Làm Đẹp

Top 8 Địa chỉ làm tóc đẹp tại TP. Thái Bình, Thái Bình

“Mái tóc là vóc con người”, là nguồn cảm hứng bất tận cho cái đẹp của nhiều nghệ sĩ. Vẻ đẹp ấy ngày nay càng được tôn vinh và trân trọng, nhất là đối với những người phụ nữ vốn được mệnh danh là phái đẹp. Bạn đã thực sự chăm sóc tóc chưa, có phù hợp và giúp bạn tự tin, nổi bật khi giao tiếp hay không? Nếu bạn đang ở thành phố Thái Bình và các địa điểm lân cận thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay những salon tóc mà TocdepAZ.com giới thiệu dưới đây để lắng nghe mái tóc của mình và trở lại rạng rỡ trong vẻ đẹp ai cũng biết. phải tra cứu.

Hair Salon Minh Nguyễn

Trong danh sách những địa chỉ làm tóc đẹp nhất thành phố Thái Bình không thể không kể đến Hair Salon Minh Nguyễn tại 374 – Trần Hưng Đạo. Salon quy tụ những thợ làm tóc chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ uy tín dành cho các bạn trẻ đam mê thời trang tóc muốn học nghề.

Hair Salon Minh Nguyễn hiểu rõ mái tóc của bạn ngay khi bạn đến và ngay lập tức Salon mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo kiểu tóc đặc biệt giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Bạn sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ với những lọn tóc lớn mềm mại hay tự tin với mái tóc xoăn nhỏ cá tính, được chăm chút cẩn thận.

Đặc biệt tại Hair Salon Minh Nguyễn, kỹ thuật nhuộm và phục hồi tóc 3D độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam giúp giữ màu tóc không đổi ở mọi góc nhìn đang thực sự được giới trẻ yêu thích. Ngoài ra, công nghệ nối tóc bằng chỉ, không nối, không ép đầu và không làm hư tóc thật. Hãy đến với Hair Salon Minh NguyễnHãy để mái tóc của bạn được tôn vinh nhất.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 217 Lý Thái Tổ, Kỳ Bá, TP. Thái bình, thái bình Điện thoại: 0969 858 979
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioitocminhnguyen/

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Hair Salon Minh Nguyễn

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Hair Salon Minh Nguyễn

Salon Cường Oscar

Với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng như không ngừng cải tiến và sáng tạo, Salon Cường Oscar chiếm được cảm tình của khách hàng cũng như nhận được những phản hồi và đánh giá tích cực.

Không thua kém những cái tên kể trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của Salon Cường Oscar cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn như cắt, tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với những màu thời trang đảm bảo chất lượng, sắc nét và đặc biệt là phục hồi tóc giúp bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe bằng mỹ phẩm cao cấp.

Bạn muốn thay đổi nhưng chưa tìm được địa chỉ làm tóc uy tín để đáp ứng nhu cầu thay đổi mái tóc của chính mình, hãy đến với Salon Cường Oscarbạn có thể thoải mái lựa chọn mọi kiểu tóc yêu thích sao cho phù hợp với công việc, cách ăn mặc của mình hơn, cùng với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách. tại Thái Bình.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 320 Trần Hưng Đạo, Tp. Thái bình, thái bình Điện thoại: 0962 918 686 Fanpage: https://www.facebook.com/CuongOscar.Hairstylist
Giờ kinh doanh: 08:00 – 19:00

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Salon Cường Oscar

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Salon Cường Oscar

Hair Salon Hoa Mascolo

Đến Hoa Mascolo Hair Salon, Khách hàng sẽ có được cho mình những kiểu tóc đẹp, nổi bật trong mắt người khác. Vẽ MascoloLuôn thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của bạn, đến với Hoa Mascolo bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc, màu tóc phù hợp nhất với gu thời trang và màu da tôn lên vẻ đẹp của mỗi cá nhân.

Hoa Mascolo Hair Salon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ, Salon luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, giá cả hợp lý, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo. và chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Mỗi mẫu tóc là một phong cách, một phong cách trẻ trung hiện đại mang đậm hơi thở cuộc sống. Hoa Mascolo Hair Salon có nhiều kiểu tóc độc đáo, lịch lãm, sang trọng với nhiều kiểu tóc trẻ trung, năng động thể hiện cá tính riêng của bạn chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 124 Trần Hưng Đạo, TP. Thái bình, thái bình Điện thoại: 0909 682 888 E-mail: toniandhoa@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/400159566817878/

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Hair Salon Hoa Mascolo

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Hair Salon Hoa Mascolo

Salon Nang Hollywood Vincom Thai Binh

Salon Nang Hollywood là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu tại Thái Bình hiện nay. Đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có một mái tóc đẹp như ý muốn. Salon Nang Hollywood Vincom Thai Binh luôn cập nhật những kiểu tóc, xu hướng trang điểm mới nhất để phục vụ khách hàng.

Salon Nàng Hollywood Vincom Thái Bình cung cấp các dịch vụ đa dạng: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, nối mi, trang điểm,… và đây chính là nơi để bạn làm đẹp hơn cho mình. Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ; Với đội ngũ nhân viên trẻ và chuyên nghiệp, Salon Nàng Hollywood không ngừng phấn đấu trở thành thương hiệu làm đẹp chất lượng tại Thành Phố Thái Bình.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: Lô PG2-09 Vincom, Dốc Bình Nhưỡng, Đề Thám, TP. Thái bình, thái bình
Điện thoại: 0901 721 888

Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Nang-Hollywood-Vincom-Thai-Binh-21875085477947/

Giờ kinh doanh: 08:15 – 19:00

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Salon Nang Hollywood

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Salon Nang Hollywood

Salon tóc Thái Lan

Salon Thái là salon tóc chuyên nghiệp, uy tín và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn, tọa lạc tại 70 Hai Bà Trưng, ​​TP. Thái Bình, Thái Bình, Tại salon Thái có đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng: cắt tóc, tạo kiểu, uốn, uốn, nhuộm màu, gội, sấy, nối tóc và còn cung cấp các sản phẩm cao cấp, chăm sóc tóc. tóc cho bạn.

Salon tóc Thái Lan Tư vấn miễn phí kiểu tóc phù hợp cho khách hàng, nhiều kiểu tóc hot trend mới. Đặc biệt tóc làm xong không sấy tạo kiểu, hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà, bảo hành miễn phí khi khách hàng không ưng ý. Các sản phẩm sử dụng duy nhất tại #SalonThai Hair trong suốt: Uốn, ép Schwarzkopf – Đức, Nhuộm Alfaparf – Ý, Phục hồi Olaplex – Mỹ.

Thái Hair Salon còn được đánh giá bởi thái độ nhiệt tình, chu đáo với khách hàng và nâng niu mái tóc của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 70 Hai Bà Trưng, ​​Tp. Thái bình, thái bình Điện thoại: 0987 347 000 đ E-mail: thaixoantb@gmail.com Trang mạng: https://salontocthai.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/salontocthai/

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Salon tóc Thái Lan

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Salon tóc Thái Lan

Quân Huy Hair Salon

Bạn cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một phong cách thực sự khác biệt? Hay bạn chỉ muốn chăm sóc cho mái tóc khô xơ của mình trở nên bóng mượt và khỏe mạnh? Sau đó, hãy để các chuyên gia tóc tại Quân Huy Hair Salon tư vấn, tạo kiểu tóc giúp bạn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà TocdepAZ.com muốn nhắc đến trong danh sách này.

Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng bao gồm 7 loại hình dịch vụ chính như: cắt, duỗi, nhuộm, uốn, Keratin, Nail, trang điểm, và dịch vụ thân thiện, Quân Huy Hair Salon giúp bạn trải nghiệm nhiều kiểu tóc mới, hợp thời trang được tạo kiểu và chăm chút tỉ mỉ bởi tay nghề điêu luyện của từng người thợ tại đây.

Chính vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc nào mới phù hợp với bản thân hay địa chỉ làm tóc đẹp uy tín tại Thái Bình để chọn mặt gửi vàng thì Quân Huy Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: Số 09, Đường Nguyễn Đình Chính, Kỳ Bá, TP. Thái bình, thái bình Điện thoại: 0978 319 041 E-mail: hotrovay96@gmail.com Fanpage: https://www.facebook.com/09NguyenDinhChinh/ Giờ kinh doanh: 08:00 – 21:00

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Quân Huy Hair Salon

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Quân Huy Hair Salon

Hiệu làm tóc xoăn

Cường Curly Hair Salon là địa chỉ làm tóc đẹp tại Thái Bình mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối, mọi vấn đề về tóc của bạn đều được giải quyết triệt để với vẻ đẹp hoàn hảo.

Với quan niệm, mái tóc đẹp trước hết là mái tóc khỏe và đầy sức sống. Vì vậy, khi đến với Salon, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi tất cả tóc uốn và tóc nhuộm đều hiếm khi gặp phải tình trạng hư tổn. Cường Curly Hair Salon Luôn sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc và dưỡng tóc cực kỳ an toàn cho tóc và da đầu đến từ thương hiệu chăm sóc tóc số 1 nước Ý Alfaparf Milano. Đội ngũ nhân viên tại Cường xoăn Salon vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng thịnh hành nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 107 Trần Hưng Đạo, TP. Thái bình, thái bình Điện thoại: 0979 802 668 E-mail: saloncuongxoanthaibinh@gmail.com Fanpage: https://www.facebook.com/100356837000454/
Giờ kinh doanh: 07:30 – 21:00

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Hiệu làm tóc xoăn

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Hiệu làm tóc xoăn

Hair Salon Hùng Paris

Một trong những địa chỉ làm tóc đẹp ở Thái Bình cho chị em không thể bỏ qua Hair Salon Hùng Paris. Đỉnh cao của địa chỉ làm tóc này là các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của salon cũng rất chất lượng khi chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, chất lượng.

Salon luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất, thời thượng nhất, tư vấn cho khách hàng phù hợp với khuôn mặt, độ tuổi, phong cách của từng người. Đồng thời, salon còn có những mẫu tóc kẹp ngắn quay 360 độ giúp chị em hình dung rõ nhất về kiểu tóc mà mình muốn làm.

Không chỉ là một tiệm làm tóc chuyên nghiệp mang đến vẻ đẹp diệu kỳ cho khách hàng, Hair Salon Hùng Paris Nơi đây còn là cơ sở đào tạo cho những ai muốn học cắt tóc để trở thành những nghệ nhân tóc tài ba. Trong thời gian học, học viên sẽ được tạo điều kiện tốt nhất, học viên xuất sắc sẽ được giữ lại làm việc với Hùng Paris Hair Salon hoặc được giới thiệu việc làm.

THÔNG TIN LIÊN LẠC: Địa chỉ nhà: 226 Lê Thánh Tông, ngã tư chợ Đề Thám, TP. Thái bình, thái bình Điện thoại: 0963 088 089 Fanpage: https://www.facebook.com/Salon.HungParis/
Giờ kinh doanh: 08:00 – 19:30

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Hair Salon Hùng Paris

top 8 địa chỉ làm tóc đẹp tại tp. thái bình, thái bình

Hair Salon Hùng Paris

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News