc tại nhà.
  • Được nhận nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn…

Bảo hành dịch vụ cho đến khi các bạn hài lòng. Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven sẽ tạo nên cho các bạn một mái tóc ngắn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Salon luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vậy nên, khi đến đây, các bạn sẽ được sở hữu những style tóc ngắn đẹp & được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Địa chỉ:

    • 90 trần hưng đạo, long xuyên, An Giang ( xéo điện máy xanh cầu cái sơn)
    • 38 hùng vương, long xuyên, An Giang ( đối diện sinh tố thuý an , xéo gà ráng kfc , cạnh trà sữa amicha )
    • 1369 trần hưng đạo ( cạnh nhà hàng Hai Lúa . Cạnh cây xăng Mỹ long . Đối diện trà sữa tiên hưởng . Cách đèn 4 ngọn 30 m )

    Số điện thoại: 0944 798 001 – 0931 051 251

    Fanpage: https://www.facebook.com/Viện-Tạo-Mẫu-Tóc-Hưng-Seven-1597607657200784/

    top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

    Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven

    top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

    Viện Tạo Mẫu Tóc Hưng Seven

    Bắc Trần Tiến – Long Xuyên

    Là một trong những salon cắt tóc ngắn đẹp & uy tín ở Long Xuyên, An Giang, Salon Bắc Trần Tiến chính là địa điểm lý tưởng giúp các bạn có mái tóc ngắn đẹp như ý. Ông chủ có tay nghề cao, đảm bảo salon sẽ đem đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối. Đến với Salon Bắc Trần Tiến, chắc chắn chủ tiệm sẽ thiết kế riêng cho các bạn những mẫu tóc ngắn sao cho thật phù hợp với mọi dạng của khuôn mặt: vuông, bầu, tròn, trái xoan, hoặc góc cạnh…. để từ đó, tạo cho các bạn một nét đẹp với phong cách riêng & đầy cá tính.

    Ngoài ra, tại salon còn có dịch vụ chăm sóc tóc đặc biệt dành cho tóc xơ rối, che ngọn, hư tổn,…. do sử dụng các thuốc uốn, nhuộm, duỗi không đảm bảo chất lượng hay dùng không đúng cách. Salon Bắc Trần Tiến sẽ luôn tìm hiểu cấu trúc mái tóc của bạn, đồng thời tiến hành tư vấn & đưa ra các phương pháp chăm sóc tối ưu nhất. Với tiêu chí ”Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi”, một khi đến với Salon Bắc Trần Tiến khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ chuyên nghiệp của salon.

    Địa chỉ: 791A Đường Hà Hoàng Hổ, Phường Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang

    Số điện thoại: 0961 219 966

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bắc-Trần-Tiến-Long-Xuyên-109481753764978/

    top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

    Bắc Trần Tiến – Long Xuyên

    top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

    Bắc Trần Tiến – Long Xuyên

    Salon Giàu Nguyễn

    Salon Giàu Nguyễn là địa chỉ làm tóc đẳng cấp được nhiều chị em phái đẹp tin tưởng lựa chọn với kinh nghiệm làm đẹp trên nhiều năm, đã khẳng định được thương hiệu của mình tại Long Xuyên, An Giang cũng như ở các khu vực lân cận. Nhiều người chia sẻ rằng nếu đã có cơ hội tới đây cắt tóc một vài lần thì nhất định không muốn tìm đến bất kì địa chỉ nào khác nữa. Thế mới biết chất lượng dịch vụ ở đây tốt đến mức nào.

    Là địa chỉ cắt tóc ngắn nổi tiếng ở Long Xuyên đồng thời salon thường xuyên cập nhật những màu nhuộm mới, kiểu tóc mới để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Salon Giàu Nguyễn không những làm hài lòng khách hàng với chi phí làm tóc hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, chuyên nghiệp mà nơi đây còn cho ra đời nhiều mẫu tóc mới đón đầu xu hướng. Ghé ngay Salon Giàu Nguyễn để làm mới bản thân thôi nào.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4e3 Đường lý thái tổ nối dài , Phường đông Xuyên, Long Xuyên, An GiangĐiện thoại: 0988 996 926
    Facebook: https://www.facebook.com/giau.nguyen.923171

    top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

    Salon Giàu Nguyễn

    top 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tp. long xuyên, an giang

    Salon Giàu Nguyễn

    BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

    Top Car News Car News